Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

KINH NGHIỆM CHỌN GƯƠNG PHÒNG BẾP-PHÒNG ĂN ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Tư vấn cho gia chủ cách đặt gương phòng bếp-phòng ăn theo phong thủy, những vị trí thích hợp và không nên đặt,.. Thông qua đó hiểu rõ về từng ý nghĩa và chọn gương trang trí phù hợp. Việc bố trí gương phòng bếp-phòng ăn ra sao sẽ có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe, tài lộc của các thành viên trong nhà mình.
KINH NGHIỆM CHỌN GƯƠNG PHÒNG BẾP-PHÒNG ĂN ĐÀ NẴNG

Theo quan niệm phong thủy, gương là vật có năng lượng rất mạnh, sẽ tạo nguồn năng lượng gấp bội. Sự phản xạ các tia sáng và hiển thị hình ảnh khiến gương ngẫu nhiên trở thành vật "hội tụ năng lượng". Trong không gian phòng bếp, có những vị trí nếu đặt thêm một tấm gương sẽ mang lại điều may mắn cho sức khoẻ, tình cảm, sự nghiệp của gia chủ, tuy nhiên cũng có những vị trí kiêng kị.

guong-nghe-thuat-ca-tinh-cho-phong-bep-phong-an-da-nang

Gương trang trí phòng bếp-phòng ăn mang đến phong thủy tốt đẹp

Vì vậy, việc bố trí nội thất, đồ trang trí, đặc biệt là treo gương trong phòng bếp cần được cần nhắc kỹ càng. Qua đó, Gương trang trí phòng bếp-phòng ăn Đà Nẵng sẽ giúp bạn tìm hiểu!

Những vị trí nên và không nên đặt gương cho phòng bếp-phòng ăn

Vị trí nên đặt gương phòng bếp-phòng ăn:

Đặt phía sau nơi đặt bếp nấu hoặc treo phía trên bếp: Trong phong thủy tối kỵ nhất là người ngụ trong phòng không thể biết được người ra vào căn phòng đó. Chính vì thế, một chiếc gương treo nơi nhà bếp phù hợp là giải pháp hữu hiệu

•Đặt gương ở nơi phản chiếu thực phẩm, thức uống, quầy thu, kho hàng,..: Gương có ý nghĩa phong thuỷ là tạo ra nguồn năng lượng gấp bội, đặt gương ở những vị trí này mang ý nghĩa giúp cho lượng thực phẩm trong nhà ngày càng dồi dào, việc làm ăn phát đạt.

Vị trí không nên đặt gương phòng bếp-phòng ăn:

•Không đặt gương phản chiếu những góc xấu: Tất nhiên, không chủ nhân nào muốn ngôi nhà của mình, đặc biệt là không gian phòng bếp-phòng ăn trở nên kém thẩm mĩ. Vì vậy tránh đặt gương phản chiếu vào những góc như thùng rác, bồn rửa chén, nhà vệ sinh,..

•Không để gương chiếu thẳng vào bếp: Gương được xem là một yếu tố của nước, mà bếp lại luôn có lửa. Lửa kị nước, chính vì thế, điều này là tối kỵ trong phong thủy. Khi treo gương chiếu vào bếp, có thể tăng thêm khả năng hỏa hoạn hoặc rủi ro bất hạnh. Gương chiếu vào thức ăn trong nồi cũng là một điều cấm kỵ.

Mua gương trang trí phù hợp cho phòng bếp-phòng ăn

Việc bố trí gương phòng bếp-phòng ăn ra sao sẽ có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe, tài lộc của các thành viên trong nhà mình. Chúng ta đã biết những vị trí nên và không nên đặt gương, vậy nên gương trang trí phòng bếp-phòng ăn Đà Nẵng sẽ giúp bạn chọn gương sao cho phù hợp và đẹp mắt nhất.

Gương trang trí trong không gian bếp nấu

Gợi ý cho gia chủ chiếc gương decor phòng bếp Đà Nẵng được thiết kế theo hình bãi đá cuội bắt mắt và độc đáo sẽ đưa hơi thở thiên nhiên vào gian phòng bếp của bạn. Tại đây bạn đặt gương bãi đá cuội bên cạnh hoặc trên bếp nấu sẽ dễ dàng quan sát phía sau theo đúng phong thủy phù hợp.

guong-phong-bep-trang-tri-noi-that-sieu-sang-trong-da-nang

Gương trang trí nghệ thuật cho phòng bếp hiện đại Đà Nẵng

Trong những trường hợp như khu bếp quá chật hẹp hoặc nằm ở một vị trí khuất không đón được nhiều năng lượng thì có thể sử dụng gương để làm rộng không gian và điều tiết năng lượng cho khu bếp. Gương ghép tường phòng bếp Đà Nẵng sẽ giúp bạn làm điều đó. Trang trí gương ở những ngóc ngách của tủ đựng chén bát cũng rất phù hợp, gia tăng sự thoáng đãng, bớt đi sự chật hẹp của một phòng bếp khiêm tốn diện tích, thiếu sáng.

guong-bi-ghep-o-decor-phong-bep-da-nang

Gương ghép ô decor ở tủ phòng bếp Đà Nẵng

Khách hàng luôn lựa chọn gương trang trí phòng bếp-phòng ăn bởi chất lượng chống ghỉ sét, ố vàng, ố mốc hiệu quả, bền đẹp theo thời gian không giống như những loại gương bình thường khác. Đặc biệt phôi gương Bỉ cao cấp, chúng ta chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng thì gương ngay lập tức sáng bóng ngay, giảm bớt khó khăn trong khâu vệ sinh gian bếp của những bà nội trợ.

Gương ở nơi phản chiếu thực phẩm, quầy thu, kho hàng,..

Gương ghép tường cho phòng ăn thêm sáng sủa, thoáng đãng

Một tấm gương ghép lớn đặt ở các quầy thu, kho hàng, nơi đặt nhiều thức ăn, đồ uống,..có ý nghĩa “nhân đôi” lượng thực phẩm hoặc tiền tài trong gia đình. Phù hợp nhất có lẽ là bên bàn ăn uống, đồ ăn được bày trên bàn qua đó cũng tượng trưng cho việc “nhân đôi” nguồn thức ăn và sự thịnh vượng cho gia đình.

guong-ghep-o-nghe-thuat-phong-bep-phong-an-da-nang

Gương decor ghép tường phòng bếp-phòng ăn cao cấp Đà Nẵng

Trên thị trường hiện nay, mỗi chiếc gương thường được tráng bởi đồng, nhôm. Thế nhưng gương trang trí phòng bếp-phòng ăn Đà Nẵng lại được tráng với 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng. Mang lại hình ảnh phản chiếu tươi sáng, chân thực cho không gian nội thất vô cùng nổi bật.

guong-ghep-tuong-hien-dai-cho-phong-an-phong-bep-da-nang

Gương Bỉ ghép tường phòng bếp-phòng ăn tại Đà Nẵng

Gương Bỉ ghép tường được các căn hộ, nhà hàng cao cấp đặt ở phòng ăn nhiều nhất, vừa nâng tầm không gian sang trọng, vừa khiến bửa ăn thêm thoải mái, vui vẻ, không gian thêm sáng sủa, lung linh.

Gương nghệ thuật nâng tầm thẩm mĩ cho phòng ăn

Một phòng ăn sẽ thêm thú vị khi có một tác phẩm treo tường tại đó, nhưng nếu quá nhàm chán với tranh hay ảnh, thì một chiếc gương nghệ thuật phòng bếp-phòng ăn Đà Nẵng sẽ là điểm nhấn vô cùng thu hút, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào:

guong-nghe-thuat-treo-tuong-phong-bep-phong-an-da-nang

Gương Sunset nghệ thuật hiện đại phòng bếp-phòng ăn Đà Nẵng

Lấy ý tưởng chính từ "hoàng hôn", với ánh sáng nhẹ nhàng của buổi xế chiều, là thời gian mà vạn vật đã trở về với tổ ấm. Với một ý tưởng nhẹ nhàng của thiên nhiên, gương Sunset phòng ăn khá phù hợp và bắt mắt. Khác với những loai gương kém chất lượng trên thị trường hiện nay, gương bỉ nghệ thuật phòng bếp-phòng ăn Đà Nẵng chất lượng cao, có khả năng chống các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

guong-trang-tri-nghe-thuat-phong-an-quy-toc-da-nang

Gương nghệ thuật Tada treo tường phòng bếp-phòng ăn Đà Nẵng

Gương phòng ăn Tana là hình ảnh một bông hoa nở rộ, các cánh hoa cuộn về một hướng như hình ảnh lốc xoáy. Với hình ảnh nghệ thuật của bông hoa làm không gian phòng ăn được tảo sáng, mang một vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết đến lạ thường. 

Mua gương Bỉ phòng bếp-phòng ăn Đà Nẵng

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Xem thêm các bài viết về gương trang trí phòng bếp-phòng ăn Đà Nẵng:

Trang trí phòng ăn đẹp với gương nghệ thuật

Tại sao nên chọn gương ghép decor nghệ thuật Đà Nẵng

Xu hướng nội thất Châu Âu với gương phong cách Châu Âu Đà Nẵng

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02765 sec| 813.859 kb