Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Ý NGHĨA ẨN SÂU TRONG MỘT TẤM GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHONG THỦY

- Tin tức
Mỗi hình dạng gương lại truyền tải đến một thông điệp và ý nghĩa đặc trưng riêng cho mỗi góc nhỏ của bạn. Với gương nghệ thuật phong thủy bạn có thể bài trí vào các vị trí phù hợp không những tạo nên tính thẩm mỹ mà còn đem lại điều cát lành đến ngôi nhà bạn.
Ý NGHĨA ẨN SÂU TRONG MỘT TẤM GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHONG THỦY

Hàng ngày sử dụng những chiếc gương soi thân thuộc bạn đã bao giờ quan tâm đến ý nghĩa mỗi hình dáng chúng đem lại cho ngôi nhà bạn. Và mỗi hình dạng gương lại truyền tải đến một thông điệp và ý nghĩa đặc trưng riêng cho mỗi góc nhỏ của bạn. Với gương nghệ thuật phong thủy bạn có thể bài trí vào các vị trí phù hợp không những tạo nên tính thẩm mỹ mà còn đem lại điều cát lành đến ngôi nhà bạn.

CÓ NHỮNG LOẠI GƯƠNG NGHỆ THUẬT PHONG THỦY NÀO?

Gương nghệ thuật hiện đại

Được biết đến là gương trang trí nghệ thuật dùng để bài trí ở mọi không gian trong ngôi nhà của bạn mang đến nét độc đáo và tinh tế. Gương hiện đại mang đến cái nhìn mới mẻ nhưng vẫn mang tính thanh lịch, ấn tượng lần đầu khi nhìn thấy gương tựa như bản tình ca du dương nhẹ nhàng. Phần khung đa số được chế tác từ những mảnh gương ghép lại. Là điểm nhấn không thể thiếu đối với những gia chủ thích gương nghệ thuật hiện đại phong thủy

guong-nghe-thuat-trang-diem-phong-thuy-da-nang

Gương decor trang trí hiện đại phong thủy Đà Nẵng

Gương nghệ thuật Tân cổ điển

Mô phỏng chân thực tới từng chi tiết mang phong cách thiết kế hoàng gia châu Âu những thế kỷ 16, 17; mẫu gương trang trí phong thủy cổ điển được coi là mẫu gương đại diện cho sự sang trọng, quý phái. Khung gương PU được sử dụng màu vàng ánh đồng 100% kết hợp cùng tông màu trầm ấm của căn phòng, cả không gian của bạn sẽ trở nên vô cùng ấm áp

guong-nghe-thuat-phong-thuy-tan-co-dien-da-nang

Gương nghệ thuật Tân cổ điển phong thủy Hội An

Vẻ đẹp của hiện đại không bao giờ khiến người ta thất vọng. Nhưng, vẻ đẹp tân cổ điển lại khiến người ta say đắm, muốn ở lại mãi không rời. 

DÁNG GƯƠNG NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN

Treo gương nghệ thuật phong thủy trong phòng khách

Không chỉ ở thế kỷ 16,17 mà tới hiện nay những mẫu gương nghệ thuật phòng khách vẫn luôn giữ vững giá trị của nó. Bên cạnh công năng soi và các nhu cầu tất yếu khác thì các mẫu gương phong thủy phòng khách có tính thẩm mỹ cao còn được sử dụng như một đồ trang trí nội thất độc đáo. Gương Tiamno là một mẫu gương đặc biệt được thiết kế không dùng để soi. Một mẫu gương được hình thành từ những mảnh ghép đơn giản nhưng lại toát lên được một vẻ đẹp của một bức tranh nghệ thuật đương đại. 

guong-nghe-thuat-phong-thuy-phong-khach-da-nang

Gương trang trí phong thủy phòng khách Tiamo

Không có những hoa văn trang trí cầu kì, không có những họa tiết hay đường uốn lượn lộng lẫy, gương phong thủy phòng khách vẫn tỏa sáng bằng vẻ đẹp độc đáo của mình. 

Mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho gia đình. Đồng thời với các căn nhà hiện đại, đặc biệt nhà ở các căn hộ, phòng khách sạn, khu vực cửa ra vào thường hẹp thì việc có thêm một chiếc gương nghệ thuật phong thủy ở đây sẽ giúp cho không gian rộng rãi và có chiều sâu hơn rất nhiều.

Phòng ngủ cần treo gương nghệ thuật phong thủy thế nào

Gương Electra như một bức tranh sống động làm cho không gian thêm rộng và thoáng hơn. Thiết kế khung gương đặc biệt, từng đường nét hoa văn xếp tầng tầng lớp lớp lên nhau như cuốn lấy người nhìn. Những đường nét ấy được uốn cong nhẹ nhàng, như những cánh hoa hờ hững, làm thu hút sự chú ý. Đường viền màu ánh bạc, cộng thêm gương trắng tinh khôi như thổi bùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống cho con người.

Gương nghệ thuật phong thủy Electra phòng ngủ

Đúng như tên gọi của nó, gương nghệ thuật phong thủy Electra có kiểu dáng mẫu mã giống như những tác phẩm nghệ thuật cao cấp, vừa có ưu điểm làm đẹp cho không gian vừa có giá trị phong thủy tốt, mang vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và khác biệt.

Kiểu gương nghệ thuật phong thủy phù hợp với phòng ăn-phòng bếp

Trong phong thủy, gương lục giác phong thủy tượng trưng cho độ bền và sức mạnh, mang lại sự may mắn. Đây là lý do tại sao rất nhiều cơ sở kinh doanh café và bàn ăn gia đình thường quan tâm đến các đồ vật nội thất có hình dạng lục giác. Sự sắp xếp hình khối mang đến sự hút mắt, phản chiếu những đồ vật trong phòng khách hết sức thú vị. Họa tiết hình lục giác này chắc hẳn khiến bạn liên tưởng đến kiến trúc tổ ong từng rất được các kiến trúc sư Pháp ưa chuộng. Cách sắp đặt những mảnh gương ghép nghệ thuật lục giác với nhau mang lại cảm giác cực ấn tượng, sang trọng và vô cùng độc đáo.

guong-ghep-tuong-hinh-luc-giac-phong-thuy-hoi-an

Gương nghệ thuật phong thủy phòng ăn-phòng bếp hình lục giác

Với việc sử dụng gương nghệ thuật phong thủy hình lục giác, bạn không nên xếp thành mảng gương lớn, dễ gây cảm giác rối mắt. Kiểu trang trí này phù hợp với mọi không gian, nội thất tối giản, màu sắc không quá màu mè.

Gương nghệ thuật phong thủy treo ở phòng tắm

Gương phong thủy phòng tắm Julia được thiết kế dựa theo phong cách Tân cổ điển. Từng đường tròn được sắp xếp một cách khéo léo, như mang đến một bầu trời vụ trụ, một dải ngân hà đẹp đẽ. Màu trắng của gương mang đến cho không gian một màu sắc uy nghiêm, quyền quý, như là hình ảnh của một vị nữ hoàng đang ngự trị. Không chỉ phù hợp với phòng tắm, gương nghệ thuật phong thủy này còn được dùng để trang trí, tô điểm cho phòng ngủ, phòng khách,... Vẻ đẹp của gương phù hợp với mọi không gian phòng. 

 

guong-phong-thuy-phong-tam-da-nang

Gương phòng tắm phong thủy căn hộ Julia

Thiết kế được lấy cảm hứng từ vẻ cổ điển, sang trọng của kiến trúc Hy Lạp cổ xưa, hòa trộn thêm nét quyến rũ, tinh tế của thời hiện đại. Gương treo phong thủy Julia không khó chiếm được sự yêu thích của khách hàng. 

Mua gương nghệ thuật phong thủy ở đâu uy tín?

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Cùng tham khảo thêm một số gợi ý về gương nghệ thuật:

BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02379 sec| 813.93 kb