Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

- Tin tức
Từ xưa đến nay, gương chỉ để soi. Bạn có biết đến gương trang trí? Đây chính là những gì bạn cần cho một không gian nội thất hoàn hảo. Gương trang trí nội thất Đà Nẵng bật mí cho gia chủ những loại gương thiết kế đẹp, đáp ứng nhu cầu thiết yếu và là tác phẩm trang trí không thể bỏ qua.
BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

Gương là vật dụng không còn xa lạ trong đời sống, sử dụng hằng ngày trong quá trình chau chuốt, trang điểm, chỉnh sửa khuông mặt, tóc tai, dáng vóc trước khi ra đường,.. Chính là những gì gương mang lại cho chúng ta. Thế nhưng có phải tất cả chiếc gương nào đều có mỗi nhiệm vụ để soi? Hiện nay gương còn thể hiện đẳng cấp của mình qua những bàn tay của nghệ nhân, từ đó cho ra đời những mẫu mã gương trang trí khá lạ và đẹp mắt, không thua kém các sản phẩm, tác phẩm trang trí khác.

guong-bi-trangtri-noi-that-da-nang

Gương Bỉ trang trí nội thất Đà Nẵng với đa dạng mẫu mã thiết kế

Trong đó, gương trang trí nội thất Đà Nẵng chuyên cung cấp gương trang trí cho các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, được nhiều khách hàng và công trình thi công nội thất, kiến trúc ưa chuộng lựa chọn.

Tại sao gương trang trí Đà Nẵng được lòng nhiều khách hàng tìm mua?

Để được lòng nhiều khách hàng tìm đến nhất là những khách hàng khó tính, gương trang trí nội thất Đà Nẵng đã không ngừng đưa đến cho khách hàng những mẫu mã đa dạng từ phong cách cho đến kiểu dáng, phù hợp với từng công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng cao cấp,.. Có kinh nghiệm trong khâu chế tác và ý tưởng trang trí cho từng không gian khác nhau.

guong-trang-tri-noi-that-da-nang

Gương phôi Bỉ cao cấp tạo nên chất lượng tuyệt vời 

Bên cạnh đó, với chất lượng làm từ phôi gương Bỉ cao cấp, gương trang trí nội thất Đà Nẵng tự tin đưa ra nhiều nhiều điểm đạt đủ tiêu chuẩn EU như: Bề mặt gương được phủ 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng, cho ra hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không có tình trạng méo mó. Khả năng chống ố, mốc, gỉ sét hiệu quả, chịu áp lực lớn khá tốt. Qua đó gương luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng.

GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT CÓ MẤY LOẠI?

1.Gương thiết kế nghệ thuật hiện đại Đà Nẵng

Gương trang trí màu trắng thuần khiết mang lại sự hiện đại và gần gũi

Nếu bạn quá nhàm chán về những tranh đẹp, hay những bức ảnh có hồn,.. Tác phẩm nghệ thuật độc đáo nhưng vẫn giữ được nét đẹp trong lối kiến trúc ngôi nhà, không đâu khác chính là gương trang trí nội thất Đà Nẵng với phong cách nghệ thuật hiện đại:

guong-trang-tri-hien-dai-da-nang

Gương Bỉ nghệ thuật trang trí hiện đại Đà Nẵng

Mang trong mình sự trẻ trung nhưng đầy tinh tế. Trang trí phòng khách để tạo điểm nhấn hơn cho tổng thể ngôi nhà, tạo ấn tượng tốt đến những vị khách ghé thăm nhà mình. Bất kể phong cách nội thất Châu Âu hay hiện đại, cổ điển, thanh lịch,.. Đều phù hợp với Gương trang trí nghệ thuật hiện đại Đà Nẵng

Gương trang trí gam màu vàng thể hiện đẳng cấp cho gia chủ

Bên cạnh đó, gam màu vàng hơi lạ lẫm nhưng đầy sức quyến, xa hoa, cảm nhận sự lung linh trên mặt gương trang trí hiện rõ. Đi đôi với thiết kế hài hòa chính là ý tưởng sáng tạo, gương trang trí nội thất Đà Nẵng đưa những cái đẹp của thiên nhiên vào thiết kế như: Hoa, lá, đá, giọt nước, mặt trời, dây thường xuân,..

guong-trang-tri-rose-mau-vang-da-nang.

 

Gương Bỉ nghệ thuật Rose hiện đại màu vàng Đà Nẵng

Gương Rose màu vàng cũng là một gợi ý cho bạn. Làm mới không gian không khó, chỉ cần có Gương trang trí hiện đại Đà Nẵng sẽ biến hóa không gian của bạn trở nên sang trọng gấp bội.

2.Gương trang trí nghệ thuật Tân cổ điển Đà Nẵng

Ấn tượng đầu chính là sự tổng hòa của những điều giản đơn mà hoàn hảo, sự sang trọng gương giống như một bức tranh nghệ thuật tinh tế được tạo ra bởi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa nhất. Thiết kế của gương Nut cổ điển  tạo nên bởi những đường uốn lượn tựa như “mắt bão”  cuốn hút, hấp dẫn bạn không thể không nhìn ngắm chúng

guong-tan-co-dien-nghe-thuat-mau-vang-long-lay-da-nang

Gương trang trí nghệ thuật Nut Tân cổ điển Đà Nẵng

Màu sắc chủ đạo đó là màu vàng ánh kim sang trọng của phần viền vừa cũ lại mới khiến cho gương tỏa ra nét sang trọng xem chút cổ kính. Hơn thế, chất liệu gương phôi bỉ nhập khẩu và khung PU chất lượng cao nên đảm bảo về chất lượng, độ bền cùng thời gian với căn nhà. Thiết kế gương khung vàng Đà Nẵng đẹp cùng với độ bền khiến gương trở thành lựa chọn của mọi căn phòng.

3.Gương trang trí có gắn đèn led Đà Nẵng

Gương đèn led màu vàng tạo cảm giác ấm cúng trong không gian

Thiết kế gương trang trí Đà Nẵng luôn đa dạng, ngay cả những chiếc gương gắn đèn led cũng vậy. Bạn có thể yêu cầu thiết kế riêng kiểu dáng mình mong muốn. Phù hợp với không gian và chất lượng đèn led không hề gây chói mắt, hỗ trợ thêm ánh sáng cho người soi

guong-den-led-nghe-thuat-trang-tri-khach-san-da-nang

Gương Bỉ trang trí có gắn đèn led vàng Đà Nẵng

Ánh đèn vàng làm không gian phòng ngủ hay phòng tắm trở nên ấm cúng và cũng lung linh hơn, khiến người ta thư thái, dễ chịu hơn. Ngoài ra, Khi đặt ở phòng ngủ thì sẽ được ưu tiên treo ở phía cánh tủ áo quần để tránh sánh sáng của đèn chiếu thẳng vào giường ngủ gây khó chịu cho giấc ngủ của gia chủ.

Gương đèn led trắng tăng thêm sự sang trọng trong không gian

Bên cạnh đó, lựa chọn gương đèn Led màu trắng trang trí Đà Nẵng mang đến sự tươi sáng, nhẹ nhàng hơn. Các mẫu gương đèn led trang điểm đang được các chủ shop lựa chọn để trang trí và tạo ánh sáng cho không gian. Ở các shop đồ thời trang, các shop hoa hay các tiệm làm nail, tiệm làm tóc họ sẽ chọn mẫu gương này vì ánh sáng của đèn led rất sáng lại dịu nhẹ, vừa là sản phẩm tiết kiệm điện năng. 

guong-ban-trang-diem-de-ban-den-led-da-nang

Gương Bỉ trang trí có gắn đèn led trắng Đà Nẵng

Đối với nơi làm việc, thì ánh sáng của đèn led sẽ làm giảm bớt căng thẳng cho nhân viên, họ sẽ cảm thấy thoải mái khi nhìn vào mẫu gương này. Một chiếc gương đèn led trang trí Đà Nẵng chính là cứu tinh cho những căn phòng thếu ánh sáng như phòng tắm, phòng ngủ

4.Gương trơn trang trí nghệ thuật Đà Nẵng

Gương trơn hình tròn thiết kế nghệ thuật đầy tinh tế, đẳng cấp

Với tấm gương trơn nhưng không hề nhàm chán, ngược lại vô cùng nổi bật, thiết kế với nét cắt tạo nên khung gương tinh xảo, một tấm gương trơn The Light nghệ thuật  treo tường, cùng với diện tích vừa phải treo giữa ngôi nhà cũng là một gợi ý để tạo điểm nhấn.

guong-tron-trang-tri-nghe-thuat-da-nang

Gương trơn The Light trang trí nghệ thuật Đà Nẵng

Gương trơn thường mang phong cách tối giản, dáng vẻ thanh thoát, không cầu kì nhưng đầy sức hút và mang chiều sâu đến cho không gian. Khi sử dụng các mẫu gương tròn đơn giản như thế này có thể mang lại những hiệu quả tuyệt vời về mặt giá trị cũng như tính nghệ thuật.

Gương trơn hình đá cuội đưa thế giới thiên nhiên vào không gian

Từng mảnh gương tượng trưng cho từng viên đá cuội, là hình ảnh của thiên nhiên, cứng cáp và đầy mạnh mẽ. Tổng thể bộ gương như một bức tranh thiên nhiên nghệ thuật, mang đâu đó hơi thở của miền biển về với không gian nhà.

guong-tron-trang-tri-nghe-thuat-da-nang

Gương Bỉ trơn decor hình bãi đá cuội Đà Nẵng

Thay vì một bức tranh nghệ thuật đắt tiền, tại sao lại không chọn bộ gương đá cuội trang trí Đà Nẵng? Vừa có thể soi gương, vừa mang tính trang trí, làm nổi bật không gian.

5.Gương treo dây da trang trí Đà Nẵng

Gương dây da hình đa giác trang trí độc đáo cá tính

Hình đa giác với sự kết hợp giữa 6 cạnh, 6 góc không đều nhau. Các đường nét không quá sắc nhọn như hình vuông, hình tam giác, nhưng cũng không mềm mại như hình tròn. Bởi vậy nên gương đa giác tạo ra sự thoải mái nhưng không quá yểu điệu.

guong-trang-tri-day-da-hinh-da-giac-da-nang

Gương Bỉ treo dây da hình đa giác Đà Nẵng

Gương trắng tinh khôi làm bừng sáng cho góc trang điểm và phòng ngủ nhà bạn. Kết hợp cùng dây da tạo nên sự tinh tế, thanh lịch.

Gương dây da hình tròn phong cách Korea nhẹ nhàng

Khi mà mọi thứ ngoài kia quá phức tạp, người ta sẽ muốn căn nhà của mình hướng đến sự đơn giản nhất, nhất là những người trẻ hiện đại. Những món đồ nội thất với những hoa văn không cầu kì, không phức tạp sẽ được ưa chuộng. 

guong-tron-trang-tri-day-da-korea-da-nang

Gương Bỉ treo dây da hình tròn Korea Đà Nẵng

Kết hợp giữa gương trắng và dây da đen trẻ trung. Gương tròn trang trí dây da Đà Nẵng tạo nên một không gian hiện đại, nổi bật. Màu trắng trong suốt của gương đã góp phần thổi bùng lên sức sống cho căn phòng. 

6.Gương nghệ thuật decor dây thừng Đà Nẵng

Gương decor treo dây thừng Đà Nẵng là mẫu gương quốc dân, nó không chỉ dành riêng cho phòng tắm mà còn có thể treo ở bàn trang điểm, phía trên tủ giày, phòng ngủ, phòng khách hay bất kỳ vị trí nào mà gia chủ muốn.

guong-trang-tri-day-thung-da-nang

Gương decor treo dây thừng Đà Nẵng

Mẫu gương sáng tạo từ hình ảnh chiếc quạt ba tiêu của Thiết Phiến công chúa. Sáng tạo, độc đáo, đẹp, tinh tế là những từ ngữ mĩ miều dành cho mẫu gương quốc dân này. 

7.Gương decor ghép ô dán tường nghệ thuật Đà Nẵng

Gương ghép ô decor dán tường màu đen sang trọng

Thường thấy ở các khách sạn, nhà hàng cao cấp sử dụng Gương ghép ô trang trí Đà Nẵng. Đây luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian: từ những khu vực nhỏ, hẹp như hành lang, đến khu vực rộng lớn như sảnh spa, khách sạn,…

guong-ghep-mau-den-trang-tri-da-nang

Gương Bỉ ghép tường màu đen sang trọng Đà Nẵng

Những tấm gương kính được chia nhỏ, mài vát các cạnh, được ghép lại với nhau theo những quy luật nhất định, tạo nên tổng thể một tấm gương ghép màu đen sang trọng, nhưng đầy tính mới lạ, độc đáo.

Gương ghép ô nghệ thuật màu trắng tô điểm bức tường trống

Thiết kế từ kế từ ý tưởng dây thường xuân thiên nhiên độc đáo, mang phong thủy tốt đẹp đến cho không gian nội thất. Gia chủ có thể trang trí cho không gian của mình từ phòng khách, phòng ăn, hoặc phòng ngủ,..

guong-ghep-hinh-day-thuong-xuan-da-nang

Gương Bỉ trang trí ghép tường hifnh dây thường xuân Đà nẵng

8.Gương soi toàn thân nghệ thuật Đà Nẵng

Khác với những mẫu gương soi toàn thân khác, gương soi toàn thân nghệ thuật trang trí Đà Nẵng là một sản phẩm thiết kế đặc biệt, mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ, lộng lẫy.

guong-soi-toan-than-trang-tri-nghe-thuat-phong-ngu-da-nang

Gương Bỉ soi toàn thân thiết kế nghệ thuật Đà Nẵng

Cái đặc biệt của gương chính là những mảnh gương nhỏ hình oval được sắp xếp một cách ngẫu nhiên để làm viền gương. Những hình oval có kích thước to nhỏ khác nhau làm mất đi tính cứng nhắc của gương, đồng thời mang đến vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng. 

Địa chỉ mua gương trang trí nội thất Đà Nẵng uy tín:

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Xem thêm những gợi ý cho gương trang trí nội thất:

Mách bạn nơi lí tưởng trang trí gương ghép decor nội thất Hội An

Kinh nghiệm chọn gương phòng bếp-phòng ăn Đà Nẵng

Top 6 phong cách gương phòng tắm cho nội thất nhà đẹp Đà Nẵng

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03105 sec| 858.398 kb