Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP 6 PHONG CÁCH GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT NHÀ ĐẸP ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Top 6 phong cách gương với 12 mẫu gương được yêu thích, sử dụng ở nhiều nội thất phòng tắm đẹp. Chiêm ngưỡng những thiết kế gương này chắc chắn khiến khách hàng yên tâm vì tính thẩm mĩ và chất lượng gương mang lại. Những ngóc ngách như căn phòng tắm đẹp sẽ nâng được tầm giá trị tổng thể ngôi nhà thêm sang trọng.
TOP 6 PHONG CÁCH GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT NHÀ ĐẸP ĐÀ NẴNG

Gương phòng tắm hay còn gọi là gương phòng vệ sinh đã quá quen thuộc và là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nhưng việc chọn mẫu gương soi vừa tiện ích lại vừa đẹp cho nội thất căn phòng thì lại khác, khi đã quá quen với những kiểu trơn hay vuông tròn, thì những chiếc gương có khung, viền đẹp, họa tiết tinh xảo sẽ giúp nội thất kiến trúc phòng tắm-phòng vệ sinh của bạn mới mẻ và tinh tế hơn hẳn. Với gương phòng tắm cho nội thất nhà đẹp Đà Nẵng sẽ giúp bạn khám phá top gương từ hiện đại nghệ thuật, cổ điển,..

Top gương được yêu thích dành cho nội thất nhà đẹp hiện đại Đà Nẵng

1.Gương decor mang nghệ thuật vào phòng tắm

Những chiếc gương decor nghệ thuật Đà Nẵng mang những sắc màu riêng biệt, thể hiện ý nghĩa qua từng thiết kế gương, ý tưởng từ thiên nhiên hay các biểu tượng đẹp, tất cả đều làm sống động nên tác nghệ thuật bằng gương đầy sáng tạo này.

Gương nghệ thuật trang trí hiện đại

Mẫu gương phòng tắm cho nội thất nhà đẹp Đà Nẵng này được sử dụng nhiều ở các gia đình, nhà hàng, khách sạn, spa và các khu sảnh lớn. Với vẻ đẹp nghệ thuật hiện đại lôi cuốn người nhìn, khả năng tạo ra sức sống mãnh liệt và sự quyến rũ cho không gian. 

 

guong-phong-tam-queen-bee-phong-tam-cao-cap-da-nang

Gương phòng tắm nghệ thuật Queen Bee hiện đại Đà nẵng

Lấy ý tưởng từ những chú ong chúa là con ong duy nhất trong cả bầy ong, và cũng là thủ lĩnh của chúng, ong chúa có sức sống vô cùng mãnh liệt với tuổi thọ kéo dài khoảng từ 3 đến 6 năm. Gương Queen Bee thiết kế một miếng gương tròn lớn tượng trưng cho ong chúa và xung quanh là những mảnh gương nhỏ được thiết kế với nhiều kích thứớc khác nhau đại diện cho những chú ong khác trong bầy. Không gian chỉ cần có một chiếc gương trang trí phòng tắm nghệ thuật Đà Nẵng mang phong cách hiện đại như thế này cũng đủ xác định được sức mạnh, sự phồn vinh của gia chủ.

Gương nghệ thuật trang trí Tân cổ điển

Thiết kế mang phong cách tân cổ điển với những hoa văn tinh xảo, mượt mà, gương Tân cổ điển nội thất phòng tắm Đà Nẵng chính là một điểm nhấn thu hút, làm đẹp cho khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh nói riêng, làm bừng sáng cả căn phòng nói chung. Sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa gương trắng và khung gương vàng cổ điển, mang đến một cảm giác thanh cao, mang đến nguồn cảm hứng cho người soi.

guong-tan-co-dien-mau-vang-danh-cho-phong-tam-nha-giau-da-nang

Gương phòng tắm Tân cổ điển phương Tây Đà Nẵng

Các nghệ nhân với bàn tay chạm khắc hết sức tinh xảo tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ cho chiếc gương đẹp phòng tắm Đà Nẵng, những không gian nội thất theo phong cách cổ điển, tinh tế và mang hơi thở Châu Âu rất thích trang trí mẫu gương này. Những yếu tố nghệ thuật đã làm gương- từ một vật vô tri vô giác trở nên xa hoa, lộng lẫy, có sức sống hơn. 

2.Gương đèn led cho phòng tắm hiện đại

Thời buổi hiện đại không nên bỏ qua các sản phẩm hiện đại, thậm chí hãy làm cho căn phòng tắm, phòng vệ sinh bớt nhàm chán với gương đèn led decor bền đẹp Đà Nẵng

Gương đèn led chữ nhật hắt sáng vàng đẹp

Một phòng tắm hiện đại, gương đèn led sẽ phù hợp với xu thế sử dụng những món đồ đa năng, thông minh, led hắt vàng siêu sang trọng, sẽ tạo cảm giác ấm cũng, huyền bí, phù hợp với những phòng vệ sinh, bồn rửa tay của spa, hotel, nhà hàng, quán coffe cao cấp,..

guong-phong-tam-led-hat-vang-phong-tam-cao-cap-da-nang

Gương led hắt sáng vàng cao cấp phòng tắm khách sạn Đà Nẵng

Gương decor nội thất phòng tắm hiện đại Đà Nẵng có thêm mẫu gương đèn led không thể thiếu cho những không gian nội thất hiện đại, chiếc gương phôi Bỉ và 8 lớp bạc không sử dụng đồng có ưu điểm lớn đó là giúp người soi rõ nét, chân thực hơn các loại gương bình thường. Gương không có tình trạng méo mó, cộng thêm ánh đèn led nâng tầm giá trị sử dụng của mọi khách hàng

Gương dây da nâu simili đèn led cao cấp Korea

Quá đơn điệu với những chiếc đèn rời hắt sáng đôi khi làm bạn lóa mắt khi soi gương, sao bạn không chọn một chiếc Gương tròn đèn led treo dây da 50cm. Siêu phẩm này còn được được phái đẹp săn đón nhiệt tình bởi kiểu dáng trang nhã, hài hòa… nhờ thiết kế gọn gàng, gương decor phòng tắm phong cách Korea tại Đà Nẵng đang làm mưa làm gió. Lớp vỏ bọc bằng da simili được lựa chọn tỉ mỉ, có đồ bền cao, màu sắc ưa nhìn

 

guong-le-trang-treo-day-da-phong-ve-sinh-da-nang

Gương treo dây da simili có gắn đèn led cao cấp cho phòng tắm Đà Nẵng

Mặt gương được sản xuất với dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất, đèn led được sử dụng ở gương led dây da nâu nàykhông gây chói mắt khi soi, mức tiêu thụ điện năng cực thấp lên tới 30.000 giờ, tuổi thọ của đèn cao, giúp nhiều khách hàng vô cùng hài lòng khi sử dụng

3.Gương phòng tắm phong cách Châu Âu

Trong xu hướng nội thất Châu Âu, không thể bỏ qua các chi tiết mang yếu tố sang trọng phương Tây, lộng lẫy, một chiếc gương viền thép mạ vàng Châu Âu tại Đà Nẵng bóng bẩy, tinh xảo càng giúp không gian lột tả được được khí chất của phong cách nội thất Châu Âu này.

Gương hình chữ nhật khung inox mạ vàng Châu Âu

Đôi khi sự sang trọng đến từ những thứ đơn giản nhưng đảm bảo yếu tố độc và lạ. Tất cả mẫu gương phòng tắm cho nội thất nhà đẹp Đà Nẵng đều được chế tác từ phôi gương Bỉ cao cấp, chất lượng chống ẩm mốc, ố vàng, ghỉ sét rất hiệu quả nếu sử dụng trong nhà vệ sinh, nhà tắm là sự lựa chọn hoàn hảo.

guong-tron-phoi-bi-hien-dai-cung-cap-cho-nha-hang-khach-san-da-nang

Gương phong cách Châu Âu mạ vàng nội thất phòng tắm Đà Nẵng

Khung inox mạ vàng siêu sang, siêu đẹp, giúp căn phòng tắm thoát khỏi sự nhàm chán, màu vàng tô rõ sự đẳng cấp của gia chủ, thể hiện sự cao quý, nét sang trọng trong không gian nhà tắm. Khung của gương được thiết kế khá cá tính, biểu lộ rõ nét cứng cáp, mạnh mẽ, rất thích hợp nếu trang trí trong không gian phòng tắm, phòng vệ sinh của các khách sạn, nhà hàng cao cấp.

Gương tròn đẹp khung inox mạ vàng Châu Âu

Gương phòng tắm nội thất đẹp Đà Nẵng với khung viền inox cao cấp trang trí nội thất luôn được chú ý và quan tâm đặc biệt nhất trong các ngôi nhà. Đó chính là điểm nhấn tạo cho ngôi nhà thêm phần lung linh sang trọng nhờ vào khung gương mạ vàng bóng bẩy đầy cuốn hút và lộng lẫy cho không gian.

guong-tron-vien-inox-vang-sang-chanh-da-nang

Gương tròn viền vàng phong cách Châu Âu sang trọng phòng tắm Đà Nẵng

Vì làm bằng chất liệu inox cao cấp nên gương có độ bền lâu. Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ hoa văn hay chi tiết nhưng giá trị thẩm mĩ gương mang lại cho gia chủ rất lớn. Các quý cô xinh đẹp sở hữu chiếc gương này càng tôn lên sự quý phái, sang trọng của của bản thân.

4.Gương trơn thiết kế đẹp phòng tắm

Gương trơn hình đá cuội decor vẻ đẹp mộc mạc

Bạn yêu thích sự giản đơn nhưng vẫn muốn một chút phá cách độc đáo cho nhà tắm của mình. Gương phòng tắm nghệ thuật đá cuội rất phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên muốn mang hơi thở của tự nhiên về không gian của mình. Những nghệ nhân như đang thổi hồn khiến cho bộ gương không trở nên vô tri vô giác mà có hồn hơn tạo cảm giác không gian thú vị hơn. 

guong-hinh-da-cuoi-phong-tam-spa-da-nang

Gương hình đá cuội decor phong tắm spa Đà Nẵng

Gương nghệ thuật bãi đá cuội sở hữu những đừng nét vô cùng mềm mại, uyển chuyển. Khách hàng có thể tùy biến kích thước cho phù hợp hơn với không gian của mình hay có ý tưởng riêng. Bãi đá cuội dễ dàng đưa người nhìn lạc vào xứ sở thiên nhiên thơ mộng, sông suối hoang vu, đậm chất thơ.. Thích hợp cho các căn hộ thích sự trẻ trung, mộc mạc hoặc tại các spa làm đẹp, quán coffe cũng đầy lí tưởng,..

Gương trơn hình táo apple decor hiện đại

Ắt hẳn ai cũng biết đến biết tượng quả táo khuyết này rồi, với những tín đồ mê dòng Apple thì chiếc gương với biểu tượng táo khuyết sẽ làm mê hoặc lòng người. Thiết kế khá tinh xảo đến từng đường cong, nét cắt, các nghệ nhân đã thể hiện rõ vẻ đẹp tinh tế của biểu tượng này:

guong-hinh-tao-apple-decor-noi-that-da-nang

Gương hình táo Apple decor phòng vệ sinh hiện đại Đà Nẵng

Những sản phẩm độc lạ và bắt mắt luôn thu hút những vị khách ghé thăm nhà bạn. Khách hàng luôn có thể tự đưa ra ý tưởng để gương phòng tắm cho nội thất nhà đẹp Đà Nẵng thiết kế giúp bạn.

5.Gương phòng tắm xu hướng Vintage 

Xu hướng Vintage nhẹ nhàng, mộc mạc khó bỏ qua các gam màu như nâu, kem,.. hay các chất liệu dây da, dây thừng,.. Nghĩ sao nếu phong cách này được áp dụng vào gương deocor phòng tắm Vintage Đà Nẵng, quả là điều tuyệt vời cho những tín đồ mê phong cách này.

Gương vuông trơn treo dây thừng Vintage mộc mạc

Gương decor nội thất phòng tắm Vintage Đà Nẵng mang một vẻ đẹp độc đáo, mới lạ. Gương với 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng tạo ra mặt gương bóng nhẵn, trong suốt mang đến vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo. Đường cong nơi bốn góc uốn lượn mềm mại, nhẹ nhàng, làm mất đi cảm giác góc cạnh mà hình chữ nhật mang lại.

guong-vuong-treo-day-thung-vintage-da-nang

Gương treo dây thừng phòng tắm phong cách Vintage Đà Nẵng

Dây thừng hoang sơ và mộc mạc kết hợp với gương trắng. Hai thứ tưởng như không liên quan nhưng khi kết hợp lại hài hòa đến lạ lùng. Vẻ đẹp trong trẻo nhưng hoang sơ của phong cách Vintage. Gương vuông treo dây thừng Vintage chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hơi hướng hiện đại pha lẫn sự mộc mạc, xưa cũ.

Gương tròn rộng treo dây thừng Vintage

Gương tròn lớn cũng sẽ khiến không gian thêm thoáng đáng, sáng sủa hơn rất nhiều, phong cách vintage khồng cầu kì mà hết sức tinh tế, dây thừng tiếp tục đưa luồng gió mới lạ đến cho căn phòng tắm nhà bạn.

guong-tron-treo-day-thung-phong-tam-vintage-da-nang

Gương trơn kết hợp dây thừng Vintage phòng vệ sinh Đà Nẵng

Những lối nội thất kiến trúc tông màu trắng hay kem, nâu, ghi,.. Hay những tông màu pastel nhẹ nhàng đừng bỏ qua sự phối hợp cùng chiếc gương phòng tắm cho nội thất nhà đẹp Đà Nẵng này. Hãy mang màu sắc tinh tế, uyển chuyển, xu hướng mộc mạc Vintage vào không gian phòng tắm hiện đại

6.Gương khung viền đen cho phòng tắm thanh lịch

Sự cá tính, hay khí chất thanh lịch, pha thêm một chút tinh tế đó chính là gương khung viền đen thiết kế đẹp Đà Nẵng, món đồ không thể thiếu trong nội thất căn nhà ít sự rườm rà, cầu kì, tô điểm cho không gian sang trọng.

Gương tròn viền thép đen mềm mại uyển chuyển

Đôi khi những món đồ cầu kì, nhiều hoa văn, nhiều chi tiết sẽ không giúp căn phòng, căn nhà của bạn đẹp hơn. Nếu như những món đồ nội thất khác đang mang trong mình những chi tiết hoa mỹ thì một tấm gương tròn, khung đen sẽ giúp cân bằng lại tất cả mọi thứ. Gương phôi bỉ được nhập khẩu từ Indonexia, chống các tác nhân gây oxy hóa từ môi trường. Tất cả mọi thứ như nâng tầm cho tấm gương. Đơn giản nhưng tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

guong-tron-vien-dep-tinh-te-nha-tam-da-nang

Gương tròn viền đen cho nội thất phòng tắm hiện đại Đà Nẵng

Một món đồ nội thất phòng tắm như gương cũng là một sự lựa chọn sáng suốt khi bạn cần phải tặng quà bạn bè, đồng nghiệp hay khách hàng,…Gương tròn Optima cũng nằm trong bộ sưu tập Gương phù hợp với phòng tắm đẹp Đà Nẵng, với kích thước không quá lớn, thiết kế đơn giản, phù hợp với mọi phong cách phòng tắm, phòng vệ sinh của những ngôi nhà, căn hộ cao cấp. Còn gì tuyệt vời hơn ?

Gương chữ nhật dài thiết kế khung viền đen cá tính

Với những nam giới đang tìm kiếm cho mình chiếc gương phù hợp với phong cách tối giản, nhưng thiết kế sang trọng, mang vẻ đẹp cứng cáp, mạnh mẽ thì mẫu gương phòng tắm thiết kế sang trọng Đà Nẵng là phù hợp nhất. Chiếc gương với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, màu sắc khung đen của gương thể hiện sự cuốn hút và tinh tế.

guong-chu-nhat-thiet-ke-vien-dep-mau-den-phong-tam-da-nang

Gương phòng tắm viền đen thiết kế nội thất đẹp phòng tắm Đà Nẵng

Gương không gây nhàm chán như những chiếc gương trơn hình chữ nhật truyền thống, gương được thiết kế phần khung đen nối dài có đế đựng Soap, hay dầu gội, sữa tắm,.. khá đa năng và tiện nghi. Từng góc cạnh của khung đều mang rõ vẻ đẹp bacsic không rườm rà nhưng đầy sự sang trọng. Gương lớn như thế này cũng là lựa chọn rất hay nếu căn phòng phòng tắm của bạn bị thiếu diện tích, chiếc gương với bề mặt lớn khiến không gian thoáng đãng, tưởng từng như nhân đôi thêm diện tích rộng rãi

Địa chỉ mua gương uy tín cho nội thất phòng tắm đẹp tại Đà Nẵng

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Xem thêm các bài viết về gương phòng tắm cho nội thất nhà đẹp Đà Nẵng:

Top 7 gương đèn led hàng đầu Đà Nẵng

Phòng tắm bắt mắt với gương decor

Những lí do nên chọn mua gương nhà tắm cao cấp 

Cách chọn gương phòng tắm đẹp mê ly


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02850 sec| 861.727 kb