Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN GƯƠNG NHÀ TẮM CAO CẤP QUẢNG BÌNH

- Tin tức
Trong tổng thể không gian ở bất kỳ khách sạn hay nhà ở, homestay thì không gian nhà tắm là nơi có độ ẩm cao và sự thay đổi nhiệt trong nhà tắm thường có biên độ lớn, do vậy chiếc gương nhà tắm cao cấp Quảng Bình đạt đủ tiêu chuẩn EU ra đời làm hài lòng quý khách hàng từ mẫu mã cho đến chất lượng.
NHỮNG LÍ DO NÊN CHỌN GƯƠNG NHÀ TẮM CAO CẤP QUẢNG BÌNH

Công nghệ tráng gương 8 lớp mang đến chất lượng cao cấp

Với chất gương phôi Bỉ cùng công nghệ 100% tráng bạc đến 8 lớp giúp cho gương nhà tắm cao cấp Quảng Bình có độ bền cao, chống ghỉ sét, ố mốc, chống chịu với môi trường ẩm ướt như căn phòng tắm, nhờ đó hình ảnh được soi qua gương chân thực, sắc xảo gấp bội so với gương bình thường, khả năng chịu áp lực cực lớn cho khách hàng yên tâm, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

GƯƠNG HÌNH OVAL NHÀ TẮM

Với dây chuyền sản xuất gương vô cùng hiện đại, gương của Navado còn được chế tác từ những tấm kính hoàn hảo và mới ra lò. Kính làm gương phải siêu phẳng và được tráng bạc 8 lớp, chính vì thế, gương khiến không gian nhà tắm thêm sáng sủa hơn với nguồn sáng tự nhiên phản chiếu qua tấm gương sắc xảo.

GƯƠNG VUÔNG NGHỆ THUẬT PHÒNG TẮM

Trong tổng thể không gian ở bất kỳ khách sạn hay nhà ở, homestay thì không gian nhà tắm là nơi có độ ẩm cao và sự thay đổi nhiệt trong nhà tắm thường có biên độ lớn, do vậy chiếc gương nhà tắm cao cấp Quảng Bình giúp gia chủ khắc phục mọi khuyết điểm của gương phòng tắm thông thường, chiếc gương nhà tắm cao cấp Quảng Bình giúp cải tiến nổi trội hơn hẳn, giúp đời sống thêm hiện đại, nắm bắt những nhu cầu cần thiết

Gương đèn led nhà tắm thông minh cho không gian hiện đại

Với những chiếc gương đèn led thì không gian phòng tắm càng tăng thêm tính hiện đại, ánh sáng đèn led không nhấp nháy, không gây chói mắt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, tuổi thọ đèn led cao lên đến 30.000 giờ, mức tiêu thụ điện năng thấp, bền lâu theo thời gian.

GƯƠNG TRÒN ĐÈN LED VÀNG HẮT VIỀN UỐN LƯỢN

 

Sự kết hợp gương phôi Bỉ 8 lớp bạc hoàn hảo cộng với đèn led thông minh sẽ là lựa chọn cho không gian phòng tắm thiếu sáng, nhỏ hẹp, giúp hỗ trợ thêm ánh sáng cho phòng tắm, giúp người soi thoải mái khi chau chuốt bản thân, tạo nguồn sáng khi chụp hình sống ảo, là trợ thủ đắc lực cho các cô gái dễ dàng makeup thật xinh đẹp,..

 

GƯƠNG NAVADO ĐÈN LED CHỮ NHẬT PHÒNG TẮM

Gương đèn led phòng tắm biến không gian trở nên tiện nghi, mới lạ hơn, Đặc biệt với 2 màu đèn led để người dùng dễ dàng có nhiều lựa chọn đó là led trắng và led vàng. Đối với led trắng đầy tinh tế, sang trọng, còn led vàng lại ấm cúng, xa hoa, mỗi ánh đèn led có mỗi vẻ đẹp tạo nên điểm nhấn nhưng điểm chung vẫn là sự tinh tế, lung linh cho không gian.

Vẻ đẹp trong từng nét thiết kế, phong cách của gương nhà tắm 

Gương Bỉ sau khi nhập khẩu vào Việt Nam sẽ được những người thợ có kinh nghiệm và hoa tay trong việc sản xuất gương các loại trong đó có gương Bỉ phòng tắm. Những chiếc gương có kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau. Trên thị trường hiện nay Navado đã có rất nhiều loại với hình dáng và mẫu mã khác nhau như vuông tròn, ô van hay chữ nhật, hình thoi hoặc các kiểu phát cách bán cổ điển.

GƯƠNG ĐẸP ĐỘC ĐÁO TINH TẾ NHÀ TẮM

Các mẫu gương dây thừng lạ mắt cũng được lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm của các homestay xu hướng Vintage.

GƯƠNG TRÒN DÂY THWUNFG PHÒNG TẮM

Với phong cách gương tròn treo dây thừng độc đáo, lạ mắt đã khiến không gian phòng tắm trở nên thật vintage, nhẹ nhàng, có hơi hướng của thiên nhiên mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn ấn tượng. Dây thừng rắn chắc không mong manh, giữ vững gương không gây tình trạng rơi bể gương

GƯƠNG DECOR HOME PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN AURA

Khung gương cũng là nơi những người thợ thể hiện sự tinh xảo, bàn tay tài hoa để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời có thể cổ điển, có hiện đại. Thế nhưng yêu thích sự hoài cổ nhưng vẫn xa hoa, sang trọng thì gương tân cổ điển dành cho phòng tắm là sự lựa chọn thông minh, khung gương PU gam màu vàng sang trọng, lỗng lẫy sẽ khiến không gian phòng tắm trở nên cuốn hút hơn

Lựa chọn gương nhà tắm cao cấp Quảng Bình chính là nét chấm phá cho căn phòng phòng tắm thêm đẳng cấp, hiện đại, mang nhiều phong cách đa dạng về thiết kế và chất lượng tuyệt vời chắc chắn không thể bỏ lỡ, tham khảo thêm top mẫu gương đẹp phòng tắm và gương đèn led phòng tắm đẹp:

5 mẫu gương nhà tắm hiện đại sang trọng
Phòng tắm lung linh với gương đèn led phòng tắm

 

Navado bảo hành gương trong vòng 2 năm, liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.12528 sec| 773.031 kb