Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ

- Tin tức
Được thiết kế tỉ mỹ đến từng đường nét, gương decor phòng khách căn hộ là sản phẩm nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao đóng góp quan trọng trong việc tạo nên không gian sang trọng cho phòng khách. Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của những nghệ nhân gương decor sở hữu những đừng nét vô cùng mềm mại, uyển chuyển.
BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ

Những mẫu gương decor phòng khách căn hộ đa dạng thiết kế Tân cổ điển, nghệ thuật, hiện đại, gương soi toàn thân decor, gương ghép ô dán tường decor,..có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn trong không gian nội thất phòng khách là chính.

guong-nghe-thuat-trang-tri-cho-can-ho-da-nang

Gương trang trí phòng khách căn hộ mang tính thẩm mĩ cao

NHỮNG LOẠI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ KHÔNG THỂ BỎ QUA

Tạo điểm nhấn độc đáo với gương nghệ thuật phòng khách Hebes:

Được thiết kế tỉ mỹ đến từng đường nét, gương decor phòng khách căn hộ là sản phẩm nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao đóng góp quan trọng trong việc tạo nên không gian sang trọng cho phòng khách. 

guong-nghe-thuat-cho-can-ho-dep

Gương decor nghệ thuật căn hộ cao cấp Hội An

Gương bỉ treo tường phòng khách Hebes là sản phẩm mang một ý nghĩa biểu tượng sâu sắc của ánh nắng, của sự bừng sáng, của những vì sao tỏa sáng trên bầu trời. Điều này mang lại cho gia chủ nhiều sức sống, thịnh vượng và sự phát tài phát lộc trong gia đình. 

Sang trọng với gương ghép decor phòng khách lấp đầy khoảng trống bức tường:

Một cách đơn giản nhất để một bức tường trống trở nên “sống động”, có “hồn” hơn, là một tấm gương lớn được ghép từ nhiều mảnh gương nhỏ mang hình dáng, kích thước khác nhau. Ưu điểm nổi trội của gương ghép tường ai cũng dễ nhận thấy đó là "ăn gian diện tích căn phòng". Nhờ vào tác dụng phản chiếu khá bao quát ngóc ngách nội thất của gương ghép tường, dễ nhận thấy không gian như được nhân thêm diện tích, hút mắt và sang trọng, sáng sủa hơn rất nhiều

guong-ghep-tuong-phong-khach-can-ho

Gương ghép ô nghệ thuật căn hộ Đà Nẵng

Gương ghép decor phòng khách căn hộ vừa tăng được vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng nhất cho căn phòng vừa mang tới không gian ấm cúng để tiếp khách. Đặc biệt kiểu gương này còn được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn cho không gian khiêm tốn, thiếu sáng.

Biến tấu những điều tốt đẹp với gương nghệ thuật dây thường xuân:

Chắc hẳn ai cũng biết dây thường xuân mang ý nghĩa may mắn đến cho gia chủ. Thế nên người nghệ nhân tạo ra sản phẩm gương nghệ thuật dây thường xuân nhằm đem đến ý nghĩa, cầmu ong mọi điều tốt lành cho căn hộ của bạn

Gương nghệ thaujat dây thường xuân phòng khách căn hộ Đà Nẵng

Mang tính mĩ nghệ cho không gian nội thất, đồng thời ý nghĩa của gương decor nội thất căn hộ đã đưa đến cho gia chủ những phú giây tuyệt vời, thoải mái trong chính không gian của mình.

Thanh lịch với gương nghệ thuật Mermad hình chữ nhật:

Gương decor phòng khách Mermaid là mẫu gương lấy ý tưởng từ tuổi thơ của biết bao người đó là Nàng tiên cá - Mermaid. Là mẫu gương trang trí mang đến sự thu hút, ấn tượng và vẻ đẹp huyền bí cho không gian nhà bạn.

guong-nghe-thuat-hinh-chu-nhat-cho-phong-khach

Gương treo tường phòng khách căn hộ Mermaid Hội An

Với thiết kế lạ mắt, tạo được điểm nhấn cho không gian nên chắc chắn đây sẽ là mẫu Gương decor phòng khách căn hộ được lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng. Mẫu gương mang hơi hướng biển cả rộng lớn, màu sắc chủ đạo đó là màu trắng sáng tinh khôi, quý phái khiến nó tỏa sáng trong mọi góc nhìn. 

Quý phái với gương tròn trang trí nghệ thuật Queen:

Gương trang trí phòng khách căn hộ Queen là một sản phẩm trang trí nội thất ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian và làm nổi bật phong cách hiện đại, sang chảnh nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. 

guong-dep-danh-cho-can-ho-cao-cap

Gương nghệ thuật Queen trang trí phòng khách Hội An

Vì phòng khách là không gian quan trọng cho cả gia đình nên họ cũng rất quan tâm đến tính phong thủy, việc reo gương đúng cách sẽ mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc, may mắn và bình an. 

Thổi luồng gió thiên nhiên cùng gương hình bãi đá cuội:

Bộ gương nghệ thuật bãi đá cuộrất phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên muốn mang hơi thở của tự nhiên về không gian của mình. Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của những nghệ nhân gương decor phòng khách căn hộ sở hữu những đừng nét vô cùng mềm mại, uyển chuyển.

guong-nghe-thuat-hinh-vien-da-cho-can-ho

Gương hình bãi đá trang trí căn hộ Quảng Nam

Những nghệ nhân như đang thổi hồn khiến cho bộ gương không trở nên vô tri vô giác mà có hồn hơn tạo cảm giác không gian thú vị hơn.Bạn có thể tùy biến kích thước cho phù hợp hơn với không gian của mình.

Xu hướng phương Tây với gương Tân cổ điển Nesoi:

Gương decor home phòng khách Nesoi thu hút những ánh mắt nhìn từ cái nhìn đầu tiên bởi những đường cong đẹp đẽ đan xen vào nhau một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển. Không có những hoa văn, chi tiết nhỏ cầu kì, chỉ cần những nét chuyển mình mềm mại cũng đủ để làm “say đắm” lòng người.

guong-nghe-thuat-tan-co-dien-cho-can-ho-cao-cap

Gương decor home phòng khách căn hộ Nesoi Quảng Nam

Không chỉ mang lại giá trị sử dụng đơn thuần mà nó còn thể hiện gu thẩm mĩ của chủ nhà đối với không gian ấy. Gương decor phòng khách căn hộ cùng những món đồ nội thất khác trong căn phòng như bàn ghế, đồng hồ, tranh ảnh,... sẽ tạo nên không gian sống động.

Tiện nghi hơn với gương soi toàn thân viền thép đen:

Gương soi toàn thân vẫn có thể là món đồ trang trí ở phòng khách. Với diện tích gương cho chúng ta dễ soi được toàn bộ cơ thể, việc chải tóc, sửa soạn quần áo mỗi khi ra ngoài cũng thoải mái. Sự tiện nghi ấy giúp những người thường xuyên bận rộn dễ dàng chau chuốt bản thân hơn.

guong-soi-toan-than-phong-khach-can-ho

Gương soi toàn tahan decor phòng khách Đà Nẵng

Đặc biệt với viền thép đen bao bọc quanh viền gương, thể hiện phong cách tinh tế nhưng đầy cá tính. Đem cái cái nhìn thẩm mĩ và đầy tiện nghi cho căn hộ hiện đại.

Không gian thêm tinh tế cùng gương decor gắn tường hình lục giác:

Với các mẫu hình lục giác là mẫu thiết kế tạo ấn tượng mạnh khi nhìn vào. Gương decor phòng khách căn hộ hình lục giác không chỉ để phục vụ mục đích sử dụng đơn thuần của con người, mà nó còn có tác dụng nhất định là mang đến cho không gian phòng khách một màu sắc sáng hơn và có thể thu hút được nhiều vượng khí cho cả căn phòng.

guong-treo-tuong-trang-tri-can-ho-hinh-luc-giac

Gương decor lục giác gắn tường phòng khách căn hộ Đà Nẵng

Gương decor lục giác được trang trí ngay cạnh không gian cửa mở, có thể phản chiếu khung cảnh thiên nhiên, tăng thêm độ sáng cho căn phòng, hoặc tạo vẻ đẹp, tạo phong cách riêng tùy theo cảm nhận của người dùng.

Gương trơn tròn thể hiện sự tinh tế hài hòa:

Một mẫu gương trơn tròn không quá xa lạ, nhưng lại đủ thu hút người nhìn với diện tích khá lớn, biến tấu không gian có thêm chiều sâu, tạo ánh sáng tự nhiên, giúp cho căn phòng khách thêm sáng sủa.

guong-treo-phong-khach-can-ho

Gương trơn tròn phòng khách căn hộ Quảng Nam

Điểm nhấn là vài giọt nước được khắc khéo trên tấm gương trơn, từng nét chấm phá tạo nên sự độc đáo, mang cảm giác lấp lánh, nhẹ nhàng, thích hợp với các không gian căn hộ thích phong cách trang trí gần gũi, hài hòa.

Mua gương decor phòng khách căn hộ uy tín miền Trung

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Tham khảo thêm về các mẫu gương decor nghệ thuật trang trí nội thất:

7 Tiêu chí chọn gương trang trí phòng khách cần lưu ý

Phòng tắm bật tông tức khắc với 10 gương trơn trang trí phòng tắm

Bật mí những loại trang trí nội thất- Nâng tầm giá trị thẩm mĩ cho không gian


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05429 sec| 833.945 kb