Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

- Tin tức
Bạn đang băn khoăn cho căn phòng tắm rối mắt và muốn tìm xu hướng trang trí đơn giản? Những mẫu gương trơn trang trí phòng tắm là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho bạn. Cùng chiêm ngưỡng 10 thiết kế đảm bảo được sự hài hòa, sang trọng nhưng vẫn làm cả phòng tắm của bạn bật tông ngay tức thì!
PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

Mỗi phòng tắm hiện đại nên cần có chiếc gương đẹp, không chỉ phục vụ cho việc soi mà còn nâng tầm thẩm mĩ. Bỏ qua những chiếc gương với chi tiết cầu kì, nếu bạn là con người thích sự tinh tế, thanh lịch, không gian của bạn nhất định phải có chiếc gương trơn trang trí phòng tắm. Mang lại hiệu quả cao trong việc đưa phong cách không gian trở nên sang trọng, tăng chiều sâu, tăng độ sáng tự nhiên cho cả căn phòng.

Chiêm ngưỡng 10 mẫu gương trơn trang trí phòng tắm

1.Gương trơn nghệ thuật trang trí phòng tắm

Mang theo hơi hướng hiện đại, sang trọng, làm bừng sáng, mang lại sức sống cho căn phòng. Lấy cảm hứng từ nữ thần mặt trăng Diana đầy mạnh mẽ và cuốn hút, gương Diana như là món đồ giúp kết nối mọi vật trong căn phòng, tạo nên bố cục hài hòa, thu hút. Các mẫu gương trơn nghệ thuật cho phòng tắm thế này sẽ nâng tầm ngôi nhà của bạn thêm tinh tế, sang trọng.

guong-tron-nghe-thuat-phong-tam-da-nang

Gương trơn Diana nghệ thuật phòng tắm tại Hội An

Để tăng phần nổi bật, gương trơn trang trí phòng tắm chỉ sử dụng phôi gương chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn AGC. Gương có bề mặt láng bóng,chống ố mốc, chống bám hơi nước, phù hợp với khí hậu nóng, ẩm của Việt Nam. Mẫu gương này được sử dụng nhiều ở các gia đình, nhà hàng, khách sạn, spa và các khu sảnh lớn. sáng bóng tạo cảm giác sang trọng, trẻ trung hơn cho không gian lắp đặt.

2.Gương trơn viền cách điệu trang trí phòng tắm

Gương mang hình dáng của hình chữ nhật và viền cách điệu tạo nên phần khung độc đáo. Điểm đặc biệt trong mẫu gương này là viền gương mài cắt đường cong khá mềm mại, uyển chuyển với nhau tạo nên thiết kế viền nghệ thuật. Cách thiết kế này mang đến sự tươi mới, ấn tượng cho sản phẩm. Từng nét cắt nơi đường viền như giúp căn phòng có chiều sâu, có điểm nhấn hơn.

guong-nghe-thuat-phong-tam-decor-nha-dep

Gương trơn chữ nhật phòng tắm cách điệu phần viền độc đáo

Gương phôi bỉ cao cấp cùng màu trắng trong suốt tỏa sáng như một ngôi sao rực rỡ giống như tên của gương vậy.  Kiểu dáng đơn giản nhưng không mất đi vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, phù hợp trang trí cho mọi căn phòng

3.Gương trơn hình đá cuội trang trí phòng tắm

Nếu bạn là người muốn đổi mới thay vì những kiểu dáng vuông, tròn thì đây là thiết kế đơn giản nhưng mang lại nét độc đáo cho không gian. Hơn nữa kiểu dáng này được các nghệ nhân lấy tưởng từ bãi đá cuội thiên nhiên. Với những mẫu gương phòng tắm ngày càng được mọi người chú trọng, bởi ngoài chức năng chính để soi thì những mẫu gương ngày này còn được thiết kế theo hướng nghệ thuật, mang lại vẻ đẹp cho không gian. Đưa phong cách mộc mạc vào không gian.

guong-nghe-thuat-phong-tam-hinh-bai-da-cuoi-khach-san-da-nang

Gương trơn phòng tắm hình đá cuội đưa thiên nhiên vào phòng

Một chiếc gương hình đá cuội thế này đủ để làm không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng hơn. Thêm đó cùng với chất lượng hoàn thiện rất cao với sự cẩn thận, tỉ mỉ để cho thành phẩm cực tốt.

4.Gương trơn khung thép đen trang trí phòng tắm

Chiếc gương với kiểu dáng hình chữ nhật đứng, màu sắc khung đen của gương thể hiện sự cuốn hút và tinh tế. Từng góc cạnh của khung đều mang rõ vẻ đẹp bacsic không rườm rà nhưng đầy sự sang trọng. Gương lớn như thế này cũng là lựa chọn rất hay nếu căn phòng phòng tắm của bạn bị thiếu diện tích, chiếc gương với bề mặt lớn khiến không gian thoáng đãng, tưởng từng như nhân đôi thêm diện tích rộng rãi.

guong-vien-thep-den-bo-goc-nha-tam-quang-nam

Gương trơn phòng tắm viền thép đen bo 2 đầu tại Đà Nẵng

Với những ai đang tìm kiếm cho mình chiếc gương phù hợp với phong cách tối giản, nhưng thiết kế sang trọng, mang vẻ đẹp cứng cáp, mạnh mẽ thì mẫu gương trang trí phòng tắm khung viền thép đen là phù hợp nhất

5.Gương trơn hình lá trang trí phòng tắm

Bạn yêu thích sự giản đơn nhưng vẫn muốn một chút phá cách cho nhà tắm của mình. Gương trơn trang trí phòng tắm hình lá lại là thiết kế phù hợp với những gia chủ yêu thiên nhiên, muốn mang hơi thở của tự nhiên về không gian của mình. 

guong-hinh-chiec-la-trang-tri-phong-tam-quang-nam

Gương trơn nghệ thuật phòng tắm Quảng Nam

Những nghệ nhân như đang thổi hồn khiến cho bộ gương không trở nên vô tri vô giác mà có hồn hơn. Thích hợp cho các căn hộ thích sự trẻ trung, mộc mạc hoặc tại các spa làm đẹp, quán coffe cũng đầy lí tưởng,..

6.Gương đa giác trang trí phòng tắm

Đây là mẫu gương đứng hình chữ nhật, bốn góc được mài xéo thành mẫu gương đa giác tạo cảm giác thanh lịch, với những không gian hiện đại hay cổ điển, vintage sẽ hoàn toàn phù hợp. Gương trơn mang đến sự thông thoáng cho không gian. Tạo sự gần gũi cho người sử dụng.

guong-da-giac-trang-tri-phong-tam-hoi-an

Gương đa giác trang trí phòng tắm Quảng Nam

Toàn bộ bề mặt đều được phủ gương, không có đường viền bao quanh giảm đi các chí tiết rườm rà, không cần thiết. Giups không gian hấp thụ được ánh sáng tự nhiên dễ dàng, không gian thêm bắt mắt và tinh tế.

7.Gương tròn viền đẹp trang trí phòng tắm

Đôi khi những món đồ cầu kì, nhiều hoa văn, nhiều chi tiết sẽ không giúp căn phòng, căn nhà của bạn đẹp hơn. Nếu như những món đồ nội thất khác đang mang trong mình những chi tiết hoa mỹ thì một tấm gương tròn, kích thước vừa phải, vẻ ngoài tròn trịa sẽ mang lại sự hài hòa cho căn phòng tắm

guong-tron-vien-dep-phong-tam-quang-nam

Gương trơn hình tròn tạo vẻ đẹp hài hòa cho phòng tắm

8.Gương trơn kích thước lớn tạo sự tinh tế cho phòng tắm

Xét về góc độ phong thủy thì độ lớn nhỏ của gương trong nhà vệ sinh rất quan trọng bởi kích thước gương càng lớn càng thể hiện cho vận thế của gia chủ ngày càng phát đạt. Trong khi soi gương, nếu phần trên đầu trong gương vẫn còn thừa một khoảng trống lớn mang ngụ ý sự nghiệp phát triển, cuộc sống sung túc. Một không gian phòng tắm nhỏ hẹp cần có chiếc gương decor diện tích lớn một chút nhưng cũng phải phù hợp với không gian diện tích để tăng thêm sự hài hòa nhất định. 

guong-kich-thuoc-lon-hinh-vuong-phoi-bi-phong-tam-hoi-an

Gương trơn phòng tắm kích thước lớn giúp không gian sáng sủa

Nên lựa chọn gương diện tích lớn vì sẽ tăng thêm chiều sâu cho không gian, phản chiếu được bao quát hơn tổng thể ngóc ngách khiến không gian có cảm giác thoáng đãng, sáng sủa. 

guong-hinh-chu-nhat-dep-sang-trong-trang-tri-phong-tam-da-nang

Gương trơn hình chữ nhật kích thước lớn tại Đà Nẵng

Mỗi một tấm gương trơn trang trí phòng tắm được phủ 100% với 8 lớp bạc cao cấp nên độ phản chiếu hình ảnh luôn chân thực, sắt nét hơn so với những loại gương bình thường, tạo ra nguồn sáng tự nhiên khiến không gian thêm sáng sủa.

9.Gương trơn hình elip viền vàng trang trí phòng tắm

Gương elip trơn phòng tắm  hiện đại luôn thiên về sự tối giản, ít rườm rà khiến ta có cảm giác không gian được trang nhã, gần gũi hơn, cộng thêm khung viền vàng mang xu hướng cổ điển, những phụ nữ sang chảnh chảnh cũng rất phù hợp với loại gương elip viền vàngĐược làm từ phôi gương Bỉ cao cấp nhập khẩu Indonesia nên rất bền và hoàn toàn phù hợp với môi trường nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam.

guong-oval-trang-tri-phong-tam-da-nang

Gương trơn phòng tắm hình elip Đà Nẵng

Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhà tắm phòng cách đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bạn có thể kết hợp với đèn, lọ hoa hay các vật dụng trang trí khác để cho không gian phòng tắm thêm đẹp, thú vị hơn.

10.Gương trơn viền uốn lượng nghệ thuật phòng tắm

Gương trơn viền uốn lượn treo tường với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng, phong cách giản dị nhưng mang lại một vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho không gian. Kích thước của gương phù hợp cho mọi không gian.

guong-tron-vien-nghe-thuat-trang-tri-phong-tam-quang-nam

Gương trơn phòng tắm viền nghệ thuật Quảng Nam

https://guongphongtamdanang.com/guong-treo-tuong-phong-tam-nav-543-p631.html

Viền gương được mài cách điệu bằng các đường uốn lượn tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Phía sau gương được gắn móc cài giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian khi lắp đặt gương lên.

Địa chỉ mua gương trang trí phòng tắm miền Trung uy tín:

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Tham khảo thêm về các mẫu gương trơn trang trí phòng tắm giúp không gian của bạn thêm hoàn hảo nhé:

Top 6 phong cách gương phòng tắm cho nội thất nhà đẹp

5 ưu điểm gương đèn led phòng tắm không thể bỏ qua

Phòng tắm đẹp mê ly với gương trang trí

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04076 sec| 825.781 kb