Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

17 TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG DECOR CHO THIẾT KẾ NHÀ MỚI

- Tin tức
Gương decor là món đồ trang trí rất được ưa chuộng. Gương decor dễ dàng ứng dụng trong mọi không gian nhà ở, nhất là đối với thiết kế cho nhà mới, những chiếc gương độc đáo nhưng vẫn vừa phù hợp với không gian sống luôn được ưu tiên để tạo điểm nhấn cho phong cách nội thất, giúp không gian thêm hiện đại và sang trọng hơn.
17 TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG DECOR CHO THIẾT KẾ NHÀ MỚI

TRANG TRÍ - THIẾT KẾ NHÀ MỚI VỚI GƯƠNG DECOR 

 

Gương decor là món đồ trang trí rất được ưa chuộng. Gương decor dễ dàng ứng dụng trong mọi không gian nhà ở, nhất là đối với thiết kế cho nhà mới, những chiếc gương độc đáo nhưng vẫn vừa phù hợp với không gian sống luôn được ưu tiên để tạo điểm nhấn cho phong cách nội thất, giúp không gian thêm hiện đại và sang trọng hơn.

 

tips-ung-dung-guong-decor-cho-thiet-ke-nha-moi

 

CÁCH ỨNG DỤNG GƯƠNG DECOR HIỆU QUẢ CHO KHÔNG GIAN THÊM ĐẸP

 

Mang trong mình rất nhiều những ưu điểm từ thiết kế cho đến mẫu mã, phong cách, nhưng nổi bật chính là khả năng phản chiếu hình ảnh của gương decor đã giúp cải thiện đáng kể không gian sống, mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng, cho không gian thêm sáng sủa, nhất là đối với những không gian nhỏ hẹp, thiếu sáng. Với phong cách thiết kế nhà ở hiện đại ngày nay, gương decor trang trí được sử dụng cho rất nhiều không gian, cụ thể là:

 

Gương decor cho không gian phòng khách

 

Phòng khách được đánh giá là bộ mặt của cả ngôi nhà, thế nên các mẫu gương trang trí phòng khách cũng luôn ưu tiên đến mẫu mã nổi bật, hoặc các loại gương cỡ lớn, gương có thiết kế như vậy giúp tôn lên sự rộng rãi, thoáng đãng, đồng thời cũng thể hiện nên tính thẩm mỹ cao cho bộ mặt căn nhà.

 

guong-decor-phong-khach-noi-bat-an-tuong

 

Những vị khách khi ghé thăm nhà, đầu tiên sẽ bước chân vào căn phòng khách, một phòng khách tuyệt đẹp sẽ khiến mang lại một ấn tượng khó quên. Gu thẩm mĩ của gia chủ cũng thể hiện qua cách bố trí, ứng dụng các vật dụng trang trí nhà cửa sao cho đẹp.

 

guong-decor-phong-khach-nghe-thuat

 

Với các mẫu gương decor nghệ thuật luôn ứng dụng một cách dễ dàng trong mọi không gian, gia chủ không cần phải quá rườm rà khi sắp xếp, bởi chỉ cần một tấm gương đẹp sẽ đủ để khiến tổng thể không gian phòng khách trở nên cân đối, hài hòa hơn. 

 

guong-decor-phong-khach-tan-co-dien

 

Nhất là với những phòng khách có diện tích khiêm tốn, ánh sáng hạn chế thì việc lắp gương trở thành một giải pháp thông minh giúp không gian trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thực tế. Ngoài ra, gia chủ có thể đặt gương ở ngay lối ra vào, giúp tạo cảm giác ấm áp và độc đáo.

 

Gương decor cho không gian phòng ăn

 

Phá bỏ mọi tư duy cổ điển truyền thống, gương decor không chỉ đặt cố định tại một vị trí, mà còn được đặt ở nhiều vị trí không gian khác nhau, tùy theo ý tưởng thiết kế của chủ nhà. Không chỉ riêng phòng khách, một không gian phòng ăn sẽ trở nên vô cùng đặt đẳng cấp và sang trọng hơn nếu lựa chọn một chiếc gương decor phòng ăn để làm điểm nhấn. 

 

guong-decor-phong-an-spider-an-tuong

 

Chỉ cần một chút sáng tạo của thiết kế gương cũng đủ để tạo ra một vẻ đẹp độc đáo, quý phái mà bạn không ngờ tới. Khi trang trí nhiều gương decor nên sử dụng những gương có kích thước nhỏ và có khung viền đẹp, tính thẩm mỹ cao. Đối với những mẫu gương có viền khung đẹp cầu kỳ sẽ tạo ra hiệu ứng bắt mắt và mang nét cổ điển, khiến không gian ăn uống của cả gia đình trở nên bắt mắt hơn. 

 

guong-decor-phong-an-ghep-tuong-hinh-chu-nhat

 

Ngoài ra còn có thể trang trí gương decor cho không gian bếp để mang lại vẻ hiện đại và tăng thêm ánh sáng, tạo không gian ấm cúng, lung linh cho căn phòng. Với thiết kế của gương đã đem lại màu sắc tươi mới cho cả không gian. Chính phong cách trang trí với gương decor nghệ thuật đã giúp ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà không kém phần hiện đại.

 

Gương decor cho không gian phòng ngủ

 

Gương decor còn được đặt trong phòng ngủ, có thể là vị trí trên bàn trang điểm để giúp không gian của phái nữ trở nên lộng lẫy hơn, hoặc có thể đặt gương treo tường trong phòng ngủ để gia tăng thêm yếu tố thẩm mĩ cho không gian. 

 

guong-decor-phong-ngu-dep-dang-cap

 

Với phòng ngủ bạn có thể lựa chọn loại gương decor nghệ thuật với khổ lớn duy nhất hoặc bạn cũng thể dùng gương nhỏ để bàn để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Với không gian trang điểm, một chiếc gương decor tuyệt đẹp sẽ giúp phái nữ thêm tự tin mỗi khi nhìn ngắm mình trong gương. Chiếc gương  với đường nét uyển chuyển, lối thiết kế tinh xảo và nổi bật giúp tạo thêm độ sang chảnh cho không gian và thuận tiện để cho các chị em phụ nữ chau chuốt thật dễ dàng. 

 

guong-decor-phong-ngu-nghe-thuat-hinh-chu-nhat

 

Phòng ngủ cũng là một không gian để thư giãn sau một ngày mệt mỏi, vậy nên cách bố trí và sắp xếp các vật dụng cũng cần lưu ý để tránh gây ra sự rườm rà mất cân đối trong không gian. Trang trí với gương decor giúp gia tăng nét thẩm mĩ sang trọng, đồng thời cũng tạo ra một vẻ đẹp cân đối, hài hòa cho không gian phòng ngủ.

 

guong-decor-phong-khach-cao-cap-nghe-thuat

 

Bên cạnh đó bạn cũng không nên lựa chọn kiểu gương được thiết kế rườm rà, khung gương mang màu sắc lòe loẹt tránh gây sự khó chịu về mặt thị giác. Không gian phòng ngủ nên cần sự yên tĩnh, ấm cúng để ta nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, vậy nên gợi ý cho gia chủ những mẫu gương decor phòng ngủ thích hợp bài trí cho không gian căn phòng đó chính là: gương trơn, gương hiện đại, gương viền mỏng, gương đèn led,... 

 

Gương decor cho không gian phòng tắm

 

Với không gian phòng tắm, gương là vật dụng không thể thiếu, đặc biệt là một tấm gương decor sẽ càng mang lại nhiều giá trị sử dụng cho tới thẩm mĩ cho không gian. Gương decor không chỉ phục vụ cho cuộc sống đơn thuần, nhu cầu của con người mà còn giúp không gian trở nên thoáng, sáng và hiện đại hơn. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế phòng tắm mà bạn lựa chọn mẫu gương thật phù hợp.

 

guong-decor-phong-tam-sang-trong-cao-cap

 

Nếu phòng tắm của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển, đơn giản hãy lựa chọn gương có cùng thiết kế để mang lại một vẻ đẹp hài hòa với tổng thể căn phòng. 

 

guong-decor-phong-tam-den-led

 

Không gian gian phòng tắm nơi đây thường là nơi có diện tích nhỏ hẹp và đơn điệu. Tuy nhiên nếu bạn biết vận dụng đặt gương decor như một vật trang trí để hỗ trợ cho việc cải tạo không gian, thì tại đây sẽ khiến không gian này thêm chiều sâu và trở nên rộng rãi hơn bao giờ hết. 

 

NHỮNG LƯU Ý KHI ỨNG DỤNG GƯƠNG TRONG KHÔNG GIAN NHÀ Ở

 

Gương decor là vật dụng trang trí rất dễ dàng ứng dụng trong mọi phong cách không gian, nhưng cũng cần phải biết đến một số lưu ý để chọn gương phù hợp hơn cho không gian căn nhà, cụ thể:

 

- Lựa chọn gương trang trí phù hợp với phong cách thiết kế

- Chọn gương có kích thước phù hợp với không gian

- Chọn gương trang trí phải hài hòa với nội thất

- Treo gương ở vị trí thích hợp

 

guong-decor-cao-cap

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG DECOR UY TÍN - CHẤT LƯỢNG 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

 

Xem thêm:

 

TRANG TRÍ NHÀ Ở CỰC ĐẸP VỚI KINH PHÍ THẤP CÙNG GƯƠNG DECOR

HỌC CÁCH THIẾT KẾ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI VỚI 7 MẪU GƯƠNG DECOR ĐỘC ĐÁO

TOP 10+ GƯƠNG TRANG TRÍ MẪU MỚI NHẤT DẪN ĐẦU XU HƯỚNG

CẢI TẠO PHÒNG KHÁCH VỚI ĐỒNG HỒ TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH SIÊU ĐẸP

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG KHÁCH SẠN KIỂU CHÂU ÂU

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG VÀ NỔI BẬT

TOP GƯƠNG TOÀN THÂN TRANG TRÍ CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

NHỮNG KHÔNG GIAN TREO GƯƠNG DECOR VỪA ĐẸP VỪA MANG TÀI LỘC CHO GIA CHỦ

KHÁM PHÁ 23+ GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ KIỂU TINH TẾ

ĐẲNG CẤP VỚI BỘ NỘI THẤT TRANG ĐIỂM LUXURY HIỆN ĐẠI

NÂNG CẤP PHÒNG NGỦ “SIÊU DỄ” VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI

MÊ MẨN VỚI 7 THIẾT KẾ GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG SANG TRỌNG

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02340 sec| 813.82 kb