Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

HỌC CÁCH THIẾT KẾ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI VỚI 7 MẪU GƯƠNG DECOR ĐỘC ĐÁO

- Tin tức
Gương decor hiện nay rất được ưa chuộng bởi dòng sản phẩm này luôn đa dạng về mẫu mã, cập nhật nhanh những xu hướng thiết kế hiện đại nhất. So với những mẫu gương treo tường đơn thuần thì gương decor tạo nên giá trị về cả mặt thẩm mĩ và công năng, trở thành một vật dụng trang trí không thiếu trong những ngôi nhà hiện đại.
HỌC CÁCH THIẾT KẾ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI VỚI 7 MẪU GƯƠNG DECOR ĐỘC ĐÁO

GƯƠNG DECOR HIỆN ĐẠI CÓ NHỮNG THIẾT KẾ NHƯ THẾ NÀO?

 

Gương decor hiện nay rất được ưa chuộng bởi dòng sản phẩm này luôn đa dạng về mẫu mã, cập nhật nhanh những xu hướng thiết kế hiện đại nhất. So với những mẫu gương treo tường đơn thuần, ít sáng tạo về thiết kế, thường được sử dụng với một công năng chỉ để soi, thì gương decor tạo nên giá trị về cả mặt thẩm mĩ và công năng. Bởi gương decor vừa có thể sử dụng để soi, vừa sử dụng để trang trí, tô điểm cho không gian thêm sang trọng, đẳng cấp, món đồ này đang dần trở thành xu hướng trang trí không thiếu trong những ngôi nhà hiện đại.

 

GƯƠNG HIỆN ĐẠI BLACK SOI TOÀN THÂN VỚI THIẾT KẾ PHẦN KHUNG NGHỆ THUẬT TẠO SỰ ĐỘC ĐÁO

 

Trong mỗi thiết kế căn nhà hiện đại, quan trọng nhất vẫn phải giữ được sự tinh tế nhưng vẫn phải thể hiện được điểm nhấn nhằm tạo nên ấn tượng riêng cho mỗi căn nhà. Đặc biệt nếu muốn gây ấn tượng đến những vị khách ghé thăm thì một chiếc gương decor lớn đặt trong phòng khách sẽ giúp không gian tạo nên sức hút. Gương decor phòng khách thiết kế lớn không chỉ ăn gian diện tích cho căn phòng mà còn tăng tính thẩm mỹ với các đường nét phần khung táo bạo, độc đáo cho không gian. Với thiết kế ấn tượng, chiêc gương mang một vẻ đẹp xa hoa, huyền bí, khiến người nhìn phải mê mẩn. 

 

thiet-ke-nha-o-hien-dai-voi-7-guong-decor

 

Không gian căn nhà hiện đại càng thêm sang trọng hơn khi trang trí với những vật dụng mang tính nghệ thuật sẽ khiến không gian của bạn trở nên sống động hơn rất nhiều. Với chiếc gương nghệ thuật soi toàn thân, gia chủ sẽ vô cùng thuận tiện nếu sử dụng để đặt trong phòng khách hoặc phòng ngủ đều phù hợp, vừa là vật trang trí vừa là để soi toàn bộ cơ thể, giúp mọi người chau chuốt bản thân mỗi khi ra ngoài. Không gian theo phong cách Bắc Âu, Hiện Đại sẽ càng hoàn hảo hơn khi phối hợp với mẫu gương này trong không gian. Nội thất tone màu đen trong ảnh là một ví dụ điển hình, nhưng đôi lúc chính gam màu trung tính sẽ dễ gây nhàm chán và đơn điệu, thế nên một chiếc gương decor nghệ thuật sẽ tạo nên điểm nhấn khá hiệu quả, khắc phục những khuyết điểm trên bức tường trống trải. 

 

GƯƠNG SPIDER LUXURY ĐIỂM XUYẾT PHẦN KHUNG VÀNG, ĐEN TĂNG SỰ ĐẲNG CẤP, SANG TRỌNG

 

Gam màu vàng trong thiết kế nội thất là một xu hướng khá nổi trội, bởi lẽ gam màu này mang lại sự quyến rũ và xa hoa, tạo cảm giác như lạc vào nơi cung điện nguy nga, lộng lẫy. Thường thì khi chọn sản phẩm trang trí cho không gian tone màu vàng, sẽ cần chú ý đến các thiết kế có điểm xuyết hoa văn, đường nét mang gam màu tương xứng, nhưng đồng thời thiết kế ấy không nên quá phô trương, vì vậy một chiếc gương Spider dưới đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo, vừa đủ để thể hiện sự sang trọng, tinh tế trong không gian. Không những thế, với những không gian khác, gương Spider cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ tô điểm cho không gian thêm nổi bật, gương luôn phù hợp với phong cách từ Hiện đại cho đến Tân cổ điển.

 

guong-decor-spider-phong-khach-tone-vang

 

Mẫu gương Spider cũng chính là khắc tinh khiến mọi không gian từ đơn giản để trở nên thật lộng lẫy. Gương Spider cũng được ưa chuộng để đặt trong phòng ngủ, các vị trí thường được sử dụng để đặt gương như: Treo gương nơi đầu giường để tạo nên sự cân đối cho cả căn phòng, có thể đặt nơi góc trang điểm giúp tăng thêm sự hoàn hảo cho không gian của phái nữ, hoặc đặt nơi bàn làm việc tăng tính phong thủy tốt nhờ ý nghĩa tài lộc mà thiết kế gương Spider đem lại. Gương decor phòng ngủ là một ý tưởng khá hay để giúp không gian thêm đẳng cấp và sống động hơn. 

 

GƯƠNG DECOR HÌNH ĐÁ CUỘI ĐỘC LẠ THỔI HỒN CHO KHÔNG GIAN THÊM PHẦN TỰ NHIÊN, TINH TẾ

 

Thiết kế nhà ở theo phong cách sinh thái là một ý tưởng không bao giờ lỗi thời, bởi khi cuộc sống quá bộn bề thì một không gian mang phong cách sinh thái sẽ giúp con người được gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn, tạo sự thư giãn và nhẹ nhõm hơn trong tâm hồn. Cùng với xu hướng thiết kế nhà theo phong cách sinh thái, những vật dụng từ nội thất cho đến trang trí phải ưu tiên về những thiết kế tối giản, hoặc có tạo hình mang tính gần gũi với tự nhiên. Do đó, không thể bỏ qua mẫu gương decor nội thất hình viên đá cuội, tạo nên bức tranh bằng gương khá ấn tượng mà còn rất có hồn và mộc mạc. 

 

guong-decor-hinh-da-cuoi-hien-dai-cho-nha-o-dep

 

GƯƠNG DECOR DÁNG CHỮ NHẬT VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ KIỂU NGHỆ THUẬT ĐẸP MẮT, ẤN TƯỢNG

 

Với những không gian luôn hướng về gam màu tươi sáng, phong cách hiện đại thiên về sự tinh tế, tao nhã thì các thiết kế phần gương decor không nên quá cầu kỳ để vừa giữ sự tự nhiên cho căn nhà, vừa mang lại cảm giác hài hòa và đẹp mắt. Mẫu gương dưới đây khá phù hợp với thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật khá thanh lịch, kiểu dáng này cũng tạo hiệu quả về sự cân bằng, tăng chiều sâu trong các ngóc ngách không gian. Nhưng gương decor hình dáng chữ nhật không hề dừng lại ở đó mà còn mang lại sự độc đáo với thiết kế các họa tiết lớn nhỏ, khiến cho không gian thêm sự lạ mắt, có hồn hơn, nhìn vào ngỡ như một bức tranh được treo chễm chệ, hòa mình với bức tường trống, giúp tăng thêm sự thẩm mĩ độc đáo.

 

guong-decor-phong-khach-hien-dai-sang-trong

 

GƯƠNG EURO STYLE THE KING MANG ĐẾN PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI, CÁ TÍNH CHO KHÔNG GIAN

 

Cũng nằm trong top những mẫu gương bán chạy, gương Euro style the king thể hiện nên đẳng cấp của mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vừa đọc qua cái tên đã khiến người nghe phải tò mò và muốn muốn sở hữu mẫu gương này ngay trong căn nhà . Mẫu gương này sở hữu vẻ ngoài khá thu hút, phần khung bằng gương bao bọc xung quanh mang màu đen khá bí ẩn, điểm xuyết một vài đường nét màu vàng tạo cảm giác sang trọng, xa hoa nhưng cũng vừa thanh lịch. Thiết kế gương sáng tạo dễ dàng ứng dụng trong các không gian từ phòng khách, phòng ngủ, cho đến phòng trang điểm, phòng tắm.

 

guong-decor-phong-ngu-king-black-nghe-thuat

 

Không những giúp tôn tạo lại các bức tường bằng sự quyến rũ và hiện đại của mình, Gương decor cũng có thể giúp cải thiện không gian nhỏ hẹp hoặc được sử dụng để làm sáng các góc tối, tạo sự lung linh, đột phá. Với hình dáng thiết kế hiện đại và mang tính nghệ thuật khá cao, gương mang sẵn trong mình một sự đẳng cấp khó cưỡng, choc nên cho dù là bất kì không gian nào bạn chỉ cần làm sống động bức tường nhàm chán, gương decor là một giải pháp tuyệt vời.

 

GƯƠNG DECOR KHUNG BẠC THIẾT KẾ VỚI PHONG CÁCH BẮC ÂU SANG TRỌNG, XA HOA 

 

Không gian theo phong cách Bắc Âu có lẽ không thể bỏ qua những mẫu gương decor có phần khung màu bạc tạo sự sang trọng, nổi bật. Chiếc gương là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế đường nét uyển chuyển và phần khung màu bạc ấn tượng. Chính vì thế đây là một mẫu thiết kế mang ý tưởng khá sâu sắc mà bạn không thể bỏ lỡ. Không chỉ là một loại gương soi hữu hiệu mà dưới sự khéo léo của những nghệ nhân chiếc gương trở thành một vật trang trí rất nghệ thuật.  

 

guong-decor-khung-bac-phong-khach-hien-dai-nghe-thuat

 

Với một chiếc gương hình tròn với phần khung gương được trang trí hoa văn cầu kỳ sẽ thích hợp với một thiết kế mang phong cách Bắc Âu hoặc cổ điển. Chiếc gương trở nên thật sự nổi bật trong không gian có thiết kế sang trọng như thế này. Thật tuyệt vời nếu không gian của bạn được tô điểm bởi chiếc gương nghệ thuật, một không gian trang điểm hay góc phòng làm việc, phòng ngủ trở nên có hồn hơn và mang tính chất đưa phong thủy tốt đẹp đến với không gian. 

 

GƯƠNG DECOR TÂN CỔ ĐIỂN VỚI PHẦN KHUNG VÀNG CHẠM KHẮC HOA VĂN MANG LẠI CẢM GIÁC TINH TẾ, CỔ KÍNH

 

Nếu gia chủ là một người yêu thích nghệ thuật, đam mê các hoa văn hướng đến cảm giác lộng lẫy, hoàng gia thì các mẫu gương có phần khung màu vàng, cộng với hoa văn tinh xảo như mẫu gương Graces là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Với những không gian theo phong cách cổ điển, những mẫu gương decor có phần khung nhiều chi tiết bắt mắt được dùng để trang trí thay thế cho cản sản phẩm tranh hay ảnh, giúp bức tường trống trở nên có điểm nhấn.

 

guong-decor-phong-ngu-graces-sang-trong-co-dien

 

Sản phẩm này cũng rất đa năng với công dụng vừa trang trí cho không gian, vừa là một chiếc gương soi. Dòng sản phẩm gương pdecor nhà ở hiện đại rất được ưa chuộng trong thời buổi hiện nay, chúng giúp nâng cấp không gian của bạn lên một tầm cao mới, khiến căn nhà đơn giản, thiếu điểm nhấn trở nên ấn tượng, nổi bật hơn tức khắc.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG DECOR NHÀ Ở HIỆN ĐẠI 

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 

Xem thêm:

 

THAM KHẢO CÁC MẪU SẢN PHẨM GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM DECOR 

TOP GƯƠNG TOÀN THÂN TRANG TRÍ CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

THAM KHẢO CÁC MẪU GƯƠNG PHÒNG NGỦ - GƯƠNG TRANG ĐIỂM

ĐẲNG CẤP VỚI BỘ NỘI THẤT TRANG ĐIỂM LUXURY HIỆN ĐẠI

NÂNG CẤP PHÒNG NGỦ “SIÊU DỄ” VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

GƯƠNG PHONG CÁCH BẮC ÂU HIỆN ĐẠI

10 Ý TƯỞNG VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ MÀ BẠN ÍT BIẾT

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ SANG TRỌNG CHO NHÀ Ở HIỆN ĐẠI

 BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 4 bình luận và đánh giá)

Gương soi toàn thân mẫu đầu tiên mình đã mua rồi và thấy rất đẹp hơn cả trong hình, nhân viên tận tình

Trả lời.

Gương treo lên tưởng trông sang chảnh ngay luôn, đúng là tiền nào của nấy

Trả lời.

U là trời nhận được gương của Navado phải đánh giá ngay vì gương quá nét, minh mua tặng mẹ mà mẹ thích quá luôn

Trả lời.

Vẻ đẹp này quả không thể đùa được! Tôi đã mua tận 4 cái cho 4 phòng khác nhau và còn ý định mua thêm bởi gương Navado quá xuất sắc, treo mãi k thấy ghỉ sét gì luôn

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07826 sec| 838 kb