Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG PHONG CÁCH BẮC ÂU HIỆN ĐẠI

- Tin tức
Gương phong cách Bắc Âu luôn được đánh giá cao về sự đa dạng về mẫu mã, kích thước nhưng vẫn giữ được chất lượng gương. Sự sang trọng, thanh cao đến từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc và sự cân xứng giữa các chi tiết, thổi hồn cho mỗi chiếc gương trang trí nghệ thuật Bắc Âu một nét đẹp riêng.
GƯƠNG PHONG CÁCH BẮC ÂU HIỆN ĐẠI

Nội thất mang phong cách Bắc Âu luôn thể hiện sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đặc biệt là trong thiết kế gương phong cách Bắc Âu đã trở thành món đồ không thể thiếu trong không gian nội thất này. Gương phong cách Bắc Âu có kiểu dáng thanh thoát và tinh tế, tiện dụng, vì vậy luôn dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian khác nhau. Gương trang trí phong cách Bắc Âu tạo ấn tượng cho không gian của gia chủ, không chỉ chức năng mà còn về mặt thẩm mỹ. 

 

guong-phong-cach-bac-au-hien-dai-cho-moi-khonng-gian

 

GƯƠNG DECOR SHOWROOM UY TÍN CHẤT LƯỢNG

 

GƯƠNG STYLE BẮC ÂU CÓ NHỮNG LOẠI NÀO

 

Chiêm ngưỡng gương style Bắc Âu

 

Gương nghệ thuật Bắc Âu

 

Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau đều cần những mẫu thiết kế gương khác nhau. Vì vậy, gương thiết kế style Bắc Âu luôn được đánh giá cao về sự đa dạng về mẫu mã, kích thước nhưng vẫn giữ được chất lượng gương. Những đường nét mài vát cạnh của gương luôn tỉ mỉ, tinh xảo, bởi được bàn tay khéo léo của người thợ giàu kinh nghiệm. Sự sang trọng, thanh cao đến từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc và sự cân xứng giữa các chi tiết, thổi hồn cho mỗi chiếc gương trang trí nghệ thuật Bắc Âu một nét đẹp riêng.

 

guong-nghe-thuat-decor-thiet-ke-bac-au-chau-au

 

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

 

guong-phong-tam-bac-au

 

GƯƠNG CAO CẤP LUXURY CHO CĂN HỘ ĐẸP LUNG LINH

 

guong-trang-tri-phong-cach-bac-au-nghe-thuat-phong-khach

 

BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

 

Không cần phải tìm kiếm những bức tranh treo tường cầu kì, lựa chọn gương nghệ thuật đã chiếm giữ cảm xúc của mỗi khách hàng mỗi khi nhìn thấy. Trang trí phòng khách, phòng ngủ, đại sảnh, phòng ăn, phòng tắm, hay nơi tiếp tân vẫn luôn phù hợp và tạo ra sự quyến rũ riêng. 

 

guong-decor-nghe-thuat-bac-au-khach-san-can-ho

 

VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

 

guong-khung-co-dien-bac-au

 

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

guong-thiet-ke-phong-cach-bac-au-la-mat

 

7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

 

Bức tường đơn giản được trang trí với những mẫu gương nghệ thuật Bắc Âu treo tường độc đáo, vừa tiết kiệm diện tích lại vừa là điểm nhấn thú vị trong không gian theo phong cách Bắc Âu. Điểm nhấn trong mỗi tấm gương mà nghệ nhân gửi gắm đó chính là khung gương đậm chất nghệ thuật, được lấy từ nhiều ý tưởng về thiên nhiên, biểu tượng đẹp và thiết kế theo lối hiện đại.

 

guong-phong-cach-bac-au-mien-trung

 

THIẾT KẾ GƯƠNG NHÀ TẮM ĐỘC ĐÁO

 

guong-phong-tam-phong-cach-bac-au

 

TẠO ĐIỂM NHẤN VỚI GƯƠNG PHÒNG NGỦ VILLA KHÁCH SẠN

 

guong-trang-tri-bac-au-phuong-tay

 

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

 

Với một tấm gương Bắc Âu decor đầy hoa văn tinh xảo chúng ta không chỉ dùng dùng lại để soi mà còn ngắm và chiêm gưỡng nhưng tác phẩm nghệ thuật đó. Gương trang trí có thể kết hợp với những vật phẩm trưng bày, hay đồ gốm sứ hay những bình hoa cao hay những bức tranh thanh lệ, quý phái cho không gian khách sạn thêm phần ấn tượng và thu hút. Đặc biệt, gương mang hơi hướng tân cổ điển nhưng vẫn có thể phối hợp với không gian hiện đại, không làm rối mắt ngược lại còn đem lại sự thanh thoát, sang trọng.

 

Gương ghép tường Bắc Âu

 

Những không gian có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn yêu thích phong cách Bắc Âu thì vẫn có thể áp dụng nhờ gương ghép tường, không gian sáng sủa và thoáng đãng hơn nhờ gương ghép tường

 

guong-ghep-tuong--phong-cach-bac-au

 

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

 

Không cần bài trí quá nhiều vật trang trí, chỉ những tấm gương lớn hoặc gương ghép tường đã có thể khiến căn phòng rộng rãi và khác biệt.

 

guong-phong-an-phong-cach-bac-au

 

GƯƠNG GHÉP ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

 

Gương Bắc Âu đèn led

 

Đối với những không gian chú trọng tới ánh sáng, gương Bắc Âu đèn led với ánh sáng led lung linh, không gian thêm ấm áp và dễ chịu, đồng thời tạo nên cái nhìn thú vị cho không gian nội thất của gia chủ. 

 

guong-led-phong-cach-bac-au

 

XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU ĐÀ NẴNG

 

guong-led-phong-cach-bac-au

 

GƯƠNG TRƯNG BÀY PHÒNG ĂN ĐẲNG CẤP 5 SAO

 

GƯƠNG PHONG CÁCH BẮC ÂU CHẤT LƯỢNG TUYỆT VỜI

 

Mặt gương được chế tác từ gương phôi bỉ cao cấp được nhập khẩu từ Indonexia, và được hoàn thiện bởi những “ bàn tay vàng” của các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Từng đường cong, từng nét cắt, từng chi tiết nhỏ đều được cắt ghép, mài vát một cách khéo léo, tỉ mỉ. Mặt gương sáng bóng, phản ảnh được những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất. Khác với những loai gương kém chất lượng trên thị trường hiện nay, gương decor Bắc Âu phôi Bỉ chất lượng cao, có khả năng chống các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như ố mốc, oxy hóa,…

 

guong-phong-cach-bac-au-cao-cap-chat-luong

 

GƯƠNG TRANG TRÍ NOEL ĐẸP CHO DỊP GIÁNG SINH

 

Bạn không cần thuê thiết kế, chỉ cần đưa ý tưởng của mình cho các chuyên gia chế tác gương, nghệ nhân làm gương lành nghề sẽ tạo ra sản phẩm gương thiết kế Bắc Âu khiến bạn hài lòng. Khách hàng có thể đặt theo yêu cầu kích thước phù hợp với mỗi căn phòng nhà mình nhất là các phòng thiết bị vệ sinh có thiết kế khác nhau. Được thiết kế và gia công cẩn thận tỉ mỉ các chuyên làm gương nên từ cách làm và các đường mài đã được chuyên môn hóa cao nên rất đẹp và bền.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG BẮC ÂU

 

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.20444 sec| 813.063 kb