Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG CAO CẤP LUXURY CHO CĂN HỘ ĐẸP LUNG LINH

- Tin tức
Gương cao cấp luxury với thiết kế mới lạ sự huyền bí  sự lôi cuốn cho căn phòng bạn. Với thiết kế của gương trang trí luxury đã được mài vát tỉ mỉ với phôi gương Bỉ nhập khẩu với sức chịu nhiệt độ và ẩm mốc cao nhất trong dòng gương bỉ trên thì trường hiện nay.
GƯƠNG CAO CẤP LUXURY CHO CĂN HỘ ĐẸP LUNG LINH

CHIÊM NGƯỠNG GƯƠNG LUXURY BẮT MẮT VÀ ĐỘC ĐÁO

 

Gương hoa hồng vàng luxury nghệ thuật

 

Mỗi màu sắc hoa hồng lại mang đến một ý nghĩa biểu đạt khác nhau: Hoa hồng đỏ: tượng trưng cho một tình yêu nồng cháy và lãng mạn. ... Hoa hồng trắng: tượng trưng cho sự ngây thơ, duyên dáng và sự cảm thông. Hoa hồng vàng không chỉ tượng trưng cho một tình yêu kiêu sa đầy rực rỡ, mà nó còn là loài hoa của tình bạn, thể hiện sự quan tâm và tiến triển trong mối quan hệ. Tặng một bó hồng vàng có thể là mừng ngày khởi đầu, và cả mừng ngày trở về. Đôi khi,hồng vàng lại là một lời bày tỏ sự ghen tuông, tình yêu giảm sút, và sự phản bội. Bên cạnh đó, hoa hồng vàng cũng là loài hoa lý tưởng để dành tặng mẹ và bà, bởi lẽ nó còn có ý nghĩa của sự biết ơn và tôn kính. Lấy ý tưởng đó gương cao cấp luxury tạo nên thiết kế gương nghệ thuật phòng khách luxury hoa hồng vàng đầy mới mẻ và sáng tạo, mang cái hồn đến cho không gian của gia chủ.

 

guong-cao-cap-luxury-hong-khach-can-ho-da-nang

 

Gương cao cấp luxury với thiết kế mới lạ sự huyền bí  sự lôi cuốn cho căn phòng bạn. Với thiết kế của gương trang trí luxury đã được mài vát tỉ mỉ với phôi gương Bỉ nhập khẩu với sức chịu nhiệt độ và ẩm mốc cao nhất trong dòng gương bỉ trên thì trường hiện nay, gương được thiết kế riêng cho những căn phòng với thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản không kém phần sang trọng cho căn phòng khách của bạn.

 

Với mẫu gương trang trí luxury hiện đại cao cấp bạn không chỉ được sử dụng trong phòng khách hiện đại sang trọng mà còn được sử dụng trong trang trí các phòng ngủ, sảnh Spa sang chảnh, những căn phòng hội nghị trong  hay phòng chờ sảnh tại các khách sạn cao cấp ưa chuộng.

 

Gương ghép luxury hình viên đá 

 

Với kiểu dáng khác biệt, độc đáo và sang trọng gương ghép tường luxury là sự lựa chọn lạ mắt cho nhiều gia đình muốn bày trí cho phòng khách hoặc phòng ngủ hay sảnh lễ tân,... Gương là một tổng thể bức tranh về bãi đá , mang xu hướng thiên nhiên đến cho không gian. Đặc biệt mỗi mảnh gương đã được cắt ghép mài dũa từng chi tiết để làm nên từng viên đá to nhỏ tuyệt đẹp, sau đó được ghép với nhau thành một bức tranh bãi đá đầy tính nghệ thuật, lan tỏa sức sống cho đời. gương luxury trang trí nội thất căn hộ được làm từ phôi gương bỉ nhập khẩu từ tập đoàn AGC nên gương có độ trong, sáng, hình ảnh sắc nét giúp gương càng thêm lung linh và nổi bât hơn trong không gian của bạn. Đặc biệt gương được bảo hành 24 tháng nên các bạn hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

 

guong-cao-cap-luxury-khach-san-resort

 

Những viên đá được ghép với nhau giống như các hòn đảo trong quẩn thể vịnh Hạ Long đầy xinh đẹp, quyết rũ và đặc biệt để thể hiện sự gắn kết đoàn kết với nhau. 

 

Gương tròn luxury nghệ thuật

 

Gương treo tường Luxury hình tròn không quá cầu kỳ về chi tiết trang trí nhưng đủ để mang đến sự lôi cuốn lạ kì cho căn phòng. Các thiết kế gương tròn khá hài hòa, bắt mắt và dễ nhìn nên luôn dễ dàng trang trí ở bất kì vị trí, không gian nào. Phần viền khung gương được chế tác công phu đem đến cảm nhận về sự tinh tế, uyển chuyển và mềm mại khi trang trí trên tường. Gương có kích thước phù hợp với việc trang điểm, phái nữ có thể thoải mái trong việc trau chuốt bản thân. 

 

 

Gương decor luxury Spider

 

Trong phong thủy, nhện là linh vật đặc biệt dùng để cầu tài lộc, tình duyên, trí  tuệ và sự may mắn. Sợi tơ của nhện là chất kết dính, thể hiện mối quan hệ bền vững, gắn bó lấu dài trong đường tình duyên. Vì vậy, gương luxury Spider là một món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của các cặp vợ chồng. Với kích thước 800 x 800 x 10mm, gương không chiếm quá nhiều diện tích góc trang điểm của chị em phụ nữ.

 

guong-cao-cap-luxury-cua-hang

 

Bên cạnh đó, bằng khả năng tự nhả tơ xây tổ ấm của mình, nhện còn là biểu tượng thể hiện sự cần cù, khéo léo, phát huy năng lực của mình để làm cho mọi thứ trở nên thuận lơi, tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, trong kinh doanh, nhện là một linh vật không thể thiếu trong những cuộc làm ăn, hay ký kết hợp đồng. 

 

Địa chỉ mua gương cao cấp luxury trang trí

 

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GƯƠNG GHÉP ỐP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

SỬ DỤNG GƯƠNG ĐẶT GHẾ SOFA NÀO ĐẸP NHẤT

BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.13395 sec| 772.5 kb