Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG TRƯNG BÀY PHÒNG ĂN ĐẲNG CẤP 5 SAO

- Tin tức
Gương trưng bày phòng ăn có nhiều mẫu mã thu hút và được đánh giá cao về hình thức lẫn giá trị tinh thần của gương mang lại. Decor, bài trí gương ở những khu vực nào trong phòng ăn? Nội thất hiện đại, cổ điển, không gian phòng ăn nhỏ hẹp nên chọn những mẫu gương trang trí mĩ thuật như thế nào, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây
GƯƠNG TRƯNG BÀY PHÒNG ĂN ĐẲNG CẤP 5 SAO

Phòng ăn được sử dụng để ám chỉ không gian ăn uống gia đình, đem lại bầu không khí thực sự vui vẻ và thư giãn. Thậm chí trở thành nơi lý tưởng để tiếp đón bạn bè. Vì vậy, trang trí không gian phòng ăn đang trở thành xu hướng trang trí nội thất của các gia đình hiện nay. Tùy vào phong cách thiết kế và sở thích gia chủ mà phòng ăn sẽ được trang trí theo nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, dù trang trí theo phong cách nào thì một chiếc gương trưng bày phòng ăn là điều không thể thiếu.

 

guong-decor-trung-bay-phong-an

 

VỊ TRÍ NÊN ĐẶT GƯƠNG TRƯNG BÀY PHÒNG ĂN

 

Đặt phía sau nơi đặt bếp nấu hoặc treo phía trên bếp: Trong phong thủy tối kỵ nhất là người ngụ trong phòng không thể biết được người ra vào căn phòng đó. Chính vì thế, một chiếc gương treo nơi nhà bếp phù hợp là giải pháp hữu hiệu

 

•Đặt gương ở nơi phản chiếu thực phẩm, thức uống, quầy thu, kho hàng,..: Gương có ý nghĩa phong thuỷ là tạo ra nguồn năng lượng gấp bội, đặt gương ở những vị trí này mang ý nghĩa giúp cho lượng thực phẩm trong nhà ngày càng dồi dào, việc làm ăn phát đạt.

 

TOP GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MÊ LI

 

Nhắc đến gương trưng bày phòng ăn chúng ta hay nghĩ đến những tấm gương trưng bày tô điểm cho bức tường, gương trưng bày cùng những vật phẩm, phụ kiện trang trí, mang cảm giác xa hoa, ấm cúng đến cho phòng ăn.

 

 

guong-mi-thuat-phong-an

 

Treo gương mĩ thuật phòng ăn, gương sẽ phát huy được công dụng tốt nhất nếu ở khu vực này bạn sử dụng tấm gương to và có sử dụng thêm những một vài phụ kiện trang trí nhỏ hoặc đơn gian là sử dụng bộ khung gương đẹp. Như vậy sẽ mở ra không gian thoáng hơn, những hình ảnh cây cối, sinh vật sống bên ngoài còn đưa thêm nguồn năng lượng sạch vào không gian sống của gia đình bạn.

 

guong-trung-bay-phong-an-dep

 

Việc bạn trang trí một chiếc gương nhỏ trong phong cách thiết kế nội thất cổ điển sẽ kéo ánh mắt mọi người đến với không gian đẹp bí ấn của căn phòng nhà bạn. Nếu thiết kế gương trang trí nghệ thuật cùng với bộ bàn ghế phòng ăn và một chiếc tủ nhỏ cũng mang phong cách cổ điển chắc chắn sẽ tạo nên sự hài hòa, ấn tượng cho tổng thể không gian căn phòng.

 

guong-trang-tri-decor-gan-tuong-phong-an

 

Những mẫu gương phòng ăn Châu Âu nhưng lại mang họa tiết sắc sảo và hiện đại rất ấn tượng. Không gian được tạo điểm nhấn bằng chiếc đèn trần pha lê hình nhím biển và tấm gương kiểu dáng lạ mắt treo trên tường.

 

guong-nghe-thuat-chau-au-phong-an

 

Những loại gương trưng bày phòng ăn mạ ánh vàng, bạc lấp lánh có hính dáng khác nhau sẽ tạo ra một cái nhìn thanh lịch và vương giả cho bất kỳ căn phòng nào.

 

guong-nghe-thuat-gan-tuong-phong-an

 

Phòng ăn là không gian hoàn hảo để lắp đặt gương lớn vì ăn uống đại diện cho sự giàu có, no đủ của gia đình. Khi dùng gương ốp tường trang trí ở khu vực này. Với những tấm gương có kích thước lớn có thể giúp căn phòng sáng và sang trọng hơn. Ngoài ra, mẫu gương này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại.

 

guong-op-tuong-phong-an

 

Gương ghép tường phòng ăn được các chuỗi nhà hàng, khách sạn áp dụng triệt để vẻ đẹp tấm gương để lắp đặt ở những bức tường trống, gia tăng chiều sâu cho không gian, cảm giác không gian được thoáng đãng và rộng rãi hơn rất nhiều.

 

guong-ghep-tuong-phong-an

 

Treo gương trưng bày phòng ăn có thể cải thiện được dương khí và còn có ý tượng trưng cho việc “nhân đôi” sự thịnh vượng cho gia đình. Ngoài ra một tấm gương treo tường sẽ có tác dụng rất tốt đối với mỗi thành viên khi gia đình quây quần bên nhau dùng bữa.

 

guong-decor-trung-bay-phong-an

 

Nếu bạn không biết phải bố trí gương thế nào cho đẹp, thì bố trí kiểu đối xứng luôn là giải pháp an toàn. Trong không gian này, các vật dụng trang trí được bố trí đối xứng rất đẹp với chiếc gương tròn làm tâm.

 

guong-trung-bay-phong-an

 

Những mẫu gương lục giác, đa giác luôn mang đến cho người nhìn cảm giác đặc biệt thú vị và lạ mắt. Gương dây thường xuân mang lại giá trị đích thực cho phòng ăn gia đình, hàm chứa ý nghĩa của sự may mắn và không khí thiên nhiên tươi đẹp.

 

guong-co-dien-trang-tri-phong-an

 

Tạo điểm nhấn riêng biệt không giống bất cứ phong cách nhà nào khác mà bạn đã từng tham quan. Chính gương trang trí trưng bày phòng ăn sẽ tôn thêm vẻ đẹp thẩm mỹ và khiến phòng ăn cũng trở thành một tác phẩm đầy tính nghệ thuật.

 

Địa chỉ mua gương trưng bày phòng ăn đẹp chất lượng

 

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Xem thêm:

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

KINH NGHIỆM CHỌN GƯƠNG PHÒNG BẾP-PHÒNG ĂN ĐÀ NẴNG

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08129 sec| 793.688 kb