Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

- Tin tức
Bí quyết để tạo nên một phòng ăn đẹp, chính là ở khâu bày trí gương phòng ăn. Bày trí gương thích hợp giúp cho không gian thêm thoáng và rộng. Chọn vị trí và phong cách đặt gương thu hút ánh nhìn của mọi người trong phòng ăn. Tất tần tật cách bày trí gương phòng ăn chuẩn cho đời sống thêm ấm no.
Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

Gương phòng ăn dễ dàng biến hóa không gian trở nên thu hút và tinh tế, sản phẩm trang trí này rất được ưa chuộng trong những thiết kế nội thất hiện đại, hoặc thiết kế nội thất kiểu cổ điển ngày nay. Không quá khó để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, phù hợp với nhu cầu thẩm mĩ và tiện ích từ vật liệu khá quen thuộc. Từ ý tưởng ấy, gia chủ nhất định không thể bỏ qua khâu bày trí gương phòng ăn sao cho hài hòa và đẹp mắt nhất, mời mọi người tham khảo bài viết dưới đây.

 

chon-vi-tri-guong-phong-an

 

Tham khảo: KINH NGHIỆM CHỌN GƯƠNG PHÒNG BẾP – PHÒNG ĂN

 

BÀY TRÍ GƯƠNG CHO PHÒNG ĂN THÊM THOÁNG VÀ RỘNG

 

Đặt gương bên vị trí cửa sổ đón nguồn năng lượng tươi mới

 

Phòng ăn là nơi có nhiều nguồn năng lượng, gương trang trí phòng ăn còn có tác dụng hấp thụ những điều tốt đẹp tới với gia chủ. Bạn nên xác định vị trí lắp thích hợp để tiếp nhận được vận khí tốt. Nếu phía cửa sổ phòng ăn có khung cảnh ưa nhìn, gia chủ hãy tận dụng để bày trí gương phòng ăn tại đó. Bởi gương giúp phản chiếu khung cảnh thiên nhiên, các sinh vật, cây cối, mang ánh sáng tự nhiên, gia tăng nguồn sức sống dồi dào vào căn nhà.

 

guong-ghep-tuong-phong-an

 

Xem giá gương trang triis phòng ăn: Tại đây 

 

Tham khảo: TOP 6 GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT NHÀ ĐẸP 

 

Cửa sổ là nơi đón nhiều ánh sáng tự nhiên nhất. Chính vì vậy việc đặt gương vuông góc với cửa sổ sẽ nhân đôi lượng ánh sáng tràn vào nhà. Điều này cũng gián tiếp đưa không gian xanh vào chính ngôi nhà của bạn.

 

Sử dụng gương ghép tường hoặc gương lớn cho phòng ăn được mở rộng

 

Việc tạo lên tô điểm bức tường trống với gương gương ghép hoặc tấm gương lớn, đem lại không gian phòng ăn rộng gấp đôi, sự sang trọng, đẳng cấp giúp cho gia chủ  cảm thấy đang thưởng thức trong những nhà hàng 5 sao. Từng ngóc ngách trong ngôi nhà sẽ trông thoáng hơn, chi tiết hơn dưới sự phản chiếu của gương ghép tường phòng ăn.

 

guong-ghep-phong-an

 

Xem giá gương ghép tường: Tại đây

 

Tham khảo: GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY – CÁCH “PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO SAI VỊ TRÍ

 

Ngôi nhà có diện tích nhỏ, phòng hẹp thì sử dụng gương ghép là hợp lý, nó giúp mở rộng không gian sử dụng. Đồng thời bạn không còn cảm thấy căn phòng ngột ngạt, bí bách. Gương ghép trang trí phòng ăn đa dạng về kiểu dáng và kích thước như: gương ghép hình quả trám, hình chữ nhật, hình vuông hay hình lục giác…

 

Phòng ăn là nơi tập trung mỗi thành viên trong gia đình, cùng ăn món ngon, cùng nhau kể chuyện, vì thế rất cần một không gian ẩm thực tại gia rộng, thoải mái tràn đầy vui vẻ là rất cần thiết.

 

BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN THU HÚT ÁNH NHÌN

 

Đặt gương ở vị trí bàn ăn tôn lên vẻ đẹp trang nhã, quyền quý

 

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ gia chủ có thể thoải mái treo gương trang trí cho khu vực ăn nếu yêu thích. Nó tạo nên điểm nhấn khiến không gian đó trở nên đặc biệt hơn. Phòng ăn là nơi để gia đình cùng quây quần thưởng thức bữa cơm cùng nhau, gương đặt ở vị trí chính giữa bàn ăn giống như sự phản chiếu lại hình ảnh của gia đình. Nó giống như một bức tranh đầm ấm với màu sắc cực kỳ chân thực, bày trí gương phòng ăn đúng cách  giúp lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời, đọng lại trong mỗi người những tình cảm chân thành.

 

bay-tri-guong-phong-an

 

Xem giá gương nghệ thuật Lion: Tại đây

 

Tham khảo: 7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

 

Nhiều người còn đặt chiếc gương lớn cạnh bàn ăn để sự phản chiếu cảnh gia đình và các món ăn rõ nét hơn. Có một điều rõ ràng rằng kích thước gương và phòng ăn hài hòa thì sẽ tạo ra sự cân bằng hơn. Gương đặt cạnh bàn ăn thật sự phù hợp khi phản chiếu đồ ăn, tạo hiệu ứng đủ đầy. Vì thế mẫu thiết kế này cho thấy gia chủ hết sức tinh tế, lựa chọn kích thước và vị trí gương treo phòng ăn hợp lý.

 

Kết hợp những vật phẩm trang trí cùng gương phòng ăn

 

Bí quyết nếu gia chủ chưa biết nên bày trí gương phòng ăn thế nào thì hãy thử trang trí kèm với các vật phẩm, phối màu hài hòa với các đồ dùng.Gia chủ phải để ý cách thiết kế, phong cách, màu sắc của căn phòng để chọn loại phù hợp. Phòng ăn kiểu hiện đại, hãy chọn những món đồ gam màu tươi sáng, chất liệu có thể chọn thủy tinh, kim loại,..

 

bay-tri-guong-phong-an-hien-dai

 

Xem giá gương Mystery: tại đây

 

Tham khảo: TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VƠI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG 

 

Ngược lại, phong cách phòng ăn Tân cổ điển hãy Châu Âu, màu sắc sẽ là gam trung tính, nhã nhặn, tạo cảm giác ấm cúng, sẽ phù hợp với những vật dụng từ chất liệu đồng, gỗ,..

 

Lưu ý gia chủ phải chọn lựa thật kĩ, đừng nên phối màu sắc hoặc đặt quá nhiều vật dụng gây rối mắt, bởi gương phòng ăn đẹp nhưng không phù hợp với những vật phẩm trang trí sẽ làm mất giá trị thẩm mĩ. Một sản phẩm nội thất tách lẻ không hòa nhập có thể phá vỡ vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà.

 

ĐỊA CHỈ MUA VÀ LẮP ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN TRANG TRÍ

 

Theo khoa học phong thủy, gương có vai trò rất quan trọng trong nhà. Nó có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, kinh tế cũng như sự may mắn của chủ nhân. Treo gương treo trong phòng ăn tăng sự sung túc, dư dả. Nếu gương được treo đúng vị trí, nó sẽ làm không gian phòng ăn trông rộng rãi và thu hút hơn. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích cho cách bày trí gương phòng ăn chuẩn đẹp cho nhà bạn. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương chất lượng hàng đầu, với chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

bay-tri-guong-phong-an-dep

 

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02715 sec| 797.063 kb