Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

- Tin tức
Với 7 lưu ý về cách chọn gương trang trí phòng khách như thế nào để phù hợp, chất lượng ra sao, mẫu mã và phong cách lựa chọn sẽ giúp không gian của tổng thể thêm phần hài hòa, nâng tầm thẩm mĩ cao cho phòng khách của gia chủ.
7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

Phòng khách là nơi quan trọng của tổng thể kiến trúc ngôi nhà, mỗi gia chủ đều mong những gì tốt và đẹp nhất cho không gian của mình, vậy nên những chiếc gương trang trí phòng khách sẽ khiến không gian trở nên đặc biệt. Mỗi tiêu chí chọn gương phòng khách cũng vô cùng quan trọng, giúp cho sự lựa chọn của gia chủ được hoàn hảo nhất!

Những tiêu chí chọn gương trang trí phòng khách với điều sau:

1.Nên chọn gương phôi Bỉ để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Nên chọn gương phôi Bỉ bởi gương được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 3768- ISO 3770 và được cấp bằng sáng chế bởi tập đoàn AGC Flat Glass Europe ( Bỉ ) là loại gương chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt Gương trang trí phòng khách phôi Bỉ còn khả năng chống ố mốc, ghỉ sét hiệu quả, chống oxi hóa và chịu lực lớn cực tốt, mang lại chất lượng gương bền đẹp cho gia chủ.

guong-kinh-bi-trang-tri-noi-that-da-nang

Gương phôi Bỉ cao cấp nâng tầm giá trị cho phòng khách

2.Gương tráng bạc 8 lớp gia tăng thẩm mĩ cho không gian

Đặc biệt trong đó có gương phôi Bỉ trang trí phòng khách được nhiều người tìm mua. Chọn gương phôi Bỉ cho phòng khách gia tăng sự đẳng cấp cho không gian, chất lượng bền đẹp. Gương Bỉ được gương phòng khách tráng bạc tới 8 lớp cho ra hình ảnh phản chiếu chân thực, sắt xảo, không có tình trạng méo mó như những chiếc gương thông thường, do vậy màu khá bền và không bị ăn mòn theo thời gian.

guong-decor-phoi-bi-phu-8-lop-bac-hoi-an

Gương treo tường phôi Bỉ phòng khách phủ 8 lớp bạc

3.Chọn gương theo xu hướng thẩm mĩ của tổng thể không gian

Có rất nhiều mẫu gương trang trí phòng khách từ gương trang trí với các kiểu dáng đơn giản, đến các mẫu gương cách điệu, nghệ thuật,.. Quan trọng hơn hết là tính thẩm mĩ gương mang lại cho phòng khách của bạn, phải thật lưu ý với phong cách trang trí nội thất mà gia chủ hướng đến để lựa chọn gương phòng khách phù hợp

Đối với không gian phòng khách xu hướng hiện đại

Gương phòng khách nghệ thuật hiện đại là mẫu gương phù hợp với nhiều không gian, nhiều vật dụng trong gia đình. Gương trang trí treo tường phòng khách Nature mang đến cho phòng khách một làn gió mới, nhờ kiểu dáng lạ mắt người nhìn.

guong-trang-tri-phong-khach-xu-huong-hien-dai-da-nang

Gương trang trí phòng khách Nature hiện đại nghệ thuật

Với dáng vẻ thiên nhiên sẽ tạo ra một không gian thoáng mát, hòa hợp với khí trời, màu đất, cỏ cây hoa lá, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra với một chiếc gương như thế này có thể đánh giá đực gu thẩm mỹ cũng như đẳng cấp của gia chủ. 

Đối với không gian phòng khách xu hướng Tân cổ điển

Các mẫu gương Tân cổ điển phòng khách theo phong cách Châu Âu thời kỳ Phục Hưng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách. Nhất là đối với phòng khách được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển. Vừa tạo nên sự đồng bộ cho nội thất nhà, vừa là vật dụng phục vụ hàng ngày.

guong-tan-co-dien-cho-can-ho-phuong-tay-da-nang

Gương Tân cổ điển phòng khách Demeter

Các mẫu gương phòng khách Tân cổ điển cực có nhiều hình dáng vuông, tròn, oval,..khác nhau. Có thể là gương với khung mạ vàng chi tiết đẹp, hay hình hoa văn uốn lượn, ý tưởng khá bắt mắt mang tính mĩ nghệ cao. Gương theo phong cách cổ điển thường có diện tích mặt gương nhỏ hơn gương bình thường. Gợi ý cho gia chủ mẫu gương Tân cổ điển trang trí phòng khách Demeter  luôn được lòng những người yêu cái đẹp, cái tinh tế có trong thiết kế

4.Chọn vị trí đặt gương trang trí phòng khách phù hợp

Những vị trí để phù hợp tiêu chí chọn gương trang trí phòng khách cũng khá quan trọng, điều này thể hiện gu thẩm mĩ, cách sắp xếp của gia chủ. Những vị trí phù hợp phải đảm bảo không gây rối mắt, lộn xộn khi phối hợp với những vật dụng xung quanh. Đặt gương trang trí phòng khách tô điểm trên bức tường trống cũng rất hợp lí, đặt gương phòng khách sau ghế sofa, đặt gương ở hành lang, lối đi, phía trên tivi,..

vi-tri-dat-guong-phong-khach-phu-hop-da-nang

Vị trí đặt gương phòng khách sau ghế sofa cực kì thích hợp

Đặt gương soi phòng khách ở gần cửa sổ có tác dụng phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên là điều cần thiết giúp luân chuyển ánh sáng bên ngoài vào không gian sống. Để tăng phúc khí và vận may gia chủ có thể sử dụng những chiếc gương được đặt theo hướng Bắc, Đông Nam hoặc Đông để trang trí cho ngôi nhà của mình.

5.Gương phòng khách thể hiện ý nghĩa tốt đẹp mà gia chủ muốn gửi gắm

Những ý nghĩa trong từng mẫu gương không thể bỏ qua Gương phòng khách nghệ thuật Peony, đây là một bông hoa mẫu đơn nhẹ nhàng, với những cánh hoa uốn lượn tinh tế, tỉ mỉ, mang lại nhiều ý nghĩa cho cả gia đình. Một gia đình phồn thịnh, hạnh phúc, tiền tài và sắc đẹp khi có một bông hoa mẫu đơn trong không gian sống.

guong-peony-phong-khach-hoi-an

Gương Peony trang trí phòng khách mang ý nghĩa tốt đẹp

Tiêu chí chọn gương phòng khách không chỉ có tác dụng làm đẹp mà còn thể hiện ý nghĩa sâu xa, có tác dụng phong thủy tốt, giúp cân bằng không gian. Gương phong thủy đã không còn xa lạ đối với rất nhiều người.

 

guong-tron-dien-tich-lon-trang-tri-phong-khach-quang-nam

 

Gương trơn diện tích lớn trang trí phòng khách hợp phong thủy

Việc sử dụng gương diện tích lớn đối với phòng khách còn mang đến tác dụng khuếch đại nguồn năng lượng. Biến nguồn năng lượng trong nhà bạn tăng lên cao.

6.Kích thước gương phù hợp với không gian phòng khách

Tùy vào từng không gian, diện tích phòng khách để chọn những mẫu gương cỡ vừa hoặc lớn, phù hợp với sở thích và tạo sự hài hòa hơn cho không gian.

guong-trang-tri-phong-khach-da-nang

Gương trang trisphofng khách cỡ vừa phù hợp với diện tích căn phòng

Đối với các không gian rộng như phòng khách thì dùng gương trang trí phòng khách lớn sẽ khiến gian phòng sáng sủa hơn. Cách này cũng vô cùng hiệu quả đối với những phòng khách có diện tích nhỏ. Người nhìn có cảm giác không gian được nhân rộng và có chiều sâu hơn.

guong-lon-ghep-tuong-phong-khach-nha-dep-quang-nam

Gương trang trí phòng khách cỡ lớn giúp nhân rộng không gian

Có thể nói những mẫu gương trang trí phòng khách vẫn không thể bỏ qua gương ghép tường luôn thuộc top đầu. Deexdafng tạo cho không gian sự sang trọng, xa hoa mà còn tạo cái nhìn sâu hơn về không gian, giúp phòng khách của gia chủ thêm sáng sủa, tươi mới.

7.Địa chỉ mua gương phòng khách uy tín và đảm bảo

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Tham khảo thêm về các tiêu chí chọn gương trang trí giúp không gian của bạn thêm hoàn hảo nhé:

Kinh nghiệm chọn gương phòng bếp-phòng ăn

Mách bạn nơi lí tưởng trang trí gương ghép decor

Cách chọn gương soi trang điểm tốt nhất

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.13446 sec| 821.367 kb