Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

4 Cách chọn gương trang trí phù hợp cho phòng khách hiện đại

- Tin tức
Phòng khách còn là nơi để gia chủ thể hiện gu thẩm mĩ của mình. Cứ tưởng tượng mỗi một vị khách khi ghé thăm, chắc chắn không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy một căn phòng khách tinh tế, nổi bật, hơn cả là điểm nhấn ấn tượng bởi gương trang trí.
4 Cách chọn gương trang trí phù hợp cho phòng khách hiện đại

Gương là một vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình, nhưng hầu hết chúng ta không để ý, ngoài chức soi, gương còn là một món đồ decor tuyệt đẹp cho các không gian nội thất trong nhà. 

 

4-cach-chon-guong-trang-tri-phu-hop-cho-phong-khach-hien-dai

 

Với các mẫu mã gương trang trí hiện nay luôn ngày càng đa dạng và bắt mắt, gia chủ dễ dàng có vô vàn sự lựa chọn cho không gian sống của mình. Tuy nhiên với phòng khách - Một không gian chính và cần đầu tư kĩ lưỡng về trang trí nội thất. Không phải ai cũng biết cách chọn được mẫu gương phù hợp. Vậy nên Navado gợi ý cho bạn 4 cách chọn gương trang trí phòng khách hiện đại, thu hút khiến ai nấy cũng đều trầm trồ khi bước chân vào nhà. 

 

Tại sao gương trang trí lại cần thiết cho phòng khách của bạn

 

Tăng tính thẩm mĩ cho cả phòng khách 

 

Tất nhiên như được nêu ở trên, gương trang trí không chỉ được dùng với mục đích để soi, để làm đẹp mà còn như vật trang trí giúp không gian phòng khách của bạn trở nên đẹp, ấn tượng và cuốn hút hơn. Đây là vị trí vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình, không chỉ là không gian tụ họp của mỗi thành viên trong nhà mà còn là nơi tiếp đãi khách khứa, người thân. Chính vì vậy, một phòng khách được trang trí đẹp mắt cũng thể hiện sự ấm no, sung túc của gia đình mình đến khách khứa. 

 

guong-trang-tri-phong-khach-hien-dai

 

Phòng khách còn là nơi để gia chủ thể hiện gu thẩm mĩ của mình. Cứ tưởng tượng mỗi một vị khách khi ghé thăm, chắc chắn không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy một căn phòng khách tinh tế, nổi bật, hơn cả là điểm nhấn ấn tượng bởi gương trang trí.

 

Giảm bớt sự đơn điệu, che đi khuyết điểm trong không gian

 

Chắc hẳn phòng khách dù được thiết kế tỉ mỉ nhưng đôi khi lại vấn cảm thấy trống trải, thiếu điểm nhấn, đây chính là một vấn đề muôn thuở mà nhiều gia chủ gặp phải khi tâm sự với Navado. Hay những sự cố vẽ bậy trên tường của trẻ nhỏ, lớp sơn tường bị mốc, vỡ ra mang lại khuyết điểm không mong muốn cho gia chủ.

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-phong-khach-sang-trong

 

Vậy nên Navado luôn khuyên khách hàng của mình lựa chọn vật dụng trang trí để giảm bớt sự đơn điệu, hay che đi khuyết điểm trên bức tường, ví dụ: tranh, ảnh,... Hoặc độc đáo hơn là những mẫu gương tại Navado sẽ đủ đặc biệt và ấn tượng gấp bội, đây chính là giải pháp tối ưu nhưng cũng rất hiện đại dành cho phòng khách của bạn.

 

guong-trang-tri-phong-khach-khach-san

 

Những mẫu gương decor phòng khách với đa dạng mẫu mã, thiết kế đẳng cấp luôn được khách hàng đón nhận và yêu thích sử dụng. Đặc biệt chú trọng về khâu chế tác là thế, nhưng gương trang trí Navado không chỉ nâng cao thẩm mỹ mà còn giữ nguyên tính năng tuyệt vời. Đó chính là dễ phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, tạo sự hòa hợp tối đa giữa các món đồ nội thất trong không gian.

 

Mang lại cảm giác thoáng rộng, sạch sẽ 

 

Mang trong mình rất nhiều những ưu điểm nhưng nổi bật chính là với khả năng phản chiếu hình ảnh nên gương soi thường được sử dụng như một món đồ nội thất quan trọng giúp cải thiện không gian sống mang đến sự rộng rãi, thoáng đãng như được “ nhân đôi”. 

 

guong-toan-than-co-dien-treo-phong-khach

 

Dù lắp đặt ở không gian nào đi chăng nữa thì gương trang trí luôn nổi bật với công dụng mở rộng không gian và tăng cường thu hút ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt khi trang trí gương trong nhà có cảm giác không gian sạch sẽ và sáng sủa hơn rất nhiều, mang lại một không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. 

 

Đem đến nguồn phong thuỷ tốt đẹp cho gia đình

 

Gương trang trí có một vai trò vô cùng quan trọng trong nhà, vị trí đặt gương phù hợp sẽ có ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe, kinh tế, may mắn và tài lộc của gia chủ. 

guong-trong-trang-tri-nghe-thuat-phong-khach

 

 

Bạn có thể tham khảo: Gương treo phòng khách hợp phong thuỷ - Cách phong thuỷ hoá gương treo . Với các lưu ý về trang trí và cách bố trí gương như thế nào để gia tăng nguồn năng lượng tốt. Những lưu ý cần tránh khi đặt gương phòng khách, cách khắc phục và "phong thủy hóa" gương treo không đúng cách, đã được chúng tôi chia sẻ rất chi tiết trong bài viết.

 

4 Cách chọn gương trang trí cho phòng khách hiện đại, thu hút

 

1.Lựa chọn gương trang trí phù hợp với phong cách thiết kế

 

Dựa vào phong cách thiết kế nội thất để bạn lựa chọn loại gương phòng khách thật phù hợp. Bạn không nên dùng tấm gương hiện đại để trang trí biệt thự được thiết kế theo phong cách cổ điển. Và ngược lại bạn cũng không thể dùng loại gương để trang trí cho không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại. 

 

guong-trang-tri-phong-khach-dang-cap

 

Tấm gương trang trí không nằm trong không gian thuộc sẽ mình sẽ trở nên lạc quẻ không chỉ đánh mất đi giá trị thẩm mỹ vốn có của mình mà còn làm mất đi vẻ đẹp chung của ngôi nhà.

 

 

2.Chọn gương có kích thước phù hợp với không gian

 

Kích thước là yếu tố rất quan trọng mà bạn cần phải lưu ý thật kỹ khi lựa chọn gương trang trí. Với những căn phòng có diện tích hạn chế thì bạn nên lựa chọn loại gương nhỏ xinh còn với không gian rộng thì bạn hãy ưu tiên chọn những tấm gương to bản. 

 

guong-trang-tri-cao-cap-phong-khach

 

Kích thước gương treo phù hợp với diện tích không gian sẽ mang đến sự cân bằng cho không gian nội thất từ đó tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể.

 

3.Chọn gương trang trí phải hài hòa với nội thất

 

Một điều quan trọng khi lựa chọn gương trang trí là màu sắc của khung gương, của gương thật phù hợp với nội thất của phòng khách. Đây chính là yếu tố tạo nên sự hài hòa, thống nhất cho căn phòng. 

 

guong-decor-trang-tri-phong-khach-can-ho

 

Ngoài ra sự tương phản quá mức giữa gương và đồ nội thất sẽ khiến người nhìn bị rối mắt, đau đầu gây mất tập trung.

 

4.Treo gương ở vị trí thích hợp

 

Chiếc gương chỉ thực sự phát huy hết vẻ đẹp của mình khi chúng được treo đúng nơi đúng chỗ. Gia chủ có thể đặt gương ở những vị trí như: bên cạnh cửa sổ, sau ghế sofa, trên tường nơi tủ kệ,… để không gian thêm hài hòa, cân đối. Nhưng đặc biệt gia chủ cần nhớ không được đặt gương đối diện nhà vệ sinh, phòng tắm. Bởi gương được coi là biểu tượng của sự thanh khiết, trong sạch, đặt gương ở những vị trí phòng tắm, nhà vệ sinh khiến gương phản chiếu những hình ảnh không “sạch” hay còn gọi là tạp khí, mang đến sự ô uế, điều không tốt cho gia đình, vì vậy tránh ngay vị trí này.

 

guong-trang-tri-phong-khach-phong-an-biet-thu-khach-san

 

Gương có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt nên bạn hạn chế bố trí gương đối diện với chỗ ngồi của mình do ánh sáng phản chiếu sẽ làm mắt bị chói. Nếu muốn trang trí các món đồ decor cùng với gương thì nên lưu ý đặt các vật dụng vừa phải sẽ mang lại tinh tế, không nên đặt quá nhiều sẽ gây ra sự rối mắt, gây mất thẩm mĩ.

 

Địa chỉ gương trang trí cho phòng khách hiện đại 

 

Mỗi chiếc gương trang trí của công ty Navado đều gây được ấn tượng cho người xem cả vẻ đẹp lẫn chất lượng. Có khả năng chống chịu những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài, chống hơi nước, không lo bị ố mốc hay bị oxi hóa. Chất liệu cao cấp giúp gương phản ánh được những hình ảnh sắc nét, trung thực, dễ dàng để lau chùi đi bụi bẩn. Thiết kế sang trọng, đồng thời gương phù hợp để đặt bất cứ đâu như không gian phòng khách, sảnh tiếp tân, phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm,...

 

guong-trang-tri-phong-khach-khach-san

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0326 860 111

Showroom Đà Nẵng:

- Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội:

- Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

- Số 21 -LK27 Văn Phú , Hà Đông.

Showroom TP. HCM: 

- Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM 

- Số 40A, Đường 79, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp Hồ chí Minh

Showroom Nghệ An:

- Tầng 1, toà nhà A3 - Handico 30 Đại Lộ V.I Lê Nin, TP Vinh, Nghệ An

 

Xem thêm:

TOP 7 LỖI SAI KHI TREO GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN TRÁNH NGAY

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

“TRẺ HÓA” KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

BÍ MẬT THIẾT KẾ CĂN NHÀ SÁNG TẠO TỪ CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

TIÊU CHUẨN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐƯƠNG ĐẠI - CONTEMPORARY

MẸO VỚI GƯƠNG DECOR: ĐÁNH LỪA THỊ GIÁC - Ý TƯỞNG TỪ GÓC NHÌN CỦA CHUYÊN GIA

7 MẪU GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH THỜI THƯỢNG CHO NGÔI NHÀ 

TẠI SAO GƯƠNG PHÒNG NGỦ ĐƯỢC CHÚ TRỌNG TRONG PHONG CÁCH Á ĐÔNG

GƯƠNG NỘI THẤT INDUSTRIAL - LÀN GIÓ MỚI CỦA XU HƯỚNG THỜI ĐẠI

SCANDINAVIAN LÀ GÌ? 10 MẪU GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN NỔI BẬT NHẤT 2022

ĐIỂM NHẤN GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU TỪ ĐƯỜNG NÉT ĐƯƠNG ĐẠI

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05321 sec| 821.133 kb