Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG NỘI THẤT INDUSTRIAL - LÀN GIÓ MỚI CỦA XU HƯỚNG THỜI ĐẠI

- Tin tức
Không mềm mại, nhẹ nhàng như phong cách Vintage, gương nội thất Industrial mang một vẻ phóng khoáng, mạnh mẽ hơn với cách thiết kế đề cao vẻ đẹp sang trọng, cá tính giúp mang lại dấu ấn khó quên cho không gian của bạn. Với ai yêu thích phong cách Industrial, những mẫu gương tuyệt đẹp là điều không thể thiếu trong không gian của bạn!
GƯƠNG NỘI THẤT INDUSTRIAL - LÀN GIÓ MỚI CỦA XU HƯỚNG THỜI ĐẠI

Không mềm mại, nhẹ nhàng như phong cách Vintage, gương nội thất Industrial mang lại sự phóng khoáng, mạnh mẽ hơn với cách thiết kế đề cao vẻ đẹp sang trọng, cá tính giúp mang lại dấu ấn khó quên cho không gian của bạn. Với ai yêu thích phong cách Industrial, những mẫu gương tuyệt đẹp là điều không thể thiếu trong không gian của bạn!

 

PHONG CÁCH NỘI THẤT INDUSTRIAL LÀ GÌ?

 

Phong cách Industrial xuất hiện vào những năm đầu của thế kỷ 20, với đặc trưng là thể hiện nét thô ráp, mạnh mẽ trong từng đường nét mà không có một phong cách nào thể hiện được. Khi nhắc đến industrial bạn có thể hình dung ra một tổng thể thô sơ, trần trụi nhưng vô cùng quyến rũ. Có thể thấy, phong cách Industrial được ứng dụng khá nhiều trong những căn hộ chung cư, nhà phố thậm chí là ở những văn phòng công ty, nhà hàng, quán cafe…

 

guong-noi-that-Industrial-lan-gio-moi-trong-xu-huong-thoi-dai

 

Ngày nay phong cách này đã được biến hóa nhiều hơn để phù hợp với tính chất vùng miền, loại hình nhà ở và nhu cầu sử dụng của mỗi người. Phong cách Industrial ngày càng được bổ sung thêm nét hiện đại, tinh tế trong những món đồ trang trí. Điển hình là gương trang trí Industrial cũng là một món đồ decor được ưa chuộng nhất dành cho phong cách nội thất này. Với tính ứng dụng khá cao và phù hợp với nhu cầu của con người, tính năng sử dụng lâu bền, gương nội thất Industrial được coi là điểm nhấn không thể thiếu. Đây là dòng sản phẩm không còn đơn thuần chỉ là để soi, mà còn giúp nâng tầm không gian theo một cách rất riêng và hiệu quả thẩm mĩ mang lại rất cao. 

 

LÀM SAO ĐỂ LỰA CHỌN VÀ BỐ TRÍ GƯƠNG NỘI THẤT INDUSTRIAL TĂNG THẨM MĨ HIỆU QUẢ

 

CHÚ Ý ĐẾN THIẾT KẾ, MÀU SẮC CỦA GƯƠNG

 

Có thể kể đến một số màu sắc phổ biến trong phong cách thiết kế Industrial như trắng, xám, navy, đen và màu nâu sậm,... Tuy nhiên bạn có thể khéo léo biến tấu những mẫu gương với gam màu này tạo nên nét ấn tượng, ấm cúng cho cả không gian. Chẳng hạn với mẫu gương khung màu đồng cổ tạo cảm giác dễ chịu, gần gũi, thể hiện rõ nét được phong cách này. Khi trang trí gương ở những không gian chính trong nhà mang lại nguồn cảm hứng và cái hồn riêng, khó ai mà không ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của mỗi chiếc gương này.

 

guong-noi-that-industrial-treo-phong-an

 

Ngày nay, gương decor Industrial phát triển mạnh mẽ và không chỉ được ứng dụng cho không gian nhà tắm, phòng ngủ, mà còn cho phòng khách, phòng ăn, sảnh, hành lang,... Một không gian mang phong cách Industrial thường có gam màu trung tính, khi bố trí với gương decor trong suốt, phản chiếu các ánh đèn điện giúp tăng thêm độ lung linh, tươi mới cho cả căn phòng.

 

guong-noi-that-industrial-phong-ngu-can-ho

 

Gương nội thất Industrial với tông màu trầm giúp góp phần tạo nên nét đẹp cổ điển, cá tính và cuốn hút. Gam màu trắng đen bổ trợ cho nhau tạo nên tấm gương mang đậm nét hoàn mĩ. Thiết kế gương với phong cách nghệ thuật, đường nét mạnh mẽ, dứt khoát của những chi tiết giúp không gian thêm phần sức sống.

 

guong-noi-that-industrial-treo-tuong

 

Mang trong mình nét bí ẩn, quyến rũ từ những gam màu màu đen, nâu, trắng, gương dây da cũng là một mẫu gương khá được ưa chuộng trong phong cách này. Thiết kế này ẩn chứa nét mềm mại và sự hoài cổ, giúp không gian thêm ấn tượng. Chất liệu gương bố trí cho nội thất sẽ xoay quanh khung kim loại sơn, khung bọc da hoặc gỗ màu tối nhằm thể hiện nét khỏe khoắn của phong cách này. 

 

guong-noi-that-industrial-day-da-treo-tuong

 

Các món đồ đa năng, tiện dụng được xem như một đặc điểm thường thấy trong những công trình mang hơi thở Industrial. Các mẫu gương dây da chính là sản phẩm mang lại sự thẩm mĩ, dễ di chuyển và lắp đặt dễ dàng, tính ứng dụng đa dạng nhiều không gian. Vì đa phần được sử dụng gam màu tối từ nội thất cho đến tường trần sàn, nên có thể thấy rằng nhược điểm của phong cách công nghiệp chính là sự hạn chế về mặt độ sáng và độ thoáng. Gương trang trí chính là để khắc phục hai vấn đề trên, bởi mặt gương phản chiếu giúp gia tăng chiều sâu và độ sáng, thoáng đãng cho không gian. 

 

guong-noi-that-industrial-phong-ngu

 

Là phong cách đề cao sự mạnh mẽ, ấn tượng, nên việc chọn lựa gương nội thất Industrial phù hợp, thể hiện được cái “chất” của phong cách này luôn là vấn đề được quan tâm. Những thiết kế gương tối giản giúp không gian không bị gò bó, cầu kỳ, ngược lại rất dễ chịu, sang trọng là một thiết kế khá tốt. Gương thể hiện được sự tinh tế qua các thiết kế khung sáng tạo không kém phần thu hút, mang lại giá trị nghệ thuật rất cao.

 

guong-noi-that-industrial-hien-dai

 

Gương nội thất Industrial nhận được nhiều sự quan tâm như hiện nay là do tính độc đáo, thiết kế tưởng như đơn giản nhưng đầy ngụ ý . Thiết kế này đòi hỏi sự chỉnh chu của người nghệ nhân làm gương, mỗi mẫu gương Navado đều được làm thủ công để đem lại nét đẹp hoàn hảo nhất cho phong cách này. Để phù hợp với màu sắc chung của tổng thể, thông thường gương trang trí cũng được sử dụng những tông màu trầm, tối như đen, xám hoặc nâu sậm. 

 

guong-noi-that-industrial-nghe-thuat.

 

Màu sắc trong phong cách Industrial thường được sử dụng những tông màu trầm, trung tính. Nên việc bố trí gương khung kim loại cũng được mạ đồng, bạc,... để tạo nên sự khỏe khoắn, bóng bẩy hơn. Một chiếc gương với kích thước lớn còn giúp không gian này trở nên thoáng đãng và sáng sủa, mang lại một chút điểm nhấn tươi sáng hơn. Đây hoàn toàn là gợi ý tuyệt vời cho những không gian nhỏ hẹp, thiếu sáng. 

 

guong-noi-that-industrial-phong-tam-khach-san

 

Sự tương phản giữa các gam màu là yếu tố giúp thăng hạng vẻ đẹp cho thiết kế nội thất industrial. Gương nghệ thuật Industrial đã tận dụng tối đa ưu điểm này để không gian thêm sinh động. Từng mảnh gương nhỏ được sắp xếp theo một trình tự đã mang lại một cảm giác độc đáo, nhưng cũng vô cùng tinh tế. Thiết kế gương này chủ yếu tập trung làm nổi bật lên những hình khối, cách sắp xếp mảng miếng cũng là nét đặc trưng của phong cách này.

 

guong-noi-that-industrial-trang-diem

Yếu tố hiện đại sử dụng trong phong cách Industrial thường thể hiện trong góc độ chiếu sáng. Bên cạnh những chiếc gương gợi sự hoài cổ, người ta còn kết hợp thêm gương hiện đại với kiểu dáng hình học đơn giản, vừa tinh tế vừa tạo sự mới lạ, phù hợp với thị hiếu người dùng cũng như hợp thời đại.

 

GƯƠNG TRANG TRÍ CÙNG CÁC VẬT DỤNG NỘI THẤT 

 

Điểm nhấn được tạo ra từ sự đối lập và sáng tạo, bạn có thể linh hoạt lựa chọn các vật dụng nội thất để kết hợp cùng với gương trang trí Industrial. Đối với gương phòng khách Industrial gam màu trầm, hoặc trung tính có thể trang trí các vật dụng decor có màu sắc tươi sáng một chút. Bí quyết này là một cách bố trí gương tuyệt đẹp giúp giúp làm nổi bật không gian sống.

 

guong-noi-that-industrial-phong-khach

 

Sự tương phản giữa màu sắc của tấm gương và các mòn đồ nội thất giúp tăng sự chuyên nghiệp trong lối trang trí. Để thiết kế phong cách Industrial một cách hài hòa và cân đối nhất thì các mẫu gương của Navado luôn đa dạng mẫu mã để phù hợp với nhu cầu, cũng như những tiêu chuẩn dành cho phong cách của bạn. Những chiếc gương sang trọng và độc đáo, đủ mọi kích thước sẽ là ý tưởng hoàn hảo cho không gian sống của bạn

 

guong-noi-that-industrial-soi-toan-than

 

Không nhất thiết là trang trí thật nhiều món đồ decor thì mới đẹp. Thay vào đó hãy biết vừa đủ để trông tổng thể thật gọn gàng, tối giản hơn và có thể sử dụng điểm nhấn là cây xanh đặt cùng với gương nội thất Industrial để tăng thêm sức sống cho không gian  

 

guong-noi-that-industrial-treo-phong-tam

 

Một điều bạn nên lưu ý là thiết phong cách nội thất Industrial tối giản hết sức có thể và không nên lạm dụng màu sắc quá nhiều. Sử dụng các món đồ decor, nội thất để kết hợp với gương thì nên tuân thủ điều này để không gian không bị rối mắt, cầu kỳ.

 

TẬN DỤNG ÁNH SÁNG ĐỂ LÀM ĐIỂM NHẤN 

 

Đặt gương bên cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, bố trí ánh đèn điện kết hợp bên chiếc gương, hay một mẫu gương có gắn đèn led là một cách để tận dụng ánh sáng để làm điểm nhấn. Điều này giúp mang lại một căn phòng bừng sáng, lung linh hơn và khiến không gian thêm đẹp mắt, hiện đại. Sự linh hoạt trong thiết kế nhà ở phong cách Industrial với yếu tố hiện đại, bằng cách sử dụng đèn decor để làm nổi bật lên vẻ đẹp của tổng thể không gian. Đèn trang trí phong cách Industrial có thể là loại cổ điển kết hợp với gương thiết kế hình học, phần khung kim loại màu đen, hoặc gam màu trung tính đủ để thể hiện được sự tinh tế của chủ nhà.

 

guong-noi-that-industrial-phong-tam

 

Một điểm bạn nên lưu ý, những không gian như phòng ngủ, phòng tắm thì ánh sáng tự nhiên là yếu tố quan trọng. Tận dụng vị trí bên cửa sổ rộng để đặt gương chính là điểm cộng khá lớn và không hề tốn kém. Điều này giúp gương phản chiếu được ánh sáng tự nhiên để đưa vào phòng. Việc đặt gương bên cửa sổ cũng giúp gương phản chiếu được những hình ảnh xinh đẹp giúp tăng phong thủy tốt trong không gian gia đình bạn. 

 

guong-noi-that-industrial-phong%3Dngu

 

Với phong cách nội thất Industrial có hơi hướng cũ kĩ, cổ điển, có thể kết hợp với gương đèn led để tăng được điểm nhấn hiện đại trong phong cách này. Mẫu gương độc đáo được sắp xếp dành cho lavaddo đôi giúp tăng thêm sự thuận tiện. Viền khung kim loại được biến tấu để trông phá cách nhưng lại vô cùng tinh tế, thể hiện được cá tính của cả căn phòng tắm.

 

guong-noi-that-industrial

 

Mẫu gương dưới đây không có kiểu dáng quá cầu kỳ nhưng lại là sự kết hợp vô cùng ăn ý với góc cạnh của bức tường trong căn phòng. Với ánh sáng của led hắt nhẹ nhàng, đủ để tạo nên sự nguồn sáng vô cùng huyền ảo cho cả không gian. Một chiếc gương lớn gắn led là điểm nhấn khá tuyệt vời nếu không gian của bạn khiêm tốn về diện tích và thiếu ánh sáng. Bởi nó sẽ giúp tổng thể vô cùng hài hòa và cảm giác không gian thoáng đãng, sáng sủa, gương phản chiếu được tổng quát hơn giúp không gian như được nhân đôi thêm.

 

guong-noi-that-industrial-den-led

 

Việc sử dụng các bóng đèn chiếu sáng, gương đèn led là một đặc điểm dễ nhận ra của phong cách nội thất Industrial. Thiết kế gương bên cửa sổ rộng để tận dụng nguồn sáng tự nhiên và tốt cho sức khỏe cũng là một trong những điểm được mọi người quan tâm. Nhiều khách hàng mong muốn sở hữu gương nội thất Industrial để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật, nhưng để chọn được thương hiệu gương uy tín, cao cấp thì không phải dễ dàng. Thế nên gương Navado tự hào là thương hiệu gương top đầu, xuất sắc mang lại sự hài lòng, chỉnh chu từ chất lượng, thiết kế, cho đến chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Showroom TP. HCM: Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM.

 

 

Xem thêm: 

TÔ MỚI KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM SANG TRỌNG

SCANDINAVIAN LÀ GÌ? 10 MẪU GƯƠNG NỘI THẤT SCANDINAVIAN NỔI BẬT NHẤT 2022

13 LÍ DO NÊN CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẬP CAO CẤP CHO PHÒNG GYM, YOGA, MÚA

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

BẬT MÍ MẪU GƯƠNG NHÀ TẮM PHONG THỦY MANG NHIỀU Ý NGHĨA TỐT ĐẸP

ĐIỂM NHẤN GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU TỪ ĐƯỜNG NÉT ĐƯƠNG ĐẠI

6 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

TOP 32 XU HƯỚNG GƯƠNG SOI MẠ VÀNG - ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN LUXURY

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06560 sec| 841.789 kb