Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

6 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG

- Tin tức
Nhiều người vẫn thường nghĩ, mua gương toàn thân chỉ để soi nên không cần đầu tư quá nhiều. Thế nhưng, việc lựa chọn gương thông thường, giá rẻ có thật sự "hời"? Vậy thì giữa dòng gương cao cấp và thông thường có sự khác biệt gì. Cách phân biệt gương toàn thân cao cấp và gương toàn thân thông thường dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tất cả thắc mắc đó.
6 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG

PHÂN BIỆT GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG, GIÁ RẺ

 

Trong việc lựa chọn các món đồ nội thất, đa số nhiều người vẫn thường nghĩ, mua gương toàn thân chỉ để soi thôi nên không cần phải đầu tư quá nhiều, chỉ chủ yếu đầu tư vào những món đồ chính. Thế nhưng khi một sản phẩm không được chú ý đến chất lượng sẽ mang lại nhiều trở ngại. Với gương toàn thân cũng vậy, lựa chọn gương kém chất lượng, giá rẻ khiến công dụng soi vốn dĩ của nó sẽ không đáp ứng được độ sáng, rõ,... Gương kém thẩm mĩ, không hoàn thiện còn gây ra sự mất thẩm mĩ trong không gian của bạn. Chưa kể đến chất lượng không đảm bảo còn gây ra nhiều phiền toái, mất thời gian thay mới hoặc thậm chí dễ vỡ gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

 

guong-toan-than-cao-cap-va-guong-toan-than-thong-thuong

 

Vậy khuyết điểm của gương toàn thân thông thường, giá rẻ kém chất lượng đó là gì:

  • Thiết kế sơ sài, khá mỏng manh và yếu, khi tác động có khả năng gây dễ vỡ
  • Hình ảnh phản chiếu khi soi không chân thực, sắc nét, khi nhìn kĩ sẽ gây ra sự chênh lệnh với hình ảnh thực tế
  • Gương không có độ sáng bóng, ngược lại còn mờ đục khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Gương soi dễ bám dấu vân tay, dễ bám hơi nước
  • Gương dễ bị ố, mốc, ghỉ sét, oxi hóa nhất là trong môi trường có độ ẩm cao. 

 

guong-toan-than-cao-cap-phong-ngu

 

Bởi vậy mới thấy để đầu tư một mẫu gương toàn thân thông thường thực sự không hề xứng đáng, cộng thêm chi phí thay mới khi hư hỏng cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Vì vậy những sản phẩm gương toàn thân cao cấp, sử dụng bền đẹp sẽ là khoản đầu tư không hề lỗ. Thương hiệu gương toàn thân cao cấp Navado chính là đơn vị hàng đầu đáp ứng các tiêu chí cải thiện nhiều khuyết điểm của gương thông thường. Ngoài ra, gương toàn thân cao cấp còn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ Châu Âu, đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế. Thương hiệu còn cho ra đời những sản phẩm cao cấp đủ những mẫu mã, tính năng hoàn toàn khác biệt và độc đáo hơn hẳn. 

 

guong-toan-than-cao-cap-mua-o-dau

 

6 LÝ DO BẠN NÊN LỰA CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP

 

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG

 

Tiêu chuẩn chất lượng là yếu tố quan trọng làm nên độ nổi tiếng của gương toàn thân cao cấp Navado. Theo đó, loại gương hàng đầu được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 3768 - ISO 3770 , cấp bằng sáng chế bởi tập đoàn AGC, có khả năng chống lại các tác nhân gây hại như: acid acetic, amamori, muối và độ ẩm. Điều này sản phẩm thông thường không thể làm được. 

 

guong-toan-than-cao-cap-decor-showroom-cua-hang-shop-thoi-trang

 

CHẤT LIỆU LÀM GƯƠNG

 

Gương toàn thân hiện đại phủ đến 8 lớp bạc không pha lẫn chất liệu đồng hay nhôm. Bạn chỉ cần nhìn sơ bộ vẻ ngoài sản phẩm xem nó có sáng bóng, nhẵn mịn hay không. Sản phẩm giá rẻ sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng ố vàng, mờ do phản ứng oxy hóa, thấm nước loang lổ và dễ gây nấm mốc khiến ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gương. Còn gương tráng bạc chính hãng có độ dày lớn, chắc chắn, bề mặt sáng bóng. Những đặc điểm này bạn có thể dựa vào để trong quá trình chọn mua tránh bị mua phải hàng kém chất lượng với giá đắt. Bạn có thể sử dụng gương toàn thân cao cấp của Navado để cảm nhận thực sẽ mang lại cảm nhận hài lòng và bất ngờ. 

 

guong-toan-than-cao-cap-decor-nghe-thuat

 

guong-toan-than-cao-cap-hien-dai

 

CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH CỦA GƯƠNG

 

Gương được tráng bạc hoàn thiện đến 8 lớp giúp cho việc soi gương của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Khi soi cảm nhận được độ chân thực và sáng rõ, khác hẳn so với các mẫu gương thông thường. Dòng gương toàn thân cao cấp có đặc điểm là phản xạ ánh sáng rất tốt, trên bề mặt gương phủ bạc giúp cho mặt gương sáng bóng hơn. Do đó, khi lắp đặt chiếc gương trong không gian sẽ giúp căn phòng trở nên sáng và tăng chiều sâu hơn.

 

guong-toan-than-cao-cap-xoay-360-do

 

guong-toan-than-cao-cap-luxury

 

Công dụng này cũng được sử dụng rất nhiều đối với các căn phòng nhỏ hẹp, thiếu nắng hay thiếu ánh sáng. Khi lắp gương toàn thân chất lượng đúng vị trí, đúng góc độ phản chiếu với những ánh đèn hoặc ánh sáng bên ngoài sẽ mang lại tác dụng rõ rệt, tăng thêm vẻ đẹp sinh động và lung linh, giúp không gian thêm sang trọng, thoáng đãng.

 

guong-toan-than-cao-cap-den-led-nghe-thuat

 

Bạn bày trí gương nếu muốn tăng được vẻ đẹp cho căn phòng, bạn cần khéo léo đặt gương ở các khu vực đón ánh sáng tốt rồi hướng gương đến vị trí mong muốn. Các cửa hàng thời trang luôn tận dụng dụng tốt bí quyết này giúp shop của họ trở nên lộng lẫy, sáng sủa và thu hút hơn rất nhiều. 

 

guong-toan-than-cao-cap-hien-dai

 

QUY TRÌNH CHẾ TÁC

 

Gương được chế tác thủ công bằng bàn tay tài hoa của các nghệ nhân giúp đem lại một sản phẩm hoàn mĩ từ nét cắt cho đến khung viền công phu và tỉ mỉ. Sự chất lượng không chỉ đến từ hình thức bên ngoài mà ngay cả những chi tiết nhỏ nhất cũng được tinh tế, khéo léo tạo ra bởi nhiều đường nét mềm mại, sắc xảo.

 

guong-toan-than-cao-cap-nghe-thuat-trang-tri-phong-khach

 

XÂY DỰNG Ý TƯỞNG TRONG THIẾT KẾ GƯƠNG

 

Mỗi chiếc gương toàn thân trang trí trước khi được chế tác đều được lên ý tưởng một cách chỉnh chu. Cảm hứng thường được lấy từ những hoa văn sắc xảo nhưng mang màu sắc hiện đại, hoặc chi tiết chạm khắc vương giả để đem lại cái nhìn thật cổ điển,... Khi chế tác để nâng cao sự hoàn thiện, phần khung chính là bộ phận khá quan trọng trong định hình nên phong cách chiếc gương. Có những mẫu gương mang phần khung được mài nhẵn bóng bẩy, lớp mạ nổi bật làm toát lên vẻ đẹp quyền quý, cao sang. Mẫu gương này thường ứng dụng trong những không gian mang phong cách Bắc Âu, Cổ điển,...

 

guong-toan-than-cao-cap-khung-black

guong-toan-than-cao-cap-hinh-elip

 

Một thiết kế gương mang phần khung đơn giản và tinh tế, chủ yếu tạo nên phong cách thanh lịch và tao nhã, phong cách này thường được sử dụng trong những không gian sang trọng, nhưng không chú trọng sự cầu kỳ. 

 

guong-toan-than-cao-cap-gia-bao-nhieu

 

guong-toan-than-cao-cap-co-chat-luong-the-nao

 

Hoặc nếu không gian theo phong cách Tân cổ điển hướng đến sự vương giả thì gương mang phần khung cầu kỳ, nhiều chi tiết sẽ rất phù hợp.

 

guong-toan-than-cao-cap-co-dien-sang-trong-luxury

guong-toan-cao-cap-ma-vang-pvd

 

Có thể để ý đến những mẫu gương toàn thân nghệ thuật trơn không khung viền, đường nét mềm mại chính là điểm nhấn để khiến cho chiến gương không bị nhàm chán. Kiểu gương này mang tính ứng dụng khá đa dạng vì luôn phù hợp với mọi kiểu không gian mang nhiều phong cách khác nhau.

 

guong-toan-than-cao-cap-trang-tri-tinh-te

 

guong-toan-than-cao-cap-shop-thoi-trang

 

TÍNH ỨNG DỤNG

 

Tính ứng dụng của gương toàn thân cao cấp rất đa dạng bởi không chỉ đơn thuần để soiương còn như một món đồ trang trí nội thất hoàn hảo, từ phòng tắm, phòng ngủ, sảnh, hành lang, phòng khách,.. Tùy cho từng mục đích sử dụng của gia chủ để có vị trí lắp đặt phù hợp nhất. Sáng tạo theo cách riêng của gia chủ khi kết hợp gương cùng với các món đồ decor sang trọng để bàn như chất liệu thủy tinh, đồng, gỗ,... 

 

guong-toan-than-cao-cap-den-led-hien-dai

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 

Trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp gương toàn thân. Thế nhưng, để tìm kiếm được một thương hiệu, đơn vị cung cấp gương toàn thân chính hãng,cao cấp, chất lượng thì không phải dễ dàng. Chính vì thế Navado chính là sự lựa chọn được nhiều khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu để giúp mỗi không gian đều trở nên đẳng cấp. Gương soi toàn thân cao cấp Navado được bảo hành 2 năm. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng. 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

guong-toan-than-cao-cap-trang-tri-noi-that

 

 

 

Xem thêm:

 

THI CÔNG GƯƠNG TRANG TRÍ BIỆT THỰ THE MATRIX ONE XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP 5 SAO

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

TÔ ĐIỂM GƯƠNG DECOR LUXURY CHO THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH TIẾT KIỆM NHƯNG SIÊU SANG VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT MẠ VÀNG

32 MẸO TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG DECOR TẬN DỤNG TỐI ĐA KHÔNG GIAN TRỐNG TRONG NHÀ

HỌC CÁCH THIẾT KẾ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI VỚI 7 MẪU GƯƠNG DECOR ĐỘC ĐÁO

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.16022 sec| 821.992 kb