Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TÔ ĐIỂM GƯƠNG DECOR LUXURY CHO THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU

- Tin tức
Thiết kế biệt thự Châu Âu với gương decor luxury mang lại sự hiện đại, tiện nghi về công năng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy sự sang trọng. Sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng bởi đường nét cầu kì và tinh xảo, điều này cũng ngầm thể hiện được gu thẩm mĩ cũng như sự đẳng cấp của gia chủ. 
TÔ ĐIỂM GƯƠNG DECOR LUXURY CHO THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU

Nhắc tới biệt thự là nhắc tới loại hình nhà ở cao cấp bậc nhất hiện nay. Theo đó, biệt thự không đơn thuần là không gian sống mà còn là nơi thể hiện phong cách sống thời thượng và gu thẩm mỹ của các vị chủ nhân đẳng cấp. Biệt thự phong cách Châu Âu là một trong những phong cách được ứng dụng khá phổ biến trong thiết kế nội thất biệt thự ngày nay tại Việt Nam. Phong cách này đã có từ rất lâu khoảng từ thế kỉ 16 đến thế kỉ 17, đa số các sản phẩm mang phong cách Châu Âu đều lấy cảm hứng từ các biệt thự của vua chúa hay địa chỉ giàu có yêu thích sự quyền quý. Đối với gương decor phong cách Châu Âu cũng vậy, sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng bởi đường nét cầu kì và tinh xảo, điều này cũng ngầm thể hiện được gu thẩm mĩ cũng như sự đẳng cấp của gia chủ. 

 

to-diem-guong-decor-luxury-cho-thiet-ke-biet-thu-chau-au

 

Khác với gương soi thông thường, gương decor luxury phong cách Châu âu chính là sản phẩm để các nhà thiết kế nội thất sư có thể thoải mái sáng tạo và cho ra đời những thiết kế nội thất đột phá. Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Châu Âu với gương tạo nên một nét đẹp siêu sang trọng, được nhiều gia chủ lựa chọn bởi đem lại một không gian đầy sự hiện đại, tiện nghi về công năng, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đầy sự sang trọng.

 

GƯƠNG DECOR LUXURY TRONG THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHONG CÁCH CHÂU ÂU

 

TRANG TRÍ GƯƠNG DECOR LUXURY CHO KHÔNG GIAN PHÒNG KHÁCH THÊM ẤN TƯỢNG

 

Khi trang trí với gương decor luxury cho nội thất biệt thự Châu Âu tạo nên vẻ đẹp giao thoa giữa phong cách Tân Cổ Điển và phong cách Indochine, trang hoàng cho tổ ấm thêm nổi bật, mang lại sự thỏa mãn về vẻ đẹp thẩm mĩ đồng thời cũng tạo nên sự hài hòa và đồng nhất về phong cách thiết kế. Để làm toát lên vẻ đẹp của  phong cách và gu thẩm mĩ của chủ nhà, đội ngũ thiết kế Navado đã chắt lọc vẻ đẹp của phong cách hiện đại Châu Âu và phong cách Tân Cổ Điển mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp. Một tấm gương tròn có phần khung thiết kế sáng tạo tạo nên chiều sâu cho không gian phòng khách của bạn.

 

thiet-ke-biet-thu-chau-au-voi-guong-decor-luxury

 

Chúng ta có thể bài trí các vật dụng decor kèm theo để đặt cạnh tấm gương, điều này giúp không gian của bạn có điềm nhấn hơn, làm bừng sáng cả không gian phòng khách của bạn. Ngoài ra còn thể tạo ra không gian đối xứng bằng cách sử dụng, kết hợp giữa bức tường, tone màu và ánh sáng lại với nhau thành một thể thống nhất. Khi ghế sofa của phòng khách đang thiếu điểm nhấn thì đây sẽ là vị trí phù hợp để đặt gương decor luxury tại đây. Ánh sáng của đèn hoặc những cửa sổ sẽ len lỏi qua gương giúp tạo ra sự phản chiếu bắt mắt, lung linh và bật sáng cả căn phòng khách.

 

chon-guong-luxury-cho-biet-thu-chau-au

 

Sản phẩm gương phòng khách Châu Âu không chỉ có hình dáng vuông, chữ nhật, tròn mà còn là những thiết kế ghép lại với nhau tạo ra tổng thể sáng tạo có một không hai. Thiết kế không chỉ giúp nới rộng không gian mà còn mang đến vẻ sang trọng và lịch làm cho căn nhà, phòng khách, sảnh,... Những chiếc gương decor lại mang một vẻ đẹp tinh khôi, thanh thoát hơn. Gương với họa tiết oval mềm mại được sắp xếp không theo một trình tự nào lại là một ý tưởng hay, hoàn thiện một "tác phẩm" bằng gương được áp dụng nhiều để biến không gian trở nên thật thanh lịch mà vẫn sang trọng, thu hút vô cùng.

 

decor-phong-khach-chau-au-voi-guong-decor-luxury

 

Những đường cong uốn lượn tinh tế, hay đường nét tinh xảo nối đuôi nhau tạo thành khung gương. Với bất kì vị trí, không gian nào trong nhà, gương decor Sun Set phong cách Châu Âu cũng đều hoàn thành nhiệm vụ “tô điểm” không gian. Ngoài ra, với những vị trí tường có một vài khuyết điểm nhỏ, có thể sử dụng một tấm gương để che đi “lỗi” ấy và làm tăng tính nghệ thuật hơn.

 

thiet-ke-noi-that-chau-au-voi-guong-decor-luxury-chau-au

 

Tại biệt thự phong cách Châu Âu, không nhất thiết phải chọn một tấm gương có quá nhiều chi tiết về phần khung, đôi khi một thiết kế đơn giản và tinh tế vẫn sẽ phù hợp với phong cách này. Cụ thể là với một bộ gương đá cuội 6 mảnh lại càng giúp cho không gian giao thoa giữa phong cách sinh thái và Châu Âu. Với thiết kế này khi sự dụng phôi gương trắng sẽ mang lại cảm giác hiện đại nhiều hơn, nên nghệ nhân sử dụng gương phôi vàng mang lại phong cách xa hoa tạo nên sự quyền quý, sang trọng cho phong cách nội thất Châu Âu. 

 

guong-decor-luxury-chau-au-cho-phong-khach-phong-an

 

Đặc biệt đây cũng là một ý tưởng khá độc đáo cho gia chủ mong muốn một không gian thoáng mở và hòa hợp với thiên nhiên. Nhưng phải đảm bảo được yếu tố sang trọng, hiện đại. Đội ngũ thiết kế luôn đưa ra ý tưởng và phương án phù hợp cho không gian của bạn, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của gương trong nội thất phòng khách biệt thự nhé!

 

BIẾN PHÒNG NGỦ TRỞ NÊN SANG TRỌNG HƠN NHỜ CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG PHÙ HỢP

 

Để biến một phòng ngủ đơn giản để nghỉ ngơi thành một nơi sang trọng, đẳng cấp hơn, cần thật sư tập trung vào những món đồ nội thất mang lại công năng về tiện ích và thẩm mĩ, giúp giải phóng không gian phòng ngủ tối đa. Với thiết kế của gương Mystery tập trung vào thiết kế mang tính thẩm mĩ cùng vưới chức năng gương soi trang điểm vô cùng ấn tượng. Việc mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống thượng lưu trên nền kiến trúc không gian mới lạ cùng nội thất hiện đại bậc nhất.

 

thiet-ke-phong-ngu-chau-au-voi-guong-decor-luxury-chau-au

 

Đối với việc pphong cách Châu Âu thường thường ưu tiên những tone màu trầm đậm như vàng, nâu, đen, đỏ, trắng... Điều này đã tạo nên sự khác biệt so với những phong cách nội thất khác. Nên đối với việc chọn một chiếc gương để tô điểm cho phòng ngủ thì nên ưu tiên những sắc vừa kể trên. Gợi ý cho bạn một mẫu gương được yêu thích khi trang trí cho phong cách này, đó là mẫu gương Serai với phần khung điểm nhấn bằng 2 màu trắng đen, tạo ra sự tương phản được ưa chuộng trong thiết kế nội thất Châu Âu 

 

trang-tri-phong-ngu-phong-cach-chau-au-voi-guong-decor-luxury

 

Gương decor Châu Âu phòng ngủ không thể thiếu một dòng sản phẩm đó chính là gương đèn led, với tấm gương bo 2 đầu led hắt dưới đây là một lựa chọn ưu tiên giúp lấp đầy khoảng trống không gian trang điểm hoặc làm việc, hoặc đọc sách,... Gương đèn led còn giúp nâng tầm không gian trở nên sáng sủa hơn, lấp đầu khuyết điểm cho không gian phòng ngủ thiếu sáng. Cảm nhận đầu tiên cho thiết kế gương này là mang đến sự lung linh, huyền ảo cho không gian của bạn.

 

khong-gian-trang-diem-phong-cach-chau-au-voi-guong-decor-luxury-den-led

 

Với những mẫu gương ưu tiên về phần khung nhiều chi tiết, không phải địa chỉ cung cấp gương nào cũng có thể mang đến những sản phẩm hợp ý người dùng. Tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu về những mẫu mã thiết kế và về chất lượng của sản phẩm gương nghệ thuật Châu Âu, gương trang trí Graces là một trong những mẫu gương được yêu thích nhất của Navado. Những chi tiết hoa văn được chạm khắc một cách tinh xảo. Những nét cắt được chú ý gia công một cách khéo léo, tỉ mỉ đến từng nét nhỏ nhất.

 

cach-bo-tri-guong-decor-luxury-cho-phong-ngu

 

Sự kết hợp giữa gương phôi bỉ và khung PU vàng cao cấp, cùng với những họa tiết hoa văn nhỏ tạo nên một tấm gương mang phong cách hoàng gia châu Âu sang trọng, lãng mạn. Một tấm gương decor luxury Graces treo giữa bức tường trống không chỉ làm đẹp không gian, nó còn có thể che đi một vài khuyết điểm nhỏ, đồng thời khẳng định nên đẳng cấp của phòng ngủ.

 

DECOR GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU CHO PHÒNG TẮM LÀ ĐIỀU KHÔNG THỂ THIẾU

 

Bí quyết lựa chọ một chiếc gương phòng tắm Châu Âu hoàn hảo, chính là chọn khung gương sao cho hài hòa với thiết kế nhà tắm. Khung gương phải có màu sắc phù hợp với màu tường, phối hợp đồng điệu với các phụ kiện như tủ, kệ,... Việc chọn một chiếc gương Châu Âu decor phòng tắm đẹp giúp con người có thêm sự tận hưởng cảm giác mới lạ khi bước chân vào không gian này sau một ngày làm việc mệt nhọc. Với gương dây da tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng vẫn cá tính và sang trọng, phù hợp cho gia chủ thích sự hiện đại cho không gian của mình. 

 

thiet-ke-phong-tam-phong-cach-chau-au-voi-guong-decor-luxury

 

Thiết kế gương tròn nhưng không hề đơn điệu, đồng thời điểm xuyết đường nét trên phần viền gương không làm mất đi nét hiện đại và đẳng cấp cho không gian phòng. Sự kết hợp hoàn hảo từ 2 sắc màu đen và vàng ở viền gương của tấm gương, giúp không gian thêm thanh lịch và sang trọng. Tăng cảm giác về chiều rộng của phòng tắm của bạn, đặc biệt là ở các chung cư khi diện tích nhà vệ sinh không được ưu tiện về độ rộng trong thiết kế.

 

phong-tam-phong-cach-chau-au-voi-guong-decor-luxury-nghe-thuat

 

Gương nghệ thuật style Châu Âu vừa mang đến cảm giác cổ kính, sang trọng nhưng không quá khoa trương. Với mẫu gương tròn khung inox mah vàng PVD đã lượt bỏ đi những chi tiết rườmrà, chỉ giữ lại nét lượn tinh t để tạo nên điểm nhấn cho tổng thể chiếc gương. Phần khung được làm uốn thủ công nên sở hữu đường cong khéo léo và tinh tế, tạo thành khung gương bóng bẩy và ấn tượng. 

 

/thiet-ke-khong-gian-hien-dai-voi-guong-decor-luxury-chau-au

 

Với bất kì vị trí, không gian nào trong nhà, gương phòng tắm nghệ thuật Châu Âu  đều hoàn thành nhiệm vụ “tô điểm” không gian. Ngoài ra, với những vị trí tường có một vài khuyết điểm nhỏ, có thể sử dụng một tấm gương để che đi “lỗi” ấy và làm tăng tính nghệ thuật hơn.

 

PHÒNG ĂN CÀNG TRỞ NÊN XA HOA VÀ ẤM CÚNG HƠN CÁC THIẾT KẾ GƯƠNG NÀY

 

trong không gian phòng ăn đã quá quen thuộc vưới các món đồ nội thất liên quan đến không gian phòng ăn như: kệ, bộ bàn ăn, tủ bếp,...  Đặc biệt một trong những món đồ trang trí phòng ăn cần thiết và đem lại hiệu quả cao trong việc tạo dựng thẩm mĩ tốt đó chính là gương phòng ăn nghệ thuật. Lựa chọn gương nghệ thuật mang lại nhiều tác dụng từ thẩm mĩ cho đến phong thủy giúp phòng ăn của bạn trở thành một không gian hoàn hảo. Hầu như ai cũng biết gương là một sự lựa chọn tốt để "phóng to" một căn phòng, đây là món đồ mang đến thẩm mỹ hiệu quả giúp nâng cao vẻ đẹp của không gian. Chỉ với một mẫu gương decor phòng ăn cũng đủ thay thế những loại tranh hay ảnh nghệ thuật.

 

thiet-ke-phong-an-chau-au-voi-guong-decor-chau-au

 

Phong cách thiết kế gương để mang đến ý nghĩa tốt đẹp là một xu hướng được nhiều gia chủ yêu thích. Ví dụ khi Gương Spider (Nhện), Gương Peacock (Chim công), Gương Lion(Sư tử),... Thì gương mặt trời vàng nhưu mang đến sự đẳng cấp uy quyền cho gia chủ. Tận dụng tối đa khoảng trống bức tường sẽ là một cách hay ho để bố trí gương decor luxury. Khoảng trống tường quá lớn cũng khiến không gian trống trải, nhàm chán hơn, vậy nên một chiếc gương nghệ thuật mặt trời sẽ phụ trách tạo nên điểm nhấn cho không gian nơi này. 

 

trang-tri-khong-gian-chau-au-voi-guong-decor-luxury

 

Nhắc đến hoàng hôn, ta sẽ nghĩ ngay đến một cảm giác yên bình mà tĩnh lặng. Từng ánh nắng nhè nhẹ, dịu dàng. Nó như là một khoảnh khắc tuyệt diệu mà thiên nhiên ban tặng. Một mẫu gương Sun set đang đưa không gian phòng ăn của bạn đến một cảm giác sinh động đó, ý tưởng trang trí vừa mang đến thẩm mĩ và tính sáng tạo không gian phòng ăn thêm hoàn hảo.

 

guong-decor-luxu-ry-chau-au-cho-phong-an-hien-dai

Đối với những không gian phòng ăn có diện tích nhỏ thì một gợi ý siêu tuyệt vời đó chính là mẫu gương ghép ô. Gương ghép ô phòng ăn là một loại gương được ghép từ nhiều mảnh gương nhỏ, sắp xếp tài tình theo một trình tự giúp tạo ra một mảng gương lớn mang lại sự sáng trọng và tinh tế. Gương phản chiếu mọi ngóc ngách nội thất tạo cảm giác như không gian đang được mở rộng, thoáng đãng và tươi sáng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí khá nhiều trong việc trang trí phòng ăn cho cho gia chủ. 

 

guong-decor-luxu-ry-ghep-tuong-phong-an-phong-cach-chau-au

 

Gương khi được treo nơi phòng ănphong cách Châu u không những được dùng để trang trí mà còn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người, đặc biệt là các vị khách khi ghé thăm. Chắc hẳn ai nấy cũng đều bất ngờ khi tấm gương ấy không đơn thuần dùng để soi mà còn là món đồ mang nhiều ý nghĩa, vẻ đẹp riêng.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG DECOR LUXURY CHO BIỆT THỰ CHÂU ÂU

 

Biết gương trang trí đẹp là thế, nhưng để mua gương ở đâu mới là quan trọng. Hiện nay có rất nhiều nơi bán gương decor luxury nhưng mẫu mã chưa thật đa dạng và chưa nắm bắt được chất lượng nhu cầu của khách hàng. Hiểu được vấn đề đó, thương hiệu NAVADO hãnh diện khi là một thương hiệu được mọi khách hàng hoặc các nhà kiến trúc sư, nhà nội thất tin dùng. Đặc biệt, gương được nhập từ phôi gương Bỉ mang lại chất lượng vô cùng tuyệt vời cho khách hàng, khả năng chống ố mốc, gỉ sét, được phủ 8 lớp bạc cao cấp nên khi nhìn vào gương ta thấy gương phản chiếu hình ảnh vô cùng chân thực, sắt nét.

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

TOP 32 XU HƯỚNG GƯƠNG SOI MẠ VÀNG - ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN LUXURY

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

TOP 3 LÍ DO NÊN SẮM GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ CHO NHÀ BẠN

17 TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG DECOR CHO THIẾT KẾ NHÀ MỚI

MẸO TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG DECOR TẬN DỤNG TỐI ĐA KHÔNG GIAN TRỐNG TRONG NHÀ

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH TIẾT KIỆM NHƯNG SIÊU SANG VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT MẠ VÀNG

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

HỌC CÁCH THIẾT KẾ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI VỚI 7 MẪU GƯƠNG DECOR ĐỘC ĐÁO

NHỮNG KHÔNG GIAN TREO GƯƠNG DECOR VỪA ĐẸP VỪA MANG TÀI LỘC CHO GIA CHỦ

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG TRƯNG BÀY PHÒNG ĂN ĐẲNG CẤP 5 SAO

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06085 sec| 857.594 kb