Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH TIẾT KIỆM NHƯNG SIÊU SANG VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT MẠ VÀNG

- Tin tức
Làm sao thiết kế phòng khách đẹp và sang cùng chí phí tiết kiệm. Để làm được điều này, gương nghệ thuật mạ vàng là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp không gian của bạn trở nên nổi bật hơn mà vẫn đáp ứng mọi tiêu chí, cùng tìm hiểu sản phẩm này có những ưu điểm gì nhé!
THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH TIẾT KIỆM NHƯNG SIÊU SANG VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT MẠ VÀNG

Một không gian phòng khách luôn là nơi được chú trọng nhất trong không gian căn nhà hay một nơi kinh doanh. Thế nhưng không phải ai cũng có đủ kinh phí để đầu tư cho phòng khách của mình, vậy làm sao thiết kế phòng khách đẹp và sang cùng chí phí tiết kiệm. Để làm được điều này, gương nghệ thuật mạ vàng là một sự lựa chọn hoàn hảo, giúp không gian của bạn trở nên nổi bật hơn mà vẫn đáp ứng mọi tiêu chí, cùng tìm hiểu sản phẩm này có những ưu điểm gì nhé!

 

GƯƠNG NGHỆ THUẬT MẠ VÀNG LÀ GÌ?

 

Gương thời nay được thiết kế theo nhiều phong cách, nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mĩ ngày càng cao của nhiều hộ gia đình. Đặc biệt mẫu gương nghệ thuật mạ vàng đang là mọt trong những mẫu gương được nhiều gia chủ tin dùng trong thiết kế không gian nội thất. Gương mạ vàng chính là phần khung xung quanh viền chiếc gương được gia công inox mạ vàng PVD để tạo nên kiểu gương hiện đại, đẹp và sang trọng. Đây còn là một món đồ không thể thiếu trong những không gian hiện đại, đặc biệt là phòng khách - bộ mặt của ngôi nhà, bởi gương mạ vàng trang trí sẽ trở thành điểm nhấn riêng giúp không gian nơi đây trở nên ấn tượng hơn. 

 

guong-nghe-thuat-ma-vang-phong-khach-phong-an

 

BỐ TRÍ GƯƠNG MẠ VÀNG CHO PHÒNG KHÁCH THÊM SANG

 

Một phòng khách sẽ càng tuyệt vời hơn sẽ khi được bắt đầu với một chiếc gương nghệ thuật được treo chễm chệ thật lung linh, đầy tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hoàn hảo đến từ thiết kế phần khung vàng bóng bẩy giúp tỏa sáng cả không gian. Tính ra đầy là một khoản đầu tư khá xứng đáng cho một thiết kế phòng khách không hề rườm rà và quá nhiều đồ đạc, nhưng vẫn giữ lại sự tinh tế, hiện đại. Sản phẩm gương mạ vàng hiện đại cũng giống như một bức tranh hay một một tác phẩm treo tường đẳng cấp, chỉ với một sản phẩm gương cũng đủ để không gian thêm sinh động hơn. 

 

guong-nghe-thuat-ma-vang-treo-tuong-phong-khach-hien-dai

 

Những bộ gương nghệ thuật mạ vàng không chỉ làm đồ vật sử dụng để soi ngắm, trang điểm, mà còn mang đến phong thủy tốt đẹp cho căn nhà bạn. Bởi thiết kế gương mang trong mình biểu tượng mang nhiều ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc, tình duyên, khẳng định quyền uy, đẳng cấp của gia chủ,...

 

guong-nghe-thuat-ma-vang-decor-phong-khach

 

Mỗi chiếc gương nghệ thuật như góp phần tạo nên nét đẹp duyên dáng trong không gian nội thất. Sản phẩm này càng trở nên hiện đại và cao cấp hơn khi kết hợp với một số món decor khác như bình hoa, đồ decor kết hợp mang chât liệu thủy tinh, đồng, gỗ, mạ vàng hoặc vàng... hay các món đồ lưu niệm để bàn càng tăng thêm sự hoàn hảo cho không gian treo gương.

 

guong-soi-toan-than-nghe-thuat-ma-vang

 

Tấm gương nghệ thuật mạ vàng không chỉ có giá trị về công năng mà còn có giá trị trang trí được thể hiện qua kiểu viền gương và hình dáng thiết kế độc lạ. Gương không chỉ được dùng cho phòng khách, mà còn cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng thay đồ hoặc các vị trí khác trong ngôi nhà như hành lang, sảnh, phòng ăn

 

guong-nghe-thuat-ma-vang-phong-khach-phong-tam-phong-ngu

 

Điểm nổi bật của gương đó chính là khung inox mạ vàng PVD cao cấp cùng điểm nhấn bên trong là gương nhập khẩu có khả năng phản chiếu hình ảnh chân thực. Chiếc gương được chế tác thủ công hoàn toàn dưới bàn tay của những nghệ nhân để càng thêm sắc nét, tinh xảo trong từng chi tiết, đường nét.

 

guong-nghe-thuat-ma-vang-luxury-nhap-khau

 

Những mẫu gương mạ vàng phù hợp với nhiều không gian phòng khách mang phong cách cổ điển, hiện đại. Chiếc gương mạ vàng phòng khách gđộc đáo nghệ thuật được tạo hình với những chi tiết, đường nét độc đáo tạo nên sự sang trọng, quý phái cho không gian phòng khách của ngôi nhà, đồng thời có tác dụng truyền cảm hứng, khiến cho người sử dụng cảm thấy tinh thần luôn phấn khởi và hào hứng.

 

guong-nghe-thuat-ma-vang-cao-cap-pvd

 

Tại gương nghệ thuật mạ vàng các mẫu gương treo tương, gương trang trí, gương trang điểm được gia công đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng nhưng có các kiểu dáng chính như:

  • Gương tròn inox mạ vàng
  • Gương hình chữ nhật mạ vàng
  • Gương treo tường hình elip mạ vàng
  • Gương treo tường hình chữ nhật

 

guong-nghe-thuat-ma-vang-pvd-trang-tri

 

CÔNG NGHỆ MẠ PVD CHO THIẾT KẾ THÊM HOÀN HẢO

 

Công nghệ mạ PVD là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực trang sức, đồng hồ và nội thất, gốm sứ. Sản phẩm gương được gia công khung inox mạ vàng PVD xung quanh viền của gương để tạo nên sự bóng bẩy chochiếc gương cao cấp, hiện đại. 

Công nghê PVD tạo ra lớp mạ vàng phủ bên ngoài có độ bền cao, cứng, tuổi thọ gấp 3 lần so với những sản phẩm những mẫu gương thông thường. Cộng nghệ này được các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới ứng dụng để nâng cao chất lượng sản phẩm. Tại đây chúng tôi cũng ứng dụng công nghệ mạ PVD vào những sản phẩm gương mạ vàng PVD  cao cấp để cho ra sản phẩm gương chất lượng nhất

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG NGHỆ THUẬT MẠ VÀNG

 

Gương nghệ thuật mạ vàng PVD được bảo hành 2 năm. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng. 

 

guong-nghe-thuat-ma-vang-sang-trong-decor-phong-khach

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

MÊ MẨN VỚI 7 THIẾT KẾ GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG SANG TRỌNG

TOP GƯƠNG TRANG ĐIỂM KHUNG INOX PHÁI NỮ NÊN CÓ

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

32 MẸO TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG DECOR TẬN DỤNG TỐI ĐA KHÔNG GIAN TRỐNG TRONG NHÀ

TIPS DECOR PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG KHUNG INOX MẠ PVD

HỌC CÁCH THIẾT KẾ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI VỚI 7 MẪU GƯƠNG DECOR ĐỘC ĐÁO

10  MẪU GƯƠNG KHIẾN PHÒNG KHÁCH ĐẸP XỊN TỨC KHẮC

NHỮNG KHÔNG GIAN TREO GƯƠNG DECOR VỪA ĐẸP VỪA MANG TÀI LỘC CHO GIA CHỦ

Top 10 MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

KHÁM PHÁ 23+ GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ KIỂU TINH TẾ

TOP 7 LỖI SAI KHI TREO GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN TRÁNH NGAY

4 TIPS NHỎ LÀM ĐẸP CHO BÀN PHẤN TRANG ĐIỂM

LÍ DO PHÁI NỮ NÊN CHỌN GƯƠNG PHÔI BỈ TRANG ĐIỂM PHÒNG NGỦ

TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG VÀ NỔI BẬT


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09825 sec| 794.258 kb