Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MÊ MẨN VỚI 7 THIẾT KẾ GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG SANG TRỌNG

- Tin tức
Gương khung mạ vàng sản phẩm mang lại giá trị thẩm mĩ và chất lượng. Sản phẩm được thiết kế nghệ thuật, dùng để trang trí ở nhiều không gian khác nhau, với đủ kiểu dáng đa dạng, thích hợp với sở thích của nhiều gia chủ và phong cách thiết kế của mọi không gian nội thất.
MÊ MẨN VỚI 7 THIẾT KẾ GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG SANG TRỌNG

Trong số những kiểu gương được ưa chuộng nhất hiện nay, gương khung mạ vàng là một sản phẩm thiết kế sang trọng, đẳng cấp xứng đáng được nêu tên. Nếu so với kiểu gương khung gỗ, nhựa, thì gương khung kim loại mạ vàng chắc chắn sẽ mang giá trị hơn rất nhiều. Đặc biệt theo thị trường gương nghệ thuật, gương trang trí thì gương mạ vàng cũng có vô cùng nhiều mẫu mã đa dạng, với đủ kiểu dáng mang mọi phong cách khác nhau, thích hợp với sở thích của nhiều gia chủ và phong cách kiến trúc của không gian. 

 

GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG MANG LẠI ƯU ĐIỂM GÌ CHO KHÔNG GIAN CỦA BẠN

 

Thiết kế tinh xảo, ấn tượng

 

Khung gương mạ vàng sẽ làm tăng thêm phần giá trị của sản phẩm. Thiết kế với nhiều hình dạng, kiểu dáng như tròn, vuông, elip, viên đá,... Gương hình dáng nghệ thuật, trang trí, có thể thay thế cho các tác phẩm tranh, ảnh treo tường, gương gắn đèn led tăng thêm phần lung linh,... Gương phù hợp với tất cả các không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng tắm, phòng ngủ, bàn trang điểm, đến các showroom, triễn lãm, nhà hàng... Gương luôn toát lên được vẻ hiện đại và sang chảnh.Mỗi tấm gương đều phục vụ cho nhu cầu trang trí nhà cửa và cũng phù hợp với mọi không gian. Gương khung mạ vàng giúp làm tăng vẻ đẹp sang trọng, tạo điểm nhấn và tăng chiều sâu cho không gian của bạn. Thay vì khung gương nguyên bản, gương sẽ được khoác lên mình diện mạo mới khá đẹp mắt. Chắc hẳn rằng sản phẩm nào có vẻ ngoài đẹp thì mới được sự thu hút ánh nhìn của con người.

 

guong-ma-vang-sang-trong-cao-cap

 

Gương siêu bền đẹp theo thời gian

 

Như đã nói ở trên, gương khung mạ vàng ứng dụng đa dạng và trang trí trong nhiều không gian khác nhau, với nhiều mẫu mã thiết kế, chiếc gương giúp gia chủ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp theo sở thích. Gương khung mạ vàng nghệ thuật còn là dòng sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm đều có độ bền đạt chuẩn Châu Âu, quy trình sản xuất khắc khe và kiểm duyệt nghiêm ngặt, mỗi chiếc gương được gia công mạ vàng khắc nghiệt càng khiến sản phẩm bền hơn. Hơn thế nữa, lớp mạ vàng còn giúp ngăn chặn những tác động xấu từ môi trường, nhất là khi gương được treo trong nhà tắm ẩm ướt - môi trường ẩm ướt cũng không bị ảnh hưởng. Nhờ vậy sản phẩm sau khi gia công mạ vàng luôn bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt hơn nữa đó chính là sản phẩm gương khung kim loại này không bị rỉ sét trong quá trình sử dụng.

 

guong-nghe-thuatguong-khung-ma-vang-nghe-thuat

 

Chất lượng soi sáng rõ, chân thực

 

Gương được phủ đến 8 lớp bạc cho quá trình soi thấy rõ được độ chân thực và sắcdến sự nét. Trưng bày gương trên bức tường của gia chủ mang đến những ánh sáng lung linh, tự nhiên, có thể thấy sự bừng sáng mà gương mang lại cho không gian của bạn. 

 

THIẾT KẾ GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

 

Gương khung mạ vàng nghệ thuật treo phòng khách, phòng ăn, sảnh tiếp tân,..

 

Phòng khách, phòng ăn, sảnh tiếp tân,... là nơi cần chau chuốt kĩ lưỡng nhất bởi vì đây là không gian thường đón tiếp khách đến thăm. Có lẽ vì vậy mà tiêu chí hàng đâu được quan tâm đến đó là sự đẳng cấp, trang nhã, vừa mắt mà không quá nổi bật, đủ để khiến người ta cảm thấy ấn tượng và có cảm tình với gu thẩm mĩ của gia chủ dành cho các không gian này. 

 

guong-ma-vang-dang-cap-villa

 

GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG NGHỆ THUẬT COLOGNE

 

Những mẫu gương khung mạ vàng treo tường mang lại 2 sắc thái phong cách đó chính là hiện đại và cổ điển, nét đẹp pha lẫn này hiện đang được ưa chuộng bởi các kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất. Người ta cho rằng sự đặc biệt và trộn lẫn 2 sắc thái phong cách này sẽ mang lại niềm cảm hứng bất tận và nét đẹp độc đáo, ấn tượng cho không gian kiến trúc. Gam màu vàng mang ý nghĩa của sự giàu có, sức sống và năng lượng, vừa là thể hiện sự cao sang, mà lại có vẻ đẹp trang nhã, thích hợp cho những gia chủ yêu thích sự sang trọng, thích trang trí không gian theo kiểu quý tộc

 

guong-khung-ma-vang-phong-khach

 

GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG TRANG TRÍ LESLIE

 

Những mẫu gương khung mạ vàng có nét cổ điển, hiện đại và được tạo hình với những chi tiết, đường nét độc đáo nhân đôi sự phá cách, phù hợp với phong cách thiết kế sáng tạo mà lại sang trọng, quý phái, có tác dụng truyền cảm hứng, khiến cho người sử dụng cảm thấy tinh thần luôn phấn khởi và hào hứng.

 

guong-khung-ma-vang-nghe-thuat-phong-ngu

 

GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG CỔ ĐIỂN HEBES

 

Gương khung mạ vàng trang trí phòng ngủ, phòng tắm

 

Các mẫu gương khung mạ vàng nghệ thuật đẹp mắt không chỉ đáp ứng nhu cầu trang trí cho không gian thêm đẹp, mà sản phẩm còn là vật dụng không thể thiếu trong góc trang điểm của chị em. Không chỉ là kiểu gương chuyên để trang trí phòng khách, phòng ăn, tiếp tân,... Với các mẫu gương dáng tròn, oval, chữ nhật,.. có kích thước lớn, thuận tiện cho việc đặt phòng ngủ, phòng tắm, vừa giúp ích cho việc soi gương, chau chuốt bản thân mà còn vừa khiến không gian thêm phần sang trọng, quý phái, bởi các mẫu gương khung mạ vàng thời nay đa dạng chủng loại, thiết kế phù hợp với mọi không gian. 

 

guong-khung-ma-vang-trang-tri-phong-khach

 

GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG HIỆN ĐẠI THE LIGHT 

 

Gương khung mạ vàng trang trí góp phần tạo nên không gian nội thất trong phòng tắm trở nên hiện đại và cao cấp hơn khi kết hợp với một số thiết bị phòng tắm mạ vàng khác như vòi sen mạ vàng, bồn cầu inox mạ vàng, vòi rửa mạ vàng… Đây là dòng sản phẩm biến không gian phòng tắm, phòng ngủ đơn giản, thiếu điểm nhấn trở nên thật nổi bậc và đẳng cấp. Có thể thấy rõ hiệu quả khi treo gương khung mạ vàng trang trí  trong không gian, bởi sản phẩm giúp tiết kiệm khoản chi phí để mua vật dụng trang trí và gương soi, chỉ cần chi trả một số tiền thì gia chủ đã có thể sở hữu sản phẩm có công dụng 2 trong 1. 

 

guong-khung-ma-vang-treo-phong-an

 

GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG DECOR MARSHAL

 

Không chỉ có giá trị về công năng mà còn có giá trị trang trí, các mẫu gương khung mạ vàng decor được thể hiện qua kiểu viền gương và hình dáng gương. Công năng mà gương mang lại lại rất đa dạng, cũng như các mẫu gương có gắn đèn led thông minh sẽ giúp gia chủ thuận tiện hơn trong quá trình soi, khắc phục được tình trạng thiếu sáng của không gian căn phòn. Gương gắn đèn led đem lại nguồn sáng vừa tự nhiên, sáng rõ mà không gây cảm giác chói mắt, đau nhứt mắt nếu chọn thương hiệu cung cấp gương uy tín, đảm bảo chất lượng. Các mẫu gương đèn led cũng là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của những cửa hàng mĩ phẩm, spa, không gian makeup không thể thiếu đi mẫu gương này. 

 

guong-khung-vang-led-tron-nghe-thuat-treo-phong-tam

 

GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG ĐÈN LED TRÒN

 

guong-khung-ma-vang-led-phong-tam

 

GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG BO GÓC HIỆN ĐẠI

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG CAO CẤP, BỀN ĐẸP

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Địa chỉ gương miền Trung: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

 

 

Xem thêm:

 

THAM KHẢO CÁC MẪU SẢN PHẨM GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM DECOR 

NÂNG TẦM KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÔI MÀU VÀNG ẤN TƯỢNG

CUNG CẤP GƯƠNG LED VÀNG TRANG TRÍ SANG TRỌNG 

TIPS CHỌN GƯƠNG NGHỆ THUẬT CỔ ĐIỂN CHO KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP

10 KIỂU GƯƠNG TRƠN LAVABO GIÚP PHÒNG TẮM SANG - XỊN TỨC KHẮC

TOP 10 MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

“TRẺ HÓA” KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

5 MẪU GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN MÀ NHÀ NÀO CŨNG NÊN CÓ

TOP GƯƠNG TRANG ĐIỂM KHUNG INOX PHÁI NỮ NÊN CÓ

5 ĐIỀU THÚ VỊ VỀ GƯƠNG HÌNH TRÒN CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SỬ DỤNG GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI HIỆU QUẢ GÌ?

TIPS DECOR PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG KHUNG INOX MẠ PVD

TOP 7 LỖI SAI KHI TREO GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN TRÁNH NGAY

SHARE 11 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG HIỆN ĐẠI

11+ SO SÁNH GƯƠNG ĐÈN LED CHUẨN VÀ GƯƠNG ĐÈN LED KÉM CHẤT LƯỢNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

Không gian nội thất đẹp quá! Bạn tư vấn mình mẫu gương trang trí phòng khách nhé 0***11

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.80008 sec| 817.906 kb