Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TIPS DECOR PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG KHUNG INOX MẠ PVD

- Tin tức
Gương soi thời nay có những kiểu dáng và phần khung khá bắt mắt. Những mẫu gương khung inox mạ pvd dưới đây cũng vậy, chúng mang đến sự tinh tế, hòa lẫn phong cách Châu Âu sang trọng. Đồng thời, mẫu gương cũng linh hoạt trong trang trí nội thất, đặc biệt là chất lượng đẳng cấp cho người sử dụng.
TIPS DECOR PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG KHUNG INOX MẠ PVD

Gương soi thời nay có những kiểu dáng và phần khung khá bắt mắt. Những mẫu gương khung inox mạ pvd dưới đây cũng vậy, chúng mang đến sự tinh tế, hòa lẫn phong cách Châu Âu sang trọng. Đồng thời, mẫu gương cũng linh hoạt trong trang trí nội thất, đặc biệt là chất lượng đẳng cấp cho người sử dụng.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GƯƠNG KHUNG INOX MẠ PVD PHÒNG TẮM

 

CHẤT LƯỢNG GƯƠNG MANG LẠI

 

Gương khung inox mạ pvd của chúng tôi được sản xuất bởi các tập đoàn hàng đầu Châu Âu. Ưu điểm bất ngờ của gương là:

- Siêu bền – khả năng chống ố mốc cao, không bị ô xi hóa. 

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp giúp cho gương có độ phản ánh hình ảnh chân thực

- Loại bỏ được tất cả các tạp chất cũng như các kẻ thù như: 

  • Acetic acid
  • Mamoria
  • Muối
  • Độ ẩm

 

guong-inox-ma-pvd

 

Gương phù hợp với nhà vệ sinh và nhà tắm tại Việt Nam. Nhiệt độ Việt Nam ẩm thấp nếu sử dụng gương kém chất lượng sẽ rất dễ bị oxi hóa gương. Đồng thời gương tráng đồng nên dễ bị acic và muối có trong nước ăn mòn. Gương khung inox mạ pvd của công ty chúng tôi tự tin lắp đặt tại những phòng tắm có nhiệt độ thấp, độ ẩm ướt cao do gương chịu được độ ôxi hóa tốt, phù hợp với nhà vệ sinh và nhà tắm tại Việt Nam. 

 

MẪU MÃ GƯƠNG ĐA DẠNG VÀ ẤN TƯỢNG

 

Gương khung inox mạ pvd màu vàng trang trí phòng tắm

 

Có nhiều mẫu khung gương inox hiện nay phủ lớp mạ vàng cực sang trọng, xa hoa, chứng minh được sự đẳng cấp trong khâu trang trí nội thất. Đặc biệt với những lối kiến trúc theo xu hướng Châu Âu hay Tân cổ điển cũng không thể bỏ qua gương khung inox mạ vàng cực "xịn xò" này. Phần khung của chiếc gương được thiết kế thanh mãnh và tinh tế, không khiến tổng thể bị cứng nhắc và quá thô cứng. Từng đường nét của tấm gương được thiết kế tuyệt đẹp dưới sự tài tình của những nghệ nhân có kinh nghiệm, mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều mang đến sự đẳng cấp và vẻ đẹp khó phai!

 

guong-khung-inox-ma-pvd-phong-tam-nghe-thuat

 

Mẫu gương tròn khung inox mạ pvd cũng là một sản phẩm "quốc dân", được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng khá "nịnh" mọi không gian. Với một chiếc gương hình tròn, tuy đơn giản nhưng nó là biểu tượng cho sự hoàn hảo, tính đồng nhất và không có sự phân chia ở đây. Ngoài ra thì hình tròn còn thể hiện sự phát triển hoàn hảo, không có điểm đầu cũng chẳng có kết thúc cũng chẳng thể nào cong vênh, biến dạng. Bên cạnh đó thì vẫn còn có nhiều ý nghĩa khác của gương tròn mà người ta vẫn quan niệm như vậy đó là một vật cát tường có thể đuổi được ma quỷ trong gia đình, đem lại sự may mắn, yên ổn cho gia chủ.

 

bo-suu-tap-guong-co-khung-inox-ma-pvdtuyet-dep

 

Đối với các quý cô hay còn gọi là những người phụ nữ quý phái, thường thích soi gương và chau chuốt bản thân thật xinh đẹp, họ luôn chọn cho mình những thiết kế gương trang điểm sang chảnh, trang nhã. Quả thật, mẫu gương oval inox mạ pvd đã thành công làm rung động bao trái tim người phụ nữ bởi vẻ ngoài của nó. Một nét đẹp giản đơn mà vô cùng cuốn hút và sang trọng, đây chính là sản phẩm gương không thể thiếu dành cho phái nữ. Thiết kế tinh tế khiến mọi không gian trở nên có chiều sâu, kích thước gương vừa phải, không chiếm quá nhiều không gian bức tường, ngược lại còn thể hiện điểm nhấn cho không gian nơi đó. 

 

guong-khung-inox-ma-pvdoval-trang-diem-phong-ngu

 

Gương inox mạ pvd rất được lòng khách hàng và là mẫu gương không thể thiếu vì sự tiện lợi, sự lấp đầy khoảng trống bức tường cũng khiến không gian bớt nhàm chán, tạo vẻ đẹp bắt mắt và ấn tượng cho những ai nhìn thấy. Gương không chỉ được lắp đặt ở: spa, shop, cửa hàng, khách sạn,... Mà còn cần có cho không gian gia đình như: phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm... Ngoài ra những mẫu gương độc đáo và được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng cũng rất nhiều. Khách hàng dễ dàng đưa ra ý tưởng để chúng tôi chế tác nên mẫu gương phù hợp. Mọi ý tưởng sáng tạo của gia chủ được đội ngũ thiết kế và thi công của công ty chúng tôi cho ra những sản phẩm cực kỳ xuất sắc. 

 

guong-khung-inox-ma-pvd-khung-doc-la

 

Gương khung inox mạ pvd màu bạc trang trí phòng tắm

 

Mang đến một cảm giác mạnh mẽ và đầy sự chắc chắn, gương chữ nhật bo góc inox mạ pvd là sản phẩm không thiếu bất kể trong không gian của phái nam hoặc phái nữ. Thiết kế gương mang sự mới mẻ, hiện đại, đủ để tôn lên sự tinh tế cho mọi không gian của bạn. Sự hài hòa trong tạo hình nên được rất nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. 

 

guong-khung-inox-ma-pvd-phong-tam-hien-dai-sang-trong

 

Tính thẩm mỹ là một trong những yếu tố quyết định đến sự yêu thích của khách hàng đối với sản phẩm và gương toàn thân inox đã hoàn toàn làm được điều đó. Từng chi tiết toát lên vẻ đẹp độc đáo trong thiết kế, tỉ mỉ đến từng đường nét của chiếc gương. Tất cả các loại gương toàn thân khung inox trang trí có thiết kế và kiểu dáng vô cùng sang trọng và hiện đại. Cũng nhờ ưu điểm này mà khách hàng có thể dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với không gian trang trí nội thất nhà mình để làm toát lên sự ấn tượng và nét thẩm mỹ tuyệt vời. 

 

guong-khung-inox-ma-pvd-soi-toan-than

 

hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng ngày càng cao, các mẫu gương trang trí phòng tắm với đủ hình dạng, kích thước, mẫu mã được sản xuất. Vì vậy, gương khung inox decor mang những nét độc đáo và sáng tạo rất riêng biệt. Thiết kế bo 2 đầu thật thanh thoát, công thêm phần khung mạ bạc pvd sang trọng đã làm nổi bật cả chiếc gương. Với hai tone, màu trắng của gương và màu bạc của khung tạo nên sự hài hòa cho sản phẩm. Thích hợp trang trí trong mọi kiểu không gian nhà tắm.

 

guong-toan-than-khung-inox-ma-pvd

 

MUA GƯƠNG KHUNG INOX MẠ PVD ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CHUẨN QUỐC TẾ

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương hàng đầu, đóng gói sản phẩm và gia hàng cẩn thận đến tay người dùng, cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm.

 

ĐẾN VÀ CẢM NHẬN NHIỀU HƠN VỀ CÁC SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI TẠI:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT VỀ GƯƠNG CAO CẤP:

 

GƯƠNG GẮN TƯỜNG DECOR 2021

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

GƯƠNG TRÒN VIỀN LED DECOR VÀ TÍNH ỨNG DỤNG CAO CHO KHÔNG GIAN

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.40042 sec| 797.594 kb