Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

- Tin tức
Một không gian trang điểm hài hòa sẽ tạo nên sức hút riêng cho phái đẹp. Vậy nên việc lựa chọn gương trang điểm cao cấp, chất lượng cũng vô cùng quan trọng, nhờ đó Gương để bàn trang điểm Đà Nẵng tự hào đưa ra những mẫu mã chất lượng và thiết kế bắt mắt, giúp phái đẹp có một không gian riêng hoàn hảo!
MUA GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

 

 

 

Gương trang điểm là một vật dụng gắn liền với người phụ nữ, bởi đa số họ cần chúng để làm đẹp, chau chuốt mình mỗi sáng thức dậy, chăm sóc da mặt mỗi tối,.. Thật thiếu sót nếu phái nữ quên sắm cho mình chiếc gương trang điểm, một không gian riêng sẽ tạo nên sức hút riêng cho phái đẹp. Vậy nên việc lựa chọn gương trang điểm cao cấp, chất lượng cũng vô cùng quan trọng, nhờ đó Gương để bàn trang điểm Đà Nẵng tự hào đưa ra những mẫu mã chất lượng và thiết kế bắt mắt, giúp phái đẹp có một không gian riêng hoàn hảo!

 

Gương để bàn trang điểm Đà Nẵng cao cấp-chất lượng-mẫu mã đẹp

 

NHỮNG MẪU GƯƠNG ĐỂ BÀN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG THỊNH HÀNH

 

Gương đèn led treo dây da kiểu Hàn Quốc:

 

Mẫu gương treo dây da hiện nay đang được giới trẻ săn lùng, nhờ vẻ đẹp thanh thoát và thiết kế theo style Hàn Quốc nên rất được ưa chuộng. Một chiếc gương led dây da để bàn trang điểm Đà Nẵng không những tôn lên sự tinh tế của căn phòng, mà còn thể hiện ưu điểm thông minh hơn các loại gương trang điểm bình thường. Mọi cô gái có thể tự hào mỗi khi bước vào không gian riêng của mình để thực hiện các bước làm đẹp, sản phẩm có thêm nhiều lựa chọn hơn vì dây da có rất nhiều màu: đen, trắng, nâu,.. Thể hiện cá tính của phái đẹp.

 

guong-day-da-den-led-de-ban-trang-diem-da-nang

Gương dây da đèn led để bàn trang điểm cao cấp Đà Nẵng

 

Gương được bao bọc bởi dây da simili chắc chắn, không lỏng lẻo, yên tâm khi sử dụng. Thích hợp đi kèm với các vật dụng trang trí nhã nhặn, màu sắc tươi sáng sẽ tôn lên được tổng thể hài hòa. Gương thích hợp đặt ở cửa hàng quần áo, shop phụ kiện,.. Đặc biệt, những căn phòng ngủ nhỏ hẹp nên lựa chọn gương kích thước vừa vặn để hợp với căn phòng hơn.

 

Gương nghệ thuật để bàn trang điểm:

 

Đa phần những sản phẩm gương nghệ thuật thường dung trang trí phòng khách, phòng ăn,.. Nhưng nếu lựa chọn một mẫu gương nghệ thuật để bàn trang điểm Đà Nẵng sẽ khiến căn phòng của phái nữ trở nên xa hoa, nổi bật nhất. Từng đường cắt ghép tinh xảo đã làm nên khung gương độc đáo, gương được phủ đến 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng giúp hình ảnh phản chiếu thêm sắt xảo, không gây tình trạng méo mó:

 

 

guong-trang-diem-nghe-thuat-de-ban-da-nang

Gương trang điểm thiết kế nghệ thuật mang lại ấn tượng cho căn phòng

 

Ngoài ra khi treo một chiếc gương để bàn trang điểm nghệ thuật sẽ tôn lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng, khẳng định đẳng cấp trong không gian riêng của người phụ nữ. Mẫu gương này thích hợp làm quà tặng nhân dịp ngày lễ của phụ nữ, tặng bà, tặng mẹ hay chị gái, em gái cũng là một gợi ý hay!

 

Gương trang điểm hình đa giác treo dây thừng Vintage:

 

Mẫu gương đa giác trang điểm treo dây thừng này bởi vì nó chắc chắn, không sợ rơi vỡ gây nguy hiểm. Gương trang điểm để bàn decor  đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế lại là mẫu gương sáng tạo từ hình ảnh chiếc quạt ba tiêu của Thiết Phiến công chúa. Sáng tạo, độc đáo, đẹp, tinh tế là những từ ngữ mĩ miều dành cho mẫu gương quốc dân này:

 

guong-trang-diem-treo-day-thung-da-nang

Gương đa giác treo dây thừng Vintage độc đáo

 

Chất liệu làm nên tấm gương để bàn trang điểm Đà Nẵng được sử dụng phôi gương Bỉ trong chế tác, thế nên chất lượng vượt trội đó là chống ố mốc, ghỉ sét tuyệt vời, chống chịu lực lớn cực tốt, dễ vệ sinh lau chùi sang bóng tức thì, mang lại sự bền đẹp khi sử dụng.

 

Gương trang điểm đèn led vòm 2 đầu:

 

Đối với một mẫu gương đơn thuần được gắn đèn led thay vì hình dáng vuông, tròn,.. Nay được sáng tạo hơn trong thiết kế, mẫu gương để bàn trang điểm Đà Nẵng này được mài cắt vòm 2 đầu tinh tế, kiểu dáng không cầu kì nhưng đủ tạo nên sức hút sang trọng:

 

guong-trang-diem-ghep-gan-tuong-da-nang

Gương trang điểm đèn led được mài cắt vòm 2 đầu tinh tế

 

Ánh sáng của đèn led chính là trợ thủ đắc lực giúp người dùng dễ dàng quan sát làn da, thuận tiện hơn cho những người thường xuyên trang điểm và trang điểm cầu kì. Lựa chọn đèn led cao cấp với mức tiêu thụ điện năng cực thấp lên tới 30.000 giờ, tiết kiệm 80% lượng điện năng tiêu thụ so với các loại đèn khác. Giúp bạn tiết kiệm chi phí hóa đơn hàng tháng của gia đình. Giờ đây, bạn có thể thoái mái thắp sáng tổ ấm của mình. Không chỉ đáp ứng nhu cầu hỗ trợ ánh sáng mà còn ở chất lượng đèn led không gây chói mắt người soi, tạo cảm giác an tâm thoải mái.

 

Địa chỉ mua gương để bàn trang điểm Đà Nẵng bền đẹp:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Cùng tham khảo thêm một số gương để bàn trang điểm Đà Nẵng:

 

LÍ DO GƯƠNG TRANG ĐIỂM THIẾT KẾ NGHỆ THUẬT TẠO NÊN XU HƯỚNG MỚI MẺ

MÓN QUÀ Ý NGHĨA CHO PHÁI NỮ VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT

CÁCH CHỌN GƯƠNG SOI TRANG ĐIỂM TỐT NHẤT CHO MỌI CÔ GÁI

 

.

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.12534 sec| 782.008 kb