Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 MẸO NHỎ NHƯNG CÓ “VÕ” KHI CHỌN GƯƠNG BÀN PHẤN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Gương trang điểm là một vật dụng “ bất ly thân” đối với mỗi chị em phụ nữ. Quan trọng là thế, nhưng không phải ai cũng có thể chọn cho mình được một tấm gương trang điểm ưng ý. Tham khảo những "mẹo nhỏ" dưới đây để chọn được một tấm gương trang điểm phù hợp.
5 MẸO NHỎ NHƯNG CÓ “VÕ” KHI CHỌN GƯƠNG BÀN PHẤN TRANG ĐIỂM ĐÀ NẴNG

Gương bàn phấn trang điểm là một vật dụng “ bất ly thân” đối với mỗi chị em phụ nữ. Quan trọng là thế, nhưng không phải ai cũng có thể chọn cho mình được một tấm gương trang điểm ưng ý. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ để giúp các bạn lựa chọn được một mẫu gương bàn phấn trang điểm Đà Nẵng phù hợp:

1. Về chất lượng và chi phí cho một tấm gương bàn phấn
Thị trường gương hiện nay rất đa dạng và phong phú về chất lượng và cả giá tiền. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng “ tiền nào của nấy”. Để có thể sử dụng lâu dài, gương cần phải có chất lượng tốt, chống được các tác nhân gây hại từ môi trường như ố mốc, oxy hóa. Gương nhập khẩu thường sẽ có chất lượng tốt hơn so với gương Việt Nam. Hiện nay, những tấm gương được chế tác từ phôi bỉ cao cấp, được nhập khẩu từ Indonexia đang được nhiều người quan tâm vì chất lượng bền, đẹp cũng như giá tiền phù hợp với chất lượng.
2. Kích thước gương phù hợp với diện tích bàn trang điểm
Diện tích của bàn trang điểm thường không quá lớn, vì vậy, một tấm gương có kích thước khoảng tầm 600 x 600 x 20mm sẽ là kích thước gương chuẩn xác nhất. Một mẹo nhỏ là nên chọn gương trang điểm treo tường để tiết kiệm được “một ít” diện tích của bàn trang điểm.

Mẫu gương bàn phấn trang điểm Đà Nẵng hình oval độc đáo

3. Thiết kế của gương phù hợp với phong cách không gian phòng ngủ 
Gương trang điểm không chỉ có công dụng để “hỗ trợ” chị em trong công cuộc làm đẹp, nó còn là một món đồ nội thất tô điểm cho phòng ngủ. Vì vậy, bạn nên chọn mẫu gương phù hợp phong cách thiết kế của căn phòng. Mẫu thiết kế gương hiện nay rất đa dạng, đủ mọi kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, từ cổ điển đến hiện đại, từ phong cách tối giản hay phóng khoáng, hoang dã…

Gương phong cách tân cổ điển Đà nẵng cho bàn phấn của bạn

Mẫu gương trang điểm mang phong cách tân cổ điển Đà Nẵng khiến không gian phòng thêm sang hơn, lộng lẫy hơn.

Gương Oras Đà Nẵng

Nếu bạn là một người yêu thích sự đơn giản, đừng ngần ngại chọn những mẫu gương với hình dáng độc đáo thay đổi những hình mẫu truyền thống.

Gương viên đá Đà Nẵng

Hoặc một mẫu gương hình viên đá dành cho bàn trang điểm nhưng mang hình dáng độc, lạ như thế này.

Gương trang trí dây thừng Đà Nẵng

Hay một mẫu gương trang điểm treo tường phóng khoáng và có một chút “hoang dã” nhờ dây thừng.

4. Hãy chú ý đến ánh sáng
Để có một lớp makeup lung linh, ánh sáng là một yếu tố hỗ trợ không thể thiếu. Khu vực đủ ánh sáng sẽ dễ dàng hơn trong việc tô son kẻ mày. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc những tấm gương đèn led trang điểm. Một đường viền đèn Led bao bọc gương trắng vừa mang phong cách vintage lại có nét trẻ trung, hiện đại giúp tô điểm cho góc nhỏ cũng như phòng ngủ của bạn.

gương đèn led dây da cho bàn trang điểm Đà Nẵng

5. Thời gian bảo hành gương là một vấn đề cần lưu ý 
Thông thường, qua một thời gian sử dụng, gương sẽ bị ố mốc, hoặc đèn Led trên gương có vấn đề. Vì vậy, bạn cần chọn những địa chỉ cung cấp gương đáng tin cậy và có thời gian bảo hành gương từ 18 – 24 tháng. Sẽ có nhiều cửa hàng phân phối gương không có chế độ bảo hành gương, do đó, bạn nên hỏi rõ cửa hàng trước khi quyết định mua gương trang điểm.
Lựa chọn một tấm gương trang điểm dành cho bàn phấn sẽ đơn giản hơn khi bạn biết đến 5 mẹo trên.

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03008 sec| 773.281 kb