Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

- Tin tức
Chọn gương như thế nào để thật chuẩn và đẹp mắt. Bí quyết bố trí gương trở nên bắt mắt. Những vị trí xấu khi đặt gương. Chọn vị trí phong thủy như thế nào khi lắp đặt gương trang trí phòng khách. Phòng khách cũng là phòng khá dễ để trang trí, tuy nhiên gia chủ cần nắm được các nguyên tắc chung khi lắp gương.
5 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH

Phòng khách luôn được xem là vị trí trung tâm của một ngôi nhà và là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Không những thế, đây còn là nơi để gia đình tiếp đón những vị khách quan trọng. Chính vì vậy mà việc lắp gương trang trí phòng khách thường được gia chủ rất chú trọng.

 

luu-y-lap-guonng-trang-tri-phong-khach

Bài viết tham khảo:

Bật mí những loại gương trí nội thất cực ấn tượng

 

Bài trí gương phòng khách đầu tiên cần chú ý đến bố cục, gia chủ cần chọn vị trí lắp gương sao cho gọn gàng và hài hòa với những đồ nội thất khác trong phòng. Bên cạnh đó, yếu tố phong thủy khi treo gương trang trí phòng khách cũng rất cần thiết. Phòng khách cũng là phòng khá dễ để trang trí, tuy nhiên gia chủ cần nắm được các nguyên tắc chung khi lắp gương để mang lại không gian lí tưởng nhất.

 

 LƯU Ý KHI LẮP GƯƠNG PHÒNG KHÁCH

 

1.Chọn gương có kích thước phù hợp với phòng khách

 

Khi mua bạn nên đo đạc chuẩn xác trước khi mua gương  treo phòng khách, vì làm vậy sẽ giúp bạn lựa được chiếc gương phù hợp với kích thước bức tường, không gây tình trạng gương mua về quá lớn hay quá nhỏ, giảm bớt phiền toái khi đổi trả. Bạn nên đo phần diện tích mảng tường mà bạn sẽ gắn gương soi lên.

 

guong-tron-trang-tri-phong-khach

Bài viết tham khảo:

Ấn tượng với gương tròn trang trí phòng khách 

 

Bạn có thể sử dụng 1 tấm gương lớn để mang lại không gian thoát đạt hơn, mang cả không gian thiên nhiên bên ngoài và nhà với những cây cối, sinh vật bên ngoài vào. Cách này sẽ đưa thêm không gian xanh và năng lượng sạch vào cho gia đình bạn. Những chiếc gương tròn trang trí như thế này sẽ tạo cảm giác hài hòa và không bị rối mắt cho phòng khách.

 

Một gợi ý không thể bỏ qua là sử dụng gương ghép tường phòng khách, bởi với loại gương này hoàn toàn phù hợp để phản chiếu không gian thêm rộng, thoáng, tạo thêm chiều sâu cho không gian. Đối với những căn hộ hay nhà ở có phòng khách nhỏ, thiếu sáng thì việc lắp gương ghép cũng giúp chúng ta tăng thêm ánh sáng tự nhiên, khiến gia chủ không cần phải băn khoăn với không gian của mình.

 

trang-tri-lap-dat-guong-phong-khach

Bài viết tham khảo:

Gương ghép tường phòng khách và những điều cần biết 

 

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến chiều cao của người sử dụng để có thể mua và lắp gương treo phòng khách phù hợp nhất.

 

2.Gương phòng khách phù hợp với phong cách nội thất

 

Điều quan trọng không kém khi chọn gương trang trí phòng khách, đó chính là chú ý đến phong cách ngôi nhà theo hướng hiện đại hay tân cổ điển, Châu Âu để đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn.

 

lap-guong-nghe-thuat-phong-khach

 

-Bài viết tham khảo:

Chiêm ngưỡng gương nghệ thuật phòng khách ấn tượng 

Gương phong cách nội thất Châu Âu ấn tượng 

 

Hiện nay việc sử dụng gương nghệ thuật phòng khách đang là một xu thế mới. Sản phẩm này giúp cải tiến hơn về gương soi và còn tăng độ thẩm mĩ cho không gian của gia chủ. Gương nghệ thuật decor phòng khách mang lại sự mới lạ và ấn tượng, thay vì trang trí những khung tranh hay ảnh nghệ thuật, thì hãy thử trang trí với loại gương độc đáo này biết đâu bạn sẽ thích!

 

3.Vị trí lắp gương phòng khách phải phù hợp và cân đối

 

Gương trang trí phòng khách là một vật dụng trang trí đầy mới lạ nhưng vô cùng bắt mắt và gần gũi, mang lại tính tiện ích cũng như giá trị thẩm mĩ cho ngôi nhà. Gương gắn ốp tường phòng khách có thể làm căn phòng sáng lên hay nhân đôi diên tích cho các căn phòng nhỏ bằng cảm quan. Ánh sáng tự nhiên khiến không gian trở nên sáng sủa, rộng rãi và bao giờ cũng được ưu tiên trong thiết kế thi công công trình.

 

vi-tri-lap-guong-phong-khach

 

 

Nếu một ngôi nhà thiếu ánh sáng tự nhiên có thể lắp gương phòng khách ở vị trí hắt sáng, nó giúp gia chủ có thêm nguồn năng lượng tích cực cho một ngày mới. Không chỉ vậy, đặt gương trang trí nội thất phòng khách ở vị trí này còn tạo cảm giác không gian rộng rãi thoáng đãng hơn, tăng độ sáng cho những căn phòng thiếu sáng.

 

bo-cuc-treo-guong-phong-khach

 

Lắp đặt gương tránh đối diện cửa chính và cửa sổ phòng khách sẽ phản xạ ánh sáng cực đại gây chói lóa vào ban ngày. Tránh để gương ở vị trí phản xạ chính diện với ánh sáng của đèn trần hoặc đèn led trong phòng khách gây khó chịu cho người ngồi.

 

Lưu ý, không nên lắp gương quá thấp sẽ làm mất thẩm mỹ và dễ va chạm gây nguy hiểm khi xảy ra nứt vỡ, đặc biệt khi nhà có trẻ em.

 

4.Đặt gương phòng khách hài hòa với các vật trang trí khác

 

Có những người đặt gương trang trí phòng khách để che đi khoảng trống bức tường, lại có nhưng người yêu thích đặt gương decor chung với những vật dụng khác. Tuy vậy cũng nên lưu ý, để sao cho tổng thể cả gương lẫn vật dụng xung quanh phải hài hòa.

 

lap-guong-trang-tri-phong-khach-sao-cho-phu-hop

 

Nếu phòng khách đã sử dụng quá nhiều đồ vật trang trí thì nên chọn chiếc gương trơn decor phòng khách để cân bằng lại không gian tránh cảm giác rối mắt.

 

Ngược lại, nếu phòng khách có ít hoặc vật trang trí đơn giản thì một chiếc gương phòng khách nghệ thuật hiện đại hoặc gương tân cổ điển phòng khách sẽ trở thành điểm nhấn chính cho căn phòng thêm bắt mắt.

cach-lap-guonng-tan-co-dien-phong-khach

-Bài viết tham khảo: 

Mang luồng gió phương Tây với gương tân cổ điển phòng khách

 

5.Yếu tố phong thủy khi treo gương phòng khách

 

Phong thủy treo gương trong phòng khách tốt nhất bạn nên chọn các hướng Đông Nam, Bắc và Đông vì theo phong thủy những hướng này sẽ giúp gia chủ cải thiện sức khỏe, làm ăn phát đạt hơn.

 

lap-dat-guong-nghe-thuat-phong-khach-ben-dep

 

Theo phong thủy, trong gương có một dạng năng lượng rất đặc biệt, đó có thể là năng lượng tốt cũng có thể là năng lượng cực kỳ xấu. Nên phải biết cách nhận biết phong thủy treo gương trong phòng khách trước khi quyết định vị trí treo gương.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH BỀN ĐẸP

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.09848 sec| 801.422 kb