Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

SHARE 11 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG HIỆN ĐẠI

- Tin tức
Ý tưởng trang trí phòng tắm với gương hiện đại thể hiện đẳng cấp và giá trị đích thực mà bạn không thể bỏ qua. Nằm trong top những mẫu gương thời thượng và sang trọng, chúng tôi chia sẻ đến cho gia chủ những mẫu gương phòng tắm tạo nên phong cách mới, tạo nên nét đẹp hiện đại cho không gian của bạn.
SHARE 11 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG HIỆN ĐẠI

Ý tưởng trang trí phòng tắm với gương hiện đại thể hiện đẳng cấp và giá trị đích thực mà bạn không thể bỏ qua. Nằm trong top những mẫu gương thời thượng và sang trọng, chúng tôi chia sẻ đến cho gia chủ những mẫu gương phòng tắm tạo nên phong cách mới, tạo nên nét đẹp hiện đại cho không gian của bạn. 

 

11 Ý TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG HIỆN ĐẠI PHÒNG TẮM 

 

1. Trang trí phòng tắm với gương đèn led hình tròn

 

Gương hiện đại phòng tắm hình tròn là một trong những sản phẩm được đặt với cái tên dễ mến là “gương phòng tắm quốc dân”. Sở dĩ có cái tên khá gần gũi đó bởi đây là kiểu dáng gương phòng tắm được áp dụng khá nhiều, kiểu dáng hài hòa, gọn gang, dễ dàng bắt gặp ở các không gian nhà ở, khách sạn, các nơi kinh doanh,…Các không gian nội thất phòng mang nhiều phong cách khác nhau sẽ có nhiều lựa chọn với khung gương đa dạng và độc đáo. Nhưng với phong cách hiện đại, thì chung quy thì gương tròn đèn led vẫn chiếm ưu thế cho một thiết kế đẳng cấp và đa năng tiện dụng. Gương tròn đèn led có thể chiếu sáng rõ khi soi, giúp người soi dễ dàng chau chuốt bản thân, đặc biệt còn giải quyết được vấn đề nhược điểm không gian phòng tắm thiếu sáng, ánh sáng kém.

 

trang-tri-phong-tam-voi-guong-hien-dai-den-led-hinh-tron

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

Đối với các chị em phụ nữ thì đây chắc hẳn là một mẫu gương vừa xinh xắn vừa tiện năng cho quá trình makeup, skincare thật thoải mái. Bên cạnh chức năng thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của các chị em, Mẫu gương này còn mang đến tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian phòng tắm từ lớn đến nhỏ, biến không gian nhàm chán trở nên có điểm nhấn và lung linh hơn.

 

2. Trang trí phòng tắm với gương khung inox vàng sang trọng xa hoa

 

Gương soi là một trong vật dụng đơn giản nhưng mang lại thẩm mĩ không ngờ. Dù nhà tắm có nhỏ hẹp đến mức nào thì vẫn cần một khoảng không gian cho chiếc gương soi có thiết kế đẹp. Việc sử dụng một tấm gương hiện đại khung inox vàng sang trọng sẽ giúp không gian thêm cổ điển, xa hoa nhưng không kém phần hiện đại. Ý tưởng thiết kế gương khá đơn giản, không cầu kì để tạo ra vẻ đẹp tinh tế mà tính hữu dụng cao. Gương mang vẻ đẹp độc đáo, khác lạ tạo cảm hứng cho nhiều người làm mới căn hộ, khách sạn của mình. 

 

guong-hien-dai-trang-tri-phong-tam-khung-inox-vang-sang-trong

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

3. Trang trí phòng tắm với gương phong cách nghệ thuật độc đáo lạ mắt

 

Nói đến thiết kế gương hiện đại nghệ thuật là nói đến sự đẳng cấp, hoàn hảo trong từng thiết kế, quá trình gia công và chất liệu cao cấp nhất. Thiết kế kiểu dáng và ý tưởng mang tính nghệ thuật độc đáo, được hình thành bởi những biểu tượng đẹp và còn mang tính phong thủy cho không gian nhà bạn. Ví dụ như mẫu gương Spder dưới đây được lấy ý tưởng từ loài nhệnh - linh vật được coi là mang đến tài lộc, công danh se kết tình duyên, gắn bó các mối quan hệ trong làm ăn,... Mẫu gương được ưa chuông bởi nhiều yếu tố từ mẫu mã cho đến ý nghĩa nó mang lại. Với thiết kế độc đáo giữa màu vàng, trắng và đen, tạo điểm nhấn nổi bật cho căn phòng tắm thêm ấn tượng. Đây là một chiếc gương hiện đại cao cấp không thiếu cho mọi không gian phòng tắm

 

trang-tri-voi-hien-dai-nghe-thuat-phong-tam

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

4. Trang trí phòng tắm kiểu Âu Mĩ với gương chữ nhật hiện đại

 

Với mọi không gian phòng tắm gia đình, thường chọn một phong cách phòng tắm trang trí tối giản, trang nhã, các mẫu gương hình chữ nhật, hình vuông không khung là một phẩm được sử dụng khá nhiều. Nếu gia chủ không thích gương có khung cầu kì, chỉ muốn một tấm gương với phần viền nét tinh tế, đủ sự sang trọng thì mẫu gương dưới đây hoàn toàn làm tốt vai trò thẩm mĩ trong căn nhà của bạn. Thiết kế gương được lấy ý tưởng từ phong cách gương trang trí của các công nương quý tộc thế kỷ 17-18. Vì thế, mẫu gương hiện đại toát lên vẻ đẹp quý phái, lịch lãm trong trường phái kiến trúc châu Âu thời bấy giờ. Nổi bật lên bởi khung gương độc đáo được tạo hình cách điệu vừa mang nét truyền thống nhưng vẫn có phần hiện đại, sang trọng.

 

trang-tri-phong-tam-chau-au-voi-guong-hien-dai-chu-nhat

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

5. Phòng tắm thêm hiện đại với gương đèn led hắt chữ nhật cao cấp

 

Gương đèn led được lắp đặt thêm hệ thống dây đèn led phía sau để tạo độ sáng cho gương và không gian. Có 2 kiểu chiếu sáng cơ bản và phổ biến là kiểu ánh sáng hắt trong và ánh sáng hắt ngoài. Kiểu hắt trong là ánh sáng được chiếu thông qua mặt gương đã được người thợ mài vệt cát. Kiểu hắt ngoài với ánh sáng sẽ tự hắt qua khe thường nằm ở viền gương. Gương đèn led hắt sáng la ý tưởng khá hiện đại cho phòng tắm, gương có nguồn sáng hài hòa, cân đối và dễ chịu, không gây chói mắt cho người nhìn. Ánh sáng đèn led của gương giúp bổ trợ cho những không gian thiếu sáng, nhỏ hẹp ví dụ như những khu vực phòng tắm, phòng trang điểm, phòng ngủ… Gương hiện đại đèn led thể hiện những thiết kế vô cùng sang trọng, không có quá nhiều chi tiết rườm rà, tuy nhiên vẫn giữ nguyên giá trị thẩm mỹ mà nó đem lại.

 

trang-tri-phong-tam-voi-guong-hien-dai-den-led-cao-cap

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

6. Trang trí phòng tắm kiểu độc đáo vơi gương hình bán nguyệt

 

Gương hiện đại phòng tắm ngày nay với đủ loại kiểu dáng độc lạ và mới mẻ. Các thiết kế đều khiến căn phòng tắm của bạn trở nên sinh động và vô cùng thú vị. Chẳng hạn như thiết gương hình bán nguyệt dưới đây, một kiểu dáng bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phong cách hoàn toàn mới lạ và giữ được sự đẳng cấp, sang trọng, mẫu gương kích thước lớn còn giúp che đi khoảng trống của bức tường, giúp khắc phục khuyết điểm khi bức tường căn phòng tắm của bạn quá trống trải, thiếu điểm nhấn. 

 

trang-tri-phong-tam-voi-guong-hien-dai-hinh-ban-nguyet

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

7. Nhân đôi căn phòng tắm với gương lớn bao quát mảng tường 

 

Những căn phòng tắm từ nhỏ đến lớn đều hay áp dụng mẹo chọn gương lớn bao quát tường để nhân đôi không gian. Tại sao gương lớn phòng tắm lại hot đến vậy? Bởi một tấm gương lớn bao quá mảng tường khiến sự phản chiếu được rộng hơn, từ đó khiến không gian như được nhân đôi, cảm giác như diện tích căn phòng được mở rộng, từ đó khiến không gian trở nên rộng thoáng hơn. Gương lớn còn tăng thêm ánh sáng tự nhiên khi phản chiếu, khiến căn phòng tắm thêm sáng sủa, bớt cảm giác bí bách, thiếu sáng, đây là sự lựa chọn thông minh cho những căn phòng tắm nhỏ hẹp, thiếu sáng cần tham khảo mẫu gương này cho không gian của mình. 

 

guong-hien-dai-lon-bao-quat-phong-tam

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

8. Phòng tắm thêm ấm áp với gương treo đèn led vàng xa hoa cổ điển

 

Không lạ gì mà gương đèn led lại được đông đảo người tiêu dung ưu ái bởi công năng đột phá của chúng. Nhất là đối với gương led vàng độc đáo, ấn tượng không kém gì gương đèn led trắng. Hơn thế nữa, gương led vàng còn khiến người nhìn có cảm giác thư giãn và thoải mái hơn mỗi khi bước vào phòng. Bao nhiêu mệt mõi dường như tan biến, ánh sáng led ảo dịu và lung linh như tạo nên cái hồn cho cả căn phòng.  Mỗi mẫu gương đèn led đều mang đến hiệu ứng khác nhau, nhưng vẻ đẹp thì luôn ngang hàng với nhau. Mỗi phong cách gương điều mang đến một vẻ riêng biệt tô điểm cho nhiều không gian khác nhau, cho dù nơi ấy mang màu sắc tối giản hay cầu kỳ,..

 

trang-tri-phong-tam-tone-vang-voi-guong-led-vang-hien-dai

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

9. Phòng tắm phong cách Bắc Âu hiện đại với gương khung vàng quý phái sang trọng

 

Một không gian phòng tắm hiện đại nhưng vẫn muốn tô điểm một chút nét xa hoa, thì gương inox vàng là lựa chọn dành cho gia chủ. Những mẫu gương khung inox cao cấp có phần khung được mạ vàng sáng bóng, độ phản xạ ánh sáng tốt, khiến không gian phòng tắm thêm phần đẳng cấp, xa xỉ. Thêm với đó, 4 cạnh của gương hiện đại khung vàng được mài vát một cách công phụ và chắc chắn. Thiết kế khung chữ nhật phù hợp với mọi căn phòng tắm, không chỉ thể hiện vẻ cổ kim, sang trọng mà còn giúp phản chiếu ánh sáng làm cho chiếc gương trở nên hút mắt hơn bao giờ hết, bên cạnh đó, ánh vàng tỏa ra từ chiếc gương sẽ làm cho không gian trở nên nhẹ nhàng và ấm cúng hơn.

 

guong-hien-dai-khung-inox-vang-chu-nhat-nghe-thuat

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

10. Trang trí phòng tắm theo style Vintage với gương treo dây thừng kiểu cổ

 

Phòng tắm theo phong cách Vintage thường lựa chọn những chất liệu khung gương bằng gỗ, dây da hoặc chất liệu dây thừng như mẫu gương dưới đây. Thiết kế gương treo dây thừng thường mang một nét mộc mạc độc đáo, thổi hồn thơ mộng đến cho không gian của căn phòng tắm. Đây là một sản phẩm được khá nhiều bộ phận giới trẻ săn đón, một chiếc gương treo dây thừng mang lại phong cách sống hiện đại, tinh tế cho không gian của bạn. Một chiếc gương đẹp và có hồn sẽ càng tôn lên không gian của bạn một cách có chiều sâu nhất, đây là cách gây được ấn tượng đến các vị khách khi ghé thăm không gian của bạn.

 

trang-tri-phong-tam-vintage-guong-treo-day-thung-hien-dai

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

11. Decor phòng tắm với gương khung bạc bo góc tròn đầu tinh tế

 

Sản phẩm gương khung bạc được thiết kế phần khung thanh mảnh, không quá dày và cầu kì. Khung được mạ lớp màu bạc vô cùng sang trọng, tạo một tổng thể hiện đại hơi hướng Bắc Âu. Phần bo góc tròn đầu của khung gương rất thông minh, vừa tạo sự mềm mại, vừa đảm bảo được an toàn cho người sử dụng. Gương không quá cầu kì nhưng đem lại sự thu hút kỳ lạ, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc nội thất. Khi một không gian đã có quá nhiều đồ vật trang trí thì hãy chọn những mẫu gương như thế này, chúng sẽ khiến cho nội thất nhìn trông hài hòa và có điểm nhấn hơn. 

 

trang-tri-phong-tam-guong-hien-dai-khung-inox-bac-chau-au

 

Xem thêm chi tiết sản phẩm: Tại đây

 

Liên hệ: 

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

10 KIỂU GƯƠNG TRƠN LAVABO GIÚP PHÒNG TẮM SANG - XỊN TỨC KHẮC

6 NGUYÊN TẮC TREO GƯƠNG ĐÈN LED NHÀ VỆ SINH CHUẨN – ĐẸP

HƯỚNG TỐT – XẤU KHI TREO GƯƠNG PHÒNG VỆ SINH TRONG GIA ĐÌNH

15 MẪU GƯƠNG PHÒNG RỬA TAY QUÁN CAFE ĐỦ MỌI PHONG CÁCH

ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG BÀN LAVABO ĐẸP MÊ LY

CÁCH VỆ SINH GƯƠNG MÀ KHÔNG LƯU LẠI VỆT

THAM KHẢO CÁC MẪU SẢN PHẨM GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM DECOR 

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

MẸO CHỌN THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CHO KHÔNG GIAN NHỎ

TỔNG HỢP BỘ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

MẸO CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM THEO TỪNG PHONG CÁCH

BÍ QUYẾT PHÂN LOẠI GƯƠNG PHÒNG TẮM TREO TƯỜNG AI CŨNG NÊN BIẾT

10+ CÁCH CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NHÀ MỚI XÂY

GƯƠNG ĐÈN LED NHÀ VỆ SINH CÓ PHẢI LỰA CHỌN HOÀN HẢO KHÔNG?

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06346 sec| 845.766 kb