Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

MẸO CHỌN THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CHO KHÔNG GIAN NHỎ

- Tin tức
Thật bất tiện nếu phòng tắm - nơi sinh hoạt của cả gia đình là một không gian khá nhỏ. Vậy nên cần làm gì để tìm giải pháp? Nên chọn thiết bị phòng tắm nào vừa phù hợp với không gian nhỏ, vừa đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của nhà bạn, cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!
MẸO CHỌN THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CHO KHÔNG GIAN NHỎ

Thật bất tiện nếu phòng tắm - nơi sinh hoạt của cả gia đình là một không gian khá nhỏ. Vậy nên cần làm gì để tìm giải pháp? Nên chọn thiết bị phòng tắm nào vừa phù hợp với không gian nhỏ, vừa đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của nhà bạn, cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

 

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG TẮM NHỎ HẸP VỚI NHỮNG THIẾT BỊ VỆ PHÒNG TẮM SAU ĐÂY

 

CHỌN THIẾT BỊ GƯƠNG SOI PHÒNG TẮM PHÙ HỢP

 

Chọn gương soi lớn bao quát tường

 

Thông thường, người ta có quan niệm rằng một phòng tắm nhỏ thì nên chọn chiếc gương nhỏ. Thật ra điều này cũng đúng, vì trong một số trường hợp, căn phòng tắm quá nhỏ hẹp, khiến việc vận chuyển gương khá khó khăn. Nhưng theo nhiều kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất cho rằng, một chiếc gương lớn bao quát mảng tường sẽ tạo ra hiệu ứng đặc biệt hơn cho căn phòng. Thật vậy, bởi chúng ta biết công dụng của gương là phản chiếu hình ảnh, chính vì thế một chiếc gương lớn có thể phản chiếu tối đa căn phòng, cảm giác như căn phòng được nhân đôi thêm không gian. Điều này góp phần cải thiện được sự bí bách, gò bó của căn phòng tắm nhỏ, khiến căn phòng trở nên rộng thoáng hơn. Với thiết bị gương soi lớn cũng giúp lấy sáng tốt nên phòng tắm cũng sáng sủa hơn rất nhiều, đây quả thực là một ý tưởng không hề tồi cho không gian phòng tắm nhỏ của bạn!

 

thiet-bi-phong-tam-guong-trang-tri-nghe-thuat

 

Chọn gương kiểu dáng tròn, oval,...

 

Nếu phòng tắm quá nhỏ và việc di chuyển không thuận lợi, thì những kiểu gương soi dáng tròn hoặc oval sẽ là gợi ý thông minh dành cho bạn. Gương tròn và oval cũng là 2 kiểu gương được nhiều người ưa chuộng, trang trí phòng tắm theo phong cách tối giản, nhỏ gọn và tiện lợi. Với căn phòng tắm nhỏ, dáng gương này sẽ giúp làm tăng sự gọn gàng, tinh tế mà vẫn đảm bảo tiện ích cho không gian. 

 

thiet-bi-phong-tam-guong-soi-decor-chau-lavabo-nghe-thuat

 

Chọn gương có gắn đèn led

 

Với những căn phòng tắm nhỏ thường sẽ thiếu sáng, một thiết bị phòng tắm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua đó chính là gương có gắn đèn led. Với nhiều thiết kế gương hiện đại ngày nay, gương đèn led là xu hướng đi đầu trong việc trang trí căn phòng tắm. Mẫu gương này tăng sự hiện đại, tiện ích bởi công dụng tích hợp 2 trong 1: gương và đèn, là một món đồ không thể thiếu cho mọi không gian, nhất là không gian phòng tắm khiêm tốn diện tích và nhỏ hẹp. Ưu điểm của mẫu gương này là giúp phòng bạn tăng thêm ánh sáng, có dộ rõ nét hơn khi soi bất kể căn phòng của bạn có tối và thiếu sáng, gương đèn led sẽ giải quyết khuyết điểm về ánh sáng không gian, mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

 

thiet-bi-phong-tam-hien-dai-cao-cap-ben-dep-bao-hanh-uy-tin

 

Chọn gương trơn không khung

 

Nhiều gia chủ thường quá chú trọng vào phần khung của gương, lựa chọn gương có khung dày và cầu kì, nhưng quên mất diện tích căn phòng tắm của mình khá nhỏ. Hàm ý sử dụng khung gương để tạo điểm nhấn cho căn phòng không có gì sai,  nhưng nó sẽ phù hợp nếu căn phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ. Bởi gương có phần khung dày hoặc cầu kì sẽ khiến phòng tắm nhỏ của bạn thêm rối mắt hơn, cảm giác như tăng sự chật chội và bí bách. Vậy nên điều bạn cần làm là chọn những mẫu gương có khung thanh, mảnh, khung ít chi tiết hoặc có thể là gương trơn không khung. Đặc biệt trong số đó, các mẫu gương trơn không khung có thiết kế đơn giản nhưng lại rất tinh tế. Bởi khi không có phần khung, chiếc gương như trở thành một phần của mảng tường, hài hòa tuyệt đối với không gian. Với căn phòng tắm nhỏ, đây là một thiết bị phòng tắm khá hoàn hảo và tối ưu.

 

thiet-bi-phong-tam-sang-trong-cao-cap

 

LỰA CHỌN THIẾT BỊ CHẬU RỬA LAVABO ĐƠN GIẢN, MÀU SÁNG

 

Thiết bị chậu rửa Lavabo phòng tắm là một sản phẩm luôn có mặt trong mọi căn phòng tắm, phòng vệ sinh dù ở không gian gia đình, hoặc các không gian kinh doanh,... Cũng giống với gương soi, chậu rửa lavabo cũng nên lựa chọn những mẫu có thiết kế đơn giản, tinh gọn, ưu tiên gam màu sáng đặc biệt là màu trắng. 

 

thiet-bi-phong-tam-chau-lavabo-sang-trong

 

Những chiếc chậu rửa Lavabo gam màu sáng giúp không gian phòng tắm thêm bắt mắt, sáng sủa và sang trọng không kém cạnh các mẫu chậu rửa nghệ thuật khác. Ngoài ra, chậu rửa chất liệu sứ còn có tính kháng khuẩn cao. Bề mặt đồ vật làm từ sứ nói chung và chậu rửa Lavabo sứ nói riêng luôn trơn láng, sáng bóng, giữ được độ bền đẹp theo thời gian. 

 

thiet-bi-phong-tam-chau-rua-tay-hien-dai-cao-cap

 

Mỗi một hình dáng, màu sắc có tính ứng dụng khác nhau. Về hình dáng, thiết bị chậu rửa tay lavabo còn có rất nhiều mẫu mã khác nhau như: tròn, vuông, hình chữ nhật, hình bầu dục,... Bởi vậy mà chậu sứ Lavabo không hề kén không gian, bất kể không gian dù rộng hay nhỏ, thì chậu Lavabo vẫn có thể làm tốt vai trò tăng thẩm mĩ cho nơi đây. 

 

CÓ THỂ CHỌN THIẾT BỊ PHÒNG TẮM THEO 1 SET ĐỒNG BỘ

 

Nếu gia chủ quá rối trí trong khâu chọn lựa các thiết bị phòng tắm như gương soi, chậu lavabo, vòi rửa tay để kết hợp với nhau sao cho đồng bộ mà không bị "lạc quẻ" thì một giải pháp khá hay cho bạn đó chính là mua theo 1 set. Vâng, khi bạn mua theo 1 set thì người bán đã kết hợp sẵn cho bạn bộ thiết bị phòng tắm này, mang lại sự đồng bộ từ phong cách đến màu sắc. Chọn sản phẩm theo 1 set giúp phòng tắm nhỏ của bạn tăng được vẻ đẹp đẳng cấp và ấn tượng thu hút đến những vị khách ghé thăm, đồng thời cũng khẳng định được gu thẩm mĩ của chủ nhà dành cho căn phòng tắm của mình.

 

set-thiet-bi-phong-tam-chau-guong-voi-rua

 

set-thiet-bi-phong-tam-gom-chau-rua-voi-rua-guong-soi

 

SỬ DỤNG KỆ TREO, MÓC TREO, TẬN DỤNG KHOẢNG TRỐNG CỦA BỨC TƯỜNG

 

Đừng bỏ qua những khoảng trống của bức tường phòng tắm, vì điều này sẽ giúp gia chủ tiết kiệm đươc không gian một cách tối và hiệu quả. Bạn nên lựa chọn các thiết bị kệ treo phòng tắm, móc treo trên tường để đựng đồ dùng, treo quần áo,... thay vì đặt chúng vươn vãi trên bàn, dưới sàn,... Sử dụng kệ đặt góc tường, móc treo trên cao,... sẽ là những cách đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng mang lại hiệu quả cao. Theo đó, căn phòng tắm của bạn sẽ gọn gàng và đẹp mắt hơn.

 

phu-kien-phong-tam-ke-treo-tuong

 

ĐỊA CHỈ MUA THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CAO CẤP HIỆN ĐẠI

 

Với không gian hiện đại ngày nay luôn chú trọng đến các sản phẩm chất lượng, bền đẹp, đây chính là những yếu tối thúc đẩy công ty Navado chúng tôi tạo ra những sản phẩm mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Dòng thiết bị phòng tắm cao cấp Navado có những sản phẩm như: Gương decor từ thiết kế hiện đại đến cổ điển, Chậu Lavabo cao cấp, vòi rửa nghệ thuật, thiết bị treo tường phòng tắm và phòng bếp,... Mang đến sự đẳng cấp cho không gian của bạn!

 

 

Liên hệ với để được tư vấn nhiệt tình:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

THAM KHẢO CÁC MẪU SẢN PHẨM GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM DECOR 

BẬT MÍ 7 SET GƯƠNG LAVABO NGHỆ THUẬT HOT NHẤT

HƯỚNG TỐT – XẤU KHI TREO GƯƠNG PHÒNG VỆ SINH TRONG GIA ĐÌNH

5 MẪU GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN MÀ NHÀ NÀO CŨNG NÊN CÓ

GƯƠNG TRÒN TRANG TRÍ CHO CĂN PHÒNG TỐI GIẢN

MẸO CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM THEO TỪNG PHONG CÁCH

CÁC MẪU CHẬU LAVABO THIẾT KẾ TINH XẢO LẠ MẮT

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

KỆ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CÓ NHỮNG ƯU ĐIỂM MẪU MàGÌ

CÁCH CHỌN MUA PHỤ KIỆN INOX PHÒNG TẮM PHÙ HỢP

TỔNG HỢP BỘ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

BÍ QUYẾT PHÂN LOẠI GƯƠNG PHÒNG TẮM TREO TƯỜNG AI CŨNG NÊN BIẾT

10 KIỂU GƯƠNG TRƠN LAVABO GIÚP PHÒNG TẮM SANG - XỊN TỨC KHẮC

5 PHONG CÁCH "BIẾN HÓA" VỚI GƯƠNG TOILET DECOR

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05631 sec| 813.57 kb