Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BÍ QUYẾT PHÂN LOẠI GƯƠNG PHÒNG TẮM TREO TƯỜNG AI CŨNG NÊN BIẾT

- Tin tức
Thị trường gương phòng tắm treo tường rất đa dạng, nếu không thực sự tìm hiểu về dòng sản phẩm này, gia chủ sẽ cảm thấy tiếc nuối khi biết đến những sản phẩm chất lượng hơn. Việc phân loại gương phòng tắm cũng sẽ giúp gia chủ có lựa chọn chính xác nhất khi tìm mua sản phẩm, giúp không gian trở nên hoàn hảo và đẳng cấp hơn.
BÍ QUYẾT PHÂN LOẠI GƯƠNG PHÒNG TẮM TREO TƯỜNG AI CŨNG NÊN BIẾT

Tại sao gia chủ cần biết cách phân loại gương phòng tắm?

 

Nhiều người suy nghĩ rằng, với một không gian bé như phòng tắm thì chỉ cần làm làm qua loa miễn sao đủ chức năng sử dụng là đã ổn rồi. Tuy nhiên, so với phòng tắm sơ sài thì một căn phòng tắm được chau chuốt kĩ lưỡng từng chi tiết cho đến các món đồ nội thất cũng phải "sang xịn" thì sẽ gây được ấn tượng hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó bí quyết để trở thành một gia chủ thông thái, bạn phải biết cách chọn mua các món đồ nội thất sao cho phù hợp với căn phòng tắm của mình. Với gương phòng tắm, đây chính là món đồ không thể thiếu trong không gian của mọi gia đình, gương phòng tắm treo tường quyết định khá lớn đến yếu tố tăng thẩm mĩ của không gian. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều người băn khoăn trong việc chọn gương, nếu vô tình chọn phải chiếc gương không ưng ý thì sẽ rất phí số tiền bỏ ra, hoặc gây mất thời gian để tháo gỡ. Do đó, chúng tôi giúp bạn phân loại gương phòng tắm để có cái nhìn tổng thể hơn trong khâu lựa chọn.

 

/phan-loai-guong-tam-hien-dai

 

Xem thêm: Bộ ảnh về sản phẩm gương

 

phan-loai-guong-phong-tam-trang-tri-phong-cach-hien-dai-sang-trong

 

Thị trường gương phòng tắm rất đa dạng, nếu không thực sự tìm hiểu về dòng sản phẩm này, gia chủ sẽ cảm thấy tiếc nuối khi biết đến những sản phẩm chất lượng hơn. Việc phân loại gương phòng tắm trang trí cũng sẽ giúp gia chủ có lựa chọn chính xác nhất khi tìm mua sản phẩm, giúp không gian trở nên hoàn hảo và đẳng cấp hơn.

 

phan-loai-guong-phong-tam-trang-tri-cho-khach-san-nha-o

 

Cách phân loại gương phòng tắm cơ bản

 

Gương phòng tắm treo tường phân loại theo công năng, thường có 2 loại chủ yếu đó chính là: gương phòng tắm hiện đại có gắn đèn LED và gương phòng tắm thiết kế thuyền thống. 

 

phan-loai-guong-phong-tam-theo-phong-thuy

Phân loại gương nhà tắm theo công năng sử dụng của chúng.

 
Gương phòng tắm hiện đại có gắn đèn LED

 

Những chiếc gương phòng tắm đèn LED giúp mang lại tiện ích, khắc phục nhược điểm kiến trúc, tăng thêm ánh sáng nhân tạo cho phòng tắm của bạn. Sản phẩm giúp bổ trợ ánh sáng cho phòng tắm hiện đại thiếu sáng. Ánh sáng dìu dịu nhưng mang lại biết bao hiệu ứng tuyệt vời: mang lại cảm giác căn phòng có chiều sâu hơn, thoáng đãng hơn. Đây cũng chính là giải pháp hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích khá nhỏ, sản phẩm khá tuyệt vời cho những khách hàng thường soi gương như phái nữ, thuận tiện cho quá trình makeup, chau chuốt bản thân mà không lo về vấn đề thiếu ánh sáng. 

 

Gia chủ có thể tham khảo:

 

5 MẪU GƯƠNG TOILET GẮN ĐÈN MÀ NHÀ NÀO CŨNG NÊN CÓ

TOP GƯƠNG ĐÈN LED HÀNG ĐẦU

phan-loai-guong-phong-tam-theo-kieu-dang-thiet-ke-y-tuong-guong-nghe-thuat

 

Gương phòng tắm có thiết kế thuyền thống

 

Đối với gương phòng tắm treo tường truyền thống thường có thiết kế đơn giản, công dụng chủ yếu để soi và thường được sử dụng trong căn phòng tắm có cửa sổ, lấy được ánh sáng tự nhiên vào phòng. Loại gương này được sử dụng phổ biến những năm về trước kể cả trong gia đình không có cửa sổ trong phòng tắm. Những mẫu gương này còn được sử dụng trong những không gian phòng tắm có phong cách tối giản, đòi hỏi những thiết kế ít chi tiết rườm rà, chú tâm vào kiểu dáng thanh thoát, tinh tế nhưng vẫn tôn lên sự sang trọng, thanh lịch. Nếu căn phòng tắm của gia chủ không gặp vấn đề thiếu sáng, hoặc đang muốn tìm chọn mẫu gương đơn giản hợp với phong cách căn phòng thì đây là lựa chọn hợp lí nhất. 

 

Gia chủ có thể tham khảo:

10 KIỂU GƯƠNG TRƠN LAVABO GIÚP PHÒNG TẮM SANG - XỊN TỨC KHẮC

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

BÍ QUYẾT ĐỂ HÔ BIẾN PHÒNG TẮM NHÀ BẠN HIỆN ĐẠI NHƯ PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN

phan-loai-guong-phong-tam-theo-cong-nang-su-dung

 

Xu hướng hiện nay cho thấy, giữa hai loại gương phòng tắm treo tường này không có sự chênh lệch về mức độ cạnh tranh, nếu có cũng chỉ xuất phát từ nhu cầu thực tế và sở thích của mỗi gia chủ khác nhau, còn về ưu nhược điểm thì chúng hoàn toàn không thể so sánh cụ thể.

 

Phân loại gương phòng tắm theo hình dáng

 

Khác với các mẫu gương truyền thống như: hình chữ nhật, hình vuông, tròn,... Thì gương phòng tắm treo tường ngày nay có đủ loại kiểu dáng, thiết kế đa dạng. Các nhà sản xuất đánh mạnh vào nhu cầu thẩm mỹ, sản phẩm gương phòng tắm ngày nay đã được cải biến, đột phá, vì thế nên thật không ngạc nhiên khi những thiết kế gương từ những phong cách đơn giản nhất đến phong cách cầu kì chi tiết, mang đến mẫu mã phù hợp với không gian phòng tắm từ hiện đại đến cổ điển, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của con người. Việc phân loại gương nhà tắm này phụ thuộc những yếu tố như sở thích, phong thủy, cấu trúc, phong cách căn phòng. 

 

phan-loai-guong-phong-tam-nghe-thuat

 

Gia chủ có thể tham khảo: 

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

MẪU GƯƠNG NHÀ TẮM PHONG THỦY MANG NHIỀU Ý NGHĨA TỐT ĐẸP

HƯỚNG TỐT – XẤU KHI TREO GƯƠNG PHÒNG VỆ SINH TRONG GIA ĐÌNH

5 PHONG CÁCH "BIẾN HÓA" VỚI GƯƠNG TOILET DECOR

MẸO CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM THEO TỪNG PHONG CÁCH

6 PHONG CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP

BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

10+ CÁCH CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NHÀ MỚI XÂY

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG PHÒNG TẮM UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

 

Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương phòng tắm cao cấp chính là lựa chọn tốt nhất. Gương của công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp nhất, với những ưu điểm sau:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

 

Liên hệ:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04543 sec| 793.945 kb