Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

- Tin tức
Việc chọn gương tưởng chừng như khá là đơn giản, nhưng với sự đa dạng trong các phong cách nội thất, cũng có thể làm bạn rối trí. Đặc biệt, với những ai muốn tìm mẫu gương tối giản nhưng vẫn hiện đại, thì bài viết này sẽ dành cho bạn, cùng tham khảo các tips dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhé!
TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Gương trang trí decor là vật dụng vô cùng quen thuộc không thể thiếu trong mỗi gia đình hay các shop quần áo, cửa hàng, khách sạn, bệnh viện hoặc bất kỳ công trình nào khác. Ngày nay, tại các hộ gia đình gương có thể lắp đặt tại bất cứ không gian nào từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đến phòng tắm. Chúng không chỉ được dùng với mục đích để soi, để làm đẹp mà còn như vật trang trí giúp không gian trở nên đẹp, ấn tượng và hiện đại hơn. Việc chọn gương tưởng chừng như khá là đơn giản, nhưng với sự đa dạng trong các phong cách nội thất, cũng có thể làm bạn rối trí. Đặc biệt, với những ai muốn tìm mẫu gương tối giản nhưng vẫn hiện đại, thì bài viết này sẽ dành cho bạn, cùng tham khảo các tips dưới đây để có lựa chọn phù hợp nhé!

 

TIPS CHỌN GƯƠNG TỐI GIẢN NHƯNG VẪN HIỆN ĐẠI

 

Chọn gương phù hợp với không gian căn phòng

 

Gương cho không gian phòng khách

 

Phòng khách được đánh giá là bộ mặt của cả ngôi nhà, bên cạnh những đồ nội thất chính như bàn ghế, kệ tivi…thì gương trang trí được xem là vật dụng quan trọng không thể thiếu. Mẫu gương tối giản nhưng vẫn hiện đại được dùng cho phòng khách là loại gương cỡ lớn hoặc gương treo tường giúp cho không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. 

 

guong-toi-gian-nhung-van-hien-dai-khong-gian-phong-khach

 

Gương cho không gian phòng ngủ

 

Phòng ngủ là không gian riêng tư, là nơi bạn thể hiện cá tính của bản thân mình. Chính vì thế việc lựa chọn chiếc gương trang trí phù hợp là điều rất quan trọng. Khi chọn gương cho phòng ngủ bạn cũng cần chú ý đến phong cách thiết kế để cân nhắc chọn lựa mẫu gương có hình dáng, kích thước thật phù hợp. Với phòng ngủ bạn có thể lựa chọn loại gương ti với khổ lớn duy nhất hoặc bạn cũng thể dùng gương nhỏ để bàn để tạo điểm nhấn cho phòng ngủ. Ngoài ra những mẫu gương ghép gắn tường với nhiều hình dáng, kích thước được ghép lại với nhau cũng tạo nên nét thẩm mỹ mới lạ cho cả căn phòng.

 

guong-toi-gian-phong-ngu

 

Gương cho không gian phòng tắm

 

Với phòng tắm gương là vật dụng không thể thiếu. Chúng không chỉ phục vụ cho cuộc sống đơn thuần, nhu cầu của con người mà còn giúp không gian trở nên thoáng, sáng và hiện đại hơn. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế phòng tắm mà bạn lựa chọn mẫu gương thật phù hợp. 

 

guong-toi-gian-nhung-van-hien-dai-khong-gian-phong-tam

 

Tính toán vị trí đặt gương và kích thước chiếc gương 

 

Điều này được đánh giá là quan trọng nhất nhưng lại có rất nhiều người bỏ qua. Vị trí đặt gương sẽ quyết định tới kích thước, chất liệu cũng như kiểu dáng sản phẩm sao cho phù hợp. Ngoài việc xác định bạn muốn đặt tại phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ hay phòng tắm, nó còn liên quan tới hướng phong thủy đặt gương sao cho hợp với chủ nhà. Để sản phẩm gương tối giản nhưng vẫn hiện đại, được đẹp mắt và thuận tiện nhất, thì bạn không thể bỏ qua khâu chọn kích thước của gương soi, tuy nhiên sẽ có sự khác biệt dựa vào không gian mà bạn đặt gương. Chọn vị trí đăt gương thích hợp cũng là bước quan trọng để không gian không bị rối mắt và mất đi sự tinh tế, hiện đại. 

 

guong-toi-gian-hien-dai-khach-san-biet-thu

 

Tránh đặt gương tại đối diện giường ngủ, hành lang, sảnh, bồn tắm,…. Ngoài ra, gương nên tham khảo hướng để đặt gương tối giản đúng phong thủy:

 

  • Hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ làm ăn tấn tới
  • Hướng Bắc giúp phát triển công danh
  • Hướng Đông nhằm gia tăng sức khỏe

Tránh để gương hướng Nam vì nó bị cho là đại kỵ. 

 

Lựa chọn hình dáng, thiết kế phù hợp 

 

Các hình dáng gương tối giản trang trí phổ biến là gương elip, gương chữ nhật, gương vuông,… mỗi loại đều mang tới cảm giác khác nhau cho người dùng. Bạn nên lựa chọn hình dáng, thiết kế, phần khung gương phù hợp với phong cách căn phòng, phù hợp hoặc gam màu tường, các món đồ nội thất khi trang trí cùng gương, chọn hình dáng và thiết kế gương tối giản phù hợp nhằm mục đích để tạo ra sự hài hòa và thống nhất. 

 

guong-toi-gian-hien-dai-khach-san-biet-thu

 

Cân nhắc về chất liệu của phôi gương

 

Công dụng chính của các mẫu gương tối giản dùng để soi hoặc để trang trí decor vẫn là giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc chỉnh trang vẻ ngoài hoặc trang trí nhà cửa, vì vậy gương phải có chất lượng cao cấp, gương cần phản chiếu hình ảnh rõ nét, chân thực nhất có thể, sự bền đẹp của gương sẽ khiến không gian trở nên đẳng cấp hơn. Một mẫu gương chuẩn cần đạt tiêu chí 3 KHÔNG: Không mốc – Không oxy hóa – Không thấm nước. Hiện nay trên thị trường có mẫu phôi gương Bỉ treo tường có thể đáp ứng được các tiêu chí này, nó còn được biết đến với cái tên gương AGC. 

 

guong-toi-gian-hien-dai-cao-cap-chat-luong-phoi-bi

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG TRANG ĐIỂM CỔ ĐIỂN ĐÀ NẴNG UY TÍN CHẤT LƯỢNG

 

Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương trang trí tối giản hiện đại và chất lượng chính là lựa chọn tốt nhất. Gương của công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp nhất, với những ưu điểm sau:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHÒNG KHÁCH HOT 2021

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06936 sec| 789.461 kb