Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

- Tin tức
Trong những tone màu của nội thất, thì tone màu trắng được coi là mang tính hiện đại và thể hiện sự trang nhã. Gương cho nội thất tone trắng có rất nhiều mẫu mã, tùy từng phong cách kiến trúc, để cho thể lựa chọn gương trang trí phù hợp và tạo nên điểm nhấn dành cho không gian. 
BÍ KÍP CHỌN GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG

NỘI THẤT TONE TRẮNG NÊN CHỌN GƯƠNG GÌ

 

Trong những tone màu của nội thất, thì tone màu trắng được coi là mang tính hiện đại và thể hiện sự trang nhã. Gương cho nội thất tone trắng có rất nhiều mẫu mã, thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Bạn nên lưu ý phong cách kiến trúc của căn nhà, để cho thể lựa chọn gương trang trí phù hợp và tạo nên điểm nhấn dành cho không gian. 

 

CHỌN GƯƠNG CHO KHÔNG GIAN TỐI GIẢN - THANH LỊCH 

 

Trên thực tế, khi chọn lựa những sản phẩm Gương cho nội thất tone trắng, kiểu dáng và thiết kế sẽ luôn được ưa thích và bắt mắt người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chọn mẫu gương phù hợp với không gian tối giản - thanh lịch, thường gương sẽ không quá cầu kì, hoặc nhiều hoa văn mang tính mĩ thuật. Chọn gương phù hợp nhất cho không gian sẽ là những chiếc gương có khung viền mỏng để đề cao sự tinh tế. 

 

guong-tron-thep-trang-decor-noi-that-tone-trang

 

Gương kiểu dáng hình tròn mang đến sự hài hòa và gọn gàng, không chiếm diện tích quá nhiều khiến bạn phải đau đầu để sắp xếp chúng. Các mẫu gương hình tròn khiến căn phòng trở nên đẹp hơn và có thêm điểm nhấn trong không gian. Các bạn có thể chọn các mẫu gương tròn viền thép bạc không quá nhiều chi tiết, , hoặc mẫu gương Phale lấp lánh trong căn phòng của bạn.

 

guong-decor-phale-kim-cuong-noi-that-tone-trang

 

Các mẫu gương hình chữ nhật bo tròn luôn mang lại sự thanh thoát, không hề khiến không gian trở nên rối mắt và thô kệch. Chọn kích thước gương lớn khiến không gian của bạn như bừng sáng hơn, bởi công dụng phản chiếu mọi ngóc ngách nội thất đã mang đến một chiều sâu nhất định cho không gian. Mẫu gương hình chữ nhật này cũng phù hợp khi decor phòng cho phái nam, dù là ai đi nữa thì trong căn nhà không thể thiếu gương soi đúng không, nhất là những chiếc Gương cho nội thất tone trắng có thiết kế vô cùng bắt mắt làm không gian bớt đi sự nhàm chán. 

 

guong-decor-chu-nhat-vien-thep-cho-noi-that-tone-trang-den

 

Khung gương thép mạ bạc hoặc mạ đen đều thể hiện mỗi vẻ đẹp riêng, nhưng điểm chung là mang đến sự tinh tế và thanh lịch

 

guong-decor-phong-ngu-tone-trang-cho-nam

 

Những kiểu dáng lạ mắt của khung gương cũng là lựa chọn rất thông minh. Bởi các chiếc gương thiết kế độc đáo, sẽ mang đến cá tính và style riêng cho gia chủ và cả căn phòng, thể hiện sự trẻ trung, luôn sở hữu điều mới lạ trong trang trí nội thất hiện đại

 

guong-tron-thep-den-decor-noi-that-tone-trang

 

Chất liệu dây da cũng sẽ làm điểm nhấn nếu biết phá cách. Gương dây da đang là xu hướng mới mẻ được giới trẻ săn đón cho nội thất của mình. Chiếc gương khoát lên mình thiết kế gần gũi mà không hề phô trương, thiết kế tối giản và trẻ trung, bạn có thể trang trí với mọi phong cách của nội thất và bất kỳ không gian nào.

 

guong-day-da-decor-noi-that-tone-trang

 

Gương hình viên đá chắc hẳn sẽ mang đến luồng gió mới cho không gian nội thất. Chiếc gương thể hiện sự mộc mạc, tự nhiên, là sản phẩm không thể thiếu cho nội thất tone trắng

 

guuong-vien-da-cho-khong-gian-noi-that-toi-gian-tone-trang-sang-trong

 

Những mẫu Gương cho nội thất tone trắng luôn thể hiện sự sang trọng, sản phẩm sở hữu thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, mang phong cách hiện đại, trẻ trung và toát lên vẻ đẹp thanh lịch. Gương trang trí trong mọi không gian: Phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, nhà hàng, spa, khu vực công cộng.

 

guong-decor-noi-that-tone-trang

 

CHỌN GƯƠNG CHO KHÔNG GIAN THEO PHONG CÁCH CHÂU ÂU

 

Những chiếc gương phong cách Châu Âu nội thất tone trắng thu hút người nhìn bởi sự xa hoa, tráng lệ. Gương thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại đưa ra nhiều lựa chọn nội thất ấn tượng. “Ghi điểm” với phong cách này là những chiếc gương có khung màu vàng, bạc,.. và được áp dụng hình dáng hiện đại, bắt mắt. Phong cách Châu Âu hiện đại đang được lựa chọn nhiều trong trang trí nội thất. Việc chọn một chiếc gương trang trí nghệ thuật đẹp giúp con người có thêm sự tận hưởng cảm giác mới lạ, khi bước chân vào không gian này sau một ngày làm việc mệt nhọc.

 

guong-Electra-decor-khong-gian-phong-cach-phuong-tay-tone-trang

 

Gương Hebes mang một vẻ đẹp khó cưỡng lại với bất kì ai khi lần đầu nhìn thấy. Việc sử dụng gương ttrang trí Hebes sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên tươi trẻ đấy sức sống đúng như cái tên Hebes - Nữ thần tuổi trẻ. Sản phẩm mang một ý nghĩa biểu tượng sâu sắc của ánh nắng, của sự bừng sáng, của những vì sao tỏa sáng trên bầu trời. 

 

guong-Hebes-decor-noi-that-tone-trang-chau-au

 

Gương mang tên Electra có thiết kế khung gương đặc biệt, từng đường nét hoa văn xếp tầng tầng lớp lớp lên nhau như cuốn lấy người nhìn. Những đường nét ấy được uốn cong nhẹ nhàng, như những cánh hoa hờ hững, làm thu hút sự chú ý. Đường viền màu ánh bạc, cộng thêm gương trắng tinh khôi như thổi bùng vẻ đẹp tràn đầy sức sống. 

 

guong-electra-tan-co-dien-noi-that-tone-trang

 

guong-chau-au-khung-bac-decor-noi-that-tone-trang-ban-trang-diem

 

Gương Ares đẹp hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất, từng hoa văn của gương được điêu khắc một cách khéo léo, tỉ mỉ từ “bàn tay vàng” của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Những hoa văn trang trí của gương toát lên vẻ đẹp sang trọng của giới quý tộc phương Tây cổ xưa.

 

guong-Ares-nghe-thuat-cho-khong-gian-tone-trang

 

CHỌN GƯƠNG CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

 

Gương cho nội thất tone trắng hiện đại là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách thiết kế nội thất hiện đại, để tôn lên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của ngôi nhà. Thị trường gương của Việt Nam hiện nay có rất nhiều mẫu mã, mỗi mẫu gương trang trí đều có nét đẹp khác nhau, sẽ mang đến những vẻ đẹp khác nhau cho ngôi nhà.

 

guong-nghe-thuat-hien-dai-cho-khong-gian-noi-that-tone-trang

 

Những mẫu Gương cho nội thất tone trắng được đặt chính diện sẽ nâng tầm đẳng cấp của không gian, của gia chủ. Mẫu gương tuyệt đẹp này có thể thay thế được những bức tranh nghệ thuật, thu hút ánh nhìn của mọi vị khách. 

 

guong-nghe-thuat-sarah-hien-dai-cho-noi-that-tone-trang

 

Gương Queen là một sản phẩm trang trí nội thất ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian và làm nổi bật phong cách hiện đại, sang chảnh nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. 

 

guong-hien-dai-trang-tri-noi-that-nha-tone-trang

 

Gương Queen Bee có vẻ đẹp lôi cuốn người nhìn, khả năng tạo ra sức sống mãnh liệt và sự quyến rũ cho không gian. 

 

guong-queen-bee-trang-tri-cho-noi-that-tone-trang

 

MUA GƯƠNG CHO NỘI THẤT TONE TRẮNG BỀN ĐẸP:

 

Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương đẹp và chất lượng cao cấp chính là lựa chọn tốt nhất. Gương của công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp nhất, với những ưu điểm sau:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Cùng tham khảo thêm một số Gương trang trí khác: 

 

7 TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG PHÒNG KHÁCH CẦN LƯU Ý

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

TỔNG HỢP BỘ PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT HIỆN ĐẠI

TOP ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG SPA CHẤT LƯỢNG

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 

XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU ĐÀ NẴNG

SAY MÊ VỚI GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN DECOR ĐẸP

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02821 sec| 812.75 kb