Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG BÀN LAVABO ĐẸP MÊ LY

- Tin tức
Thiết kế nội thất phòng tắm ngày nay luôn được quan tâm và đề cao. Vì thế, chọn gương để đi đôi với chậu đặt bàn Lavabo cũng rất quan trọng. Phong cách chọn gương bàn Lavabo sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mĩ của phòng tắm. Chọn gương phù hợp sẽ biến không gian phòng tắm trở nên lung linh hơn rất nhiều đấy, còn ngần ngại gì mà không tham khảo bài viết dưới đây!
ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG BÀN LAVABO ĐẸP MÊ LY

CHỌN GƯƠNG BÀN LAVBO NHƯ THẾ NÀO ĐỂ PHÒNG TẮM ĐẸP HƠN

 

Thiết kế nội thất phòng tắm ngày nay luôn được quan tâm và đề cao, phòng tắm ngày càng được chú trọng từ khâu chọn gạch ốp lát, bệt xí, lavabo, phụ kiện inox treo tường phòng tắm. Trong đó, các sản phẩm gương phòng tắm là thiết bị vệ sinh không thể thiếu. Vì thế, chọn gương để đi đôi với chậu đặt bàn Lavabo cũng rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn tuyệt chiêu lựa chọn gương bàn Lavabo để không gian phòng tắm tiện nghi, sang trọng và thu hút hơn.

 

Gương tròn thiết kế trẻ trung cho phòng tắm thêm thanh lịch và và tinh tế

 

Gương bàn Lavabo nhà tắm rất đa dạng về kiểu dáng nhưng tùy vào thiết kế và diện tích phòng tắm mà bạn lựa chọn kiểu dáng gương cho phù hợp. Nhìn tổng thể về các loại kiểu dáng thì mẫu gương dáng tròn rất được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất, bởi dáng gương tròn rất tiện và gọn, chúng không kén bất kỳ phòng tắm nào, đều mang vẻ đẹp hài hòa, tinh tế cho từng không gian không gian. Nếu bạn có phòng tắm nhỏ hãy sử dụng chiếc gương dáng tròn có thể sẽ rất phù hợp đấy, ngoài ra nếu bạn không biết nên chọn mẫu gương nào bắt mắt, thì mẫu gương này cũng là sự lựa chọn xứng đáng cho phòng tắm của bạn.

 

guong-ban-lavabo-hinh-tron

 

Chất liệu dây da là một chất liệu decor có xu hướng khá nổi bật hiện nay. Dây da được sử dụng cho gương tròn giúp chiếc gương bàn Lavabo có thêm điểm nhấn khá độc đáo. Chiếc gương thể hiện vẻ đẹp thanh lịch cho phòng tắm của bạn, nếu nhà tắm theo xu hướng đơn giản, diện tích nhỏ và màu chủ đạo là màu trầm thì bạn có thể chọn mẫu gương này nhé!

 

guong-ban-lavabo-day-da-korea

 

Gương đèn led Lavabo tôn lên vẻ dẹp nội thất phòng tắm

 

Gương đèn led bàn Lavabo ngày nay được các nhà thiết kế rất ưa chuộng bởi gương đèn led tạo bừng sang mọi không gian, với gương được công ty chúng tôi sản xuất theo kích thước từng nhà bởi vậy gương làm rất cơ động và rất đẹp. Gương đèn led có led màu hắt trắng hay led màu hắt vàng, biến không gian phòng tắm trở nên bừng sáng và lung linh hơn. Một chiếc gương soi toàn thân led đặt bàn Lavabo có thể là tiêu điểm tuyệt vời trong phòng tắm của bạn. Nếu bạn muốn sống trong một ngôi nhà có phòng tắm chính lớn, có thể tận dụng không gian thừa để lắp một gương soi toàn thân. Chúng thường là những thiết kế đặt riêng. Vì các yêu cầu chọn kích thước và kiểu dáng của bàn trang điểm hay chậu rửa khó phù hợp với gương phòng tắm làm sẵn.

 

guong-ban-lavabo-den-led-hinh-vuong-vhu-nhat

guong-ban-lavabo-led-dep-gan-tuong

 

Gương đá cuội mang đến sức sống thiên nhiên mãnh liệt cho phòng tắm 

 

Gương hình đá là một sản phẩm không thể thiếu cho bất kỳ phòng tắm hiện đại nào. Chúng tạo ra vẻ đẹp mộc mạc, dịu êm khi nhìn. Đây không những là chiếc gương soi thông thường mà còn là tác phẩm nghệ thuật độc lạ cho phòng tắm của bạn.

 

guong-ban-lavabo-hinh-vien-da-led-sang

guong-ban-lavabo-hinh-vien-da-nghe-thuat

guong-vien-da-dat-ban-lavabo-den-led-lung-linh

 

Họa tiết trang trí trên gương cũng là một trong những yếu tố bạn nên cân nhắc khi chọn mua gương bàn Lavabo. Bạn yêu thích không gian đơn giản thì có thể chọn các loại gương trơn, không họa tiết. Nếu không những chiếc gương có viền họa tiết thanh mảnh cũng rất phù hợp, đặc biệt với không gian nhà tắm sử dụng loại gạch ốp tường là màu trung tính.

 

Gương Luxury màu vàng giúp phòng tắm tăng thêm sự đẳng cấp

 

Gương Luxury bàn Lavabo sẽ là món đồ không thiếu cho không gian hướng đến sự đẳng cấp, quý phái. Mẫu gương này rất sang trọng, đòi hỏi các phụ kiện nội thất đi cùng cũng đều phải hài hòa và phù hợp. 

 

guong-ban-lavabo-luxury

 

Nếu bạn yêu thích sự cầu kỳ, mới lạ và độc đáo, bạn có thể chọn gương bàn Lavabo có viền họa tiết sắc nét, có nhiều màu sắc hoặc điểm nhấn nhá. Đối với những phòng tắm đẹp nhưng nhỏ thì việc lựa chọn các mẫu gương soi không viền là rất sáng suốt. Ngược lại, khi phòng tắm nhà bạn rộng rãi thì những mẫu gương soi viền khung trang trí từ đơn giản đến cầu kỳ là quyết định đúng đắn nhất. Khung trang trí gương được làm từ rất nhiều vật liệu, có thể kể đến như kim loại, bạc, đồng, … Bạn có thể chọn kiểu dáng, chất liệu gương soi sao cho phù hợp với phong cách thiết kế phòng tắm gia đình bạn. 

 

guong-luxury-nghe-thuat-ban-lavabo

Gương Tân cổ điển mang thế giới quý tộc cho phòng tắm thêm xa hoa

 

Ngoài gương đèn led được ưa chuộng hiện nay thì gương Tân cổ điển bàn Lavabo cao cấp cũng không thể thiếu sự lựa chọn gương phòng tắm cao cấp hiện nay.  Tạo nên đẳng cấp phòng tắm lâu đài hay biệt thự, đặc biệt là với ai yêu thích phong cách thiết kế tân cổ điển, đây sẽ là nét đẹp cổ điển phối màu của thiết kế tường đến chậu đá lavabo hay đến bệt xí phụ kiện inox. Gương bàn Lavabo trang trí là điểm nhấn tạo nên không gian phòng tắm đẹp như cung điện của xử sở Châu Âu. 

 

guong-tan-co-dien-ban-lavabo

Gương thiết kế nghệ thuật nâng tầm giá trị mĩ nghệ cho phòng tắm

 

Gương nghệ thuật bàn Lavabo chiếm sự yêu thích của rất nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao, chiếm vị trí trọng tâm tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Một không gian sang trọng, tiện nghi đem lại cho bạn sự thoải mái, thư giãn mỗi khi bước vào. 

guong-ban-lavabo-nghe-thuat

guong-ban-lavbo-nghe-thuat-hien-dai

 

Không có một quy chuẩn cụ thể nào về kích thước (chiều cao, chiều rộng) gương phòng tắm. Tuy nhiên khi mua gương bàn Lavabo bạn phải đảm bảo gương soi được toàn bộ gương mặt và một phần ngực. Đối với các phòng tắm nhỏ, bạn không nên chọn các loại gương quá lớn như gương liền tủ vì gương phản chiếu vật dụng làm rối không gian, khiến không gian dễ ngột ngạt. Bạn nên chọn những chiếc gương đơn giản sẽ giúp phòng tắm dường như rộng rãi hơn rất nhiều. Với phòng tắm có diện tích rộng thì bạn nên chọn những chiếc gương có kích thước lớn, hoa tiết trang trí hiện đại và nổi bật một chút để tạo điểm nhấn cho không gian.

 

guong-ban-lavabo-my-thuat-bong-hoa

 

Gương cho phòng tắm Vintage và style Retro

 

Bạn có thể tận dụng toàn bộ bức tường để tạo ra một chiếc gương có khung hoặc không khung. Hoạt động giống như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dễ thu hút. Với một chiếc gương có kích thước này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc không nhìn thấy những góc phù hợp. Bạn sẽ có thể có được cái nhìn hoàn hảo về hình ảnh phản chiếu ở mọi góc độ. Dưới đây là gương cho phòng tắm theo style Vintage và Retro, chắc chắn sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phòng tắm của bạn. 

 

guong-ban-lavabo-retro

 

Địa chỉ mua gương bàn Lavabo cao cấp

 

Ngoài ra bạn có thể tự thiết kế cho mình mẫu gương bàn Lavabo phù hợp, bằng cách nói lên ý tưởng với chúng tôi, công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế cực kỳ chuyện nghiệp và chỉnh chu trong từng công đoạn. Chúng tôi sẽ trao đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, vui lòng liên hệ:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07455 sec| 813.789 kb