Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

SỬ DỤNG GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI HIỆU QUẢ GÌ?

- Tin tức
Gương trang trí nội thất có vai trò quan trọng giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngày nay mọi người sử dụng gương như là món đồ trang trí trong nhà. Không chỉ bởi vẻ đẹp bừng sáng mà còn do thiết kế khung gương khá cầu kỳ, tinh tế.
SỬ DỤNG GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI HIỆU QUẢ GÌ?

TÁC DỤNG CỦA GƯƠNG TRANG TRÍ MANG LẠI HIỆU QUẢ CHO KHÔNG GIAN

 

Vào thế kỉ 16-17, gương được coi là một vật dụng vô cùng đắt giá. Chỉ có nhà vua phong kiến hay các bậc quan thần cấp cao mới có thể sở hữu nó. Mặc dù vậy nhưng gương cũng không phản chiếu hình ảnh được sáng và rõ nét lắm. Trải qua mấy trăm năm, gương đã có giá thành rẻ hơn rất nhiều, phản chiếu hình ảnh sáng rõ, sắc nét, được sử dụng rộng rãi hơn. Ngày nay, các kiến trúc sư đã tận dụng vẻ đẹp tươi sáng của gương, đưa gương trang trí nội thất vào sử dụng rộng rãi. Vậy gương trang trí mang lại hiệu quả gì cho không gian, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé!

 

Mang đến cho không gian sống thêm độc đáo - tinh tế

 

Gương là một trong những vật liệu trang trí nội thất sang trọng và tinh tế với không gian sống gia đình bạn. Với các loại gương trang trí các kiến trúc sư có thể mang đến những không gian ấm áp, thoáng đãng và rộng rãi hơn. Gương trang trí mang lại hiệu quả quan trọng giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Ngày nay mọi người sử dụng gương như là món đồ trang trí  trong nhà. Không chỉ bởi vẻ đẹp bừng sáng mà còn do thiết kế khung gương khá cầu kỳ, tinh tế. Đây là một trong những giải pháp mang đến cho bạn một không gian sống độc đáo nhưng cũng không kém phần tinh tế.

 

bung-sang-khong-gian-voi-guong-navado

 

Bạn chỉ cần khéo léo lồng ghép và bố trí những chiếc gương trang trí cao cấp với những đồ nội thất khác trong căn phòng chắc chắn nó sẽ giúp mang đến một không gian hoàn toàn mới lạ và đặc biệt cho bạn.

 

Tạo nên nhiều phong cách cho mọi không gian

 

Như chúng ta thấy, hiện nay trong các thiết kế nội thất nhà ở, việc sử dụng những loại gương có kích cỡ, hình dáng khác nhau là rất phổ biến. Những chiếc gương lồi có độ sáng gương nét,đẹp cùng với những thiết kế khung viền hình tròn, vuông, hình hoa lá, hình đá, mặt trời, hình ô van, hình elip,… Giúp mang đến không gian mới lạ, sinh động cho không gian của gia chủ. Đôi khi người ta còn dùng nhiều chiếc gương trang trí để tạo tính nghệ thuật cho bức tường hoặc kết hợp gương với các vật dụng nội thất khác cho phù hợp với phong cách căn phòng. Gương trang trí có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp trang trí ở nhiều không gian khác nhau, tạo nên mỗi cá tính riêng. 

 

bung-sang-khong-gian-voi-guong-navado

 

Với mỗi không gian như nhà vệ sinh, phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách, khu vực trang điểm,… bạn cần chọn những loại gương trang trí phù hợp. Màu sắc và hình dáng gương cũng cần được thay đổi để phù hợp với từng phong cách thiết kế nội thất.

 

Giúp phản phản chiếu, lan tỏa ánh sáng khắp căn phòng

 

Với những tấm gương trang trí bắt mắt và ấn tượng, hoặc có kích thước lớn có thể phản chiếu ánh sáng và màu sắc tăng thêm chiều sâu cho căn phòng. Nó cũng có thể lan tỏa ánh sáng ấm áp khắp căn phòng nhờ từ chiếc đèn ngủ. Những loại gương mạ ánh vàng, bạc lấp lánh có hính dáng khác nhau được thiết kế ở những vị trí như ngăn kéo, treo tường sẽ tạo ra một cái nhìn thanh lịch và vương giả cho bất kỳ căn phòng nào.

 

bung-sang-khong-gian-voi-guong-navado

 

Mang lại cảm giác không gian thêm rộng, nhân đôi tầm nhìn

 

Trong thiết kế nội thấtcác chuyên gia khuyên bạn nên lắp thêm chiếc gương trang trí để tạo hiệu ứng nhìn phòng rộng hơn. Thực sự đây sẽ là một không gian khác biệt và ấn tượng cho căn phòng nhỏ của gia đình bạn.

 

bung-sang-khong-gian-voi-guong-navado

 

Có lẽ đây là công dụng đặc biệt của gương trang trí mang lại hiệu quả cao cho không gian, đặc biệt là không gian nhỏ hẹp, thiếu sáng. Nó giúp không gian trông rộng hơn, những đồ trang trí đẹp hoàn hảo được nhân đôi,…

 

Mang lại phong thủy tốt đẹp cho không gian

 

Gương trang trí không những đem lại giá trị thẩm mĩ, mà còn đem lại nguồn năng lượng tích cực cho căn nhà. Bởi mỗi tấm gương trang trí đều có kiểu dáng và ý tưởng riêng, mà những ý tưởng đó đều thể hiện từ những biểu tượng đẹp, câu chuyện sâu sắc, mang lại cho gia chủ nguồn phong thủy tốt đẹp. 

 

bung-sang-khong-gian-voi-guong-navado

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG TRANG TRÍ CAO CẤP - CHẤT LƯỢNG 

 

Ở những không gian hiện đại và đẳng cấp, việc lựa chọn một mẫu gương trang trí chính là lựa chọn tốt nhất. Gương của công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bền đẹp nhất, với những ưu điểm sau:

 

- Gương được sản xuất bởi tập đoàn AGC theo tiêu chuẩn châu Âu dùng sản xuất gương nghệ thuật

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHÒNG KHÁCH HOT 2021

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.05282 sec| 792.391 kb