Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NHỮNG KHÔNG GIAN TREO GƯƠNG DECOR VỪA ĐẸP VỪA MANG TÀI LỘC CHO GIA CHỦ

- Tin tức
Việc treo gương còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong phong thủy đó chính là giúp hóa giải những vị trí xung quanh có sát khí, hoặc giúp tăng thêm năng lượng tốt, mang đến tài lộc cho gia chủ. Vậy nên việc chọn ví trí đặt gương decor để tăng thêm sự bắt mắt và mang đến tài lộc là vô cùng quan trọng. 
NHỮNG KHÔNG GIAN TREO GƯƠNG DECOR VỪA ĐẸP VỪA MANG TÀI LỘC CHO GIA CHỦ

Gương là một vật dụng không thể thiếu trong mọi không gian nhà ở, cho đến những nơi kinh doanh. Giá trị của gương không chỉ nằm ở việc soi mà còn làm tăng giá trị thẩm mĩ cho không gian. Đồng thời, việc treo gương còn có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong phong thủy đó chính là giúp hóa giải những vị trí xung quanh có sát khí, hoặc giúp tăng thêm năng lượng tốt, mang đến tài lộc cho gia chủ. Vậy nên việc chọn ví trí đặt gương decor để tăng thêm sự bắt mắt và mang đến tài lộc là vô cùng quan trọng. 

 

guong-decor-nghe-thuat-hop-phong-thuy

 

NHỮNG VỊ TRÍ TREO GƯƠNG DECOR ĐẸP PHÂN THEO PHÒNG CHỨC NĂNG

 

TREO GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH

 

Mách nhỏ cho gia chủ biết bí quyết rằng, treo gương trong phòng khách chính là một cách đánh lừa thị giác cực kỳ hiệu quả, tạo độ mở hơn về không gian. Khi đó, phòng khách của chúng ta sẽ trông rộng rãi, có chiều sâu hơn mặc dù không hề thay đổi diện tích

 

vi-tri-treo-guong-decor-dep-va-hop-phong-thuy

 

Trong thuyết phong thủy, đặt gương decor phòng khách mang đến nguồn năng lượng tích cực, thu hút vận may, tiền bạc. Vị trí treo gương phù hợp nhất là đối diện với bàn ghế. Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy, cách treo này thể hiện sự đầm ấm và no đủ, rước tài lộc vào nhà.

 

cach-dat-guong-decor-dep-va-mang-den-tai-loc

 

Ngoài ra gia chủ còn có thể tận dụng những khoảng trống của bức tường để tô điểm với gương decor. Trưng bày gương hiệu quả nhất khi kết hợp cùng với các món phụ kiện trang trí, vật dụng nội thất để khiến chiếc gương càng thêm nổi bật. Nếu phòng khách có cửa sổ, thì lựa chọn hoàn hảo là đặt gương decor bên cạnh cửa sổ nhằm phản chiếu được khung cảnh xinh đẹp là ý kiến rất hay. Nhiệm vụ của gương decor nghệ thuật là mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian, vậy nên không thể bỏ qua vẻ đẹp ấy, nhất là với căn phòng khách khá quan trọng và là bộ mặt của ngôi nhà, việc đặt một chiếc gương sang trọng càng gây được ấn tượng với các vị khách khi ghé thăm.

 

/guong-decor-phong-khach-dep-nghe-thuat

 

Nhưng khi bố trí gương decor phong thủy ở phòng khách sẽ cần tránh các kiêng kỵ như treo và đặt quá nhiều gương và các gương phản chiếu nhau hay chiếu thẳng cửa chính ra vào. Tại các khu vực hành lang, cầu thang, việc treo gương cần tránh đặt gương đối mặt với cầu thang để tránh tăng năng lượng tích cực. Các vị trí để gương treo cầu thang tốt là tường dọc lối lên xuống, đi lại.

 

TREO GƯƠNG DECOR PHÒNG ĂN

 

Phong cách treo gương trong phòng ăn chính là một cách thể hiện sự tinh tế, tạo hiệu ứng lung linh, khiến không gian ăn uống nơi đây trở nên ấm cúng và ngon mắt hơn. Gương decor phòng ăn không những tạo nên sự thu hút, mà theo phong thủy, ăn uống là biểu tượng cho sự no đủ và giàu có của một gia đình, vì thế khi gương phản chiếu khung cảnh tuyệt vời ấy cũng sẽ như nhân đôi thêm sự sung túc, đủ đầy, mang ý nghĩa sâu xa rằng sẽ giúp tình thân thêm gắn bó, giữ vững tình cảm giữa mọi người trong gia đình.

 

cach-dat-guong-decor-phong-khach-an-tuong

 

Trong thực tế, treo gương trong phòng ăn được nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi điều này giúp không khí những bữa cơm gia đình thêm vui tươi hơn, nhất là khi có hội họp, tiệc tùng. Chiếc gương decor căn phòng ăn còn giúp không gian của bạn tăng thêm sang trọng và đẳng cấp, tựa như một không gian ăn uống xa hoa, tráng lệ của nơi cung điện, hoàng gia. Gia chủ có thể lựa chọn vị trí bên bàn ăn để dễ dàng phản chiếu được không gian đầy đủ, sung túc, mang ý nghĩa về tiền bạc, của cải và tạo nên nhiều ánh sáng hơn cho không gian. Vì thế gương bố trí ở phòng ăn nên bố trí gương treo tường phong thủy với kích thước lớn để gia tăng tài lộc.

 

cach-dat-guong-decor-phong-khach-dep-va-hop-phong-thuy

 

Đối với căn bếp của gia đình cần lưu ý không nên đặt gương phản chiếu vào vị trí này. Bởi đặt gương đối diện với bếp nấu có khả năng nhân đôi năng lượng mà nếu hỏa quá mạnh sẽ không cân bằng được âm - dương trong nhà, dễ gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

 

ĐẶT GƯƠNG DECOR TRONG PHÒNG LÀM VIỆC 

 

Gương là đại diện hoàn hảo của phong thủy và mang năng lượng tĩnh cho không gian, nên nếu cảm thấy không gian quá động, môi trường làm việc căng thẳng hay hỗn độn có thể đặt gương trong nhà để giúp làm dịu, làm mới năng lượng trong nhà.

 

guong-decor-phong-lam-viec

 

TREO GƯƠNG DECOR PHÒNG NGỦ

 

Thường thì chúng ta sẽ thấy phòng ngủ thường có gương ở bàn trang điểm hoặc bàn làm việc cá nhân. Đây là một vị trí đặt gương decor phòng ngủ quá đỗi quen thuộc, vì vậy lựa chọn vị trí đặt gương khác có thể tham khảo thêm đó chính là đặt gương ở đầu giường, hoặc trên kệ trưng bày vật dụng trang trí,...

 

cach-dat-guong-decor-phong-khach-dep-va-hop-phong-thuy

 

Trường hợp phòng ngủ có thiết kế nhà vệ sinh trong đó thì cần tránh đặt gương chiếu thẳng vào cửa nhà vệ sinh. Vì như vậy, sự phản chiếu của gương sẽ làm gia tăng và phát tán nhiều hơn những khí xú uế ra khắp không gian nhà. Đại kỵ treo gương rọi thẳng hoặc đối diện giường ngủ. Bởi quan niệm của phong thủy cho rằng điều này sinh ra nguồn năng lượng âm rất xấu, có hại cho cả tiền tài, sức khỏe và hòa khí trong gia đình. 

 

 

Ngoài ra, phong thủy hướng gương decor trong nhà ở nên lưu ý lựa chọn các hướng có thể mang lại phúc lộc, vượng tài và tránh và phương vị phong thủy kiêng kỵ tránh đặt gương đó là:

- Các khu vực treo gương hợp phong thủy trong nhà:

  • Hướng treo gương phong thủy Đông: Mang lại sức khỏe và an khang, gia đình hạnh phúc;
  • Hướng treo gương phong thủy Đông Nam: Chủ thịnh về tài vận, may mắn tiền bạc;
  • Hướng treo gương phong thủy Bắc: Tăng vận may, mang đến điều cho sự nghiệp và cuộc sống.

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG DECOR NỘI THẤT

 

Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế cực kỳ chuyện nghiệp và chỉnh chu trong từng công đoạn. Chúng tôi sẽ trao đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, vui lòng liên hệ:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

Xem thêm:

 

BẬT MÍ MẪU GƯƠNG NHÀ TẮM PHONG THỦY MANG NHIỀU Ý NGHĨA TỐT ĐẸP

ĐẶT GƯƠNG Ở BÀN LÀM VIỆC CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH ĐẶT GƯƠNG ĐÚNG CÁCH

TIPS CHỌN GƯƠNG NGHỆ THUẬT CỔ ĐIỂN CHO KHÔNG GIAN ĐẲNG CẤP

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

MẸO CHỌN GƯƠNG TOÀN THÂN ĐẸP CHUẨN PHONG THỦY CHO GIA ĐÌNH

“TRẺ HÓA” KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG MÀI CẠNH NGHỆ THUẬT PHÒNG KHÁCH

6 PHONG CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG NHÀ TẮM ĐẸP

TOP 7 LỖI SAI KHI TREO GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN TRÁNH NGAY

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

MẸO CHỌN THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CHO KHÔNG GIAN NHỎ

HÔ BIẾN PHÒNG KHÁCH NHÀM CHÁN TRỞ NÊN ẤN TƯỢNG NHỜ GƯƠNG NGHỆ THUẬT

THAM KHẢO CÁC MẪU SẢN PHẨM GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM DECOR 

THAM KHẢO CÁC MẪU GƯƠNG PHÒNG NGỦ - GƯƠNG TRANG ĐIỂM

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06201 sec| 813.781 kb