Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

32 MẸO TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG DECOR TẬN DỤNG TỐI ĐA KHÔNG GIAN TRỐNG TRONG NHÀ

- Tin tức
Phòng thừa hay những không gian trống trong nhà thực chất có thể trở nên cực kỳ hữu ích nếu gia chủ biết cách tận dụng triệt để. Dưới đây là một số ý tưởng để trang trí với gương decor biến những không gian trống này trở thành một nơi tuyệt vời và bừng sáng hơn!
32 MẸO TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG DECOR TẬN DỤNG TỐI ĐA KHÔNG GIAN TRỐNG TRONG NHÀ

Trong cách bố trí các món đồ trong nhà, thường ít ai để ý đến những khoảng không gian trống. Trên thực tế, phòng thừa hay những không gian trống trong nhà thực chất có thể trở nên cực kỳ hữu ích nếu gia chủ biết cách tận dụng triệt để. Nhất là thời nay gương decor là một sản phẩm rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất, tuy nhiên người ta thường nghĩ đến việc đặt gương ở các vị trí quen thuộc như bên ghế sofa, kệ tivi, trên bàn trang điểm, phòng tắm,... Mà không hề biết có vô vàn cách bố trí khác có thể sáng tạo hơn và làm bừng sáng cả căn nhà. Cùng tham khảo những cách trang trí với gương decor tận dụng tối đa không gian trống trong nhà nhé!

 

CÁCH TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG DECOR CỰC ẤN TƯỢNG, BỪNG SÁNG CẢ CĂN PHÒNG

 

Bố trí gương nơi tủ, kệ

 

Đầu tiên để trang trí với gương decor chúng ta nên dọn dẹp lại một số ngóc ngách, trên các bức tường có giá treo, kệ,... để xem thứ gì cần giữ lại, thứ gì cần di chuyển sang chỗ khác hoặc nếu có thể hãy vứt bỏ một số món đồ không cần thiết để không gian thêm thoáng đãng. 

 

meo-trang-tri-voi-guong-decor-noi-that-sang-trong-hien-dai

 

Cân nhắc đầu tư một chiếc bàn trưng bày, hoặc tủ, kệ ( đồng bộ về màu sắc hoặc phong cách) trang trí cùng với gương decor. Sắp xếp thêm đó một vài món đồ lưu niệm, vật dụng decor bằng chất liệu thủy tinh, gỗ, đồng,... để tạo nên một góc không gian mang tính nghệ thuật, tạo điểm nhấn ấn tượng cho cả căn nhà. Ắt hẳn cách trang trí này không chỉ làm căn nhà trở nên thú vị hơn, mà còn tạo thiện cảm cho bất kỳ vị khách nào khi ghé thăm cũng đều trầm trồ về gu thẩm mĩ của gia chủ. 

 

Ngoài ra gia chủ có thể tận dụng bức tường trống trên vị trí nơi tủ kệ đựng giày để bố trí gương decor. Mỗi khi ra ngoài chỉ nếu như quá gấp gáp thì chỉ cần đứng trước gương vừa soi chau chuốt bản thân, vừa mang giày dép. Sẽ thật thuận tiệnbởi chỉ vài bước đơn giản đã có thể ra ngoài 

 

Bố trí gương nơi không gian làm việc

 

Nếu thường xuyên làm việc trong phòng, hãy tận dụng khoảng không gian trống để lắp đặt một chiếc gương decor tuyệt đẹp, mang lại cảm giác ấm cúng và tính thẩm mĩ cao. Một chiếc gương decor nghệ thuật sẽ biến không gian làm việc trở nên thoải mái và có cảm hứng hơn. Ngoài ra xét về tính phong thủy, một văn phòng làm việc đẹp cũng ngầm mang ý nghĩa giúp tăng giá trị về tài lộc. 

 

meo-trang-tri-voi-guong-decor-hien-dai-nghe-thuat

 

Bố trí gương ở trong phòng thay đồ

 

Bạn luôn mơ ước có một phòng thay đồ sang trọng và tiện năng như các ngôi sao nổi tiếng? Vậy còn chần chờ gì mà tận dụng ngay khoảng trống bức tường trong phòng để đặt một chiếc gương decor toàn thân hiện đại 

 

meo-trang-tri-voi-guong-decor-phong-khach-phong-tam

 

 

Bố trí gương ở nơi phản chiếu ánh sáng tốt

 

Bố trí gương decor tại những nơi có vị trí ánh sáng chiếu tốt như nơi có đèn điện cũng là một ý hay để gia tăng tác dụng phản chiếu, tạo sự lung linh và bừng sáng thêm cho căn phòng. Ngay cả những không gian không có đèn điện thì gia chủ có thể đặt cạnh cửa sổ để có thể phản chiếu được nguồn sáng tự nhiên, giúp không gian nhà thêm thoáng đãng. Đây cũng là một kiểu bố trí hợp phong thủy để mang đến nguồn năng lượng tốt cho căn nhà.

 

meo-trang-tri-voi-guong-decor-khach-san

 

meo-trang-tri-voi-guong-decor-trong-can-ho-khach-san-biet-thu

 

Bố trí gương phù hợp với phòng nhỏ hẹp, thiếu sáng

 

Thiếu diện tích không có nghĩa là bạn phải mua những đồ nội thất nhỏ. Ngược lại, một đống các vật dụng nhỏ có thể tạo ra sự lộn xộn về mặt thị giác. Đối với những căn nhà nhỏ hẹp, thiếu sáng có thể áp dụng cách trên để giúp không gian thêm sáng và tăng chiều sâu, tạo cảm giác thoáng rộng. Ngoài ra có thể sử dụng gương có kích thước lớn để trang trí, gương ghép tường cũng là một dòng gương decor được ưa chuộng khá nhiều nhằm mang lại một bức đầy ắp gương, tăng thêm sự sang trọng, tinh tế.

 

meo-trang-tri-voi-guong-decor-chau-au-co-dien

 

Bố trí gương decor có đèn led cho phòng

 

Gương decor đèn led là một mẫu gương không thể bỏ qua khi muốn khắc phục những không gian nhỏ hẹp, thiếu sáng, giúp tăng thêm nguồn sáng cho cả căn phòng.

 

meo-trang-tri-voi-guong-decor-nghe-thuat-treo-tuong-de-ban-trang-diem

 

Bố trị gương ở nơi có bức tường màu sáng

 

Trang trí gương decor nội thất tại các không gian có bức tường mang màu sắc tươi sáng và nhẹ nhàng sẽ phản chiếu ánh sáng xung quanh, làm cho không gian có vẻ rộng hơn về mặt trực quan. Một không gian có bức tường không nhất thiết phải là màu trắng – màu pastel cũng có tác dụng tương tự.

 

meo-trang-tri-voi-guong-decor-phong-khach-phong-an-phong-ngu

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG DECOR ĐẸP, CHẤT LƯỢNG

 

Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng. Tất cả các sản phẩm gương của Navado đều được bảo hành 2 năm. 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Cùng tham khảo thêm một số bài viết liên quan:

 

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

CÁCH PHÂN BIỆT THIẾT BỊ PHÒNG TẮM CAO CẤP VÀ KÉM CHẤT LƯỢNG

LẮP ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT CHO KHÁCH SẠN 5 SAO

5 LƯU Ý KHI CHỌN GƯƠNG TRANG ĐIỂM CHO PHỤ NỮ

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

ĐỊA CHỈ CHUYÊN BÁN GƯƠNG DECOR CỬA HÀNG ĐÀ NẴNG ĐÁNG MUA

BẬT MÍ Ý NGHĨA DÁNG GƯƠNG VÀ TÊN GƯƠNG NGHỆ THUẬT

NÂNG CẤP PHÒNG NGỦ “SIÊU DỄ” VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

TOP 7 LỖI SAI KHI TREO GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN TRÁNH NGAY

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04242 sec| 790.094 kb