Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

LẮP ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT CHO KHÁCH SẠN 5 SAO

- Tin tức
Trong khâu thiết kế nội thất khách sạn, để tô vẽ nên sự đẳng cấp, sang trọng thì việc thiết kế và trang trí từng ngóc ngách nội thất đều phải được chú trọng để tạo nên một tổng thể không gian đẹp không góc chết. Trong số đó, gương phòng ngủ trang trí cho khách sạn chính là giải pháp hiệu quả nhằm tăng vẻ đẹp thẩm mĩ.
LẮP ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ NGHỆ THUẬT CHO KHÁCH SẠN 5 SAO

Trong văn hóa Á Đông, gương không chỉ là một vật dụng dùng để soi, phục vụ những nhu cầu làm đẹp của con người, mà gương trong văn hóa Á Đông còn có chức năng mang lại phong thủy tốt. Chính vì quan niệm rằng gương là một vật dụng mang đến giá trị phong thủy, nên gương khá được chú trong nhiều trong trang trí nhà ở, trong số đó, gương phòng ngủ trang trí chính là lựa chọn tối ưu. 

 

TIÊU CHÍ CHỌN GƯƠNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ CHO KHÁCH SẠN 5 SAO

 

Chọn gương decor phòng ngủ khách sạn cũng cần đến những tiêu chí để giúp không gian thêm đẹp hơn:

 

1. Đặt gương theo nội thất căn phòng: Mẫu mã gương của công ty chúng tôi vô cùng đa dạng từ phần thiết kế kiểu dáng gương cho đến phần khung gương, mỗi kiểu gương đều mang cho mình một phong cách riêng. Lựa chọn gương  phải phù hợp với từng không gian của mình, nên xác định rằng phong cách nội thất đang theo là kiểu phong cách gì, xem xét màu sắc tổng thể của căn phòng để có sự lựa chọn hợp lí. Mỗi loại gương sẽ tạo một phong cách và điểm nhấn riêng biệt cho không gian nơi đó.

 

guong-phong-ngu-den-led-sang-trong-trang-tri-decor-phong

 

2. Chọn gương có kích thước phù hợp với không gian: Nên xác định diện tích căn phòng rộng hay hẹp để lắp đặt gương treo tường có kích thước hợp lí, không nên đặt gương quá to cho phòng khiêm tốn diện tích hoặc quá nhỏ cho phòng ngủ có diện tích rộng, điều này gây kém thẩm mĩ và mất cân bằng thị giác, gây ra sự thiếu sang trọng. Ngoài ra cũng có thể sử dụng các mẫu gương ghép ốp tường phù hợp với mọi không gian, việc lấp đầy các khoảng trống trên bức tường còn tạo ra điểm nhấn tối ưu cho không gian thêm sáng sủa, thoáng đãng, tăng chiều sâu.

 

guong-phong-ngu-ghep-tuong-cho-khach-san-chau-au

 

Gương phòng ngủ trang trí nghệ thuật gồm nhiều mẫu mã đa dạng, thu hút, thiết kế gương mang đến nhiều thông điệp và ý nghĩa riêng, gương trang trí phòng ngủ đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách của nội thất khách sạn từ Hiện đại đến Tân cổ điển,... Cùng chiêm ngưỡng những mẫu gương trang trí phòng ngủ sau đây nhé!

 

CÁC MẪU GƯƠNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ HIỆN ĐẠI

 

Thông thường phòng ngủ là nơi kín đáo, nếu ở những không gian không được thoáng đãng thì gương phòng ngủ nghệ thuật chính là lựa chọn tối ưu giúp không gian thêm sáng sủa, tươi mới hơn. Ưu điểm chính của gương phòng ngủ treo tường đó chính là trang trí và làm đẹp thêm cho phòng ngủ. Gương vốn dĩ là vật dụng được dùng phổ biến ở mọi không gian hiện đại. Không chỉ dùng cho việc soi gương mà còn mang đến tác dụng trang trí vô cùng hiệu quả. 

 

guong-phong-ngu-trang-tri-phong-cach-hien-dai-o-chung-cu

 

Trong khâu thiết kế nội thất khách sạn, để tô vẽ nên sự đẳng cấp, sang trọng thì việc chọn một mẫu gương hiện đại, độc đáo là sự biến tấu hiệu quả để giúp không gian thêm phần thu hút, mang lại sựu ấn tượng cho những khách hàng ghé thăm. Ắt hẳn khi khách hàng ghé thăm khách sạn của bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những tấm gương phòng ngủ cao cấp treo tường vô cùng nổi bật. 

 

thiet-ke-guong-phong-ngu-trang-tri-nghe-thuat

 

Gương trang trí không chỉ cần đẹp về hình thức mà còn cả về chất lượng. Đến với chúng tôi, để chọn được những loại gương tốt nhất từ mẫu mã, kích thước cho đến giá thành.

 

guong-phong-ngu-trang-tri-hien-dai-can-ho-cao-cap

 

CÁC MẪU GƯƠNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ CỔ ĐIỂN

 

Gương mang phong cách cổ điển là một trong phong cách thiết kế được yêu chuộng nhất hiện nay. Đây là phong cách thiết kế cao cấp mang lại sự kết hợp giữ yếu tố hiện đại và yếu tố cổ điển, tạo nên sự đột phá mà vẫn giữ được sang trọng, xa hoa. Thiết kế gương phòng ngủ cổ điển mang đến cảm giác như lạc vào nơi cung điện nguy nga lộng lẫy, khi trang trí trong phòng ngủ tạo ra sự đẳng cấp và thu hút.

 

guong-phong-ngu-co-dien-chau-au

 

Đặc biệt chung của những mẫu gương cổ điển là có đường nét, hoa văn, kiểu dáng mang lại cảm giác hết sức tinh tế và nhẹ nhàng, những thiết kế cổ điển thường gây ấn tượng mạnh đối với mọi người.

 

lap-dat-guong-phong-ngu-trang-tri-nghe-thuat-cho-khach-san-5-sao

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG PHÒNG NGỦ TRANG TRÍ KHÁCH SẠN

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

VÌ SAO NÊN MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHO KHÔNG GIAN NHÀ BẠN?

TẠO ĐIỂM NHẤN VỚI GƯƠNG PHÒNG NGỦ VILLA KHÁCH SẠN

SỬ DỤNG GƯƠNG ĐẶT GHẾ SOFA NÀO ĐẸP NHẤT

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ SANG TRỌNG CHO NHÀ Ở HIỆN ĐẠI

BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG CHÂU ÂU KHÁCH SẠN

SERIES GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO KHIẾN BẠN MÊ MẨN

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04382 sec| 777.922 kb