Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TẠO ĐIỂM NHẤN VỚI GƯƠNG PHÒNG NGỦ VILLA KHÁCH SẠN

- Tin tức
Gương phòng ngủ villa có những loại nào. Đặc điểm của từng loại gương trang trí phòng ngủ đem lại vẻ đẹp cho không gian villa. Chiêm ngưỡng những loại gương với nhiều mẫu mã khác nhau. Hướng đặt gương trong phòng ngủ phù hợp.
TẠO ĐIỂM NHẤN VỚI GƯƠNG PHÒNG NGỦ VILLA KHÁCH SẠN

Những mẫu gương treo villa khách sạn đầy sức hút và bắt mắt luôn được những kiến trúc sư, nhà thiết nội thất lựa chọn, nhằm mang lại điểm nhấn cho căn phòng ngủ không bị nhàm chán. Thay vì trang trí những khung tranh, ảnh đã quá lỗi thời, gương nghệ thuật villa sẽ là một điều gì đó khác biệt, độc đáo hơn. Nhiều mẫu mã gương phòng ngủ villa hợp với xu hướng thời nay cũng sẽ mang đến một không gian trông hiện đại trong từng chi tiết. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu gương trang trí phòng ngủ villa đẹp sau đây!

 

guong-phong-ngu-villa

 

GƯƠNG TREO VILLA CÓ NHỮNG MẪU MÃ NÀO?

 

Gương phòng ngủ villa hiện đại

 

Căn phòng villa có kiểu kiến trúc hiện đại, màu sắc đơn giản nên chọn những mẫu gương có thiết kế cầu kì những vẫn đem lại vẻ đẹp tinh tế sẽ phù hợp. Đặc biệt với những mẫu gương tròn sẽ dễ kết hợp với nhiều kiểu kiến trúc phòng ngủ khác nhau, gương tròn nghệ thuật phòng ngủ villa sẽ đem lại cảm giác hài hòa, phù hợp với mọi mắt nhìn. Gia chủ có thể kết hợp đặt gương ở góc bài trí cùng nhiều vật phẩm decor.

 

guong-phong-ngu-villa-homestay

 

Gương trang trí có kích thước lớn sẽ giúp căn phòng thoáng đãng hơn trông thấy, phù hợp với một căn phòng hiện đại và theo tiêu chí sáng sủa, sang trọng. Đây là một cách dùng để ăn gian diện tích phổ biến trong những phòng ngủ có diện tích hạn chế. 

 

guong-phong-ngu-villa-ghep-tuong-khach-san-hoi-an

 

Gương có thiết kế phù hợp cho việc trang điểm vừa thể hiện được phong cách căn phòng, giúp khách hàng là phái nữ dễ dàng thuận tiện cho việc chau chuốt, thoải mái hơn với không gian của villa.

 

Gương trang điểm phòng ngủ villa

 

guong-phong-ngu-villa-khach-san-da-nang

 

Gương phòng ngủ villa tân cổ điển

 

Đi kèm với gương thường là những khung họa tiết đa dạng phù hợp với từng lứa tuổi cũng như phong cách thiết kế phòng ngủ. Điển hình là gương tân cổ điển thường có những khung gương nhiều họa tiết, trông bắt mắt và nổi bật, thường được sử dụng bài trí trong phòng ngủ thiết kế style Châu Âu, cổ điển,..

 

guong-tan-co-dien-phong-ngu-villa

 

guong-phong-ngu-villa-hien-dai

 

Hướng gương trong phòng ngủ

 

Điều lưu ý đầu tiên khi đặt gương phòng ngủ villa chính là chọn hướng sao cho phù hợp. Mỗi phương mỗi hướng đều mang những ý nghĩa riêng biệt, có hướng tốt, hướng rất tốt cũng có những hướng rất xấu, do đó hướng gương trong phòng ngủ là vô cùng quan trọng. Hướng tốt nhất để đặt gương trong phòng ngủ phải kể đến các hướng: hướng Đông Nam, hướng Bắc và hướng Đông. 


Chọn hướng Đông đặt gương phòng ngủ: đem đến những điều tốt lành về phương diện sức khỏe.
Chọn hướng Đông Nam đặt gương phòng ngủ: đem đến những thuận lợi, suôn sẻ trên phương diện công việc, giúp chủ nhân căn phòng làm ăn phát tài phát đạt.

Chọn hướng Bắc đặt gương phòng ngủ: đem đến những thành công trên phương diện công danh sự nghiệp, gặt hái được nhiều quả ngọt.


Trái lại, không nên đặt gương ở hướng Nam vì theo thuyết phong thủy, gương thuộc hành thủy, hướng Nam lại đại diện cho hành hỏa, nếu đặt gương tại vị trí này sẽ dẫn đến thủy hỏa xung khắc nhau gây ra những lục đục trong gia đình cũng những chuyện xui rủi không đáng có.

 

Địa chỉ mua gương phòng ngủ villa

 

Nhiều khách hàng tìm mua gương trang trí villa để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật. Với một thị trường sôi động về gương trang trí như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

SỬ DỤNG GƯƠNG ĐẶT GHẾ SOFA NÀO ĐẸP NHẤT

BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

TOP GƯƠNG NGHỆ THUẬT CHÂU ÂU PHÒNG KHÁCH NỔI BẬT NHẤT 2020

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07563 sec| 777.203 kb