Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

SERIES GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO KHIẾN BẠN MÊ MẨN

- Tin tức
Những khách sạn 5 sao là nơi được khách hàng gửi gắm sự thư giãn và những trải nghiệm tốt nhất. Vậy nên, ngoài đầu về khâu chất lượng phục vụ, những nơi đây còn chau chuốt phần thẩm mĩ cho không gian nội thất cho đến ngoại thất. Một trong số những sản phẩm mang tính thẩm mĩ cao, không thể bỏ qua đó chính là gương phòng tắm. Vậy gương phòng tắm được nhiều khách sạn 5 sao lựa chọn đó chính là mẫu gương nào? Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay sau đây nhé!
SERIES GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO KHIẾN BẠN MÊ MẨN

Những khách sạn 5 sao là nơi được khách hàng gửi gắm sự thư giãn và những trải nghiệm tốt nhất. Vậy nên, ngoài đầu về khâu chất lượng phục vụ, những nơi đây còn chau chuốt phần thẩm mĩ cho không gian nội thất cho đến ngoại thất. Một trong số những sản phẩm mang tính thẩm mĩ cao, không thể bỏ qua đó chính là gương phòng tắm. Ở những những khu vực khác trong khách sạn, gương soi là phụ kiện có thể có hoặc không nhưng trong nhà tắm đây là thiết bị bắt buộc. Ngoài mục đích để soi, gương còn là phụ kiện trang trí làm nổi bật phong cách nội thất của khách sạn. Vậy gương phòng tắm được nhiều khách sạn 5 sao lựa chọn đó chính là mẫu gương nào? Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay sau đây nhé! 

 

CHIÊM NGƯỠNG GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO

 

GƯƠNG ĐÈN LED DECOR KIỂU DÁNG ĐỘC ĐÁO

 

Những mẫu gương led thông thường đã quá quen thuộc, thay vào đó, các khách sạn 5 sao thường đầu tư cho mình những chiếc gương phòng tắm khách sạn 5 sao có kiểu dáng lạ mắt, độc đáo mà vẫn toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng khó cưỡng. Gương nhà tắm hình tròn luôn mang đến cảm giác dễ chịu vì loại gương này không có góc cạnh. Gương tròn đang thịnh hành trong vài năm trở lại đây theo phong cách thiết kế Nordic hay Scandinanvian, đặc biệt thích hợp cho những khách sạn có diện tích nhà tắm nhỏ hẹp.

 

guong-led-doi-hinh-tron-to-nho-khach-san-5-sao

 

Gương đôi hình tròn đèn led là một sản phẩm decor phòng tắm vừa sang vừa lạ cho mọi khách sạn

 

guong-phong-tam-khach-san-5-sao-den-led-khong-vien-khung

 

Thiết kế tối giản thích hợp cho mọi không gian từ cổ điển cho đến hiện đại. Nếu Bạn yêu thích sự mềm mại thanh thoát thì gương phòng tắm khách sạn 5 sao không viền là sự lựa chọn lý tưởng. Những chiếc gương không viền mà chúng tôi giới thiệu ở đây có thể nói chúng đã làm tốt vai trò làm bật tông cho căn phòng tắm, khiến không gian căn phòng trở nên lung linh hơn với thiết kế đèn led chạy xung quanh viền gương, ánh sáng led hắt sau gương mang lại sự nhẹ nhàng mà không quá gắt, không làm khó chịu cho người soi. Có thể thấy đặt gương này trong không gian khách sạn sẽ gây được cảm tình và ấn tượng khá cao cho những vị khách dù khó tính nhất, bởi thiết kế hoàn hảo và phù hợp với xu hướng thẩm mĩ hiện nay của đại đa số người tiêu dùng. 

 

guong-hinh-da-cuoi-led-khach-san-5-sao

 

Gương led hình đá cuội khách sạn mang đến vre đẹp mộc mạc, tự nhiên

 

Những ý tưởng về thiên nhiên, vẻ đẹp từ tạo hóa làm nên sẽ không bao giờ lỗi thời. Bởi những gì tự nhiên nhất sẽ luôn trường tồn theo thời gian, hơn hết nữa, nhà thiết kế chế tác gương luôn mong muốn mang lại cái hồn sâu sắc nhất cho không gian của bạn. Vậy nên gương hình đá đã trở thành sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích, đặc biệt các khách sạn 5 sao không thể bỏ qua mẫu gương này. 

 

guong-hinh-vien-da-led-khach-san-5-sao

 

Gương led khách sạn kiểu dáng hình đá độc đáo

 

guong-hinh-chu-nhat-led-khach-san-5-sao

 

Gương chữ nhật đèn led lột tả sự tinh tế và thanh lịch cho không gian khách sạn thêm đẳng cấp

 

GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR THỂ HIỆN GU THẨM MĨ TRONG TỪNG KHÔNG GIAN

 

Gương nghệ thuật phòng tắm đang là một trong những loại gương thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay không chỉ đẹp sang trọng đẳng cấp mà nó còn thể hiện được sự mới lạ độc đáo trong kiến trúc nội thất ngoài ra gương ghép nghệ thuật nó còn có giá trị thẩm mỹ rất cao cho mọi công trình. Với hàng ngàn mẫu gương phòng tắm khách sạn 5 sao vô cùng ấn tượng xuất hiện trên thị trường với đủ màu sắc, kiểu dáng thiết kế phù hợp cho không gian trở nên ấn tượng hơn. Khi bước vào một không gian với những tấm gương như thế sẽ tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng, sẽ lôi kéo được sự thích thú của họ, và đó cũng là cách giữ chân khách hàng cho một khách sạn dù lớn hay là nhỏ.  

 

guong-nghe-thuat-khach-san-5-sao

 

guong-nghe-thuat-hoa-hong-phong-tam-khach-san-5-sao

 

guong-phong-tam-khach-san-5-sao-hinh-hoa-rose

 

Những chiếc gương nghệ thuật phòng tắm khách sạn 5 sao diện tích lớn sẽ giúp phản chiếu ánh sáng, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng vô cùng độc đáo lan tỏa khắp không gian. Ngoài ra, gương phôi Bỉ của công ty chúng tôi có chất lượng cao cấp và khác biệt các loại gương thông thường, bởi gương chống ố mốc, oxi hóa, chịu lực lớn cực tốt, hình ảnh phản chiếu trên gương rõ nét và không bị méo mó,.. Hơn nữa, gương còn tạo ra một nguồn năng lượng ánh sáng cực lớn lan tỏa đến cả những góc tối. Chỉ với một số điểm nhấn trực quan ở trên cũng đủ lý do để các nhà thiết kế kiến trúc nội thất chọn những tấm gương nghệ thuật cho khách sạn rồi đấy!

 

guong-nghe-thuat-hinh-hoa-van-khach-san-5-sao

 

MUA GƯƠNG PHÒNG TẮM KHÁCH SẠN 5 SAO Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG

 

Ngoài ra bạn có thể tự thiết kế cho mình mẫu gương phòng tắn phù hợp, bằng cách nói lên ý tưởng với chúng tôi, công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên thiết kế cực kỳ chuyện nghiệp và chỉnh chu trong từng công đoạn. Chúng tôi sẽ trao đến tay khách hàng sản phẩm tốt nhất, vui lòng liên hệ:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG BÀN LAVABO ĐẸP MÊ LY

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03496 sec| 784.891 kb