Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG CHÂU ÂU KHÁCH SẠN

- Tin tức
Mang xu hướng nội thất Châu Âu mới mẻ đến với khách sạn, với bộ sưu tập gương Châu Âu khách sạn dễ dàng khiến không gian bật tông tức khắc, mang lại giá trị của vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng, thu hút mọi khách hàng ghé thăm. Những cảm nhận tuyệt vời của gương về thiết kế mẫu mã, cho đến chất lượng cao cấp khiến không gian của bạn trở nên hoàn hảo hơn!
XU HƯỚNG TRANG TRÍ GƯƠNG CHÂU ÂU KHÁCH SẠN

Cuộc sống ngày càng hiện đại và tiện nghi, các công trinh khách sạn cũng được hỗ trợ đáng kể nhờ những thiết bị nội thất thông minh. Chính vì vậy mà phong cách thiết kế nội thất hiện đại Châu Âu sang trọng đang là xu hướng cho sự mới mẻ, tiện lợi.

 

guong-nghe-thuat-chau-au

 

Gương decor Châu Âu giúp không gian khách sạn thêm phần sang trọng và trang nhã

 

Xem thêm: XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU 

  

Quá trình thi công nội thất khách sạn phong cách Châu Âu không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn phải có tính khả thi, sự tiện nghi, hài hòa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo khách hàng. Trong số đó, sử dụng gương Châu Âu khách sạn đang là xu hướng “hot” nhất hiện nay, với vô vàn mẫu gương tôn lên nét lịch lãm, vẻ đẹp sang trọng, quý tộc dễ dàng mang đến cho không gian khách sạn sự tiện ích và bắt mắt, thu hút mọi vị khách hàng ghé thăm.

 

GƯƠNG DECOR CHÂU ÂU MANG LẠI NHỮNG CẢM NHẬN TUYỆT VỜI

 

Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau đều cần những mẫu thiết kế gương khác nhau. Vì vậy, gương decor Châu Âu khách sạn luôn được đánh giá cao về sự đa dạng về mẫu mã, kích thước nhưng vẫn giữ được chất lượng gương. Những đường nét mài vát cạnh của gương luôn tỉ mỉ, tinh xảo, bởi được bàn tay khéo léo của người thợ giàu kinh nghiệm thổi hồn cho mỗi chiếc gương trang trí Châu Âu một nét đẹp riêng.

 

guong-trang-tri-chau-au

 

Xem giá sản phẩm: tại đây

 

Xem thêm: CHỌN GƯƠNG KHÁCH SẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA GƯƠNG PHÔI BỈ BỀN ĐẸP 

 

Gương decor Châu Âu có những mẫu nào?

 

Gương nghệ thuật Châu Âu Dubai thiết kế theo hình bông hoa - biểu tượng của cái đẹp, lãng mạn và tinh thần lạc quan

 

Không cần phải tìm kiếm những bức tranh treo tường cầu kì, lựa chọn gương Châu Âu khách sạn phong cách Dubai ấn tượng vẫn luôn chiếm giữ cảm xúc của mỗi khách hàng mỗi khi nhìn thấy. Trang trí phòng khách, đại sảnh, hay nơi tiếp tân vẫn luôn phù hợp và tạo ra sự quyến rũ riêng. Gương Dubai là mẫu gương đại diện cho sự đẳng cấp của gia chủ, được các nghệ nhân đặt tâm huyết tỉ mỉ đến tường đường nét. Thiết kế phù hợp cho từng không gian thiết kế khác nhau, từ kích thước, kiểu dáng đến màu sắc của mẫu gương này đều thể hiện sự xa hoa và quyến rũ. Gợi ý cho bạn để một gương bông hoa Dubai ngay ở phòng ăn sẽ là hoàn hảo nhất đối với gia chủ. So với phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ thì phòng ăn thường đơn giản hơn với bộ bàn ghế hay một ít vật dụng thường ngày nằm ở đây nên nó khá là nhạt nhẽo khi nhìn vào. Vì thế việc gắn một chiếc gương ở khu vự này sẽ là điểm nhấn quan trọng cho phòng ăn thêm phần sang trọng, ấm cúng hơn. 

 

guong-chau-au-rose-hoa-hong-phong-khach

 

Xem giá sản phẩm: Tại đây 

 

Xem thêm: TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 

Chiếc gương decor Châu Âu này được thiết kế theo hình bông hoa, hoa không chỉ là biểu tượng của cái đẹp của sự lãng mạn mà nó còn mang đến sự thoải mái, tinh thần lạc quann và yêu đời hơn. Một bông hoa sẽ trở nên quý phái hơn nếu nó khoác trên mình bộ cánh màu vàng, màu sắc của hoàng gia của sự cao quý, vừa mang đến một luồng ánh sáng mơi, vừa tạo không gian thông thoáng vui vẻ cho mọi người. Gương bỉ Dubai mang đầ đủ tố chấn của một chiếc gương thương hiệu xa hoa, của gia tộc sẽ làm cho không gian đơn sơ trở nên khác hơn, lạ hơn và bắt mắt hơn bao giờ hết. 

 

Gương nghệ thuật Mystery bộc lộ vẻ đẹp tinh tế qua phần khung được biến tấu độc đáo

 

cái tên Gương Mystery mang đến sự huyền bí, gây tò mò cho người nghe. Từ sự kết hợp giữ các vật dụng, hay màu sơn tường phù hợp đã tôn lên một phong cách riêng tạo nên một tổng thể tuyệt vời, mang đến nguồn sức sống dồi dào từ kiểu dáng mà gương Châu Âu Mystery toát ra. Được thiết kế đơn giản với khung hình tròn với màu sắc chủ đạo đó là màu trắng toàn gương. Chất liệu gương được biến tấu thành phần khung, sắp xếp hài hòa giữa các thanh gương với nhau tạo nên hiệu ứng lấp lánh đầy tinh tế, khả năng phản ánh sáng cho không gian cực kỳ tốt, các vầng sáng này sẽ giúp không gian nhỏ như phòng tắm thoáng đãng, sáng sủa hơn ngay cả khi không sử dụng các nguồn điện. 

 

guong-treo-tuong-chau-au

 

Xem giá sản phẩm: tại đây

 

Xem thêm:  VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

 

Khi sử dụng các mẫu gương tròn decor Châu Âu đơn giản như thế này có thể mang lại những hiệu quả tuyệt vời về mặt giá trị cũng như tính nghệ thuật. Không quá nhiều chi tiết như các mẫu gương khác, gương Mystery vẫn được yêu thích trang trí ở phòng khách, phòng tắm giúp mọi người cảm thấy thoải mái, thư giãn khi đứng trong phòng tắm. Đồng thời kết hợp hiệu ứng ánh sáng với gương sẽ tạo ra không gian vô cùng lung linh huyền ảo và thoáng đãng, tạo nên không gian khách sạn thực sự tuyệt vời. Hơn nữa khu vực phòng khách được trang trí bới 1 chiếc gương nghệ thuật Châu Âu xinh xắn sẽ tô điểm, tạo sự ấn tượng cho mỗi vị khách khi đến với khách sạn của bạn.

 

Gương thiết kế Châu Âu theo yêu cầu của khách hàng giúp thuận tiện cho mọi lựa chọn

 

Bạn không cần thuê thiết kế, chỉ cần đưa ý tưởng của mình cho các chuyên gia chế tác gương, nghệ nhân làm gương lành nghề sẽ tạo ra sản phẩm gương thiết kế Châu Âu khiến bạn hài lòng. Khách hàng có thể đặt theo yêu cầu kích thước phù hợp với mỗi căn phòng nhà mình nhất là các phòng thiết bị vệ sinh có thiết kế khác nhau. Được thiết kế và gia công cẩn thận tỉ mỉ các chuyên làm gương nên từ cách làm và các đường mài đã được chuyên môn hóa cao nên rất đẹp và bền. 

 

guong-thiet-ke-chau-au-theo-yeu-cau

 

Xem thêm: SAY MÊ VỚI GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN DECOR ĐẸP

 

Trong thiết kế gương Châu Âu khách sạn, ngoài sự phối hợp các tổng thể hài hòa, dựa theo yêu cầu khách hàng và xu hướng nội thất hiện đại, đội ngũ nhân viên luôn hướng đến mong muốn khách hàng, luôn tư vấn nhiệt tình và cặn kẽ cho khách hàng hiểu rõ xu hướng thịnh hành, cách bài trí thích hợp cho mỗi không gian.

 

Gương trang trí Châu Âu Nut với khung gương màu vàng cổ điển làm bừng sáng cả không gian

 

Gương Nut được đặt tên theo thần bầu trời với quyền năng mạnh mẽ dựa theo thần thoại Hy Lạp cổ. Có thiết kế tinh tế, tính thẩm mĩ cao là sự lựa chọn hoàn hảo tôn lên vẻ đẹp sang trọng của cả căn phòng. Ấn tượng đầu chính là sự tổng hòa của những điều giản đơn mà hoàn hảo, sự sang trọng gương giống như một bức tranh nghệ thuật tinh tế. Thiết kế của gương  tạo nên bởi những đường uốn lượn tựa như “mắt bão”  cuốn hút, hấp dẫn bạn không thể không nhìn ngắm chúng. Màu sắc chủ đạo của gương Châu Âu khung cổ điển đó là màu vàng ánh kím sang trọng của phần viền vừa cũ lại mới khiến cho gương tỏa ra nét sang trọng xem chút cổ kính. 

 

guong-chau-au-khung-co-dien

 

Xem giá sản phẩm: tại đây

 

Xem thêm: MANG LUỒNG GIÓ PHƯƠNG TÂY VỚI GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN PHÒNG KHÁCH

 

Được thể hiên qua thiết kế của gương tựa như mặt trời tỏa sáng này. Chiếc gương với ý nghĩa là thần ánh sáng thể hiện sự mạnh mẽ, đầy quyền uy của chủ nhân. Gương trang trí tân cổ điển Nut là một phần quan trọng trong các biện pháp giúp mang lại vẻ đẹp, điểm nhấn cho ngôi nhà. Bạn có thể kết hợp gương có thể kết hợp với những vật phẩm trưng bày tại, hay đồ gốm sứ hay những bình hoa cao hay những bức tranh thanh lệ, quý phái cho không gian khách sạn thêm phần ấn tượng và độc đáo. Đặc biệt, ương mang hơi hướng tân cổ điển nhưng vẫn có thể phối hợp với không gian hiện đại, không làm rối mắt ngược lại còn đem lại sự thanh thoát, sang trọng.

 

Gương Eros gửi gắm câu chuyện lãng mạn, mang cho mình vẻ đẹp trang nhã, hài hòa đến với không gian

 

Với một tấm gương nghệ thuật Châu Âu decor và những hoa văn tinh xảo chúng ta không chỉ dùng dùng lại để soi mà còn ngắm và chiêm gưỡng nhưng tác phẩm nghệ thuật đó. Gương Eros hàm ý mang ý  mang cho mình câu chuyện tình lãng mạn giữa Eros và nàng Psyche. Hạnh phúc viên mãn là điều nghệ nhân muốn gửi gắm đến cho khách hàng. Với tone vàng kim sang trọng xen một chút quý phái, điểm xuyết vào đó là họa tiết vòng nguyệt quế bắt mắt, gương tròn trang điểm Eros luôn thu hút bạn từ mọi góc nhìn.

 

guong-chau-au-phong-ngu

 

Xem giá sản phẩm: tại đây

 

Xem thêm: GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

 

Sự sang trọng, thanh cao đến từ các mặt phẳng, đường cong, màu sắc và sự cân xứng giữa các chi tiết. Không gây choáng ngợp từ ánh nhìn đầu tiên, phong cách gương Eros khiến người ta cảm thấy thư thái bởi sự hòa âm giữa những chi tiết nhỏ, như một bản nhạc nhẹ nhàng, quyến rũ, làm say ngất lòng người. Gương Châu Âu khách sạn như nâng tầm không gian, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Gương nghệ thuật trang trí Châu Âu không chỉ mang đến giá trị sử dụng cho khách hàng, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ, sự chăm chút của chủ nhân đến với khách sạn. Khi gương kết hợp cùng những món đồ nội thất khác như bàn ghế, tranh ảnh,… sẽ tạo nên tổng thể một không gian lộng lẫy, sống động.

 

Chất lượng gương decor Châu Âu phôi Bỉ

 

Mặt gương được chế tác từ gương phôi bỉ cao cấp được nhập khẩu từ Indonexia, và được hoàn thiện bởi những “ bàn tay vàng” của các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Từng đường cong, từng nét cắt, từng chi tiết nhỏ đều được cắt ghép, mài vát một cách khéo léo, tỉ mỉ. Mặt gương sáng bóng, phản ảnh được những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất. Khác với những loai gương kém chất lượng trên thị trường hiện nay, gương decor Châu Âu phôi Bỉ chất lượng cao, có khả năng chống các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài như ố mốc, oxy hóa,…

 

guong-co-dien-chau-au-khach-san

 

Gương decor Châu Âu với nhiều thiết kế và chất lượng hàng đầu mang lại không gian tuyệt vời

 

Xem thêm: TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG CỔ ĐIỂN GẮN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

Đã có nhiều kinh nghiệm trong chế tác gương, thiết kế gương cho các công trình nhà hàng, khách sạn, resort,.. Hơn ai hết, những nghệ nhân am hiểu rất nhiều về phong cách thiết kế nên một tấm gương Châu Âu khách sạn, đem lại làn gió mới cho không gian nội thất. Mỗi thiết kế gương khác nhau sẽ được gia công kỹ lưỡng cho ra hình dáng gương phù hợp với mỗi loại kiến trúc, nội thất. Những góc cạnh sắc nhọn của chiếc gương nguyên bản sẽ được mài và bo góc lại, khó có loại gương nào sánh được về độ thẩm mỹ cũng như độ an toàn như vậy.

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP GƯƠNG CHÂU ÂU KHÁCH SẠN 

 

Nhiều khách hàng mong muốn sở hữu gương Châu Âu khách sạn để tạo điểm nhấn cho không gian thêm nổi bật. Với một thị trường sôi động về gương trang trí phong cách Châu Âu như hiện nay thì khách hàng cần phải lựa chọn kỹ càng, chọn mua gương Châu Âu có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng cùng chế độ bảo hành tốt. 

 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp những điều bạn đang muốn tìm hiểu về nội thất, cung cấp gương chất lượng gương Châu Âu phôi Bỉ hàng đầu, chất liệu 100% gương phôi bỉ nhập khẩu từ tập đoàn AGC nên đem lại cho người dùng chất lượng vô cùng hoàn hảo. cùng chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.65486 sec| 841.461 kb