Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG CỔ ĐIỂN GẮN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

- Tin tức
Gương cổ điển giúp làm tăng sự thời thượng khi trang trí ở phòng khách. Vậy nên sức hút nào đã khiến gương cổ điển decor phòng khách tạo nên đẳng cấp, bí quyết để tạo điểm nhấn với gương cổ điển trang trí. Cùng tham khảo qua một số gợi ý để chọn cho mình mẫu gương cổ điển thật phù hợp ngay nhé!
TẠI SAO NÊN MUA GƯƠNG CỔ ĐIỂN GẮN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

Gương cổ điển là một thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách phương Tây mang màu sắc hoài cổ, giúp làm tăng sự thời thượng khi trang trí ở phòng khách căn hộ hay khách sạn. Bất kì ai lướt qua đều không thể rời mắt với những chiếc gương cổ điển gắn tường phòng khách. Vậy nên sức hút nào đã khiến gương cổ điển decor phòng khách tạo nên đẳng cấp, bí quyết để tạo điểm nhấn với gương cổ điển trang trí.

 

TẠO NÊN SỨC HÚT VỚI GƯƠNG CỔ ĐIỂN GẮN TƯỜNG PHÒNG KHÁCH

 

Gương cổ điển nhã nhặn không quá cầu kì

 

Phong cách gương tân cổ điển của chúng tôi không hề cầu kỳ và quá phô trương. Vẻ đẹp của từng nét cắt, đường cong đều uyển chuyển, xu hướng mới mẻ đầy sức hút đã tạo nên vẻ đẹp cho gương cổ điển Nut phòng khách. Thiết kế của gương  tạo nên bởi những đường uốn lượn tựa như “mắt bão”  cuốn hút, Khung gương màu vàng trang nhã tựa như lạc vào nơi hoàng gia, quý tộc hấp dẫn bạn không thể không nhìn ngắm chúng:

 

uong-tan-co-dien-decor-phong-khach-da-nang

Gương cổ điển trang trí nhã nhặn hài hòa với phòng khách

 

Một chiếc gương trang trí có màu sắc, thiết kế cũng như kích thước hài hòa với nội thất là yếu tố vô cùng quan trọng. Nó sẽ tạo nên sự tương phản giữa các đồ nội thất với nhau và khiến cho gia chủ thoải mái hoặc khó chịu. 

 

Chọn mẫu gương phù hợp với diện tích không gian

 

Lựa chọn gương cổ điển gắn tường phòng khách, không chỉ quan trọng về thiết kế mà kích thước mặt gương phù hợp cũng là điều cần quan tâm. Chiếcgương có kích thước vừa phải và đặt phù hợp với căn phòng khách khiến mỗi ai ngắm nhìn đều xiêu lòng. Với gương soi toàn thân cổ điển gắn phòng khách mang lại vẻ đẹp nổi bậc và giúp các người soi chỉn chu lại ngoại hình của mình trước khi ra ngoài. Vậy nên dù bận hay vội đến mấy thì bạn cũng nên soi lại mình trước gương để chắc chắn rằng bản thân đã thật tuyệt và tự tin ra ngoài. 
 

guong-tan-co-dien-decor-phong-khach-quuang-nam

Gương cổ điển soi toàn thân trang trí phòng khách căn hộ

 

Chiếc gương đẹp còn giúp nạp thêm năng lượng và yêu đời hơn mỗi ngày.Vì vậy thật tuyệt vời nếu sở hữu cho không gian một chiếc gương cổ điển gắn tường phòng khách phù hợp. Lựa chọn gương phôi Bỉ còn mang lại chất lượng cao cấp khi được tráng đến 8 lớp bạc, mang lại hình ảnh rõ, nét, không bị ố mốc, ghỉ sét, giúp cho gương luôn bền đẹp theo thời gian.

 

Chọn gương theo sở thích và ý nghĩa chúng mang lại

 

1.Gương tân cổ điển phòng khách Nut:

 

Gương tân cổ điển Nut decor phòng khách đặt tên theo thần bầu trời với quyền năng mạnh mẽ dựa theo thần thoại Hy Lạp cổ. Điều đó đực thể hiên qua thiết kế của gương tựa như mặt trời tỏa sáng này. Chiếc gương với ý nghĩa là thần ánh sáng thể hiện sự mạnh mẽ, đầy quyền uy của chủ nhân.

guong-tan-co-dien-decor-phong-khach-hoi-an

Gương cổ điển Nut mang ý nghĩa tốt đẹp phòng khách của gia chủ

 

Gương trang trí cổ điển treo phòng khách là một phần quan trọng trong các biện pháp giúp mang lại vẻ đẹp, điểm nhấn cho ngôi nhà. Bạn có thể kết hợp gương có thể kết hợp với đồ gốm sứ hay những bình hoa cao hay những bức tranh thanh lệ, quý phái cho ngôi nhà.

 

2.Gương tân cổ điển phòng khách Ares:

 

Là một mẫu thiết kế đặc trưng của phong cách Tân cổ điển, gương cổ điển gắn tường phòng khách này mang một vẻ hoài cổ, xưa cũ kết hợp cùng sự phóng khoáng, trẻ trung của hiện đại. Từ chi tiết, từng hoa văn của gương được điêu khắc một cách khéo léo, tỉ mỉ từ “bàn tay vàng” của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Những hoa văn trang trí của gương toát lên vẻ đẹp sang trọng của giới quý tộc phương Tây cổ xưa.

 

Gương cổ điển trang trí treo tường phòng khách Ares

 

Mua gương tân cổ điển phòng khách bền đẹp ở đâu?

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Cùng tham khảo thêm một số Gương cổ điển gắn tường phòng khách:

XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU ĐÀ NẴNG

SAY MÊ VỚI GƯƠNG TÂN CỔ ĐIỂN DECOR ĐẸP

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04002 sec| 777.945 kb