Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ SANG TRỌNG CHO NHÀ Ở HIỆN ĐẠI

- Tin tức
Phòng khách phong cách hiện đại sẽ cần những món đồ trang trí bắt mắt, tinh tế, thế nên việc lựa chọn những tấm gương phòng khách sang trọng hiện đại sẽ thể hiện được sở thích cũng như cá tính của gia chủ, cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!
GƯƠNG PHÒNG KHÁCH THIẾT KẾ SANG TRỌNG CHO NHÀ Ở HIỆN ĐẠI

Ngày nay trong thiết kế nội thất nhà biệt thự, căn hộ, nhà phố thì phong cách hiện đại được ưu tiên hàng đầu, tính phổ biến rộng rãi đã tạo nên một xu thế của phong cách này. Không gian phòng khách là một không gian thể hiện rõ nét nhất phong cách thiết kế nội thất này, thế nên việc lựa chọn những tấm gương phòng khách sang trọng sẽ thể hiện được sở thích cũng như cá tính của gia chủ, cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!

 

Đặc trưng của gương trang trí phòng khách cho nhà ở hiện đại

 

Tính đặc trưng của gương phòng khách hiện đại là mang tính tiện lợi, vừa giúp con người soi gương rõ nét hơn với phôi gương cao cấp, vừa thể hiện tối đa vẻ đẹp mà gương mang lại cho không gian, tô điểm cho không gian thêm sáng sủa. Đặc biệt với bất kì mọi không gian phòng khách nào, gương có thể đáp ứng tất cả tiêu chí từ phong cách đến kiểu dáng, mẫu mã thiết kế vô cùng đa dạng và hiện đại. Sự phản chiếu của gương phòng khách mang lại cùng với hình dáng gương bắt mắt còn thể hiện phong thủy tốt đẹp khi treo trong nhà nữa đấy!

 

Gương hiện đại có những màu nào ?

 

Màu sắc gương cũng là một yếu tố then chốt trong việc lựa chọn kiểu nội thất hiện đại này. Không gian phòng khách tràn ngập sắc trắng trang nhã làm chủ đạo, thì điểm xuyết bằng gương phòng khách chất liệu mạ vàng cao cấp, hoặc khung gương mạ bạc tông xuyệt tông cùng những đường viền chạy dọc các nội thất khác.

 

guong-hien-dai-sang-trong-mau-vang

 

Xem thêm: TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

 

Tổng thể không gian vẫn theo phong cách tân cổ điển sang trọng, thì bạn nên chọn những mẫu gương tân cổ điển phòng khách có khung hoặc phôi gương màu vàng, như thế sẽ làm phong cách tân cổ điển thêm nổi bậc hơn. Tông màu vàng của gương giúp không gian thêm nguy nga, tráng lệ, cảm giác như lạc vào nơi hoàng cung xa hoa, lộng lẫy.

 

guong-sang-trong-hien-dai-khung-co-dien

 

Xem thêm: SỬ DỤNG GƯƠNG ĐẶT GHẾ SOFA NÀO ĐẸP NHẤT

 

Thiết kế chiếc gương phòng khách sang trọng hiện đại, phối hợp hài hòa với lối thiết kế chung của không gian căn phòng, cộng với những vật dụng trang trí, bài trí đi kèm sẽ tăng thêm sự tinh tế, ấn tượng cho tông thể không gian. Tất cả như đang kết hợp tạo nên một bức tranh thật tuyệt vời khi ngắm nhìn.

 

Gương phong khách màu trà sẽ hợp với những căn phòng khách theo lối tối giản, thanh lịch, những không gian trang trí nội thất hay màu sắc trung tính.

 

guong-hien-dai-sang-trong-mau-tra

 

 

Xem thêm: BỪNG SÁNG KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG DECOR PHÒNG KHÁCH CĂN HỘ

 

Đặc biệt, những mẫu gương trắng trơn nghệ thuật không khung viền, sẽ luôn là lựa chọn thích hợp nếu gia chủ băn khoăn không biết nhà mình hợp với gương thế nào, bởi gương trắng nghệ thuật dễ dàng trang trí cho mọi không gian, mọi phong cách kiến trúc nhà ở, tạo cảm giác hài hòa cho cả căn phòng.

 

guong-phong-khach-thiet-ke-sang-trong-hien-dai

 

Xem thêm: BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG VÀ TĂNG CHIỀU SÂU HIỆU QUẢ

 

Tuy không cầu kỳ và nhiều màu sắc nhưng sự nhẹ nhàng của chiếc gương trắng trơn vô cùng cân đối tạo nên một không gian rất thoải mái và nhẹ nhàng trong không gian.

 

Công dụng khi đặt gương trong phòng khách

 

Yếu tố phóng đại của gương giúp ăn gian diện tích căn phòng

 

Gương treo tường phòng khách sang trọng còn có khả năng phóng đại cũng như mở rộng được không gian, nếu như là một phòng nhỏ hẹp thì nên treo gương có kích thước lớn để thu hút ánh sáng và phản xạ cho căn phòng thêm thoáng mát.

 

guong-phong-khach-sang-trong-hien-dai-soi-toan-than

 

Xem thêm: GƯƠNG CAO CẤP LUXURY CHO CĂN HỘ ĐẸP LUNG LINH

 

Nếu không gian tại phòng khách hẹp và dài theo kiến trúc nhà ống thì bạn nên treo gương phòng khách ghép tường dài để cân đối được bức tường tạo một bố cục hài hòa và đẹp mắt. 

 

guong-ghep-tuong-sang-trong-hien-dai

 

Xem thêm: VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

 

Những chiếc gương phòng khách thiết kế sang trọng với lồi có độ sáng gương nét và đẹp cùng với các thiết kế với các  khung viền có dạng hình tròn, vuông, bãi đá, hình elip, hình ô van hay hình hoa lá, độc đáo giúp mang đến không gian mới lạ, sinh động cho không gian của gia đình. Bạn chỉ cần khéo léo lồng ghép và bố trí những chiếc gương trang trí cao cấp với những đồ nội thất khác trong căn phòng chắc chắn nó sẽ giúp mang đến một không gian hoàn toàn mới lạ và đặc biệt cho bạn.

 

Yếu tố phong thủy giúp mang lại nguồn năng lượng dồi dào cho căn nhà

 

Theo như phong thủy thì gương trang trí phòng khách không chỉ là một vật nội thất đơn thuần mà còn có thể mang tài lộc đến cho  gia chủ. Nếu treo gương đúng cách có thể mang lại nhiều vận may và tài lộc cho gia chủ.

 

Không gian tại phòng khách là nơi chiếm diện tích tương đối nhất nhà ảnh hưởng rất nhiều đến gia vận, thông thường gương phòng khách được treo ở vị trí phía sau ghế sofa đây được xem là một vị trí thuận lợi và đẹp vì không những có thể tạo điểm nhấn cho không gian mà còn mang đến những tài lộc may mắn cho gia chủ.

 

guong-phong-khach-hien-dai-can-ho-khach-san

 

Xem thêm: BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

 

Hơn cả những ý tưởng thực tế mà gương sẽ mang đến cho không gian việc treo gương cũng sẽ phải hợp với phong thủy, phòng khách là một khu vực rất quan trọng là đại diện cho cả ngôi nhà, khi trang trí gương treo tường cũng sẽ tạo nên sự ấn tượng sự phản chiếu hình ảnh của cây cỏ thiên nhiên sẽ đưa nguồn năng lượng tích cực từ bên ngoài vào trong nhà.

 

guong-phong-khach-hien-dai-la-mat

 

Xem thêm: GƯƠNG LED BO GÓC PHÒNG TẮM VỚI MANG LẠI NHỮNG ĐIỀU GÌ

 

Gương còn có tác dụng phản xạ khi đặt trước vật gì thì nó sẽ phản xạ lại. Vì thế không gian để rác hoặc treo gương ở những vị trí có vận khí như đối diện cửa phòng tắm,  đối diện với thùng rác...vvv như vậy sẽ gây bất lợi nhiều tới vận may của gia chủ.

 

Gương hiện đại có chất lượng như thế nào?

 

Chất liệu gương được làm từ phôi gương nhập khẩu mang tới độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài. Cùng với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại, các sản phẩm gương phòng khách đều được tráng lớp bạc cao cấp để đem tới cho người dùng những hình ảnh soi chân thực, rõ nét, không bị ẩm mốc và hoen gỉ theo thời gian.

 

Địa chỉ mua gương phòng khách thiết kế hiện đại

 

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02863 sec| 813.461 kb