Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG LED BO GÓC PHÒNG TẮM VỚI MANG LẠI NHỮNG ĐIỀU GÌ

- Tin tức
Khác với những mẫu gương trang trí phòng tắm đơn thuần, mẫu gương led bo góc phòng tắm không chỉ giúp gương và không gian xung quanh có thêm ánh sáng, dễ dàng sử dụng mà còn tạo cho không gian vẻ đẹp lung linh, sang trọng, an toàn cho người sử dụng.
GƯƠNG LED BO GÓC PHÒNG TẮM VỚI MANG LẠI NHỮNG ĐIỀU GÌ

 

Khác với những mẫu gương trang trí phòng tắm đơn thuần, mẫu gương led bo góc phòng tắm không chỉ giúp gương và không gian xung quanh có thêm ánh sáng, dễ dàng sử dụng mà còn tạo cho không gian vẻ đẹp lung linh, sang trọng, an toàn cho người sử dụng.

 

CẢM NHẬN VỀ GƯƠNG ĐÈN LED BO GÓC PHÒNG TẮM

 

ƯU ĐIỂM GƯƠNG LED BO GÓC: 

 

  • Gương led bo góc phòng tắm là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiếc gương soi với hệ thống đèn led phía sau tạo nên hiệu ứng ánh sáng lung linh, huyền diệu
  • Gương là loại gương Bỉ nhập khẩu cho hình ảnh chân thực, không méo mó
  • Gương chống chịu tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như độ ẩm cao trong nhà tắm và chống ố, mốc, ghỉ sét
  • Hệ thống đèn led chiếu sáng cao cấp, khả năng chịu ẩm tốt, đèn led không nhấp nháy, chói mắt, không gây khó chịu khi soi.
  • Gương bo góc an toàn, tránh được những va chạm vào gương ngoài ý muốn
  • Thích hợp lắp trong phòng khách, phòng ngủ, hành lang, lối đi ở các văn phòng, cơ quan, cửa hàng thời trang, salon tóc…

 

guong-led-bo-goc-phong-tam-co-hai-mau

 

Thời tiết ở miền Trung thường xuyên có độ ẩm cao và sự thay đổi nhiệt trong nhà tắm thường có biên độ lớn, do đó với công nghệ tráng bạc đến 8 lớp của gương Bỉ cùng với đèn led với chất lượng tuổi thọ lên đến hơn 30.000 giờ, mức tiêu thụ điện năng thấp, ánh đèn không nhấp nháy, không gây khó chịu cho người dùng, gương led bo góc phòng tắm là sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Đặc biệt với một phòng vệ sinh hay phòng ngủ nhỏ hẹp, thiếu sáng không nên chọn những tấm gương với hoạ tiết rườm rà hay khung gương dày và cầu kì, vì những chiếc gương này sẽ khiến không gian thêm rối mắt, gò bó hơn. Sự lựa chọn gương bo góc led sáng phòng tắm quả thực hữu dụng cho những không gian này, thiết kế gương mang sự mới mẻ, hiện đại, đủ để tôn lên sự tinh tế cho mọi không gian của bạn.

 

guong-led-bo-goc-phong-tam-led-hat-sang

 

Gương led bo góc thông minh hiện là thiết bị vệ sinh thông minh đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Với các gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ phải thường xuyên sử dụng nhà vệ sinh ban đêm thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp. Gương có thiết kế hình chữ nhât thông thường với bốn góc cạnh được mài vát tỉ mỉ mang lại một cảm giác chắc chắn. Các nghệ nhân khéo léo mái vát từng góc cạnh tinh xảo, đường cong tỉ mỉ để tạo thành tấm gương mài vát bo góc đèn led thu hút như mang tính mĩ nghệ độc đáo, cao cấp trong chính không gian phòng tắm đẹp. Giúp tạo thành nhiều lựa chọn phong cách của một nhà hàng, khách sạn theo nhiều chủ đề gương nghệ thuật khác nhau, trang trí nhà ở trở nên xa hoa, hiện đại không thua kém các khách sạn cao cấp.

 

GƯƠNG VỚI 2 MÀU ÁNH SÁNG LED:

 

Khác với những mẫu gương phòng tắm thông thường khác, đường viền đèn Led bao quanh gương đã làm cho sản phẩm trở nên khác biệt và nổi bật hơn. Đèn Led sẽ giúp cho phòng tắm của bạn trở nên lung linh hơn, bắt mắt hơn. Có hai màu đèn Led cho sự lựa chọn của bạn:

 

Đèn Led vàng lung linh, dịu nhẹ, mang lại sự ấm cúng cho cả căn phòng.

 

Đèn Led trắng tinh tế, sang trọng, bừng sáng cho cả không gian 

 

guong-led-bo-phong-tam-led-vang-da-nang

 

Một nhược điểm mà chiếc gương đèn led phòng tắm  ta phải kể đến là giá thành của chiếc gương này cao hơn các sản phẩm gương trang trí khác. Tuy nhiên nhìn vào tác dụng của nó, bạn mua một chiếc gương nhưng bạn được một chiếc gương cao cấp, nghệ thuật và một chiếc đèn phòng tắm. Tác dụng 2 trong 1 này rất đáng để bạn đầu tư.

 

guong-led-bo-goc-phong-tam-anh-sang-led-trang

 

Gương bo góc phòng tắm led sáng có gắn hệ thống đèn led xung quanh và viền gương phun một lớp cát trắng  khi ánh đèn lên trông thật lộng lẫy kết hợp với chậu và bàn đá kiểu cách  thì thật là sang trọng và đẳng cấp. Được nhập khẩu từ tập đoàn AGC của Bỉ đạt tiêu chuẩn Châu Âu ( Tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới về chất lượng ) Gương bỉ khá nổi tiếng khắp thế giới về chất lượng đem lại niềm tin cho người tiêu dùng.

 

guong-led-bo-goc-phong-tam-can-ho

 

Địa chỉ mua gương led bo góc phòng tắm cao cấp miền Trung:

 

Tuy nhiên, để chọn mua được sản phẩm chất lượng, quý khách hàng nên chọn các thương hiệu uy tín. Navado là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đồ trang trí nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm đã được đảm bảo, đây chính là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho khách hàng. Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

BẬT MÍ NHỮNG LOẠI GƯƠNG TRANG TRÍ NỘI THẤT ĐÀ NẴNG – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ THẨM MĨ CHO KHÔNG GIAN

VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHỌN GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG VỆ SINH PHÙ HỢP

NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG TẮM ĐÀ NẴNG NÀO CHO GIA ĐÌNH

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

PHÒNG VỆ SINH ĐẸP MÊ LY VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ NINH THUẬN

MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO

CHẾ TÁC GƯƠNG PHÔI BỈ CHÍNH HÃNG MIỀN TRUNG CHẤT LƯỢNG

ĐỊA CHỈ BÁN GƯƠNG LED VÀNG UY TÍN ĐÀ NẴNG

GƯƠNG DECOR NHÀ VỆ SINH ĐÀ NẴNG CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

“MÊ MẨN” VỚI LOẠT GƯƠNG PHÒNG TẮM HOMESTAY ĐÀ NẴNG ĐẲNG CẤP


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04789 sec| 781 kb