Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG TẮM ĐÀ NẴNG NÀO CHO GIA ĐÌNH

- Tin tức
Gợi ý cho gia chủ 5 mẫu gương phòng tắm Đà Nẵng. Các mẫu gương đều mang lại phong cách riêng và phù hợp với từng sở thích của mỗi gia chủ. Có gương mang nét nghệ thuật, có gương mang lại sự thanh lịch, có gương lại sở hữu tính năng hiện đại,.. Hãy cùng khám phá ngay nào!
NÊN MUA GƯƠNG PHÒNG TẮM ĐÀ NẴNG NÀO CHO GIA ĐÌNH

Phòng tắm là nơi thư thái sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, cũng là nơi bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, một phòng tắm cần được chú ý về mặt decor. Ngoài việc sử dụng gạch lát tường, những phụ kiện treo tường, gương phòng tắm Đà Nẵng cũng là một món đồ được gia chủ chú ý chọn lựa.

CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẮM PHÙ HỢP CHO GIA ĐÌNH

1.Gương có gắn đèn led tiện lợi và thông minh

Nếu ưa chuộng những món đồ hiện đại và thông minh thì không nên bỏ qua gương phòng tắm gắn đèn led, món đồ tiện nghi này vừa là để soi, vừa hỗ trợ thêm ánh sáng cho không gian phòng tắm thường sẽ thiếu sáng của gia chủ:

guong-vuong-co-gan-den-led-cao-cap-nhat-da-nang

Gương bỉ đèn led vuông trang trí phòng tắm

Gương phòng tắm Đà Nẵng có gắn đèn led là thiết bị nội thất phòng tắm rất cần thiết cho mỗi gia đinh. Không thể khẳng định rằng nó không thể thiếu, nhưng nếu thiếu nó thì sẽ mất đi một điều gì đó tuyệt vời nhất tại không gian này. Mang đến cho không gian nhiều lợi ích như chính cái tên của nó. 

2.Gương nghệ thuật mang ý tưởng thiên nhiên mộc mạc:

Với những con người chú trọng vẻ đẹp mộc mạc, tinh tế thì mẫu Gương decor phòng tắm hình đá cuội là mẫu gương trơn thiết kế đơn giản nhưng mang lại nét độc đáo, gần gũi với con người. Mẫu gương decor phòng tắm này lấy ý tưởng từ những viên đá cuội, đơn giản, mang hơi hướng thiên nhiên, đất trời:

guong-hinh-vien-da-cuoi-phong-tam-da-nang

Gương decor hình viên đá cuội mang lại vẻ đẹp mộc mạc phòng tắm

Không còn là những mẫu gương tròn, gương vuông hay hình chữ nhật truyền thống nữa, bởi ngoài chức năng chính để soi thì những mẫu gương ngày này còn được thiết kế theo hướng nghệ thuật, mang lại vẻ đẹp cho không gian. Với những phôi gương bỉ nhập khẩu, dưới sự điêu luyện của các nghệ nhân đã tiện những đường nét mềm mại, uyển chuyển.

3.Gương phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch:

Nếu thuộc tuýt người đề cao sự thanh thoát, nhẹ nhàng ắt hẳng sẽ nghĩ ngay đến gương phòng tắm treo dây da mang vẻ đẹp của sự thanh lịch đầy ấn tượng. Bởi vì mẫu gương phòng tắm Đà Nẵng này mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, trẻ trung nên đang được giới trẻ yêu mến, nhất là những con người theo phog cách Korea hay Vintage:

guong-day-da-korea-danh-phong-tam

Với việc đặt ra những mong muốn trang trí nội thất cho căn nhà thì gương trang trí dây da chính là vị cứu tinh của bất kì không gian nào trong gia đình của bạn. Một sản phẩm mang phong cách hiện đại, trẻ trung phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau và đây cũng là mẫu gương được săn đón nhiều nhất trong những năm gần đây.

4.Gương trơn ghép tường nhân đôi chiều sâu không gian

Một sự lựa chọn kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung, nhưng đồng thời nhân đôi thêm chiều cho không gian đó chính là gương ghép tường phòng tắm, với các mảnh gương ghép lại theo một thể đồng nhất, chiếm giữ khoảng trống của bức tường làm tăng sự sáng sủa, gương phản chiếu khá bao quát tạo nên ảo giác như mở rộng thêm diện tích căn phòng:

uong-ghep-tuong-phong-tam-da-nang

Gương trơn ghép tường cho phòng tắm được mở rộng

Với những hộ gia đình có phòng tắm thiếu sáng hoặc nhỏ hẹp thì gương phòng tắm Đà Nẵng này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp gia chủ không còn băn khoăn trong việc lựa chọn gương để phù hợp với phòng tắm khiêm tốn diện tích.

5.Gương thiết kế nghệ thuật mang lại ấn tượng độc đáo

Một tấm gương nghệ thuật phòng tắm sẽ như một tác phẩm tuyệt vời nếu gia chủ là người yêu cái đẹp và sự mĩ nghệ cuốn hút. Người ta thường ấn tượng bởi tên gọi của một ai đó, một cái gì đó hơn là khi nhìn vào nó, cũng giống như gương nghệ thuật trang trí phòng tắm Mystery, cái tên mang đến sự huyền bí, gây tò mò cho người nghe. Gương sẽ tô điểm, tạo sự ấn tượng cho mỗi vị khách khi đến thăm nhà bạn.

guong-phong-tam-nghe-thuat-danh-cho-nhung-nguoi-sang-trong-da-nang

Gương trang trí mang giá trị nghệ thuật đầy cuốn hút

Gương phòng tắm Đà Nẵng được sản xuất từ phôi gương Bỉ AGC với tiêu chuẩn  châu Âu về độ bền đẹp, cho bạn một sản phẩm cao cấp, bền hơn nhiều lần so với các loại gương khác. Chất lượng tốt sẽ giúp cho bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và chi phí cho việc sắm vật dụng trang trí cũng như thay mới khi gương cũ kém chất lượng bị hỏng hóc.

Mua gương phòng tắm Đà Nẵng ở đâu?

Gương bảo hành 2 năm, bao bọc sản phẩm cẩn thận, giao hàng đến tay người dùng sản phẩm tốt nhất, luôn uy tín và chất lượng!

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Tham khảo thêm về các mẫu gương phòng tắm Đà Nẵng giúp không gian của bạn thêm hoàn hảo nhé:

PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

5 ƯU ĐIỂM GƯƠNG ĐÈN LED KHÔNG THỂ BỎ QUA

PHÒNG TẮM ĐẸP MÊ LY VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06544 sec| 784.938 kb