Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG PHÒNG TẮM STYLE CHÂU ÂU CÓ NHỮNG MẪU NÀO??

- Tin tức
Những chiếc gương trang trí style Châu Âu thu hút người nhìn bởi sự xa hoa, tráng lệ. Gương thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại đưa ra nhiều lựa chọn nội thất ấn tượng. “Ghi điểm” với phong cách này là những chiếc gương có khung màu đồng, vàng, trắng, đen, bạc,.. và được áp dụng hình dáng hiện đại, bắt mắt.
GƯƠNG PHÒNG TẮM STYLE CHÂU ÂU CÓ NHỮNG MẪU NÀO??

“Bạn không nhất thiết phải là người Pháp mới có thể trở thành một người Paris”, Karl Lagerfeld, nhà thiết kế và giám đốc sáng tạo danh giá bậc giới thời trang. 

 

Vâng, ý nghĩa của câu nói này chính là, bạn cũng có thể dễ dàng sở hữu một không gian đậm chất Paris ngay tại chính ngôi nhà của mình. 

 

Phong cách Châu Âu hiện đại đang được lựa chọn nhiều trong trang trí nội thất. Đặc biệt, gương phòng tắm style Châu Âu không thể thiếu để góp phần tạo nên một không gian hoàn hảo. Những chiếc gương trang trí style Châu Âu thu hút người nhìn bởi sự xa hoa, tráng lệ. Không nhầm lẫn với gương phong cách cổ điển, gương thiết kế nội thất Châu Âu hiện đại đưa ra nhiều lựa chọn nội thất ấn tượng. “Ghi điểm” với phong cách này là những chiếc gương có khung màu đồng, vàng, trắng, đen, bạc,.. và được áp dụng hình dáng hiện đại, bắt mắt.

 

TOP GƯƠNG STYLE CHÂU ÂU THU HÚT

 

Gương phòng tắm style Châu Âu có rất nhiều hình dáng khác nhau như: vuông, chữ nhật, tròn, ô van,.. hoặc những kiểu dáng đặc biệt khác. Đặc biệt, bí quyết lựa chọ một chiếc gương hoàn hảo, chính là chọn  khung gương sao cho hài hòa với thiết kế nhà tắm. Khung gương phải có màu sắc phù hợp với màu tường, phối hợp đồng điệu với các phụ kiện như tủ, kệ,...

 

guong-phong-cach-chau-au-kieu-moi-hien-dai

 

Xem thêm: XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU

 

Việc chọn một chiếc gương Châu Âu decor phòng tắm đẹp giúp con người có thêm sự tận hưởng cảm giác mới lạ khi bước chân vào không gian này sau một ngày làm việc mệt nhọc.

 

Thiết kế gương đơn giản nhưng không làm mất đi nét hiện đại và đẳng cấp cho không gian phòng. Sự kết hợp hoàn hảo từ 2 sắc màu đen của khung gương và trắng của tấm gương, giúp không gian thêm thanh lịch và sang trọng. Tăng cảm giác về chiều rộng của phòng tắm của bạn, đặc biệt là ở các chung cư khi diện tích nhà vệ sinh không được ưu tiện về độ rộng trong thiết kế.

 

guong-phong-tam-style-chau-au-decor-trang-tri-hien-dai

 

Xem thêm: MUA GƯƠNG TRANG TRÍ CHẬU LAVABO
 

guong-phong-tam-style-chau-au-decor-trang-tri-hien-dai

 

Xem thêm: TOP 6 PHONG CÁCH GƯƠNG PHÒNG TẮM CHO NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 

Sản phẩm gương Châu Âu trang trí phòng tắm hình dáng vuông, chữ nhật cùng khung thanh mảnh, vừa tinh tế vừa không gây cảm giác cứng nhắc, không chỉ giúp nới rộng không gian mà còn mang đến vẻ sang trọng và lịch làm cho căn nhà, sân vườn,.. Những chiếc gương tròn lại mang một vẻ đẹp tinh khôi, thanh thoát hơn. Gương tròn được áp dụng nhiều để biến không gian trở nên thật thanh lịch mà vẫn sang trọng, thu hút vô cùng.

 

guong-den-led-decor-phong-cach-chau-au

 

Xem thêm: ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN DECOR ĐẸP 

 

guong-tron-chau-au-phong-tam-noi-that-dep

 

Xem thêm: PHÒNG TẮM BẬT TÔNG TỨC KHẮC VỚI 10 GƯƠNG TRƠN TRANG TRÍ PHÒNG TẮM

 

Gương nghệ thuật style Châu Âu vừa mang đến cảm giác cổ kính, sang trọng nhưng không quá khoa trương. Những chi tiết rườm rà được lượt bỏ, chỉ những nét lượn tinh tế được giữ lại để tô điểm cho không gian. Những đường cong uốn lượn tinh tế nối đuôi nhau tạo thành khung gương. Với bất kì vị trí, không gian nào trong nhà, gương phòng tắm nghệ thuật Châu Âu  đều hoàn thành nhiệm vụ “tô điểm” không gian. Ngoài ra, với những vị trí tường có một vài khuyết điểm nhỏ, có thể sử dụng một tấm gương để che đi “lỗi” ấy và làm tăng tính nghệ thuật hơn.

 

guong-nghe-thuat-chau-au

 

Xem thêm: PHÒNG TẮM ĐẸP MÊ LY VỚI GƯƠNG TRANG TRÍ

 

guong-style-chau-au-co-dien

 

Xem thêm: CHẬU RỬA LAVABO NGHỆ THUẬT CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

 

Gương phòng tắm style Châu Âu hù hợp với mọi không gian phòng: từ phòng ngủ đến phòng khách, từ những nhà nghỉ, homestay đến khách sạn, resort 5 sao,… Gương như nâng tầm không gian, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Gương nghệ thuật trang trí Châu Âu không chỉ mang đến giá trị sử dụng cho khách hàng, nó còn thể hiện được gu thẩm mỹ, sự chăm chút của gia chủ đến ngôi nhà. Khi gương kết hợp cùng những món đồ nội thất khác như bàn ghế, tranh ảnh,… sẽ tạo nên tổng thể một không gian lộng lẫy, sống động.

 

Gương Mystery có những chi tiết trang trí tinh xảo, những nét cắt tỉ mỉ đã tạo nên khung gương đẹp đẽ, làm nổi bật tấm gương. là những nét thẳng làm mắt nhìn thêm dễ chịu. Những đường thẳng nhấp nhô như những tia sáng trắng lung linh tô điểm cho bức tường. Gương mang nét đẹp của sự thanh lịch và nét cổ điển của nội châu Âu, pha thêm một chút tinh tế thời đại mới.

 

guong-trang-tri-style-chau-au-nha-tam-phong-cach-hien-dai

 

Xem thêm: VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

 

Phòng tắm đa số có diện tích không gian nhỏ, có phần hơi hẹp, thường thiếu ánh sáng nên việc treo một chiếc gương led Châu Âu là giải pháp tối ưu nhất. Sản phẩm mang đến cho không gian một nét đẹp mới, một không gian khác lạ và chạm đến những vẽ đẹp nghệ thuật của bất kỳ ai. Ánh sáng đèn led sẽ làm tấm gương decor style Châu Âu càng lung linh hơn, đặc biệt là khi treo nó ở phòng tắm. Đèn led tỏa ánh sáng rất tự nhiên, dịu nhẹ nhưng lại rkhiến căn phòng bật tông tươi sáng hơn hẳn.

 

guong-chau-au-gan-led

 

Xem thêm: TOP GƯƠNG LED HÀNG ĐẦU

 

Địa chỉ mua gương style Châu Âu uy tín

 

So với các địa chỉ bán gương khác, có thể nói gương phôi Bỉ style Châu Âu Đà Nẵng nổi bật lên về cả chất lượng, giá cả, thiết kế và cả công nghệ sản xuất. Theo đánh giá hiện nay thì gương bỉ đang là loại gương đắt nhất và giá cả tốt nhất trên thị trường cả trong và ngoài nước. Gương bì rất được lòng khách hàng về khả năng tạo ra ảnh đẹp, độ bền cao, không công hay sứt mẻ. Gương bỉ được tráng hoàn toàn 100% bằng bạc, với khả năng chống ố mốc khi sử dụng trong nhiều năm liền. 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.07563 sec| 793.867 kb