Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN DECOR ĐẸP ĐÀ NẴNG

- Tin tức
Việc lựa chọn những mẫu gương soi toàn thân trong các hộ gia đình, khách sạn hay những nơi kinh doanh như cửa hàng, shop,.. đều phải chú ý đến phong cách nội thất, từ đó chọn gương phù hợp với không gian của mình. Những mẫu gương từ phong cách hiện đại cho đến Tân cổ điển sẽ làm nổi bậc không gian thêm ấn tượng
ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN DECOR ĐẸP ĐÀ NẴNG

Tại các gia đình, gương soi toàn thân vừa cho người sử dụng ngắm nhìn trước khi đi làm, đi học, sửa soạn tóc tai, quần áo được dễ dàng và triệt để hơn gương soi chân dung. Ngoài ra gương soi toàn thân decor còn có tác dụng làm đồ nội thất trang trí đẹp mắt. Tại các cửa hàng, store, shop quần áo, sản phẩm gương đứng soi toàn thân không còn xa lạ, nhưng việc lựa chọn sao cho phù hợp mà không bị nhàm chán, lại còn nâng tầm không gian thêm sang trọng, tinh tế. Không chần chừ nữa, gương soi toàn thân decor đẹp Đà Nẵng sẽ cho bạn một vài gợi ý!

Lựa chọn gương soi toàn thân decor đẹp Đà Nẵng

Gương soi toàn thân decor nghệ thuật Đà Nẵng

Thiết kế nghệ thuật là những mẫu gương phong cách từ Tân cổ điển hay hiện đại đều mang những chi tiết đậm chất mĩ nghệ, thể hiển triệt để tính thẩm mĩ trong không gian nội thất

Gương soi toàn thân Tân cổ điển độc đáo

Từ phong cách gương theo xu hướng Vintage, Korea, hiện đại,.. Trong bộ sưu tập Gương soi toàn thân decor đẹp Đà Nẵng còn không thể thiếu xu hướng Tân cổ điển độc đáo, lạ mắt, người soi có cảm giác như lạc vào nơi xa hoa quyền quý, thể hiện đẳng cấp nâng tầm không gian thêm sang trọng.

guong-soi-toan-than-goc-rong-tan-co-dien-da-nang

Gương soi toàn thân Tân cổ điển phòng tắm Đà Nẵng

Gương soi toàn thân Tân cổ điển Đà Nẵng với kích thước khá rộng khiến không gian trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn. Khung gương PU màu vàng thổi luồng gió mới mẻ vào không gian của bạn, những khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, hay căn hộ cao cấp muốn hướng đến phong cách Châu Âu thì không nên bỏ qua chiếc gương tuyệt đẹp này.

Gương soi toàn thân chi tiết đẹp

Cùng với sưu tập gương soi toàn thân decor đẹp Đà Nẵng, thì những mẫu gương có chi tiết nghệ thuật tuyệt đẹp là một sản phẩm đặc biệt, mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ, lộng lẫy. Mặt gương trắng tinh khôi được thi công từ chất liệu gương phôi Bỉ cao cấp như tỏa ánh lung linh huyền ảo đến cho căn phòng. 

guong-soi-toan-than-nghe-thuat-kathina-da-nang

Gương soi toàn thân decor đẹp phòng tập Đà Nẵng

Cái đặc biệt của gương chính là những mảnh gương nhỏ hình oval được sắp xếp một cách ngẫu nhiên để làm viền gương. Những hình oval có kích thước to nhỏ khác nhau làm mất đi tính cứng nhắc của gương, đồng thời mang đến vẻ đẹp mềm mại, nhẹ nhàng. Chính những hình oval đó làm gương thêm vẻ kì diệu và bí ẩn. Đó sẽ là một điểm nhấn thu hút trong phòng khách nhà bạn. Với những ai đang theo đuổi một ngôi nhà mang vẻ đẹp hiện đại sang trọng thì không thể nào bỏ qua được sản phẩm gương soi toàn thân chi tiết nghệ thuật Đà Nẵng

Gương soi toàn thân khung đẹp cao cấp Đà Nẵng

Với những màu sắc như màu gỗ hay đen huyền, xám, vàng,.. Gương soi toàn thân decor đẹp Đà Nẵng với chiếc khung đẹp thuộc xu hướng thanh lịch, trẻ trung, thiết kế cùng màu sắc tạo nên sự tối giản nhưng lại vô cùng hiện đại.

Gương soi toàn thân khung màu gỗ

Đặt một chiếc gương soi toàn thân phong cách thanh lịch với màu gỗ bắt mắt, khiến mọi không gian đều trở nên tinh tế, thường chuyên cung cấp lắp đặt đặt tại các store, cửa hàng, spa,.. cần sự tối giản nhưng cuốn hút nổi bậc không gian

guong-soi-toan-than-cua-hang-store-da-nang

Gương soi toàn thân khung màu gỗ cho cửa hàng ở Đà Nẵng

Khách hàng không phải băn khoăn mỗi khi ướm thử một chiếc giày hay một bộ quần áo, những lúc đó cần có chiếc gương soi được tổng quát như thế này, thiết kế gương soi toàn thân khung màu gỗ đẹp Đà Nẵng còn mang lại thiện cảm cho người nhìn. Gương soi toàn thân phôi Bỉ cao cấp chống chịu những tác dụng xấu như ố mỗ, ghỉ sét trên gương.

Gương soi toàn thân khung đen huyền cổ điển

Cùng một phong cách, nhưng gương khung đèn huyền lại biến không gian trở nên hơi cổ điển, màu sắc không quá cầu kì, không chói mắt người nhìn, đặt chiếc gương trong phòng ngủ vừa tiện lợi, vừa giảm bớt sự rối mắt trong căn phòng ngủ, tạo sự hài hòa, gần gũi.

guong-bi-soi-toan-than-khung-dep-phong-ngu-da-nang

Gương soi toàn thân màu đen huyền decor phòng ngủ khách sạn Đà Nẵng

Gương soi toàn thân khung đen đẹp Đà Nẵng thiết kế khá gần gũi, vô cùng thích hợp đặt trong phòng ngủ, nhưng nhớ đừng đặt đối diện giường vì sẽ mang lại phong thủy không tốt, gợi ý đặt gương ở đầu bên cạnh giường sẽ hoàn hảo. Gương chống chịu lực lớn cực tốt còn giúp khách hàng yên tâm hơn khi phòng ngủ có trẻ nhỏ đùa nghịch, va chạm.

Gương soi toàn thân thiết kế hiện đại Đà Nẵng

Gương soi toàn thân đèn led hiện đại

Gương soi chân dung đèn led thường được chú ý bởi ánh sáng đèn led hỗ trợ rất thông minh, thế nhưng gương soi toàn thân đèn led trang trí Đà Nẵng cũng là sản phẩm không thể bỏ qua cho gia đình mình. Gương phủ 8 lớp bạc cao cấp tạo nên hình ảnh soi chân thực vô cùng. Đặt ở những ngóc ngách như lối đi, hành lang, phòng ngủ, phòng khách,.. Thể hiện sự hiện đại trong nội thất nhà đẹp.

guong-soi%3Dtoan-than-dan-tuong-led-vang-da-nang

gương soi toàn thân đèn led vàng trang trí Đà Nẵng

Ánh đèn led có 2 màu là led trắng và led vàng, led trắng sang trọng, tinh tế, còn led vàng lại mang cảm giác ấm cúng, thích hợp đặt ở không gian gia đình, gương đèn led thông minh, hỗ trợ thêm ánh sáng cho không gian thêm lung linh, người soi dễ nhận ra những khuyết điểm trên cơ thể và khuông mặt.

Gương trơn soi toàn thân thiết kế đẹp

Với những ai đã quá nhàm chán với những nội thất khá cầu kì nhưng không có điểm nhấn để tạo nên sự hài hòa tổng thể, đừng nên đắn đo vì gương trơn viền mài vát tinh xảo sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

guong-soi-toan-than-khong-co-khung-da-nang

Gương trơn toàn thân bo tròn phòng khách  Đà Nẵng

Tấm gương trơn nhẵn, bóng loáng vì đã có chất lượng của phôi gương Bỉ siêu bền đẹp theo thời gian, không lo ngại ố mốc, 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng mang lại hình ảnh phản chiếu sắt nét, chân thực. Không còn lo ngại về vấn đè vệ sinh gương, chỉ cần những thao tác đơn giản, gương trơn toàn thân thiết kế đẹp Đà Nẵng đã trở về trạng thái sáng bóng ngay

Địa chỉ mua gương soi toàn thân decor đẹp Đà Nẵng

showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

Các quý khách hàng khi mua gương có thời hạn bảo hành là 2 năm, khách hàng yên tâm về sự cẩn thận và giao hàng bao bọc chắc chắn, mang lại sản phẩm tốt nhất về mặt hình thức lẫn chất lượng!

Xem thêm các bài viết về gương phôi Bỉ bền đẹp Đà Nẵng:

Cách chọn gương soi trang điểm tốt nhất Đà Nẵng

Top gương led hàng đầu Đà Nẵng

Xu hướng nội thất Châu Âu với gương phòng cách Châu Âu Đà Nẵng

Chọn gương khách sạn không thể bỏ qua gương phôi Bỉ bền đẹp Đà Nẵng

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03322 sec| 814.008 kb