Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

ĐỊA CHỈ CHUYÊN BÁN GƯƠNG DECOR CỬA HÀNG ĐÀ NẴNG ĐÁNG MUA

- Tin tức
Địa chỉ chuyên cung cấp gương phôi Bỉ chất lượng, gương decor cửa hàng Đà Nẵng độc đáo và ấn tượng, phù hợp với mọi không gian. Vô vàn những ưu điểm khiến nơi đây trở nên thu hút, là lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn cửa hàng của mình được nâng tầm giá trị thẩm mỹ.
ĐỊA CHỈ CHUYÊN BÁN GƯƠNG DECOR CỬA HÀNG ĐÀ NẴNG ĐÁNG MUA

Tại Đà Nẵng có vô số cơ sở cung cấp gương decor cửa hàng nhưng chưa đảm bảo về chất lượng. Vì vậy, khách hàng thường lựa chọn mua gương tại Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Để nói về chất lượng thì gương phôi Bỉ của công ty Navado luôn nổi tiếng và là lựa chọn hàng đầu, bạn không cần nhập khẩu vẫn có gương Bỉ chính hãng - Bởi Navado là nhà phân phối chính thức hãng tại Việt Nam. Nay gương decor phôi Bỉ Navado đã có chi nhánh tại Đà Nẵng, với chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm.

 

guong-decor-trang-tri-cua-hang-da-nang

Gương phôi Bỉ decor cửa hàng cao cấp tại Đà Nẵng mang đến chất lượng và thiết kế ấn tượng

 

≥ Địa chỉ gương decor cửa hàng Đà Nẵng:

164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM KHIẾN GƯƠNG DECOR CỬA HÀNG ĐÀ NẴNG TRỞ NÊN THU HÚT

 

Hình ảnh phản chiếu trên mặt gương sáng rõ, đẹp mê ly

 

Do sử dụng 100% bạc trong quá trình sản xuất cộng với công nghệ tráng bạc 8 lớp tiên tiến hiện đại, gương Bỉ mang lại khả năng phản quang tuyệt vời. Hình ảnh phản chiếu trên gương cực chân thực, sắc nét, không có tình trạng méo mó hay giả như những tấm gương decor bình thường, giúp khách hàng soi rõ nét được khuông mặt hay dáng vóc của mình:

 

guong-trang-tri-nghe-thuat-gan-tuong-cua-hang

Gương dây thường xuân trang trí tại cửa hàng thể hiện sự bắt mắt thì mới thu hút được khách hàng

 

Không khó để nhận ra lớp bạc sắc xảo của mặt gương decor cửa hàng Đà Nẵng, từng góc cạnh đã được nghệ nhân mài vát tỉ mỉ, ánh sáng lấp lánh phản chiếu qua gương, tô điểm cho không gian thêm sáng sủa, nâng tầm giá trị thẩm mĩ của không gian của hàng.

 

Mẫu mã gương decor đa dạng, hợp với xu thế trang trí nội thất cửa hàng

 

Những cửa hàng hiện nay đề cao sự sang trọng và hiện đại, vậy nên với phong cách thiết kế mới mẻ hiện đại như gương decor led, gương decor nghệ thuật đang là xu thế để tạo điểm nhấn cho cửa hàng. Ngoài ra còn có các phong cách như Vintage, Tân cổ điển,.. nếu cửa hàng muốn hướng đến những phong cách mới lạ hơn thì gương treo cửa hàng ấn tượng vẫn luôn có những mẫu mã đa dạng, mang vẻ đẹp và tiện ích sử dụng cho không gian.

guong-soi-nghe-thuat-trang-tri-cua-hang-da-nang

Thiết kế gương đa dạng phù hợp với nhu cầu và phong cách của cửa hàng

 

Đó không chỉ đơn giản là sản phẩm thông thường, chính điều đó đã nuôi nấng ý tưởng để hình thành tựa nên những sản phẩm gương treo tường trang trí cửa hàng như ngày nay. Mỗi thiết kế đều lấy ý tưởng từ thiên nhiên, những sự vật trong đời sống rồi lấy chúng cách điệu nên tấm gương, gắn liền với mỗi chủ đề trong mỗi tấm gương nghệ thuật decor cửa hàng:

 

Mỗi thiết kế đều mang ý tưởng sáng tạo và ý nghĩa riêng, thổi hồn vào không gian cửa hàng

 

Không chỉ thể hiện phong cách của chủ nhân tấm gương, một bộ khung đẹp còn nâng đỡ và bảo quản gương tốt hơn. Bạn có thể thử đặt treo một tấm gương lớn trang trí cửa hàng trên tường shop để tạo nên khoảng không trông lớn hơn và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng một bức tường gương rộng hoặc một gương nghiêng để mở rộng đáng kể cho không gian shop của bạn.

guong-ghep-cua-hang-trang-tri-da-nang

Gương ghép tường được nhiều cửa hàng ưu tiên vì vẻ sang trọng, phù hợp với mọi không gian, che đi bức tường trống trãi

 

Những tấm Gương tròn nghệ thuật decor cửa hàng có kích thước nhỏ hơn cũng có thể sử dụng trong shop chuyên bán mũ, phụ kiện làm đẹp. Bạn cũng có thể dụng loại gương khung khá cầu kỳ và bắt mắt để thu hút khách hàng. 

 

guong-treo-cua-hang-dep-cao-cap-da-nang

Những chiếc gương tròn có vẻ đẹp thu hút, giúp khách hàng dễ nhìn khi mua hàng

 

guong-decor-cua-hang-sang-trong-da-nang

Cửa hàng thời nay không thể thiếu gương decor đẹp và bắt mắt, tiện dụng

 

Trong các cửa hàng phụ kiện, thời trang, một tấm gương không khung cũng sẽ cung cấp một bề mặt gương rộng lớn, giúp căn phòng có cảm giác thoáng đãng hơn.

 

Gương có độ bền cao, loại bỏ những tác nhân gây mất thẩm mĩ

 

Gương phôi Bỉ decor cửa hàng Đà Nẵng khả năng chống ố mốc, ghỉ sét hiệu quả, chống oxi hóa và chịu lực lớn cực tốt, mang lại chất lượng gương bền đẹp cho gia chủ. Mặt gương bóng nhẵn, dễ vệ sinh lau chùi sáng, bền đẹp theo thời gian.

 

guong-deco--ghep-o-store-cua-hang-da-nang

Gương không có những tình trạng gây mất thẩm mĩ nếu sử dụng lâu, đặc biệt vẫn giữ độ sáng bóng như mới

 

Thiết kế mẫu gương theo yêu cầu – Đội ngũ nhân viên thân thiện

 

Nhân viên của gương decor cửa hàng Đà Nẵng được khách mua hàng nhận xét khá thân thiện, nhiệt tình. Khách hàng mua gương không cần thuê thiết kế mẫu mã riêng cho mình, vì đã có đội ngũ thiết kế design chuyên nghiệp tạo nên mẫu mã đẹp nhất, phù hợp với từng không gian cửa hàng.

 

guong-gan-tuong-trang-tri-cua-hang-da-nang

Nếu chưa vừa ý với những sản phẩm gương, đã có đội ngũ nhân viên tư vấn để thiết kế mẫu mã phù hợp hơn cho khách hàng.

 

Xem thêm:

NGUYÊN TẮC “VÀNG” KHI TREO GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN DECOR ĐẸP ĐÀ NẴNG

TOP GƯƠNG ĐÈN LED HÀNG ĐẦU ĐÀ NẴNG

XU HƯỚNG NỘI THẤT CHÂU ÂU VỚI GƯƠNG PHONG CÁCH CHÂU ÂU ĐÀ NẴNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08017 sec| 802.055 kb