Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

- Tin tức
Nguyên tắc “vàng” gia chủ cần biết khi đặt gương trong phòng ngủ. Xem hướng đặt gương tốt, vị trí đặt gương chuẩn trong phòng ngủ và những vị trí xấu cần nên tránh. Bài viết này mong muốn đem lại những điều tốt nhất cho gia đình của bạn, hãy cùng xem qua những nguyên tắc treo gương phong thủy phòng ngủ đúng cách sau đây!
GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

Gia chủ có biết đến những nguyên tắc bất di bất dịch về cách đặt gương phong thủy phòng ngủ? Đừng chủ quan trong khâu đặt gương, vì nếu sai cách sẽ mang lại vượng khí không tốt, ngược lại nếu biết cách đặt đúng vị trí sẽ mang lại phong thủy tốt đẹp, đời sống thêm ấm no, hạnh phúc.

 

ĐẶT GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ ĐÚNG CÁCH MANG LẠI NHỮNG LỢI ÍCH GÌ?

 

Gương được xem và một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Về mặt phong thủy gương được xem là vật chứa năng lượng tiềm ẩn và đặc biệt và có thể mang lại tốt – xấu phụ thuộc vào các sử dụng gương. Do đó, căn phong ngủ là nơi giữ lửa hạnh phúc và may nắm nên cần phải biết cách đặt gương.
 

Khi chọn gương trang trí cho phòng ngủ nên chú ý đến phong thủy khi đặt gương. Nếu biết cách đặt gương đúng vị trí, sẽ giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực cho đời sống của gia chủ. Đặc biệt tránh việc đặt gương sai cách sẽ dẫn đến những nguồn năng lượng xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc,..

 

CÁCH TREO GƯƠNG PHÒNG NGỦ THẾ NÀO HỢP PHONG THỦY

 

1.Chú ý đến hướng đặt gương trong phòng ngủ rất quan trọng:

 

Hướng tốt nhất trong phòng ngủ để đặt gương là hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp bạn làm ăn phát đạt, đặt hướng Bắc có tác dụng giúp bạn có đường công danh thuận lợi.

Ngoài ra cần nên tránh đặt gương theo hướng Nam, bởi gương mang yếu tố của nước, mà hướng Nam mang yếu tố liên quan đến lửa.

 

guong-treo-phong-ngu-hop-phong-thuy

Mua gương treo tường phòng ngủ đẹp hợp phong thủy

 

Đối với không gian chật hẹp bạn có thể treo gương trên tường nhà để cải thiện không gian. Bởi gương có tác dụng tạo thêm ánh sáng cho không gian sống, tăng diện tích và mang lại cái nhìn rộng mở cho gia chủ.

 

2.Chú ý đến cách bố trí gương trong phòng đúng cách và những vị trí sai cách:

 

 Những vị trí tốt để đặt gương phong thủy phòng ngủ:

 

Nên bài trí gương treo phòng ngủ đúng phong thủy có thể phản chiếu dược hình ảnh vui nhộn để tăng thêm vượng khí trong phòng hoặc ở vị trí tốt tăm nhằm giúp tăng ánh sáng, năng lượng cho phòng.

Đặt gương đối diện với cửa số để thu nhận hình ảnh đẹp từ bên ngoài và luân chuyển khí, năng lượng trong phòng dễ dàng. Gia chủ nên đặt gương đối diện cửa sổ vì gương sẽ phản chiếu vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn nữa, việc đặt gương ở vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển các luồng khí trong nhà và năng lượng một cách dễ dàng.

 

nen-dat-guong-o-dau-cho-hop-phong-thuy

Gương bên cạnh cửa sổ tôn lên vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng 

 

 Những vị trí xấu không nên đặt gương:

 

Gương đối diện nhà bếp, nhà vệ sinh, cửa chính.

 

Gương chiếu vào cửa phòng của các phòng trong nhà như phòng bếp, nhà vệ sinh… cũng là một bất tiện vì có thể nhìn thấy các hoạt động của bạn trong phòng và cũng ảnh hưởng tới môn thần gây hại cho sức khỏe cũng nhưng giảm đi sự may mắn.

Nhiều người không quan tâm tới phong thủy nên có thể để cửa chính thẳng với cửa phòng ngủ để gương phong thủy phòng ngủ thẳng với cửa phòng, phản chiếu vào cửa chính căn nhà. Điều này phong thủy cho rằng vị trí này là vị trí lộ sáng có thể làm thần giữ cửa và thân tài bị xua đuổi, cảm trở và gây tổn hao về tiền bạc trong nhà.

 

dat-guong-phong-ngu-dung-cach

Đặt gương ở nơi không phản chiếu trực diện cửa phòng là cách đặt đúng

 

Gương đối diện với giường ngủ

 

Đặt gương gắn tường phòng ngủ đối diện với giường ngủ sẽ dễ gây ra một số vấn đề sức khỏe cho những người ngủ trên giường. Bên cạnh đó, theo phong thủy, nếu cố tình hoặc vô ý bố trí gương soi rọi thẳng hoặc đối diện giường ngủ của chủ nhân căn phòng sẽ dẫn đến những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên đấu khẩu, tranh chấp.

 

Gương chiếu vào bàn học, bàn làm việc

 

Đặt gương chiếu vào bàn học, bàn làm việc khiến người ta dễ bị phân tâm, mất tập trung nếu gương chiếu vào bàn đọc sách vì dễ có cảm giác bị theo dõi, soi mói và giảm hiệu quả học tập và làm việc. Nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp của gia chủ.

 

Gắn gương ở trên trần nhà

 

Trong nhà ở không nên gắn gương lên trần nhà bởi theo phong thủy, nếu gắn gương như vậy sẽ dễ bị hao tán cả tiền tài và sức khỏe.

 

Đặt hai gương đối diện nhau

 

Nếu đặt hai chiếc gương phòng ngủ đối diện với nhau không tốt cho việc tập trung năng lượng và điều tiếp khí trong phòng vì các tia sáng sẽ phản xạ và tự hủy hoại nhau.

 

Đặt gương vào vị trí tài chính

 

Vị trí tài chính của nhà và tài vận của gia đình có liên quan chặt chẽ với nhau, vì vậy không nên đặt một chiếc gương trang trí phòng ngủ phản chiếu lên vị trí các nguồn lực tài chính, mà nên đặt một số thứ giúp đem lại tài vật hay cát tường, như thế mới mang lại lợi ích nhiều hơn cho tài vận gia đình.

 

3.Không sử dụng gương cũ, rạn nứt, gây méo mó hình:

 

Gương đặt trong phòng ngủ phải luôn được vệ sinh sạch sẽ, không nên sử dụng gương cũ, Theo các nhà phong thủy, gương là vật kết nạp vô số hình ảnh hằng ngày nên gương cũ sẽ chứa vô số hình ảnh chồng chất lên nhau, có thể gồm hình ảnh xấu và bất lợi. Ngoài ra gương rạn nứt, gương gây méo hình cũng làm suy giảm vượng khí trong gia đình.

 

treo-guong-phong-ngu-dung-cach

Gương mới, gương nghệ thuật đẹp sẽ làm tăng thêm giá trị cho phòng ngủ

 

Đặt gương trang trí phòng ngủ đúng cách mang lại những vượn khí tốt đẹp và tôn lên giá trị cho căn phòng ngủ

 

4. Không đặt quá nhiều gương trong phòng ngủ:

 

Theo nguyên tắc, gương phong thủy phòng ngủ có thể thay đổi hướng dòng chảy năng lượng, tán khí tức là dựa vào tính phản quang của gương để phân tán ánh sáng. Tuy nhiên, nếu đặt quá nhiều gương trong nhà vì quá nhiều các tia sáng cũng sẽ khiến cho năng lượng bị rối lên, làm ảnh hưởng đến sự hài hòa của gia đình. Đặc biệt, nếu để nhiều gương trong phòng ngủ thì sẽ không tốt theo phong thủy.

 

MUA GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ Ở ĐÂU BỀN ĐẸP

 

Gương phong thủy phòng ngủ  cung cấp gương chất lượng hàng đầu, với chế độ bảo hành 2 năm càng giúp khách hàng yên tâm và hài lòng về sản phẩm,

Địa chỉ : 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình hơn:

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

 

guong-phong-thuy-phong-ngu-da-nang

Gương trang trí phong thủy phòng ngủ bền đẹp mang lại giá trị đích thực cho phòng ngủ của bạn

 

Xem và tham khảo thêm về cách trang trí gương cho không gian:

VỊ TRÍ LÍ TƯỞNG ĐẶT GƯƠNG TRANG TRÍ GẮN TƯỜNG CHUẨN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

MÁCH BẠN NƠI LÍ TƯỞNG TRANG TRÍ GƯƠNG GHÉP DECOR NỘI THẤT HỘI AN

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03215 sec| 815.367 kb