Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

- Tin tức
Bố trí phòng ăn như thế nào là đẹp? Cách nâng tầm thẩm mĩ không gian phòng ăn chỉ với gương phòng ăn nghệ thuật. Tham khảo ngay 23 cách bố trí với gương phòng ăn nghệ thuật ấn tượng và độc đáo. Tạo đẳng cấp mới cho không gian phòng ăn của bạn
23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

Bố trí phòng ăn như thế nào là đẹp? Cách nâng tầm thẩm mĩ không gian phòng ăn chỉ với gương phòng ăn nghệ thuật. Tham khảo ngay 23 cách bố trí với gương phòng ăn nghệ thuật ấn tượng và độc đáo. Tạo đẳng cấp mới cho không gian phòng ăn của bạn. 

 

TẠI SAO CẦN BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

 

Trong không gian phòng ăn, ngoài việc bố trí các món đồ nội thất liên quan đến không gian phòng ăn như: kệ, bộ bàn ăn, tủ bếp,... Thì việc bố trí các món đồ mang tính thẩm mĩ cho không gian cũng khá quan trọng. Đặc biệt một trong những món đồ trang trí phòng ăn cần thiết và đem lại hiệu quả cao trong việc tạo dựng thẩm mĩ tốt đó chính là gương phòng ăn nghệ thuật. Lựa chọn gương nghệ thuật mang lại nhiều tác dụng từ thẩm mĩ cho đến phong thủy giúp phòng ăn của bạn trở thành một không gian hoàn hảo.

 

guong-phong-an-nghe-thuat-dep-hien-dai-co-dien-decor-trang-tri

 

Tuy nhiên nếu chỉ chọn một mẫu gương đẹp nhưng lại không cân nhắc đến các cách bố trí để đặt gương sao cho đẹp và hợp phong thủy thì thật là thiếu sót. Tại bài viết này chúng tôi gợi ý cho gia chủ 23 cách bố trí gương phòng ăn nghệ thuật đảm bảo mang đến một không gian bắt mắt và thu hút phong thủy tốt. 

 

GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?

 

Hầu như ai cũng biết gương là một sự lựa chọn tốt để "phóng to" một căn phòng, đây là món đồ mang đến thẩm mỹ hiệu quả giúp nâng cao vẻ đẹp của không gian. Chỉ với một mẫu gương trang trí phòng ăn cũng đủ thay thế những loại tranh hay ảnh nghệ thuật. Bởi lẽ chính mỗi mẫu gương này đã sở hữu trong mình thiết kế đậm chất nghệ thuật, gieo vào lòng người những rung cảm sâu sắc. Gương hòa quyện mình với những đường nét, chi tiết được nhiều gia chủ ngợi khen là sắc xảo, uyển chuyển.

 

bo-tri-phong-an-dep-voi-guong-phong-an-nghe-thuat-treo-tuong

 

Các nghệ nhân làm gương chuyên nghiệp luôn mày mò và tạo ra những chủ đề hay trong mỗi tấm gương phòng ăn nghệ thuật. Nếu để nói về vẻ đẹp mỗi tấm gương chắc có lẽ chúng ta không thể dễ dàng nói hết trong một trang giấy. Nhưng để miêu tả phong cách thiết kế và ý tưởng thì có thể nhận xét tài tình là mỗi mẫu gương đều có một vẻ ấn tượng riêng. Đặc biệt với cái tên mỗi khi nghe thấy có lẽ trong lòng người nghe đã bộc lộ sự thắc mắc, bởi mọi tấm gương đều sở hữu cái tên khá độc và lạ. Nhưng không phải đặt tên gương cho vui tai, mà thật sự thiết kế của gương đã được lấy ý tưởng từ những cái tên đó, ví dụ: Gương Spider (Nhện), Gương Peacock (Chim công), Gương Sunset (Hoàng hôn), Gương Lion(Sư tử),...

 

 

 

Gương phòng ăn nghệ thuật có rất nhiều loại: Gương đèn led, gương trơn, gương ghép ô, gương mĩ thuật. Đặc biệt mỗi loại gương đều được sản xuất ra hàng trăm thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiêu không gian khác nhau chứ không đơn thuần là một thiết kế xuyên suốt. Điều này cũng là một ưu điểm khá lớn khi trang trí gương trong không gian phòng ăn, bởi chúng ta có thể tùy ý biến tấu không gian của mình trở nên thật sinh động, lạ mắt. Chẳng hạn như một không gian phòng ăn đơn sắc, bức tường trống trải nhưng khi được điểm tô bởi mẫu gương nghệ thuật phòng ăn liền trở nên ấn tượng và có điểm nhấn, tạo nên hiệu ứng phong cách mới cho không gian nơi ấy. 

 

CÁCH BỐ TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐƠN GIẢN, BẮT MẮT, GIỮ TÀI LỘC, SỨC KHỎE

 

Nếu gia chủ đang sở hữu một không gian phòng ăn thoáng đãng rộng rãi thì đây là một lợi thế để tha hồ biến tấu không gian với gương nghệ thuật. Còn nếu không gian của gia chủ khá khiêm tốn diện tích thì sử dụng gương phòng ăn càng giúp mở rộng thêm không gian nhờ việc phản chiếu tạo nên chiều sâu, mang lại sự thoáng đãng, sáng sủa hơn. Và đặc biệt chúng tôi cũng sẽ có một vài gợi ý bố trí gương phòng ăn phù hợp và hài hòa nhất.

 

/bo-tri-phong-an-guong-phong-an-hien-dai-nghe-thuat

 

Tận dụng tối đa khoảng trống bức tường sẽ là một cách hay ho để bố trí gương decor phòng ăn. Khoảng trống tường quá lớn cũng khiến không gian trống trải, nhàm chán hơn, vậy nên một chiếc gương nghệ thuật decor sẽ phụ trách tạo nên điểm nhấn cho không gian nơi này. 

 

cach-dat-guong-trong-phong-an-dep.

 

Gương phòng ăn rất được nhiều chuyên gia phong thủy đánh giá cao khi đặt bên cạnh bàn ăn. Vị trí này thể hiện nét phong thủy tốt, thế nên rất nhiều gia định đã áp dụng kiểu bố trí gương cho không gian của mình. Bởi gương phản chiếu không gian bàn ăn thể hiện sự nhân đôi về về tiền bạc, của cải, thức ăn, tài lộc dồi dào,... Gương phản chiếu mọi người cùng quây quần cũng nhân đôi thêm tình cảm, ý nghĩa gắn kết các mối quan hệ giữa mọi người với nhau.

 

bo-tri-phong-an-sang-trong-voi-guong-phong-an-trang-tri

 

Trang trí gương bên cạnh cửa sổ để giúp phản chiếu nên những khung cảnh thiên nhiên, sự nhộn nhịp của đường phố cũng là ý tưởng độc đáo để giúp không gian phòng ăn lúc nào cũng được phản chiếu bởi những hình ảnh xinh đẹp, tự nhiên. Cách bố trí gương bên cửa sổ cũng mang đến yếu tố phong thủy tốt, việc phản chiếu hình ảnh đẹp cũng giống như đưa đến những điều mới mẻ, tốt lành đến cho không gian sống của bạn. 

 

trang-tri-phong-an-dep-voi-guong-phong-an-decor-nghe-thuat-an-tuong

 

Đối với những không gian phòng ăn có diện tích nhỏ thì cũng không quá lo lắng trong việc bố trí gương. Có một gợi ý siêu tuyệt vời đó chính là mẫu gương ghép ô. Gương ghép ô phòng ăn là một loại gương được ghép từ nhiều mảnh gương nhỏ, tất cả đều được mài vát cẩn thận, sau đó được sắp xếp theo mẫu thiết kế có sẵn để tạo ra một mảng gương lớn hoàn chỉnh.

 

lap-guong-guong-ghep-o-phong-an

 

Gương ghép ô là một sản phẩm khá được ưa chuộng bởi nhiều hộ gia đình có phòng ăn nhỏ hẹp, thiếu sáng. Bởi đây là giải pháp siêu tiết kiệm và hiệu quả, giúp cải tạo không gian. Gương phản chiếu mọi ngóc ngách nội thất tạo cảm giác như không gian đang được mở rộng, thoáng đãng và tươi sáng hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí khá nhiều trong việc trang trí phòng ăn cho cho gia chủ. 

 

cach-dat-guong-ghep-po-phong-an-dep

 

Gương phòng ăn treo tường có nhiều mẫu mã thu hút và được đánh giá cao về hình thức lẫn ý nghĩa qua từng thiết kế gương. Vậy nên khi chọn mẫu gương để bố trí, gia chủ cũng có thể dựa theo ý nghĩa của tấm gương đó, nhằm mang lại giá trị tinh thần và ý nghĩa phong thủy cho không gian sống. Gương khi được treo nơi phòng ăn không những được dùng để trang trí mà còn để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng người, đặc biệt là accs vị khách khi ghé thăm. Chắc hẳn ai nấy cũng đều bất ngờ khi tấm gương ấy không đơn thuần dùng để soi mà còn là món đồ mang nhiều ý nghĩa, vẻ đẹp riêng.

 

cach-bo-tri-phong-an-hien-dai-voi-guong-phong-an-cao-cap-dep-mat

 

Khi bố trí, một điều nữa cần gia chủ lưu ý hơn đó chính là xem xét phong cách nội thất của không gian mình hướng đến là gì. Nếu là phong cách hiện đại thì cần phải chọn những mẫu gương phòng ăn nghệ thuật phù hợp với ơhong cách hiện đại ấy, ví dụ như những mẫu gương trơn, gương nghệ thuật có khung viền cũng làm bằng gương toàn bộ, gương ghép, gương đèn led sẽ rất đẹp mắt. Còn nếu không gian theo phong cách Tân cổ điển thì những mâu gương có phần khung cầu kỳ, chi tiết sẽ thích hợp hơn, gương có màu vàng, màu bạc,... sẽ tôn lên được nét đẹp cổ điển của cả căn phòng.

 

cach-bo-tri-guong-phong-an-nghe-thuat-chuan-5-sao

 

Tuy nhiên điều này cũng không áp dụng cho không gian đơn giản chưa định hình được phong cách riêng. Vậy nên gia chủ có thể lựa chọn các mẫu gương mà mình thích nhưng kích thước phải phù hợp. Gương phòng ăn nghệ thuật với nhiều phong cách từ hiện đại, cổ điển, Châu Âu,.. sẽ giúp gia chủ khẳng định được phong cách riêng, làm tốt vai trò trang trí của mình một cách hoàn hảo nhất!

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT CHÂT LƯỢNG

 

Liên hệ:

 

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

 

Xem thêm:

 

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

5 LÍ DO GƯƠNG GHÉP TƯỜNG ĐƯỢC YÊU THÍCH LỰA CHỌN

Ý TƯỞNG BÀY TRÍ GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐẸP MẮT

GƯƠNG TRƯNG BÀY PHÒNG ĂN ĐẲNG CẤP 5 SAO

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THỦY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

GƯƠNG BỈ SOI TOÀN THÂN – VỪA LÀM ĐẸP NGÔI NHÀ, VỪA MANG LẠI NHIỀU MAY MẮN

ĐẲNG CẤP VỚI GƯƠNG SOI TOÀN THÂN PHÒNG KHÁCH HOT 2021

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

ĐẶT GƯƠNG PHÒNG ĂN ĐÚNG PHONG THỦY, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

ƯU ĐIỂM GƯƠNG PHÔI BỈ SOI TOÀN THÂN ĐÀ NẴNG

CHẤT LƯỢNG - VẺ ĐẸP GƯƠNG GHÉP TƯỜNG PHÒNG KHÁCH ĐÀ NẴNG

GƯƠNG TRƯNG BÀY PHÒNG ĂN ĐẲNG CẤP 5 SAO

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03435 sec| 813.125 kb