Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TOP 32 XU HƯỚNG GƯƠNG SOI MẠ VÀNG - ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN LUXURY

- Tin tức
Gương soi mạ vàng - một dòng sản phẩm đẳng cấp với nhiều ưu điểm đa dạng, giúp hoàn thiện mọi không gian nội thất thêm hoàn hảo và ấn tượng. Với phong cách thiết kế đa dạng, chỉnh chu từ hình thức cho đến chất lượng, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về dòng sản phẩm đứng đầu xu hướng này có những ưu điểm gì, cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!
TOP 32 XU HƯỚNG GƯƠNG SOI MẠ VÀNG - ĐẲNG CẤP KHÔNG GIAN LUXURY

Trong phong cách trang trí nội thất hiện đại, không thể thiếu đó dòng sản phẩm gương soi mạ vàng - đây là một món đồ đẳng cấp với nhiều ưu điểm đa dạng, mang lại sự hoàn thiện cho mọi không gian nội thất trở nên hoàn hảo và ấn tượng. Với phong cách thiết kế đa dạng và chỉnh chu từ hình thức cho đến chất lượng, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ về dòng sản phẩm đứng đầu xu hướng này có những ưu điểm gì, cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

 

GƯƠNG SOI MẠ VÀNG LÀ GÌ?

 

Gương soi mạ vàng có phần khung xung quanh được gia công inox mạ vàng PVD để tạo nên kiểu gương hiện đại, đẳng cấp và sang trọng, mang đến tính thẩm mĩ và nghệ thuật rất cao. Gương soi mạ vàng được ứng dụng khá nhiều trong những nơi tiếp khách và trưng bày như phòng khách, tiền sảnh, phòng ăn...

 

guong-soi-ma-vang-treo-phong-ngu-phong-khach-phong-tam

 

Ngoài ra phái nữ thường ưa chuộng lựa chọn dòng gương này để đặt bàn trang điểm, mang lai sự quý phái và sang trọng hơn cho không gian. Phòng tắm cũng là nơi ứng dụng mẫu gương này khá tốt để tạo nên nét thẩm mĩ và giúp không gian thêm sang và rộng rãi. Với sự sáng tạo việc bố trí, gương mạ vàng là món đồ ứng dụng khá đa dạng trong mọi không gian và phù hợp để tô điểm cho một bức tường trống trải trở nên có điểm nhấn hơn.

 

TẠI SAO GƯƠNG SOI MẠ VÀNG LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHIỀU ĐẾN VẬY

 

VẺ ĐẸP ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ MÀ GƯƠNG MANG LẠI CHO KHÔNG GIAN

 

Với sự kết hợp tuyệt vời các nghệ nhân đã cho ra đời tấm gương soi mạ vàng đẹp tựa tranh vẽ. Mỗi tấm gương được làm thủ công 100% nên có độ hoàn thiện tỉ mỉ và tinh xảo từng góc cạnh, đường nét chuẩn. 

 

guong-soi-ma-vang-treo-tuong-kieu-dang-doc-dao-sang-trong

 

Gương soi mạ vàng là một sản phẩm được ưa nhất hiện nay, gương được coi là xu hướng trang trí nhà ở đẳng cấp của mọi thời đại. Thiết kế khung mạ vàng luôn là lựa chọn hàng đầu của những không gian mang đến cảm giác cổ kính, xa hoa và tạo cảm giác lộng lẫy, nguy nga như những nơi cung điện đẳng cấp. 

 

guong-soi-ma-vang-trang-tri-phong-khach-phong-ngu

 

Ý tưởng để tạo hình mỗi chiếc gương cũng được mô phỏng rõ ràng, dựa trên những cảm nhận về mọi cái đẹp trong cuộc sống, những biểu tượng ý nghĩa hoặc cái tên nổi tiếng. Điều này nhằm mang lại một tấm gương không chỉ để soi mà còn đem đến cho gia chủ một niềm cảm hứng tuyệt vời, không gian thêm sinh động và tạo ấn tượng sâu sắc cho những người ngắm nhìn. 

 

GƯƠNG MANG NHIỀU CÔNG DỤNG ĐA NĂNG

 

Với sự kết hợp giữa việc dùng để soi - món đồ mang đến phong thủy tốt đẹp - vật trang trí nội thất treo tường vô cùng sang trọng đầy đa năng, gương nghệ thuật mạ vàng luôn là top đầu lựa chọn hoàn hảo cho không gian. Gia chủ không phải lo nghĩ quá nhiều đến những món đồ nội thất để trang trí, mà đây sẽ bao gồm tất cả những gì bạn cần cho một sản phẩm đa công dụng. 

 

guong-soi-ma-vang-toan-than-trang-tri-shop-store-salon

 

Gương mạ vàng treo tường luôn được đặt ở một vị trí rất quan trọng trong thiết kế nội thất. Đây còn là một món quà tặng rất ý nghĩa cho ngày tân gia, khai trương, chúc mừng hạnh phúc đôi uyên ương. Chắc hẳn chủ nhân nhận được món quà này sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện khi được sở hữu món quà độc đáo, ý nghĩa. 

 

guong-soi-ma-vang-nghe-thuat-an-tuong-doc-dao

 

Đây là một dòng sản phẩm ấn tượng nhất hiện nay để giúp không gian của bạn trở nên hiện đại nhất. Mang lại sự hài lòng từ mẫu mã cho đến chất lượng.

 

GƯƠNG ĐA DẠNG KÍCH THƯỚC VÀ MẪU Mà

 

Dòng gương soi mạ vàng có rất nhiều mẫu mã đa dạng từ kích thước cho đến kiểu dáng thiết kế từ: gương đèn led mạ vàng, gương toàn thân mạ vàng, gương để bàn mạ vàng, gương treo tường mạ vàng. Được gia công đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng nhưng có các kiểu dáng chính như:

  • Gương tròn khung mạ vàng

  • Gương hình chữ nhật mạ vàng

  • Gương treo tường hình elip mạ vàng

  • Ngoài ra còn có các kiểu dáng ấn tượng như gương hình trái tim, gương hình quả táo, gương hình viên đá cuội,...

guong-soi-ma-vang-phong-tam-phong-ngu-khach-san-can-ho

 

Nhìn chung các mẫu mã của tấm guwong được tạo ra đều dựa trên sự mong muốn phục vụ nhu cầu khách hàng được tốt nhất, Đáp ứng cho mọi phong cách không gian từ Hiện đại đến Cổ điển, Vintage,... Sở thích của khách hàng cũng là một điều kiện rất quan trọng để nghệ nhân làm gương có thể tạo ra các thiết kế hoàn hảo nhất. Chúng tôi còn có đội ngũ thiết kế gương khá chuyên nghiệp để chế tác gương theo yêu cầu của khách được chỉnh chu và chính xác nhất. 

 

CHẤT LƯỢNG CỦA GƯƠNG SOI MẠ VÀNG 

 

Với quy trình để chế tác ra một tấm gương trang trí mạ vàng nghiêm ngặt và đẳm bảo sự hoàn hảo từ phần khung cho đến quy trình tráng gương. Các nghệ nhân đã dày công khéo léo tạo ra mỗi tác phẩm gương độc nhất vô nhị. Cho ra đời mỗi một sản phẩm đều có phần khung vàng óng ánh, bóng bẩy, nổi bật trong không gian. Mặt gương với kĩ thuật tráng 8 lớp bạc 100% không sử dụng đồng, giúp quá trình soi phản chiếu được sắt nét, trong sáng hơn.

 

guong-soi-ma-vang-den-led-cao-cap-de-ban-khach-san-shop

 

guong-soi-ma-vang-nhap-chat-luong-sieu-ben

 

Chất lượng tráng gương đi kèm việc sử dụng phôi gương Bỉ nổi tiếng trong dòng phôi gương cao cấp chế tác gương nghệ thuật, phôi gương đạt đủ tiêu chuẩn Châu Âu giúp cho việc chống lại các tác nhân gây mất thẩm mĩ từ môi trường cực tốt như oxi hóa, ghỉ sét, ố vàng trên gương. Ngoài ra việc chống chịu lực lớn khá tốt, không hề mỏng manh như những dòng gương bình thường, giúp gia chủ yên tâm trong quá trình sử dụng.

 

guong-soi-ma-vang-cao-cap-hinh-trai-tim-phong-ngu-can-ho

 

Trong thời buổi mà gương trang trí có mặt khá nhiều hiện nay thì gương mạ vàng cao cấp là sự lựa chọn hàng đầu. Thay vì lựa chọn những dòng gương soi mạ vàng thông thường, có giá rẻ nhưng chất lượng thấp, đồng nghĩa với việc gương mau hư, chế độ bảo hành không tốt, sử dụng trrong thời gian ngắn lại phải thay thế, thì chọn dòng gương mạ vàng cao cấp với giá sẽ cao hơn nhưng đi đôi với chất lượng lâu dài, đồng nghĩa với việc sẽ tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc của gia chủ, tính ra đây là khoản đầu tư rất đáng phải không ạ!

 

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

 

Gương soi mạ vàng được bảo hành 2 năm. Công ty chúng tôi luôn hỗ trợ vận chuyển cũng như lắp đặt miễn phí đối với các khách hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Đối với quý khách hàng ở tỉnh thành khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng. 

 

guong-soi-ma-vang-led-dep-trang-tri-noi-that

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

guong-soi-ma-vang-decor-khong-gian-sang-trong

 

Xem thêm:

 

NHỮNG KHÔNG GIAN TREO GƯƠNG DECOR VỪA ĐẸP VỪA MANG TÀI LỘC CHO GIA CHỦ

Top 10 MẪU GƯƠNG KHUNG INOX MẠ ĐỒNG ĐẸP HÚT MẮT NGƯỜI NHÌN

MÊ MẨN VỚI 7 THIẾT KẾ GƯƠNG KHUNG MẠ VÀNG SANG TRỌNG

HỌC CÁCH THIẾT KẾ NHÀ Ở HIỆN ĐẠI VỚI 7 MẪU GƯƠNG DECOR ĐỘC ĐÁO

10  MẪU GƯƠNG KHIẾN PHÒNG KHÁCH ĐẸP XỊN TỨC KHẮC

LÍ DO PHÁI NỮ NÊN CHỌN GƯƠNG PHÔI BỈ TRANG ĐIỂM PHÒNG NGỦ

TOP 7 LỖI SAI KHI TREO GƯƠNG TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CẦN TRÁNH NGAY

KHÁM PHÁ 23+ GƯƠNG ĐÈN LED TRANG TRÍ KIỂU TINH TẾ

TIPS ỨNG DỤNG GƯƠNG ĐÈN LED PHÒNG NGỦ ẤN TƯỢNG VÀ NỔI BẬT

4 TIPS NHỎ LÀM ĐẸP CHO BÀN PHẤN TRANG ĐIỂM

TIPS DECOR PHÒNG TẮM VỚI GƯƠNG KHUNG INOX MẠ PVD

TOP GƯƠNG TRANG ĐIỂM KHUNG INOX PHÁI NỮ NÊN CÓ

TÂN TRANG PHÒNG KHÁCH VỚI 23 GƯƠNG NGHỆ THUẬT DECOR SIÊU ĐẸP

32 MẸO TRANG TRÍ VỚI GƯƠNG DECOR TẬN DỤNG TỐI ĐA KHÔNG GIAN TRỐNG TRONG NHÀ

 


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04528 sec| 813.992 kb