Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

TÔ MỚI KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM SANG TRỌNG

- Tin tức
Các loại gương treo phòng tắm được phân phối trên thị trường hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản là soi gương mà còn đóng vai trò tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm. Cũng vì vậy mà từ kiểu dáng đến chất liệu cũng được gia chủ cẩn thận lựa chọn.
TÔ MỚI KHÔNG GIAN VỚI GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM SANG TRỌNG

Các loại gương treo phòng tắm được phân phối trên thị trường hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản là soi gương mà còn đóng vai trò tăng tính thẩm mỹ cho nhà tắm. Cũng vì vậy mà từ kiểu dáng đến chất liệu khung gương cũng được gia chủ cẩn thận lựa chọn. 

 

CHỌN GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM ĐẸP GIÚP TÔ MỚI KHÔNG GIAN 

 

GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM SPIDER 

 

Spider nằm trong top gương nghệ thuật được yêu thích nhất mọi thời đại. Với kiểu dáng độc đáo và được nhiều gia chủ ngợi khen, gương treo phòng tắm cao cấp Spider như một tác phẩm nghệ thuật chễm chệ vươn mình trong căn phòng tắm hiện đại. Màu sắc phần viền được phối hợp hài hòa giữa đen và vàng. 2 gam màu này khi đjăt chung với nhau sẽ tạo nên sự tương phản vô cùng đẹp. Mặt gương sáng bóng bởi chất liệu phôi cao cấp, giúp làm từng đường nét trở nên lấp lánh, khiến căn phòng tắm thêm nổi bật hơn.

 

guong-treo-phong-tam-cho-khach-san-cao-cap

 

Cái tên Spider cũng được nhắc đến khá nhiều trong việc tạo ra các thiết kế mang tính phong thủy. Với gương Spider, chúng tôi cũng muốn sản phẩm này mang lại năng lượng tốt cho tổ ấm của gia chủ. Bởi Spider - Nhện được coi là linh vật mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tài lộc, tình duyên, trí tuệ và sự may mắn, thịnh vượng. Sợi tơ của nhện là chất kết dính, mang ý nghĩa bền vững và tốt đẹp cho mọi mối quan hệ thêm bền vững, gắn bó lấu dài ví dụ như tình duyên, đối tác, người thân, bạn bè,... 

 

guong-treo-phong-tam-spider-de-ban-lavabo

 

Với kích thước trong ảnh là 800 x 800 x 10mm, gương treo phòng tắm Spider vừa vặn trong mọi không gian, gia chủ không phải lo nghĩ đến vấn đề gương quá to chiếm nhiều diện tích không gian. Gia chủ có thể sử dụng gương làm vật dụng trang trí phòng khách, phòng ăn cũng rất đẹp, bởi sản phẩm này mang tính nghệ thuật rất cao, hoàn toàn biến hóa không gian đơn giản trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

 

guong-treo-phong-tam-spider-nghe-thuat-cao-cap

 

Khi đi chọn mua, bạn nên nhớ không nên chọn những chiếc gương quá to, cũng không được quá nhỏ. Bởi nếu quá to thì sẽ bị thừa một khoảng trống quá lớn khi soi vào, theo mặt phong thủy như vậy rất dễ tích tụ những khí xấu làm ảnh hưởng đến gia đình bạn. Kích thước gương nhà tắm sẽ phụ thuộc nhiều vào mảng tường và diện tích phòng tắm. Không nên chọn loại quá to sẽ tạo cảm giác chật chội và ngột ngạt. Còn nếu chọn gương treo phòng tắm quá nhỏ sẽ không đủ để soi mặt. Vô tình khiến con đường thăng tiến của bạn trở nên đen tối và chật hẹp.

 

GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM FERINO

 

Không hề nói quá khi "Sang trọng và đẳng cấp" là những từ ngữ dùng để miêu tả gương phòng tắm nghệ thuật Ferino. Gương thể hiện một thiết kế khá mạnh mẽ, cá tính nhưng đồng thời cũng có gì đó mang lại sự thanh lịch và tinh tế tuyệt vời. Kiểu dáng hình chữ nhật là một kiểu dáng thông dụng nhất, khá lý tưởng khi đặt trong mọi không gian phòng tắm lớn hay nhỏ. Chiếc gương đủ để tạo nên sự cân đối nhất định trong không gian của bạn, cùng họa tiết khá đẹp mắt với các mảnh gương thẳng xếp chéo nhau, bao lấy tấm gương bên trong mang đến cảm hứng tuyệt vời khi ngắm nhìn.

 

guong-treo-phong-tam-ferino-can-ho-cao-cap

 

Tại sao khi nhìn những tấm gương ở đây chúng ta có thể thấy một điểm chung là gương rất sắc xảo, không một lỗi nhỏ, ngược lại rất chỉnh chu ở các đường mài cắt, sắp xếp các chi tiết. Bởi mỗi chiếc gương đều được chúng tôi chế tác thủ công với sự kiểm duyệt khắc khe, không phải bất kỳ mẫu gương nào cũng dễ dàng được đưa vào thi công cho nhà khách. Mà bên trong đó, chúng tôi luôn xem xét để chắt lọc từng mẫu gương hoàn thiện mới được giao đến tay của khách hàng.

 

guong-treo-phong-tam-ferino-hinh-chu-nhat-doc-dao

 

Mỗi đường nét hay chi tiết đều có thể chứng minh độ hoàn thiện cao nhất. Khi chế tác thông qua sự cẩn thận và khéo léo để tạo nên từng mảnh gương hoàn hảo, tựa như viên kim cương phản chiếu ở nhiều góc độ giúp phòng tắm lung linh hơn mà không cần đến đèn trang trí. 

 

guong-treo-phong-tam-ferino-hinh-chu-nhat-treo-tuong

 

Với những mẫu gương đề cao tính thẩm mĩ nhưng vẫn có kiểu dáng dễ ứng dụng. Gương treo phòng tắm của chúng tôi chính là dòng sản phẩm đi đầu trong xu hướng mới nhất, hiện đại nhất. Bạn không cần phải băn khoăn chọn lựa, bởi chỉ cần ghé đến các Showroom là có thể chiêm ngưỡng vô cùng nhiều mẫu mã từ Hiện đại đến Tân cổ điển:

 

Showroom Đà Nẵng: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ Đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Showroom Hà Nội: Số 5 ngõ 100/33 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Showroom TP. HCM: Số 50 đường 45, phường 14, Q.Gò Vấp, TP. HCM.

 

Liên hệ Hotline: 0842 667 111 - 0846 776 111 - 0329 880 111

 

guong-treo-phong-tam-ferino-sang-trong-an-tuong

 

Những dáng gương tròn, chữ nhật,... cũng là một kiểu dáng tượng trưng cho sự vuông vức, đủ đầy và sung túc. Các họa tiết được trang trí trên gương soi nhà tắm là một điểm nhấn quan trọng giúp cho việc trang trí. Chiếc gương cũng như phòng tắm gia đình bạn trở nên bắt mắt, đẹp hơn rất nhiều.

 

GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM THE LIGHT

 

Gương phòng tắm càng ngày càng được chú trọng về mẫu mã cũng như ý nghĩa chúng mang lại. Gương soi nhưng mang ý nghĩa riêng cũng trở nên rất đặc biệt, trong số đó chính là gương decor phòng tắm The LIght có nét thiết kế phần khung viền xuất phát từ cái tên đã mang ý nghĩa là một nguồn ánh sáng sang trọng. Viền gương là những đường nét thẳng tắp, song song với nhau tạo thành những vệt nắng như ánh nắng của mặt trời tỏa ra. Mặt trời với ánh sáng sang trọng, sẽ tỏa nắng ở bất kỳ đâu, dù là phòng tắm, phòng ngủ cho đến phòng khách.

 

guong-treo-phong-tam-the-light-decor-phong-tam-khach-san-can-ho

 

Khi đi mua gương phòng tắm, bạn cũng cần phải chú ý đến chất lượng của gương. Bởi nhìn hình thức thì bắt mắt đấy nhưng thời gian dài sử dụng rồi mới biết được gương ố mốc, ghỉ sét nhiều,... Gây tình trạng mất thẩm mĩ. không gian đẹp như ban đầu nữa. Hiện nay gương phôi bỉ đang là dòng gương nằm trong top chất lượng tốt nhất, đây cũng là phôi gương mà chúng tôi sử dụng. Gương được tráng đến 8 lớp bạc sẽ giúp mang lại khả năng chống chọi tốt nhất các tác nhân từ môi trường, giảm thiểu  tình trạng mất thẩm mĩ. Gương được làm từ phôi chất lượng ngoài đẹp ra cũng rất bền, chịu lực lớn rất tốt nếu lỡ như va chạm mạnh. Gương soi rõ nét, không bị ảo như những dòng gương bình thường.

 

guong-treo-phong-tam-the-light-nghe-thuat

 

Màu sắc chủ đạo của gương là màu trắng nền của gương bỉ ở mặt trong và phần viền lấy sắc vàng của ánh nắng, đây cũng là gam màu khẳng định đẳng cấp và cũng như địa vị của người sử dụng. Với kích thước 800 x 800 x 10 mm phù hợp để trang trí ở nhiều ví trí  mà không sợ nó chiếm quá nhiều phần diện tích của không gian sinh hoạt.

 

guong-treo-phong-tam-the-light-nghe-thuat-cao-cap-chat-lieu-sieu-ben

 

Có thể nói nếu lựa chọn giữa các mẫu gương truyền thống, thì gương phòng tắm hiện đại mang nhiều ưu điểm hơn hẳn. Đặc biệt với những mâu gương tròn đơn điệu thì gương The light sẽ là sản phẩm thay thế hoàn hảo giúp không gian thêm sống động và thu hút.

 

GƯƠNG TREO PHÒNG TẮM HÌNH TRÒN VIỀN LƯỢN

 

Cũng như gương The Light, gương tròn viền lượn cũng không hề đơn điệu và nhàm chán, bởi chiếc gương này đã được điểm xuyết ở phần viền gương độc đáo, mềm mại. Gương tạo ấn tượng cho người nhìn bởi kiểu dáng tinh tế, rất dễ ứng dụng trong nhiều phong cách nội thất. Hơn nữa đây là mẫu gương khá phù hợp khi gia chủ không biết nên chọn khung gương màu gì, bởi một chiếc gương trắng sẽ giải quyết tất cả vấn đề đó, đặc biệt trong những không gian phòng tắm hiện đại sẽ càng phù hợp hơn với mẫu gương này. 

 

guong-treo-phong-tam-trang-tri-an-tuong

 

Không đơn giản là một mẫu gương tròn, mẫu gương này được thiết kế với đường viền uốn lượn gợn sóng, mềm mại như những dãi lụa tung bay trước gió. ngoài tác dụng soi và trang trí phòng tắm thì nó còn giúp làm nổi bật cửa hàng, cửa hiệu, các showroom bán hàng đến các tòa nhà, căn hộ . . .

 

guong-treo-phong-tam-hinh-tron

 

Ý tưởng thiết kế gương không nhấn vào những đường nét cầu kì, mà tối giản lại để tạo ra vẻ đẹp tinh tế mà tính ứng dụng cao. Gương mang vẻ đẹp độc đáo, khác lạ tạo cảm hứng cho nhiều người làm mới phòng tắm trong mỗi căn hộ, khách sạn,... 

 

guong-treo-phong-tam-phoi-bi-dat-chuan

 

Đường nét mềm mại và hài hòa nhờ bàn tay của người thợ khéo léo đã tạo ra một tuyệt tác tô điểm cho căn phòng tắm của bạn. 

 

GƯƠNG TREO PHÒNG TẮMV HÌNH ELIP VIỀN LƯỢN

 

Cũng như chiếc gương tròn viền lượn, gương elip chỉ khác ở kiểu dáng nhưng vẻ đẹp thì tương đương. Không làm cho người ta cảm thấy mạnh mẽ, góc cạnh như hình vuông, hình tam giác; từng đường cong của gương elip uốn lượn mềm mại, uyển chuyển và dịu dàng. Nó như được sử dụng để miêu tả hình ảnh người phụ nữ nhẹ nhàng và tĩnh lặng. Hình elip dường như còn mang lại cảm giác sự lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

 

guong-treo-phong-tam-elip-nghe-thuat

 

Nguyên tắc bạn cần lưu ý khi chọn gương nhà tắm là đảm bảo gương soi được toàn bộ khuôn mặt, một phần ngực và một khoảng trống ở phía trên tường. Bên cạnh đó, chiều rộng của gương nên bằng với chiều rộng của bàn đá hay ít nhất cũng bao phủ hết bồn rửa tay. Nắm được nguyên tắc này thì bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu gương phù hợp cho phòng tắm của mình. 

 

guong-treo-phong-tam-homestay-villa-khach-san

 

Với kiểu dáng hiện đại, điểm nhấn phần viền gương phòng tắm trang trí sẽ giúp tăng sự hài hòa, trang nhã cho không gian bạn. Có thể nhìn thấy sự kỳ công từ những chi tiết nhỏ nhất được hoàn thiện chỉnh chu tạo nên đẳng cấp.

 

guong-treo-phong-tam-elip-vien-luon-song

 

Chọn mua và sử dụng gương treo phòng tắm có chất lượng sẽ giúp tăng sự sang trọng, đẳng cấp hơn và duy trì chúng sáng bóng mãi với thời gian. Chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng loại phôi gương Bỉ AGC tốt nhất. Đặc điểm của kính cao cấp này chính là độ dày ít nhất cũng là 5mm. Nhờ vậy nó sẽ bền, ít bị nứt vỡ do tác động xung quanh. Hơn nữa, bề mặt kính luôn sáng bóng, hình ảnh phản chiếu rõ nét nhờ vào 8 lớp phủ bạc cao cấp.

 

 

Xem thêm:

 

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH TIẾT KIỆM NHƯNG SIÊU SANG VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT MẠ VÀNG

13 LÍ DO NÊN CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẬP CAO CẤP CHO PHÒNG GYM, YOGA, MÚA

6 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG

ĐIỂM NHẤN GƯƠNG NỘI THẤT CHÂU ÂU TỪ ĐƯỜNG NÉT ĐƯƠNG ĐẠI

23 CÁCH BỐ TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP CHỈ VỚI GƯƠNG PHÒNG ĂN NGHỆ THUẬT

TÔ ĐIỂM GƯƠNG DECOR LUXURY CHO THIẾT KẾ BIỆT THỰ CHÂU ÂU


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.04709 sec| 825.117 kb