Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

13 LÍ DO NÊN CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẬP CAO CẤP CHO PHÒNG GYM, YOGA, MÚA

- Tin tức
Ngày nay, Gương phòng tập hay gương phòng gym, nhảy, yoga, múa góp vai trò rất quan trọng giúp cho huấn luyện viên PT hoặc vận động viên quan sát được đúng động tác của mình. Ngoài ra gương dành cho các không gian này phải là loại gương cao cấp để phản chiếu được hình ảnh chân thực đúng với thực tế, để việc tập luyện được hiệu quả hơn.
13 LÍ DO NÊN CHỌN GƯƠNG PHÒNG TẬP CAO CẤP CHO PHÒNG GYM, YOGA, MÚA

Ngày nay, Gương phòng tập hay gương phòng gym, nhảy, yoga, múa góp vai trò rất quan trọng giúp cho huấn luyện viên PT hoặc vận động viên quan sát được đúng động tác của mình. Ngoài ra gương dành cho các không gian này phải là loại gương cao cấp để phản chiếu được hình ảnh chân thực đúng với thực tế, để việc tập luyện được hiệu quả hơn.

 

tai-sao-nen-chon-guong-phong-tap-cao-cap-cho-phong-gym-yoga-mua

 

Gương soi cao cấp cho còn giúp cho không gian phòng tập thêm sang trọng và thoáng rộng hơn. Một không gian phòng tập ấn tượng, bắt mắt còn tạo thêm động lực, kích thích hưng phấn, nguồn cảm hứng cho người tập luyện Bởi khi điều kiện sống được cải thiện, chúng ta cũng chú ý nhiều hơn tới vóc dáng và sức khỏe.

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA GƯƠNG SOI CAO CẤP KHI LẮP ĐẶT TRONG KHÔNG GIAN PHÒNG TẬP GYM, YOGA, MÚA,...

 

Giúp người tập theo dõi chuyển động cơ thể một cách rõ nét, chân thực 

 

Việc rèn luyện trong phòng tập gym, phòng tập yoga, phòng tập nhảy, múa giúp mọi người giữ được sức khỏe tốt. Thế nhưng những động tác sai đôi khi tìm ẩn yếu tố gây tổn hại đến sức khỏe, vì vậy gương phòng tập nhằm mục đích giúp mọi người dễ dàng quan sát các chuyển động cơ thể, để có những bài tập đúng, nâng cao về sức khỏe lẫn dáng vóc. Đặt biệt gương có độ phản chiếu chân thực và rõ nét giúp người tập luyện quan sát chuẩn hơn, tránh trường hợp gương kém chất lượng làm sai lệch hình ảnh thực tế khiến việc tập luyện không hiệu quả.

 

guong-phong-tap-gym-yoga

 

Gương phòng gym, yoga, nhảy, múa giúp người tập quan sát từng động tác tập được chính xác trong khi thực hiện. Bất kỳ không gian phòng tập khi trang bị gương sẽ tạo nên độ chuyên nghiệp, giúp mọi khách hàng đều tin tưởng, tạo nên thương hiệu, uy tín, đẳng cấp thu hút được khách hàng nhiều hơn.

 

Chống lại các tác nhân gây mất thẩm mĩ, giữ được độ bền đẹp, dễ vệ sinh lau chùi

 

Lựa chọn gương phòng tập cao cấp giúp giảm thiểu chi phí phải tu sửa lại nhiều lần khi gương ố mốc, dễ vỡ, kém thẩm mĩ theo thời gian. Các vấn đề đó sẽ không xuất hiện với gương có chất lượng vượt trội, bởi gương phòng tập cao cấp được lựa phôi gương Bỉ tráng 8 lớp bạc 100% giúp chống lại các tác nhân như ố mốc, ghỉ sét, oxi hóa, Gương còn có khả năng chống chịu lực mạnh khác tốt, giữ được độ bền cao mà không lo mỏng manh và dễ vỡ.

 

guong-phong-tap-cao-cap-gym-yoga-nhay

 

Gương cao cấp còn giữ được độ sáng bóng theo thời gian mà không hề bị ố mờ. Mặt gương sáng, trong suốt, có sự khác biệt rõ rệt khi nhìn bằng mặt thường. So với gương bình thường, kém chất lượng có thể nhận thấy rõ. Gương có ưu điểm lớn là rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Chỉ cần dùng nước rửa kính chuyên dụng, chanh và khăn sạch sẽ nhanh chóng làm bay bụi bẩn giúp cho bề mặt gương luôn sáng bóng. Hạn chế tối đa điện năng tiêu thụ hàng tháng, giảm chi phí.

 

Tạo cảm giác sạch sẽ, không gian như được mở rộng. Che đi khuyết điểm giúp tăng chiều sâu và độ sáng.

 

Gương phòng tập ghép tường thường có có độ phản chiếu kha rộng, cảm giác như không gian được nhân đôi, mở rộng, phản chiếu mọi ngóc ngách giúp tăng chiều sâu hiệu quả. Gương dễ bắt ánh sáng nên giúp cho phòng tập luôn thông thoáng, sáng sủa. Nên lắp gương phòng tập cao full đến trần để tận dụng ưu điểm này. Khi lắp gương trong phòng tập không gian sẽ trở nên bắt ánh sáng và thoáng đãng hơn rất nhiều. Giúp chúng ta khi vào phòng tập luôn thấy sự sạch sẽ, mới mẻ.

 

guong-phong-tap-hien-dai-cho-phong-tap-gym-yoga-nhay-mua

 

Một số vị trí lắp gương mảng tường đã bị ố bẩn, bong lớp sơn vữa, một không gian phòng tập thiếu sáng, thiếu diện tích khi được lắp gương phòng tập ghép tường sẽ khắc phục được khuyết điểm này tối đa nhất có thể. Một số phòng tập chưa có thời gian để sửa chữa ngay và chi phí để sửa chữa cải tạo lại rất mất thời gian và tốn kém vì vậy giải pháp hiệu quả, kinh tế nhất là lắp đặt gương phòng để che đi những khuyết điểm.

 

Không gian thêm sinh động và sang trọng,  tạo cảm hứng cho người tập

 

Gương phòng tập hiện đại là giúp người tập có được những bài tập chính xác hiệu quả, giúp người tập dễ dàng theo dõi được sự pháp triển cơ bắp, vóc dáng đẹp và phát triển hàng ngày mang lại sự cảm hứng, nguồn động lực, sự kiên nhẫn cho người tập. 

 

dia-chi-mua-guong-phong-tap-cao-cap-chat-luong-gia-re

 

Khi tập luyện, người ta thường có xu hướng chán nản khi cơ thể tâp luyện kiệt sức. Thế nhưng chỉ với gương phòng tập, người tập sẽ phải tự nhìn chính bản thân mình để thấy dáng vóc phát triển từng ngày, theo đó mà sẽ cố gắng hơn, chăm chỉ hơn. 

 

Gương phòng tập đẹp là ưu thế trở thành điểm selfie lí tưởng

 

Người tập khi đã có thân hình đẹp ai cũng muốn ngắm minh vào gương để thực hiện những bức ảnh đẹp đăng lên các mạng xã hội lưu lại những khoảnh khắc đẹp, khoe với bạn bè, người thân. Đồng thời nhờ cách này mà việc quảng bá phòng tập của bạn cũng hiệu quả hơn, tiết kiệm được kha khá chi phí Markerting, mà vẫn quảng bá được đến nhiều người. 

 

dia-chi-mua-guong-phong-tap-ghep-tuong

 

ĐỊA CHỈ MUA GƯƠNG SOI CAO CẤP CHO PHÒNG TẬP GYM, YOGA, MÚA,...

 

Khi đi tập gym, yoga, múa,... ta sẽ thấy một điều rằng phòng tập nào cũng được bố trí nhiều gương soi. Với mục đích để huấn luyện viên, học viên có thể tự ngắm mình trong gương. Qua đó, làm tăng hứng thú luyện tập và chỉnh động tác được dễ dàng hơn. Địa chỉ mua gương phòng tập uy tín hiện nay ở đâu thì không phải ai cũng rõ. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất, gia công, thi công lắp đặt gương phòng gym, yoga, nhảy múa chúng tôi luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm thiết kế hiện đại, sang trọng, thẩm mỹ, chất lượnđảm bảo, bảo hành uy tín: 

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

Xem thêm:

 

THI CÔNG GƯƠNG TRANG TRÍ BIỆT THỰ THE MATRIX ONE XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP 5 SAO

BẠN CÓ BIẾT TẶNG GƯƠNG SOI CÓ Ý NGHĨA THẾ NÀO?

6 ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA GƯƠNG TOÀN THÂN CAO CẤP VÀ GƯƠNG TOÀN THÂN THÔNG THƯỜNG

Ý TƯỞNG CHỌN GƯƠNG SPA ĐẸP LUNG LINH ĐẲNG CẤP


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.08910 sec| 781.836 kb