Phản hồi dịch vụ
Tổng đài trực tuyến

Ý TƯỞNG CHỌN GƯƠNG SPA ĐẸP LUNG LINH ĐẲNG CẤP

- Tin tức
Gương spa có rất nhiều mẫu mã như gương ghép tường spa, gương spa nghệ thuật, gương spa hiện đại giúp góp phần tạo nên một không gian vô cùng đẳng cấp và thu hút được mọi ánh nhìn. Không chỉ trong tiền sảnh, nơi phòng khách tiếp tân, gương trang trí spa còn xuất hiện trong phòng tắm, phòng chăm sóc spa,..v..v.. Tham khảo những ý tưởng chọn gương spa dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp nhé!
Ý TƯỞNG CHỌN GƯƠNG SPA ĐẸP LUNG LINH ĐẲNG CẤP

Spa - Thẩm mĩ viện là một không gian cần chú trọng đến đường nét sang trọng, quý phái, thể hiện sự tinh tế, sáng sủa khi khách hàng bước vào. Trong đó, gương trang trí spa là một sản phẩm không thể thiếu cho không gian làm đẹp như thế này. Gương spa có rất nhiều mẫu mã như gương ghép tường spa, gương spa nghệ thuật, gương spa hiện đại,.. giúp góp phần tạo nên một không gian vô cùng đẳng cấp và thu hút được mọi ánh nhìn. Không chỉ trong tiền sảnh, nơi phòng khách tiếp tân, gương trang trí spa còn xuất hiện trong phòng tắm, phòng chăm sóc spa,..v..v.. Tham khảo những ý tưởng chọn gương spa dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp nhé!

 

CHẤT LƯỢNG CỦA GƯƠNG SPA HÀNG ĐẦU

 

Gương spa ngoài vẻ đẹp mẫu mã, còn cần phải chú ý đến chất lượng để sử dụng được dài lâu. Nếu nói về chất lượng, thì phôi gương Bỉ chính là hàng đầu. Chất lượng của gương Bỉ chắc hẳn ai cũng biết, nếu sử dụng gương này trong lắp đặt spa sẽ không lo những vấn đề như: gương bị ố mốc, gương mờ nhòa, méo mó, hình ảnh phản chiếu không rõ nét, gương mỏng manh dễ vỡ.. Bởi với những ưu điểm sau đây sẽ tạo nên chiếc gương tốt nhất:

 

- Công nghệ tráng bạc 8 lớp 100%, cho hình ảnh phản chiếu rõ nét, chân thực, không bị méo mó

- Khả năng chống ố mốc, ghỉ sét, chống lại oxi hóa của môi trường

- Siêu bền, chịu lực khá tốt, giá trị sử dụng trong nhiều năm liền không phải thay thế.

 

Những nơi làm đẹp hiện nay đề cao sự hiện đại và đẳng cấp, thế nên việc lựa chọn một mẫu gương spa phôi Bỉ đẹp và chất lượng cao cấp chính là lựa chọn tốt nhất.

 

Địa chỉ mua gương spa bền đẹp và chất lượng:

 

Showroom: Số 164 Lê Đại Hành, P Hoà Thọ đông, Q Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Hotline: 0842 667 111 - 0329 880 111

Website: https://guongphongtamdanang.com/

 

NHỮNG MẪU GƯƠNG SPA THEO XU THẾ THỜI NAY

 

GƯƠNG GHÉP TƯỜNG SPA

 

Gương ghép tường không thể thiếu cho một không gian sang trọng như khách sạn, nhà hàng, không gian làm đẹp,.. Vì vậy trong danh sách ý tưởng cho các mẫu gương spa không thể thiếu gương ghép tường. Sản phẩm này là một cách để giúp tạo hiệu ứng không gian spa được rộng rãi, thoáng đãng hơn. Nếu không gian của bạn hơi nhỏ, thì đây chính là cứu tinh giúp không gian được sáng bừng lên, bởi gương ghép được lấp đầy trên bức tường trống, những "bức tường đầy gương" này sẽ phản chiếu những ngóc ngách, ánh sáng sẽ được chiếu vào và tạo ra cảm giác lung linh, tươi tắn trong căn phòng. 

 

guong-spa-ghep-tuong-dang-cap-sang-trong

 

Gương ghép tường spa cho không gian kiểu Bắc Âu, Cổ điển

 

guong-spa-ghep-o-nghe-thuat-doc-dao

 

Gương spa ghép ô gắn tường là ý tưởng cho không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn

 

Những tấm gương ghép tạo thành mặt gương với diện tích rộng, đường nét của gương thật nhẹ nhàng. Với kiểu dáng gương lớn này sẽ làm cho không gian thêm phần rộng rãi, dễ dàng phản chiếu những ánh đèn hay tia sáng của spa trở nên lung linh không kém phần sang trọng.

 

GƯƠNG SPA NGHỆ THUẬT

 

Ngoài ra, hãy ghi điểm với khách hàng bằng gu thẩm mĩ của mình, chỉ với sản phẩm gương spa nghệ thuật, nâng cao được giá trị thẩm mĩ cho không gian, thể hiện được cá tính của chủ nhân. Gương nghệ thuật có nhiều mẫu mã vô cùng đa dạng và theo nhiều chủ đề thiết kế khác nhau. Bạn tha hồ lựa chọn cho mình mẫu gương phù hợp, những phải chú ý về kích thước và thiết kế sao hài hòa với không gian nội thất spa hướng đến. 

 

guong-spa-nghe-thuat-doc-dao-ca-tinh

 

Gương nghệ thuật độc đáo trong không gian thiết kế kiểu quý phái, phong cách hoàng gia

 

vguong-trang-tri-spa-lam-dep

 

Sử dụng gương nghệ thuật cho thiết kế không gian kiểu nữ tính, tươi sáng

 

Dù không gian trang trí có rộng hay hẹp thì bản thân chiếc gương vẫn phát huy được vai trò của nó. Xét về hình dáng mà các nghệ nhân tạo ra có rất nhiều loại: Tròn, vuông, chữ nhật, elip, hình đá, bông hoa, mặt trời… Tạo hình và ý tưởng đều hướng đến vẻ đẹp nghệ thuật, nên chiếc gương không hề đơn điệu, ngược lại còn được nghệ nhân cách điệu kiểu dáng vô cùng độc và lạ.

 

guong-spa-tham-mi-vien-mau-vang

 

Gương nghệ thuật xu hướng Luxury  cho không gian tone màu vàng xa hoa và lung linh 

 

Gương trang trí spa thực sự đã vượt khỏi cái định nghĩa của một chiếc gương mà đây là một sản phẩm nghệ thuật làm nên sự sang trọng, đẳng cấp cho spa của bạn.

 

guong-spa-thiet-ke-don-gian-vintage

 

Gương spa khung màu vàng trong không gian Cổ điển hoặc Vintage đều phù hợp

 

GƯƠNG SPA HIỆN ĐẠI

 

Khác với những mẫu gương trang trí spa khác, gương hiện đại chính là mẫu gương led đang là xu hướng hiện đại, mẫu gương led spa không chỉ giúp gương và không gian xung quanh có thêm ánh sáng, dễ dàng sử dụng mà còn tạo cho không gian vẻ đẹp lung linh, sang trọng, an toàn cho người sử dụng. Gương led cố rất nhiều mẫu mã như: tròn, vuông, hình chữ nhật, oval, lục giác,... Đặt gương trong phòng spa hoặc phòng tắm đều sẽ phù hợp.

 

guong-spa-den-led-cao-cap

 

Không gian spa hiện đại không thể thiếu nhwunxg mẫu gương led tuyệt đẹp và tiện ích

 

GƯƠNG SPA THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN

 

 

Chiếc gương spa ghép ô với những mảnh gương nhỏ kiểu dáng hình lục giác, hình học, hình viên đá... không kém phần độc đáo làm nổi bậc không gian spa làm đẹp của bạn.

 

guong-spa-nghe-thuat-hinh-luc-giac-doc-dao

 

Gương thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng vẫn nổi bậc chính là những mẫu gương hình học độc đáo như thế này

 

Đối với phong cách kiến trúc spa mang hơi hướng đơn giản, tone màu sáng, màu trắng thì nên chọn kiểu gương không quá cầu kì nhưng vẫn phô tả được phong cách không gian tao nhã, đường nét hoa văn nhẹ nhàng tinh tế.

 

guong-spa-tham-mi-vien

 

Gương trơn không khung viền là ý tưởng hay cho không gian kiểu nhẹ nhàng, tone màu trắng

 

Những sản phẩm gương spa ấy như là sự chắt lọc những nét tinh hoa của quá khứ, kết hợp với vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch của ngày nay mang đến vẻ quý phái, sang trọng, xa hoa cho spa của bạn. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho spa.

 

guong-spa-trang-tri-nghe-thuat

 

Gương spa lấy tưởng từ những biểu tượng thiên nhiên sẽ tạo sự gần gũi, hài hòa trong không gian

 

Bởi những không gian bức tường bị trống khi không được trang trí sẽ rất nhàm chán, việc nhấn nhá cho không gian spa bằng gương trang trí spa để tạo được điểm nhấn hơn nữa gương phản chiếu ánh sáng sẽ giải quyết được tình trạng không gian và tình trạng thiếu sáng của spa. Một chiếc gương spa không chỉ để soi mà còn trang trí cho mọi ngóc ngách không gian thêm sức hút, kiểu dáng đa dạng của gương trang trí làm cho công dụng phản chiếu hình ảnh của gương được nhân hai, tạo cảm giác được nhân thêm thêm diện tích không gian, tươi sáng. 

 

Xem thêm:

 

GƯƠNG PHONG THỦY PHÒNG NGỦ MANG LẠI NHỮNG GÌ?

GƯƠNG PHÒNG KHÁCH HỢP PHONG THỦY - CÁCH "PHONG THỦY HÓA" GƯƠNG TREO

GƯƠNG TRANG ĐIỂM CÓ ĐÈN VÀ NHỮNG ƯU ĐIỂM ẤN TƯỢNG

TÂN TRANG NGÔI NHÀ VỚI GƯƠNG GHÉP TƯỜNG HOT NHẤT 2021

TIÊU CHUẨN CHỌN GƯƠNG GHÉP NỘI THẤT

GIẢI PHÁP CHO PHÒNG KHÁCH NHỎ HẸP VỚI GƯƠNG PHÒNG KHÁCH GHÉP TƯỜNG NGHỆ THUẬT

GƯƠNG PHÒNG TẮM THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN MÀ VẪN ẤN TƯỢNG

TRANG TRÍ PHÒNG ĂN ĐẸP VỚI GƯƠNG NGHỆ THUẬT TREO TƯỜNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

bài viết cung cấp sản phẩm thông tin bổ ích, cho mình chia sẻ lại nhé

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.02758 sec| 813.898 kb